Thời Trang

Tiết lộ bí kíp hẹn hò Valentine của 12 cung hoàng đạo

Valentine là dịp để các cặp đôi bày tỏ tình cảm, tặng quà hay có những buổi hẹn hò lãng mạn để hâm nóng tình yêu cũng như dành cho đối phương những điều ngọt ngào. Hãy cùng Coolmate khám phá bí kíp hẹn hò trong ngày Valentine của 12 cung hoàng đạo ngay trong bài viết này nhé!

Valentine là dịp để các cặp đôi bày tỏ tình cảm, tặng quà hay có những buổi hẹn hò lãng mạn để hâm nóng tình yêu cũng như dành cho đối phương những điều ngọt ngào. Có rất nhiều cách để các cặp đôi thể hiện tình cảm trong ngày này, hãy cùng chúng mình khám phá bí kíp hẹn hò trong ngày Valentine của 12 cung hoàng đạo ngay trong bài viết này nhé!

1. Valentine của 12 cung hoàng đạo – Bảo Bình

Mở đầu cho các cung hoàng đạo phải kể đến Bảo Bình. Đây là một cung hoàng đạo thích sáng tạo và có cá tính hơi khác thường. Và cuộc hẹn Valentine của Bảo Bình sẽ diễn ra theo đúng tinh thần của ngày Valentine 14/2. Họ thích được chuẩn bị quà và tặng cho đối phương hơn là được nhận quà từ người khác.

tiết lộ bí kíp hẹn hò valentine của 12 cung hoàng đạo

Với anh chàng Bảo Bình: Trong ngày Valentine nói riêng và những ngày đặc biệt của các cặp đôi nói chung, sẽ không có gì có thể làm chàng trai này vui hơn khi được thấy người yêu của mình bất ngờ và hạnh phúc trước khả năng sáng tạo của anh chàng. Bởi vậy, khi hẹn hò với anh chàng Bảo Bình, điều duy nhất bạn cần làm là luôn tỏ ra ngạc nhiên và thán phục trước những bất ngờ mà anh ấy mang đến. Còn tất cả những yếu tố khác đều sẽ không quan trọng đối với chàng trai này.

tiết lộ bí kíp hẹn hò valentine của 12 cung hoàng đạo

Cuộc hẹn Valentine của Bảo Bình sẽ diễn ra theo đúng tinh thần của ngày Valentine 14/2

Với cô nàng Bảo Bình: Nữ Bảo Bình thích tạo ra sự bất ngờ nhưng ngược lại cũng muốn chính mình được bất ngờ. Một món quà ngoài dự đoán, một cuộc hẹn ở nơi khó tin như sân thượng trung tâm thương mại hay… cửa hàng tiện ích 24h có thể lại khiến họ tươi cười rạng rỡ. Món quà mà họ chờ đợi là bất cứ gì mang tính nghệ thuật và thể hiện khả năng trí tuệ.

2. Valentine của 12 cung hoàng đạo – Song Ngư

Song Ngư trong ngày Valentine sẽ không khác gì “cá gặp nước”. Họ sẽ mang một tâm trạng rất mong chờ và chuẩn bị thật chu đáo cho mọi thứ. Chính vì vậy, Song Ngư sẽ cảm thấy thất vọng thật nhiều nếu nửa kia của mình tỏ ra hời hợt trong cuộc hẹn hò trong ngày Valentine.

tiết lộ bí kíp hẹn hò valentine của 12 cung hoàng đạo

Với anh chàng Song Ngư: Chàng trai Song Ngư sống rất tình cảm và giỏi yêu chiều người khác. Anh chàng này sẽ mang đến một ngày Valentine tuyệt vời hơn cả khả năng tưởng tượng của bạn. Chỉ cần nhìn thấy vẻ mặt hạnh phúc của bạn khi nhận những món quà từ Song Ngư đã là món quà lớn nhất đối với chàng theo đúng nghĩa đen. Tuy nhiên đừng quên dành cho anh chàng một vài lời cảm ơn và ngợi khen chân thành nhé! Điều này sẽ giúp chàng thấy bản thân được trân trọng hơn đó.

tiết lộ bí kíp hẹn hò valentine của 12 cung hoàng đạo

Song Ngư sẽ cảm thấy thất vọng thật nhiều nếu nửa kia của mình tỏ ra hời hợt trong cuộc hẹn hò

Với cô nàng Song Ngư: Cô gái Song Ngư thì lại thường đặt khá nhiều kỳ vọng âm thầm vào Valentine. Cô có khát khao mãnh liệt được yêu thương và quan tâm trong ngày đặc biệt này.

Nếu là người thương của cô nàng, bạn có thể không chuẩn bị được một món quà chu đáo, nhưng ít nhất hãy dành cho cô nàng một buổi hẹn hò lãng mạn và cho cô ấy cảm nhận được tình yêu chân thành nơi bạn nhé. Cuộc hẹn trong ngày Valentine mà nữ Song Ngư mong đợi nhất có lẽ là ở nhà riêng hoặc tại nơi hai người hẹn nhau lần đầu đó nha.

3. Valentine của 12 cung hoàng đạo – Bạch Dương

Là một cung hoàng đạo thích chiếm hữu và giàu năng lượng, Bạch Dương sẽ rất mong chờ một cuộc hẹn trong ngày Valentine với nhiều bất ngờ. Họ sẽ không quá chú trọng vào món quà bạn tặng mà thường để ý nhiều hơn đến diễn biến cuộc hẹn hò và hình thức của đối phương.

tiết lộ bí kíp hẹn hò valentine của 12 cung hoàng đạo

Với anh chàng Bạch Dương: Những anh chàng Bạch Dương rất thích sự quyến rũ có tính thách thức và khiêu gợi trí tò mò. Nếu trong ngày hẹn hò bạn diện một chiếc đầm đỏ hoặc đen cắt cúp ngực vừa phải, hay một chiếc đầm body sang trọng để tôn lên nét nữ tính kiêu sa chắc chắn anh chàng sẽ cực kỳ mê đắm. Vì nam Bạch Dương có tính cách thống lĩnh và tận tâm, nên bạn có thể yên tâm nhường phần sắp đặt cuộc hẹn cho chàng.

tiết lộ bí kíp hẹn hò valentine của 12 cung hoàng đạo

Bạch Dương sẽ rất mong chờ một cuộc hẹn trong ngày Valentine với nhiều bất ngờ

Với cô nàng Bạch Dương: Cũng tương tự như nam Bạch Dương, cô nàng rất không thích với sự tẻ nhạt. Nếu sắp xếp một cuộc hẹn truyền thống hay quen thuộc như bao ngày thường sẽ không khiến nàng mảy may rung động.

Một lời khuyên là bạn nên sắp xếp điều gì đó bất ngờ và tạo cho nàng cảm giác bản thân được trân trọng hơn, được yêu thương hơn và trở nên đặc biệt trong ngày này. Một chuyến du lịch ngắn tới nơi có cảnh đẹp nàng chưa từng biết tới là ý tưởng khá hay ho đấy. Nhưng dù có định tạo bất ngờ và đi tới đâu, bạn vẫn cần phải ăn mặc cho thật chỉn chu và bảnh bao nhất có thể đó nha.

4. Valentine của 12 cung hoàng đạo – Kim Ngưu

Kim Ngưu là một người thanh lịch và cần cảm giác an toàn, trong ngày Valentine, Kim Ngưu sẽ chờ đợi một cuộc hẹn lãng mạn theo đúng kiểu cổ điển. Vì vậy những yếu tố bất ngờ và sự sáng tạo là không cần thiết, thậm chí những điều này sẽ gây phản tác dụng với cung hoàng đạo này.

tiết lộ bí kíp hẹn hò valentine của 12 cung hoàng đạo

Với anh chàng Kim Ngưu: Về cơ bản, chàng trai Kim Ngưu sẽ không cần gì hơn ở bạn gái của mình ngoài việc cư xử đúng mực. Anh chàng sẽ sắp xếp, chuẩn bị một cuộc hẹn Valentine hoàn hảo và bạn chỉ cần bảo toàn sự hoàn hảo đó. Bạn nên chọn những bộ trang phục mang hơi hướng thanh lịch, thể hiện sự tỉ mỉ trên từng đường nét và tốt nhất là tối màu.

tiết lộ bí kíp hẹn hò valentine của 12 cung hoàng đạo

Trong ngày Valentine, Kim Ngưu sẽ chờ đợi một cuộc hẹn lãng mạn theo đúng kiểu cổ điển

Với cô nàng Kim Ngưu: Hẹn hò với cô nàng Kim Ngưu chưa bao giờ là việc dễ dàng. Cô nàng sẽ chẳng bao giờ nói ra những nguyên tắc hóc búa của mình cho nửa kia nhưng cô lại rất muốn đối phương có thể tự hiểu được.

Nếu đang hẹn hò với nữ Kim Ngưu bạn cần lên kế hoạch và chuẩn bị chu đáo mọi thứ từ món quà, địa điểm hẹn hò, cách thức di chuyển và đến cả diện mạo xuất hiện trong ngày Valentine. Bí quyết nhỏ dành cho bạn đơn giản nhất là: dù làm gì, hãy ưu tiên sự thanh lịch lên hàng đầu.

5. Valentine của 12 cung hoàng đạo – Song Tử

Song Tử yêu thích sự sáng tạo và có phần hơi “ham vui”. Chính vì vậy, Song Tử sẽ rất vui khi có một cuộc hẹn thú vị. Tuy nhiên, nếu không nhận được điều gì đó mới mẻ, bất ngờ từ đối phương thì chính họ sẽ tự “bày trò”. Ngày Valentine với Song Tử trải qua khá nhẹ nhàng và nhiều niềm vui.

tiết lộ bí kíp hẹn hò valentine của 12 cung hoàng đạo

Với anh chàng Song Tử: Chàng trai này khá dễ tính và thường sẽ không có yêu cầu nào cho cuộc hẹn Valentine. Nếu hẹn hò với nam Song Tử, bạn có thể diện bất cứ bộ đồ nào mình thích miễn là bạn cảm thấy thoải mái và tự tin.

Tương tự bạn cũng có thể lựa chọn bất cứ địa điểm và hoạt động nào để tham gia cùng chàng. Điều quan trọng nhất là bạn phải cảm thấy vui vẻ, hạnh phúc bởi, khi bạn cảm thấy không vui, không thoải mái trong ngày tôn vinh tình yêu sẽ khiến Song Tử có cảm giác thất bại khủng khiếp.

tiết lộ bí kíp hẹn hò valentine của 12 cung hoàng đạo

Ngày Valentine với Song Tử trải qua khá nhẹ nhàng và nhiều niềm vui

Với cô nàng Song Tử: Cô gái Song Tử lại có phần khó tính hơn anh chàng cùng cung. Cô nàng sẽ rất kỳ vọng được thấy nửa của mình kia xuất hiện với vẻ ngoài bảnh bao và “cool” nhất có thể. Dù có khả năng tự bày ra những trò thú vị, mới mẻ nhưng cô gái Song Tử vẫn mong mỏi một điều gì đó bất ngờ từ người yêu của mình.

Vì vậy, hãy cho nàng thử thưởng thức một món ăn mới thật lạ và dắt nàng đến một địa chỉ vui chơi mới, chắc chắn nàng sẽ rất vui và hạnh phúc.

6. Valentine của 12 cung hoàng đạo – Cự Giải

Cự Giải là một cung hoàng đạo rất giàu cảm xúc, vì vậy nên những người thuộc cung này cũng sẽ rất coi trọng ngày Valentine. Họ không quá câu nệ vấn đề quà cáp hay có những đòi hỏi cao về buổi hẹn hò. Nhưng tình cảm chân thành mà bạn dành cho họ lại là cái họ cần và trân trọng nhất, điều đó thể hiện qua việc thời gian mà bạn dành cho họ.

tiết lộ bí kíp hẹn hò valentine của 12 cung hoàng đạo

Với anh chàng Cự Giải: Họ là những chàng trai ấm áp và chu đáo. Họ rất biết cách tạo không khí để ngày Valentine trở nên ngọt ngào hơn, lãng mạn hơn. Chàng trai Cự Giải không có yêu cầu đặc biệt nào với người yêu của mình cả. Họ sẽ tự chủ động sắp xếp tất cả và chỉ cần bạn có mặt đúng hẹn.

tiết lộ bí kíp hẹn hò valentine của 12 cung hoàng đạo

Cự Giải là một cung hoàng đạo rất giàu cảm xúc và cũng sẽ rất coi trọng ngày Valentine

Với cô nàng Cự Giải: Cô nàng Cự Giải cần nhất là tình cảm chân thành từ bạn. Tuy nhiên hãy mang đến cho nàng thêm bất ngờ nhỏ như bí mật gửi tặng một bó hoa đính kèm tấm thiệp viết tay sẽ khiến nàng yêu bạn nhiều hơn một chút đó. Khi mối quan hệ của hai bạn đã đủ gắn kết, bạn cũng có thể mời nàng về nhà mình và cùng nhau chuẩn bị bữa tối lãng mạn. Đó là sẽ ngày Valentine tuyệt vời nhất đối với cô nàng Cự Giải.

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News