Thời Trang

Tìm hiểu từ A-Z về quần áo giữ nhiệt trong mùa đông

Ét O Ét, con dân FA chú ý, gió mùa đã về. Phải đọc ngay cẩm nang từ A-Z về quần áo giữ nhiệt và phương pháp giữ ấm cơ thể trong mùa đông của Coolmate thôi.

Mùa Đông tới những cơn gió rét khắc nghiệt tràn về khiến con người ta, đặc biệt là những trái tim còn đang lẻ bóng, không khỏi cảm thấy lạnh giá. Đừng lo lắng bởi đã có quần áo giữ nhiệt sưởi ấm cho hội FA trong những ngày này. Và càng yên tâm hơn vì ngay sau đây chúng mình sẽ đem đến cẩm nang từ A-Z về quần áo giữ nhiệt tặng kèm các tips giữ ấm ngày Đông để giải cứu những tâm hồn cô đơn.

tìm hiểu từ a-z về quần áo giữ nhiệt trong mùa đông

Tất tần tật về quần áo giữ nhiệt

Trước hết hãy cùng chúng mình tìm hiểu xem quần áo giữ nhiệt là gì và vì sao quần áo giữ nhiệt lại là cứu tinh cho những trái tim cô đơn mùa đông nhé.

tìm hiểu từ a-z về quần áo giữ nhiệt trong mùa đông

Quần áo giữ nhiệt là gì?

Quần áo giữ nhiệt được làm từ chất liệu vải xơ rỗng mỏng nhẹ, có khả năng ngăn cản nhiệt lượng cơ thể thoát ra bên ngoài. Bên cạnh đó, tận dụng lượng nhiệt sinh ra khi ma sát với quần áo nên giữ ấm cơ thể rất tốt. Cần gì một vòng tay khác khi bản thân ta có thể tự sưởi ấm cho chính mình nhỉ?

Không chỉ có vậy, quần áo giữ nhiệt còn mềm mỏng co giãn, ôm sát cơ thể 24/24 tạo độ thoải mái khi mặc và vận động linh hoạt. Vừa ấm áp dễ chịu lại bên mình suốt cả ngày như vậy thì còn lý tưởng hơn cả có người yêu nữa.

tìm hiểu từ a-z về quần áo giữ nhiệt trong mùa đông

Lợi ích của quần áo giữ nhiệt

chúng mình xin nhấn mạnh một lần nữa những lý do bạn nên tìm quần áo giữ nhiệt cho mùa đông thay vì tìm một vòng tay ấm áp để ôm bạn vào lòng.

Thứ nhất, quần áo giữ nhiệt khi mặc vào người sẽ vô cùng ấm áp. Dĩ nhiên không phải vì quần áo giữ nhiệt có khả năng tạo ra nhiệt mà sẽ tận dụng nhiệt lượng từ chính cơ thể người mặc. Nhiệt lượng đó thay vì thoát ra ngoài sẽ được quần áo giữ lại. Ngoài ra, ma sát giữa quần áo và cơ thể cũng được tận dụng triệt để để sưởi ấm cả trái tim lẫn thân thể lạnh giá của hội FA.

Thứ hai, quần áo giữ nhiệt luôn có độ co giãn tốt bởi được làm từ polyurethane và spandex. Thay vì chịu gò bó dày cộm như khi mặc các loại trang phục mùa đông khác, khi mặc quần áo giữ nhiệt có thể thoải mái khi vận động, tự tin là chính mình.

tìm hiểu từ a-z về quần áo giữ nhiệt trong mùa đông

Thứ ba, quần áo giữ nhiệt còn trìu mến giúp người mặc “lau mồ hôi” mỗi khi hoạt động quá nhiều, đặc biệt là dòng quần áo giữ nhiệt thể thao. Từ đó mà cơ thể khô ráo dễ chịu hơn, mà vẫn đảm bảo ấm áp trong thời tiết lạnh giá.

Thứ tư, quần áo giữ nhiệt có thể theo chân hội những người lẻ bóng đi đến bất cứ nơi đâu bởi tính gọn nhẹ và tính ứng dụng cao. Việc sắp xếp đồ đạc đi du lịch mùa lạnh thường khá bất tiện bởi quần áo to, dày và nặng, nhưng tất cả đều được khắc phục với quần áo giữ nhiệt. Thậm chí, 1 bộ quần áo giữ nhiệt chất lượng có khả năng giữ ấm tương đương 3 chiếc áo khoác.

Cuối cùng, quần áo giữ nhiệt có kiểu dáng basic rất dễ phối đồ, đặc biệt thích hợp dùng làm đồ lót bên trong. Tuy hạn chế về mặt kiểu dáng nhưng màu sắc lại rất đa dạng và không kém phần mới mẻ, đảm bảo không bao giờ bị nhàm chán.

tìm hiểu từ a-z về quần áo giữ nhiệt trong mùa đông

Ấm áp, dịu dàng, thường xuyên làm mới mình, luôn cạnh bên và đem lại cảm giác thoải mái, đây chẳng phải là mẫu người yêu lý tưởng mà con dân FA mong muốn hay sao?

Phân biệt quần áo giữ nhiệt và quần áo cách nhiệt

Đã là cẩm nang từ A-Z thì không thể cung cấp thiếu thông tin. Có một khái niệm thường xuyên bị nhầm lẫn đó là quần áo giữ nhiệt và cách nhiệt khiến cho con tim của hội cô đơn không khỏi bối rối. Vậy đâu mới thật sự là chân ái của FA?

Thực chất, quần áo cách nhiệt là phiên bản nâng cấp hơn của quần áo giữ nhiệt. Mặc dù không mấy khác nhau về chất liệu, song quần áo cách nhiệt có thêm lớp vải lót trong để duy trì tối đa nhiệt độ và giảm khó chịu khi hoạt động mạnh. Vì vậy, quần áo cách nhiệt sẽ thích hợp hơn cả đối với những hoạt động thể thao ngoài trời, còn để bên nhau hàng ngày thì nên chọn quần áo giữ nhiệt hội FA nhé.

Đối tượng nào nên sử dụng quần áo giữ nhiệt?

Như đã nói ở trên, đối tượng thích hợp nhất để sử dụng quần áo giữ nhiệt để vượt qua mùa đông lạnh giá đó chính là hội những người có trái tim cô đơn. Dù vậy, quần áo giữ nhiệt phù hợp với tất cả các độ tuổi, giới tính, nên thực tế ai cũng nên có cho mình một bộ trong tủ đồ.

tìm hiểu từ a-z về quần áo giữ nhiệt trong mùa đông

Top các thương hiệu quần áo giữ nhiệt uy tín trên thị trường hiện nay

Chính vì rất được ưa chuộng nên trên thị trường xuất hiện rất nhiều thương hiệu sản xuất quần áo giữ nhiệt. Tuy nhiên, không phải thương hiệu nào cũng có thể sản xuất ra một bộ quần áo giữ nhiệt chất lượng và đẹp mắt. Giống như việc lựa chọn cho mình một đối tượng phù hợp, hội FA cũng nên lưu tâm những địa chỉ sau đây để không phải “đau lòng” nếu có lỡ chọn nhầm.

Canifa

Canifa là cái tên quá đỗi quen thuộc với các tín đồ thời trang Việt Nam, vậy thì không lý nào quần áo giữ nhiệt ở đây lại kém chất lượng cả. Dòng quần áo giữ nhiệt của Canifa có tên gọi Heatplus, nghe tên thôi đã thấy gấp bội sự ấm áp rồi. Quần áo có cấu trúc xơ rỗng cách nhiệt cùng kiểu dáng bó sát đặc trưng ôm ấp và sưởi ấm trái tim cô đơn.

tìm hiểu từ a-z về quần áo giữ nhiệt trong mùa đông

Bên cạnh đó, quần áo giữ nhiệt của Canifa còn sở hữu một loạt các ưu điểm khác như khả năng đàn hồi tốt, vải mềm mịn nên tạo cho người mặc cảm giác thoải mái ngay cả khi vận động mạnh. Nhưng một điểm trừ nhỏ là Canifa có quần áo giữ nhiệt cho nữ, còn nam giới chỉ có sản phẩm áo giữ nhiệt mà thôi.

Onoff

Nếu là tín đồ của underwear thì có lẽ sẽ nghe nhiều đến thương hiệu Onoff. Không chỉ nổi tiếng với dòng sản phẩm đồ lót cho nam và nữ, Onoff còn cho ra đời các mẫu quần áo giữ nhiệt nam nữ vô cùng chất lượng. Đa dạng về mẫu mã, màu sắc, chất liệu vải cao cấp với độ bền cao, Onoff xứng đáng là một trong số những nơi mà hội trái tim cô đơn có thể gửi gắm niềm tin và chọn được “bạn đồng hành” phù hợp.

tìm hiểu từ a-z về quần áo giữ nhiệt trong mùa đông

Uniqlo

Uniqlo là một trong số những thương hiệu Nhật Bản đi đầu về đồ giữ nhiệt. Sản phẩm giữ nhiệt của thương hiệu đình đám này được sản xuất với công nghệ giữ nhiệt Heattech độc quyền sử dụng vải xơ rỗng cực nhỏ. Đồ giữ nhiệt của Uniqlo không chỉ ấm mà còn thấm hút cực tốt nên có thể vận động cả ngày dài mà không lo bị nhiễm lạnh.

Quần áo giữ nhiệt của Uniqlo vô cùng đa dạng về mẫu mã, màu sắc cũng như độ tuổi sử dụng. Có các sản phẩm dành cho nam, cho nữ, cho người già và cả trẻ em. Muốn mua đồ giữ nhiệt cho mùa đông buốt giá thì FA phải tìm đến Uniqlo, cũng giống như muốn tìm đối tượng hẹn hò thì hãy sử dụng Tinder vậy.

tìm hiểu từ a-z về quần áo giữ nhiệt trong mùa đông

Format

Thương hiệu thời trang công sở Format cũng có cho mình một chỗ đứng trong thị trường nhờ sản xuất các sản phẩm giữ nhiệt được ưa chuộng. Áo giữ nhiệt tại đây có chất lượng tốt cùng thiết kế đẹp mắt bao gồm 3 kiểu: Tay lửng, tay dài và cổ lọ. Một tin hơi buồn đối với dân FA phái mạnh là Format chỉ có thiết kế đồ giữ nhiệt dành cho nữ.

tìm hiểu từ a-z về quần áo giữ nhiệt trong mùa đông

Tokyolife

Thêm một sự lựa chọn nữa dành cho hội cô đơn. Đồ giữ nhiệt đến từ một thương hiệu khác của xứ sở hoa anh đào mang tên gọi WarmMax cũng xây dựng cho mình chỗ đứng vững chắc trong lòng người tiêu dùng Việt. Không thua kém gì người anh em cùng nhà Uniqlo của mình, quần áo giữ nhiệt của Tokyolife cũng đa dạng kiểu dáng, màu sắc, phù hợp cho mọi lứa tuổi.

tìm hiểu từ a-z về quần áo giữ nhiệt trong mùa đông

Tổng kết

Qua cẩm nang từ A-Z được cung cấp ở trên, chúng mình tin rằng hội những trái tim cô đơn đã nắm trong lòng bàn tay bí kíp để sinh tồn trong mùa đông lạnh giá. Đừng để những cơn gió rét buốt đánh lừa hội FA rằng cần phải có người yêu. Hơn cả thế là cần quần áo giữ nhiệt kìa.

Còn điều gì thắc mắc hãy liên hệ ngay với chúng mình để được giải đáp. chúng mình xin cảm ơn và chúc hội FA sẽ sớm tìm được đồ giữ nhiệt chân ái của đời mình.

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News