Thời Trang

Tips phối đồ cùng áo khoác dạ nam theo phong cách Hàn Quốc

Áo khoác dạ nam theo phong cách Hàn Quốc chưa bao giờ lỗi mốt. Những tips phối đồ cùng áo khoác dạ nam Hàn Quốc…

Với vô vàn kiểu dáng và thiết kế đa dạng, áo khoác dạ nam luôn là món đồ được phái mạnh dành sự quan tâm đặc biệt trong mùa đông. Cùng chúng mình khám phá một vài tips phối đồ cùng áo khoác dạ nam theo phong cách Hàn Quốc cực đơn giản nhưng lại vô cùng phong cách để bạn trở nên ấn tượng hơn nhé.

tips phối đồ cùng áo khoác dạ nam theo phong cách hàn quốc

1. Áo khoác dạ dài nam + quần tây + áo sơ mi

Nếu như trước kia khi nhắc đến áo sơ mi hay quần tây sẽ khiến chúng ta nghĩ ngay đến những chàng trai công sở thì hiện nay, bộ đồ đã trở nên phổ biến hơn và bắt đầu không còn ở riêng trong vùng an toàn đó nữa. Quần tây và áo sơ mi khi kết hợp với áo khoác dạ dài nam đã được biến hóa nhiều hơn để có thể diện đi chơi hay đi cafe cuối tuần với bạn bè khi thời tiết trở lạnh.

tips phối đồ cùng áo khoác dạ nam theo phong cách hàn quốc

Đây cũng chính là cách phối đồ được nhiều bạn trẻ Hàn Quốc cực kỳ ưa chuộng trong thời gian gần đây. Để set đồ trở nên lịch lãm hơn thì bạn có thể mix với giày da nam như: Chelsea boots, Combat boots, Martin boots,…

2. Áo khoác dạ nam mix với áo len cổ lọ

Không chỉ được ưa chuộng trên phim ảnh, phong cách này được nam giới theo đuổi khá nhiều trong khoảng thời gian gần đây. Việc diện một chiếc áo khoác dạ dài nam kết hợp với chiếc áo len cổ lọ khiến cho các chàng trai trở nên có gu, lịch lãm và bí ẩn hơn.

tips phối đồ cùng áo khoác dạ nam theo phong cách hàn quốc

Bạn hoàn toàn có thể biến tấu theo hơi hướng smart casual khi kết hợp chúng với quần jeans/ kaki cùng đôi giày thể thao. Với bộ trang phục này thì đi làm hay đi chơi, hẹn hò đều rất phù hợp, chúng sẽ giúp cho các chàng trai trở nên cuốn hút, hấp dẫn hơn trong mắt người khác giới.

tips phối đồ cùng áo khoác dạ nam theo phong cách hàn quốc

3. Phối áo khoác dạ nam theo kiểu layer

Khi nhiệt độ xuống thấp trong khoảng trên dưới 10 độ C thì mặc theo phong cách layer có lẽ là phù hợp hơn cả. Phối layer nhiều lớp khiến cho cơ thể bạn ấm áp khi ra đường trong những ngày đông. Việc tìm kiếm những chiếc áo dạ có thiết kế phần ngực sâu sẽ giúp bạn có thể phối layer một cách thuận tiện, đơn giản và dễ dàng hơn.

tips phối đồ cùng áo khoác dạ nam theo phong cách hàn quốc

Những item nên có để phối hợp theo phong cách này bao gồm: áo sơ mi nam, khăn quàng cổ, áo vest,…Việc kết hợp màu sắc giữa các layer cũng khá quan trọng trong việc tạo ấn tượng về thị giác với người khác.

Vậy nên, thay vì chỉ chọn mặc một chiếc áo bên trong có phần mỏng lại kém thu hút, tại sao bạn không thử cách mặc layer khá hay ho này nhỉ? Trông bạn sẽ cực kì nổi bật khi bước xuống phố luôn đấy.

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News