Thời Trang

Tips phối đồ với áo jacket nam cực cool, chuẩn như fashionista

Áo Jacket nam là một item yêu thích của giới trẻ hiện nay bởi sự thoải mái, năng động và thời trang. Tuy nhiên nhiều người chưa biết cách mix & match với item này. Cùng Coolmate bỏ túi tips phối đồ với áo Jacket nam chuẩn như fashionista.

Nhắc tới áo Jacket thì không chàng trai nào là không biết tới, đặc biệt là giới trẻ gen Z. Với item thời trang và tiện lợi thật thiếu sót nếu bỏ qua nó trong outfit hàng ngày. Cùng chúng mình bỏ túi các tips phối đồ với áo jacket nam cực cool, chuẩn như fashionista nhé !

1. Tại sao áo Jacket nam lại được nhiều người chọn lựa?

Áo Jacket nam là chiếc áo khoác bên ngoài, được thiết kế rộng rãi và thoải mái cho người mặc mà không bị cảm giác khó chịu, cứng nhắc. Ngoài ra, áo jacket còn được sử dụng rộng rãi, từ đi làm, đi chơi hay vận động rất tiện dụng.

Cùng với sự đa dạng từ chất liệu tới thiết kế, đều đáp ứng được nhu cầu cũng như sở thích không chỉ với nam giới mà nữ giới cũng rất ưa chuộng. Jacket được làm từ nhiều chất liệu khác nhau như : Da, denim, kaki, vải dù,…

tips phối đồ với áo jacket nam cực cool, chuẩn như fashionista

Sự đa dạng mức giá cũng là một lựa chọn phù hợp. Trên thị trường hiện nay không quá khó để sử hữu chiếc áo jacket nam, nó có từ giá bình dân tới cao cấp.

Phối đồ với áo jacket nam với những trang phục như quần jeans rách, skinny, áo thun basic, tanktop,… Chỉ cần thay đổi một chút là bạn đã có cho mình trang phục gọn gàng, lịch sự mà vẫn cá tính, nổi bật.

2. Phân loại áo Jacket nam phổ biến trên thị trường

2.1. Denim Jacket

Nếu bạn là một chàng trai yêu thích sự cá tính, bụi bặm thì chắc chắn không thể bỏ qua chiếc Denim Jacket. Đây là chiếc áo jacket nam được làm từ chất liệu Denim, được thiết kế túi trước ngực, có khuy bấm. Hầu hết có độ dài vừa phải tới hông và kiểu dáng đơn giản.

tips phối đồ với áo jacket nam cực cool, chuẩn như fashionista

Có mặt từ thế kỷ 19 tại Mỹ, áo denim jacket trở thành xu hướng mới được nhiều người ưa thích và ảnh hưởng tới thời trang Việt Nam trong suốt một thập kỷ qua. Đừng bỏ qua chiếc áo jacket này bởi nó có khả năng kết hợp mọi thứ trong tủ đồ.

2.2. Leather Jacket

Leather Jacket là loại áo được làm bằng chất liệu da hoặc giả da. Nó thường có 2 màu chủ đạo đó là đen hoặc nâu. Áo Leather Jacket không đơn thuần là chiếc áo khoác bình thường mà còn là một phong cách để thể hiện cá tính của bạn.

tips phối đồ với áo jacket nam cực cool, chuẩn như fashionista

Không chỉ vậy, Leather Jacket còn gắn liền với các nền văn hóa khá nổi tiếng như biker, cao bồi hoặc rednecks,…Để phối đồ với áo Jacket nam loại da sẽ làm nổi bật cá tính của chàng trai.

2.3. Bomber Jacket

Bomber Jacket ra đời vào năm 1940, với đặc trưng của áo này là dáng ngắn, thiết kế gọn gàng. Tới hiện tại, bomber jacket về cơ bản vẫn giữ được nguyên chỉ thêm họa tiết hoặc đa dạng màu sắc để phù hợp với nhu cầu thị trường.

tips phối đồ với áo jacket nam cực cool, chuẩn như fashionista

Với chiếc Bomber Jacket sẽ mang tới cho bạn phong cách cá tính, thoải mái cùng với phần chun bó dưới để trông gọn gàng và thu hút người đối diện. Đa phần Bomber Jacket được làm từ chất liệu nhẹ nhàng, chống thấm nước như polyester hoặc nylon để giữ ấm cơ thể.

2.4. Harrington Jacket

Harrington Jacket được sản xuất năm 1930. Đây là áo khoác được làm bằng vải không thấm nước như polyester, len, hoặc da lộn,…Chiếc áo này sẽ hoàn hảo khi sử dụng đi picnic, du lịch,…

tips phối đồ với áo jacket nam cực cool, chuẩn như fashionista

2.5. Chino Jacket

Đây là thiết kế được làm từ vải cotton dày. Ở Việt Nam, Chino Jacket còn có tên gọi khác là áo kaki. Đây là một trong những sản phẩm được nhiều người quan tâm hiện nay  trong dòng áo Jacket nam

tips phối đồ với áo jacket nam cực cool, chuẩn như fashionista

2.6. Áo khoác phao Jacket

Áo khoác phao cũng là một trong những loại áo Jacket nam được sử dụng nhiều vào mùa đông. Chiếc áo này được làm từ chất liệu vải dày và có mũ để giữ ấm cho cơ thể. Các tín đồ thời trang chắc chắn không thể bỏ lỡ chiếc áo này trong mùa đông lạnh giá.

tips phối đồ với áo jacket nam cực cool, chuẩn như fashionista

3. Tips phối đồ với áo Jacket nam cực cool, chuẩn như fashionista

3.1. Denim on Denim – Cảm hứng thời trang xuyên suốt thế kỷ

Sự đồng điệu trong phong cách Denim on Denim mở ra cho các tín đồ thời trang nam góc nhìn mới về Denim Jacket. Với cách phối đồ với áo Jacket nam này, dù an toàn nhưng vẫn có sự thú vị riêng bởi bản chất Denim đã vốn rất đẹp cho phái mạnh.

tips phối đồ với áo jacket nam cực cool, chuẩn như fashionista

Để cool và diện chuẩn như fashionista, hãy tạo thêm chút nhịp điệu màu sắc cho trang phục. Thay vì sử dụng Denim Jacket và quần jeans đồng sắc xanh. Chàng trai nên thay quần jeans xanh bằng quần jeans đen rách hoặc màu sáng/tối hơn để tạo sự chênh lệch tông màu.

3.2. Quần tây, áo sơ mi và jacket – set đồ phá cách lý thú trong thời trang nam

Trong vài năm gần đây, xu hướng street style nở rộ và nhận được sự quan tâm của các fashionista. Những trang phục nam nữ được mix & match đầy sáng tạo, phóng khoáng và phá cách hơn bao giờ hết.

Vốn được biết tới như một trang phục mặc trong dịp đặc biệt, quần tây nam gắn với hình ảnh quý ông cổ điển và lịch thiệp. Nhưng tới ngày nay, quần tây còn được phối cùng áo Jacket nam để tôn lên chất bụi bặm, cá tính.

tips phối đồ với áo jacket nam cực cool, chuẩn như fashionista

Phối đồ với áo Jacket nam cùng với  quần tây mang tới cho người mặc phong cách Smart-casual đời thường, không nhạt nhòa ngược lại đầy thú vị. Vậy nên các chàng trai đừng bỏ qua áo sơ mi nhé. Sự xuất hiện của áo sơ mi sẽ làm cho set đồ hoàn hảo, chuẩn chỉnh hơn.

Như một món ăn không thể thiếu gia vị, set đồ đẹp chắc chắn không thể thiếu gu thời trang tinh tế. Đừng quên thay đổi độ dài ngắn của layer set đồ, nếu tinh ý một chút bạn sẽ như là một fashionista chuyên nghiệp đó.

3.3. Áo thun cổ tròn và sneakers – Phong thời trang nam bụi bặm, cá tính quen thuộc của mọi anh chàng

Kết hợp với chiếc áo thun thì sao nhỉ? Một chiếc áo thun cổ tròn sẽ thật ăn khớp với chiếc Leather Jacket hoặc Denim Jacket.  Phối đồ với áo Jacket nam mix với quần jeans và một đôi sneaker trắng để trông mình thật cool nhé.

tips phối đồ với áo jacket nam cực cool, chuẩn như fashionista

Set đồ áo thun + Denim jacket + sneaker trông chàng trai thật năng động, trẻ trung. Còn nếu như bạn yêu thích phong cách cổ điển, yêu thích họa tiết kẻ sọc thì hãy thử phối quần chinos và áo thun kẻ sọc giúp tạo nên nhịp điệu tốt với áo Jacket nam nhé

3.4. Phối đồ với áo Jacket nam cùng áo len hoặc hoodie cho ngày Đông

Những ngày trời trở lạnh, một chiếc áo len cao cổ hoặc hoodie sẽ là giải pháp hữu hiệu để tạo nên sự đồng điệu cho áo Jacket nam. Sự phối hợp nhịp nhàng ăn ý giữ áo len hoặc áo hoodie mang tới diện mạo trẻ trung, mạnh mẽ cho các chàng trai trong những ngày gió rét.

tips phối đồ với áo jacket nam cực cool, chuẩn như fashionista

Phối đồ với áo Jacket nam nói riêng và thời trang nam nói chung sẽ có những quy tắc bất di bất dịch. Nếu phần trên trang phục có thiên hướng lệch về độ sáng, các chàng trai nên sử dụng những tone màu tối hoặc basic như xanh, đen,… cho chiếc quần kaki hoặc jeans để cân đối set đồ.

3.5. Biến tấu denim jacket cùng với các stickers

Chiếc Denim Jacket trơn mang vẻ đẹp riêng của sự đơn giản, tuy nhiên trước biến động của làng thời trang, Denim Jacket được biến tấu đơn điệu hơn bởi các fashionista

Việc thêm thắt một chút sticker trang trí giúp những chiếc áo Jacket thu hút và sức hút riêng. Hãy thoát khỏi vùng an toàn quen thuộc và làm mới mình bằng một chiếc áo jacket đính các sticker bắt mắt và độc đáo.

tips phối đồ với áo jacket nam cực cool, chuẩn như fashionista

Phần còn lại của outfit, các chàng trai nên chọn theo hướng thiên về dạng tông màu trơn, hay trung tính như đen, xanh, trắng,… Sự kết hợp không chỉ tôn lên vẻ đẹp của chiếc áo đính sticker mà còn lấy nó làm trung tâm set đồ.

Nắm vững những bí quyết căn bản để phối đồ với áo Jacket nam sẽ giúp chàng trai biến hóa thật tài tình thổi dấu ấn cá nhân vào trong set đồ hàng ngày.

3.6. Jacket đen phối với áo phông trắng và quần Jean đen rách gối

Đây chắc chắn sẽ là combo mà các tín đồ thời trang đường phố không thể bỏ lỡ. Chưa cần tới chiếc Jacket nam, cặp bài trùng chính là quần jeans đen rách gối và áo thun trắng. Việc kết hợp thêm một mẫu Bomber Jacket/ Denim Jacket/ Leather Jacket…. sẽ càng làm nổi bật và tạo nên điểm nhấn trang phục.

tips phối đồ với áo jacket nam cực cool, chuẩn như fashionista

Có khá nhiều các mẫu áo Jacket nam được biến tấu theo nhiều phong cách và thiết kế khác nhau. Tùy theo phong cách của chàng trai mà biến tấu thích hợp để trở nên cool ngầu và chuẩn như fashionista.

Trên đây là một số tips phối đồ với áo Jacket nam cực cool, chuẩn như fashionista. chúng mình hy vọng các chàng trai sẽ tìm được nhiều phong cách thời trang hợp với mình. Đừng quên theo dõi các bài viết tiếp theo để cập nhật xu hướng thời trang nhé.

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News