Thời Trang

Tóc Textured Crop Hàn Quốc là gì? Cách tạo kiểu Textured Crop nam siêu đẹp

Cùng với những kiểu tóc “thuần Việt” như: 3 phân hay đầu đinh, tóc Textured Hàn Quốc đã trở thành xu hướng và được các chàng trai hết mực lăng xê. Vậy, tóc Textured Hàn Quốc là gì? Cách tạo kiểu tóc Textured Crop siêu đẹp cho phái mạnh ra sao? thì mọi người hãy đọc hết bài viết này nhé, vì ngay sau đây thôi Coolmate sẽ giúp bạn trả lời hết câu hỏi này.

Cùng với những kiểu tóc “thuần Việt” như: 3 phân hay đầu đinh, tóc Textured Hàn Quốc đã trở thành xu hướng và được các chàng trai hết mực lăng xê. Vậy, tóc Textured Hàn Quốc là gì? Cách tạo kiểu tóc Textured Crop siêu đẹp cho phái mạnh ra sao? thì mọi người hãy đọc hết bài viết này nhé, vì ngay sau đây thôi chúng mình sẽ giúp bạn trả lời hết câu hỏi này.

tóc textured crop hàn quốc là gì? cách tạo kiểu textured crop nam siêu đẹp

Tóc Textured Hàn Quốc đã trở thành xu hướng và được các chàng trai hết mực lăng xê.

1. Tóc Textured Crop Hàn Quốc là gì?

Đầu tiên để hiểu hơn về tóc textured crop Hàn Quốc thì mình cùng đi tim hiểu tóc textured crop là gì nhé.

Tóc textured crop là kiểu tóc các lớp tóc trên đỉnh đầu và phần tóc mái được đan xen với nhau một cách có chủ ý và phần tóc hai bên cùng phía sau sẽ được cắt gọn lại. Nhưng tóc textured lại không giống với kiểu tóc layer vì thường nó sẽ có ít tầng hơn và trông hơi “điệu” hơn một chút. Tóc textured crop có kiểu dáng khá đơn giản, gọn gàng, ôm sát lấy khuôn mặt và thường được ưa chuộng bởi những chàng trai mang phong cách lãng tử, lịch lãm pha chút bụi bặm,…

tóc textured crop hàn quốc là gì? cách tạo kiểu textured crop nam siêu đẹp

Tóc textured crop là kiểu tóc các lớp tóc trên đỉnh đầu và phần tóc mái được đan xen với nhau một cách có chủ ý và phần tóc hai bên cùng phía sau sẽ được cắt gọn lại.

Kiểu tóc Textured crop có khá nhiều kiểu dáng, tuy nhiên kiểu dáng xuất hiện ở Việt Nam nhiều nhất có lẽ là textured crop Hàn Quốc. Vì với khuôn mặt có nét Á Đông thì đây là kiểu tóc phù hợp nhất với các chàng trai Việt Nam. Kiểu tóc textured crop Hàn Quốc mang đậm nét lãng tử, trẻ trung và lại có thêm chút bí ẩn. Hơn nữa, kiểu tóc này sẽ rất hoàn hảo nếu bạn có khuôn mặt tròn, vuông hoặc Oval sẽ cực kì hợp.

2. Cách tạo kiểu tóc Textured Crop Hàn Quốc siêu đẹp cho phái mạnh

Tóc Textured Crop Hàn Quốc hiện đang là một trong những kiểu tóc cực kỳ phổ biến tại Việt Nam. Trong tất cả những kiểu tóc textured crop nam thì đây chính là hình mẫu lý tưởng nhất được phần đông các chàng trai lựa chọn. Tuy nhiên cách tạo kiểu tóc textured crop Hàn Quốc cũng khá khó, vậy nên chúng mình sẽ hướng dẫn bạn một số cách tạo kiểu tóc Textured Crop Hàn Quốc siêu đẹp cho phái mạnh.

2.1 Tạo kiểu tóc Textured Crop Hàn Quốc bằng sáp vuốt tóc

tóc textured crop hàn quốc là gì? cách tạo kiểu textured crop nam siêu đẹp

Sau khi đã chải và sấy tóc bồng lên bạn hãy dùng một chút sáp để vuốt phần tóc mái cao và hơi nhô về trước giống kiểu Quiff

Để tạo kiểu tóc textured crop Hàn Quốc với sáp, bạn chỉ cần dùng lược chải và sấy phần tóc mái cho phồng lên. Với phần tóc phía hai bên và sau gáy thì bạn hãy được chải xuôi xuống theo chiều mọc tự nhiên của tóc.

Sau khi đã chải và sấy tóc bồng lên bạn hãy dùng một chút sáp để vuốt phần tóc mái cao và hơi nhô về trước giống kiểu Quiff. Tiếp theo bạn dùng tay vê các lọn tóc lại rồi chia đều khắp mái tóc, sau khi vê tóc thì bạn không nên dùng lược để chải vì như vậy sẽ làm mất đi các nếp tóc. Cuối cùng chỉ cần xịt gôm để giữ cho tóc cứng hơn.

2.2 Tạo Textured Crop Hàn Quốc bằng cách sấy tóc

tóc textured crop hàn quốc là gì? cách tạo kiểu textured crop nam siêu đẹp

Ngoài cách tạo kiểu tóc bằng sáp vuốt tóc, bạn có thể tạo bằng cách dùng lược và máy sấy để tạo form tóc theo ý thích.

Ngoài cách tạo kiểu tóc bằng sáp vuốt tóc, bạn có thể tạo bằng cách dùng lược và máy sấy để tạo form tóc theo ý thích. Với cách tạo kiểu này bạn có thể làm cho tóc phồng ít hoặc nhiều tùy chỉnh. Sau đó cũng dùng sáp để vuốt gọn phần tóc hai bên.

Bạn có thể vuốt ngược lên hoặc vuốt xuôi xuống theo chiều mọc của tóc đều được. Sau cùng thì bạn nên dùng sáp để giữ cho phần tóc mái không bị rối, còn phần tóc trên đỉnh đầu sau khi sấy bồng cũng dùng sáp để tạo textured, sau đó xịt gôm lên tóc.

2.3 Tạo Textured cho tóc từ công đoạn cắt tóc – thợ cắt tóc

tóc textured crop hàn quốc là gì? cách tạo kiểu textured crop nam siêu đẹp

 Với kinh nghiệm cũng như kiến thức, thợ cắt tóc sẽ biết nên cắt khoảng bao nhiêu tóc và nên tỉa tóc ra sao để tăng độ Textured cho mái tóc

Để có một mái tóc textured crop Hàn Quốc hoàn hảo thì chúng mình vẫn khuyên bạn nên đến những tiệm làm tóc uy tín để được thợ làm tóc chuyên nghiệp giúp đỡ. Với kinh nghiệm cũng như kiến thức, thợ cắt tóc sẽ biết nên cắt khoảng bao nhiêu tóc và nên tỉa tóc ra sao để tăng độ Textured cho mái tóc của bạn. Đây cũng là cách để bạn có được mái tóc textured crop Hàn Quốc đúng form, đúng chuẩn.

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News