Thời Trang

Tóm tắt tiểu sử của PewPew - nam streamer nổi tiếng Việt Nam

PewPew là ai ? Nhiều người chỉ biết đây là một streamer nổi tiếng của Việt Nam. Cùng tìm hiểu về tiểu sử một trong tứ hoàng streamer này nhé.

PewPew một trong tứ hoàng Streamer nhờ vào lối nói chuyện hài hước, thẳng thắn, cá tính dám nghĩ, dám làm vì đam mê đã chinh phục được hàng triệu người hâm mộ, phần lớn là giới trẻ. Tuy nổi tiếng là thế, nhưng trong những năm làm nghề, nam streamer cũng có những thăng trầm trong sự nghiệp gây tò mò người xem, để hiểu rõ hơn về hành trình sự nghiệp của chàng trai gốc Bắc này, hãy cùng chúng mình tìm hiểu chi tiết hơn trong bài viết dưới đây nhé !

PewPew là ai?

tóm tắt tiểu sử của pewpew - nam streamer nổi tiếng việt nam

PewPew tên thật là Hoàng Văn Khoa, sinh ra và lớn lên trong một gia đình bình thường tại Hải Phòng, hiện đang sinh sống tại TP.HCM. Anh được biết đến là một trong những Streamer – Caster hàng đầu Việt Nam, ngoài ra, trong thời gian gần đây PewPew cũng tham gia kinh doanh và gặt hái được một vài thành công nhất định.

Dưới đây là tiểu sử đầy đủ nhất về PewPew

    Ngày sinh: sinh ngày 23 tháng 6 năm 1991

    Cung hoàng đạo: Cự Giải

    Quê quán: Kiến An, Hải Phòng

    Chiều cao: 1m76

    Học vấn: Du học sinh Úc – chuyên ngành Kế toán

    Nghề nghiệp được biết đến nhiều nhất: Streamer, Youtuber, Kinh doanh, MC

    Tình trạng hôn nhân: Còn độc thân

    Nguồn gốc biệt danh: PewPew là âm thanh phát ra của nhân vật Hero Tinker trong game DotA2, có lẽ vì yêu thích nhân vật trong game mà cái tên PewPew đã gắn với anh cho đến bây giờ.

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News