Thời Trang

Tổng hợp 06 phim hài Châu Tinh Trì hay nhất hấp dẫn nhất

Được mệnh danh là “vua hài châu Á”, Châu Tinh Trì nổi tiếng với nhiều tác phẩm điện ảnh để đời. Cùng Coolmate đi tìm 6 bộ phim hài Châu Tinh Trì hay nhất ngay nhé.

Được mệnh danh là “vua hài châu Á”, Châu Tinh Trì nổi tiếng với nhiều tác phẩm điện ảnh để đời. Cùng chúng mình đi tìm 6 bộ phim hài Châu Tinh Trì hay nhất ngay nhé.

1. Tuyệt đỉnh Kungfu (Kung Fu Hustle)

Lấy bối cảnh ở Canton, Trung Quốc vào những năm 1940, Tuyệt đỉnh Kungfu là bộ phim kể về Sing (do Châu Tinh Trì thủ vai) – một tay xã hội đen với mong muốn trở thành thành viên của Băng đảng Axe khét tiếng.

Băng đảng Axe khi đó muốn thống trị khu Chuồng Heo. Đây là một khu ổ chuột, nơi mà nhiều người dân trong đó là những bậc thầy Kungfu cao thủ cải trang thành người thường.

tổng hợp 06 phim hài châu tinh trì hay nhất hấp dẫn nhất

Phim hài Châu Tinh Trì hay nhất

Sau nhiều lần chạm trán với những tên côn đồ và một kẻ thù đáng sợ được gọi là Beast, Sing đã vượt qua sự kém cỏi của mình và nhận ra rằng anh ta là bậc thầy Kungfu vĩ đại nhất.

tổng hợp 06 phim hài châu tinh trì hay nhất hấp dẫn nhất

Phim hài Châu Tinh Trì hay nhất

Ngày ra mắt: 14/09/2004

Thể loại phim: Võ thuật hài hước

Quốc gia: Hồng Kông

Thời lượng phim: 99 phút

Đạo diễn: Châu Tinh Trì

Diễn viên chính: Châu Tinh Trì, Nguyên Hoa, Nguyên Thu, Trần Quốc Khôn, Lương Tiểu Long, Huỳnh Thánh Y, Lâm Tử Thông, Thích Hành Vũ

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News