Thời Trang

Tổng hợp 08 địa chỉ mua rượu Whisky ở Hà Nội chính hãng và uy tín

Để tìm mua rượu ngoại tại Hà Nội thì không khó nhưng hiện nay có rất nhiều cửa hàng bán rượu kém chất lượng. Trong bài viết này, Coolmate sẽ giới thiệu top 08 địa chỉ mua rượu whisky tại Hà Nội đảm bảo nhất nhé.

Rượu ngoại hay rượu whisky là sản phẩm ngày càng được ưa chuộng tại Việt Nam bởi sự phổ biến trong các dịp đặc biệt. Mặc dù vậy, trên thị trường xuất hiện nhiều hàng kém chất lượng khiến người mua rơi vào “hỗn loạn” khi thật giả lẫn lộn.

Hiện nay, tại Hà Nội, chúng ta thấy rất nhiều địa chỉ bán rượu nhưng thật khó để chọn một nơi uy tín. Trong bài viết này, chúng mình sẽ giới thiệu top 8 địa điểm mua rượu whisky ở Hà Nội đảm bảo nhất. Tham khảo ngay nhé!

1. DaLoc Wines

Nhắc tới các địa chỉ mua rượu whisky ở Hà Nội, chúng ta không thể bỏ qua DaLoc Wines. Đây là một công ty tư nhân đầu tiên chuyên nhập khẩu và phân phối rượu trực tiếp rượu vang của Bộ Công Thương. Trải qua hơn 20 năm phát triển, DaLoc Wines đã xây dựng được mối quan hệ uy tín và bền chặt với các nhà sản xuất rượu nổi tiếng khắp thế giới.

tổng hợp 08 địa chỉ mua rượu whisky ở hà nội chính hãng và uy tín

Đến nay, DaLoc Wines trở thành một trong những doanh nghiệp dẫn đầu Việt Nam trong các thị trường bán buôn, bán lẻ. DaLoc Wines sở hữu hệ thống cửa hàng VINTAGE với rất nhiều loại rượu cao cấp và chất lượng như Gin, Rum, Cognac, Whisky, Armagnac, …

tổng hợp 08 địa chỉ mua rượu whisky ở hà nội chính hãng và uy tín

DaLoc Wines có hơn 700 loại rượu mạnh và rượu vang được chọn lọc kỹ lưỡng từ các nhà sản xuất rượu trên khắp thế giới, bao gồm cả những thương hiệu lớn nổi tiếng và những thương hiệu tư nhân nhỏ nhưng chất lượng tốt. Vậy nên, nếu bạn đang tìm kiếm nơi mua rượu whisky thì đừng bỏ qua DaLoc Wines nhé.

tổng hợp 08 địa chỉ mua rượu whisky ở hà nội chính hãng và uy tín

THÔNG TIN:

Địa chỉ:

+ Văn phòng: 781 Hồng Hà, Chương Dương Độ, Hoàn Kiếm, Hà Nội – 024 3826 2076

+ Cửa hàng 67 Lê Duẩn: 67 Lê Duẩn (94 Lý Thường Kiệt), Đống Đa, Hà Nội – 024 3941 2789

+ Cửa hàng 112 Xuân Diệu: 112 Xuân Diệu, Tây Hồ, Hà Nội – 024 3206 8186

Giờ mở cửa: 08:30 – 21:00

Website: https://www.daloc.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/dalocwines

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News