Thời Trang

Tổng hợp 10+ mẫu quần short nam thể thao chàng sporty nên sở hữu

Quần short là một trong những item thời trang cực kỳ quen thuộc đối với các chàng trai năng động. Hãy cùng Coolmate khám phá ngay những mẫu quần short nam thể thao đẹp và chất nhất nhé

Gắn liền với hình ảnh năng động, khỏe khoắn và tràn đầy năng lượng của các chàng trai, những chiếc quần short chính là lựa chọn hoàn hảo và phù hợp nhất cho các hoạt động thể thao hoặc du lịch, vận động ngoài trời. Đặc biệt, khi mùa hè đến gần thì các đấng mày râu lại càng không thể nào bỏ qua các mẫu quần short mát mẻ, thấm hút và thông thoáng suốt cả ngày.

tổng hợp 10+ mẫu quần short nam thể thao chàng sporty nên sở hữu

Những chiếc quần short nam thể thao mang đến vẻ đẹp khỏe khoắn, mạnh mẽ và năng động cho phái mạnh (Nguồn: Stirling Shorts)

Làm thế nào để có thể lựa chọn được một chiếc quần short phù hợp chơi thể thao và sành điệu nhất? Có những mẫu quần short nam thể thao nào nổi tiếng trên thế giới hiện nay? Để giải đáp những thắc mắc này, các bạn hãy cùng chúng mình khám phá ngay kho tàng kiến thức trong bài viết dưới đây nhé. 

Tổng quan về quần short nam thể thao

Đối với các bộ sưu tập thời trang xuân hè cho nam giới thì chắc chắn không thể thiếu những items quen thuộc như quần short, áo thun,… Với cách thiết kế đơn giản và không kén người mặc, những chiếc quần short nam được rất nhiều chàng trai lựa chọn và yêu thích. Tuy nhiên, nếu chiếc quần short không phù hợp thì sẽ gây khó chịu và không thoải mái cho người mặc. 

tổng hợp 10+ mẫu quần short nam thể thao chàng sporty nên sở hữu

Quần short thể thao là items quen thuộc trong thời trang nam mùa hè (Nguồn: Men’s Health)

Để biết cách lựa chọn cho mình những chiếc quần short nam thể thao thích hợp nhất thì các bạn cần hiểu rõ định nghĩa và đặc điểm của loại trang phục này. Quần short nam là dòng quần ngắn có chiều dài trên hoặc đến đầu gối nam giới với ống rộng và suông thẳng. Những chiếc quần này khá phù hợp vận động và mang đến cảm giác thoải mái, dễ chịu cho người sở hữu. 

Được phát minh vào khoảng thế kỷ 19 với công dụng dành riêng cho các bé trai, đến đầu thế kỷ 20 thì những chiếc quần short đã được sử dụng phổ biến hơn trong những sự kiện thi đấu thể thao. Từ đó, mẫu quần short nam dành riêng cho các chàng thích vận động đã ra đời và cực kỳ được ưa chuộng trong các sự kiện leo núi, chạy bộ, đua xe đạp,… 

tổng hợp 10+ mẫu quần short nam thể thao chàng sporty nên sở hữu

Quần short nam có lịch sử gắn liền với các hoạt động thể thao và vận động ngoài trời (Nguồn: Fox 8)

Top 10+ mẫu quần short nam thể thao chất lượng và phù hợp với chàng mê vận động

Có phải mẫu quần short nào cũng có thể trở thành quần thể thao không? Câu trả lời là không, vì những chiếc quần short thể thao dành riêng cho nam được thiết kế khá đặc biệt với khả năng hỗ trợ vận động và thoáng khí, thấm hút mồ hôi tối ưu, giữ cho người mặc luôn được thoải mái kể cả sau khi vận động mạnh. 

Để đáp ứng nhu cầu của phái mạnh về quần short nam thể thao, các hãng thời trang nổi tiếng thế giới đã nhanh chóng cho ra mắt những bộ sưu tập quần short chuyên dùng cho các vận động viên và các quý ông yêu thích vận động. Hãy cùng chúng mình “bỏ túi” một vài cái tên chất lượng nhé. 

1. Quần thể thao Kore của Vuori – Mẫu quần cho yoga và lướt ván

Với thị trường thời trang tập trung vào phân khúc khách hàng yêu thích yoga, lướt sóng và lướt ván thể thao, những thiết kế của thương hiệu Vuori có độ bó cao và tính co giãn cực kỳ hấp dẫn, đảm bảo người dùng có thể dễ dàng thực hiện các động tác vận động có độ khó cao mà không gặp bất cứ cản trở nào.

Chất liệu vải chính làm nên những chiếc quần short nam thể thao Kore là vải cotton siêu thấm hút, luôn đảm bảo thoáng mát suốt ngày dài. Kiểu dáng chính của quần là dạng slim fit hiện đại, chắc chắn sẽ khiến nhiều chàng trai yêu thích. Nếu bạn là tín đồ của bộ môn lướt sóng thì tại sao không chọn ngay cho mình một chiếc quần short Kore nhỉ?

tổng hợp 10+ mẫu quần short nam thể thao chàng sporty nên sở hữu

Quần short thể thao Kore có thiết kế slim fit co giãn, phù hợp với các vận động viên lướt ván (Nguồn: The men haberdashery)

2. Training Shorts Isaora – Những chiếc quần short dành riêng cho tập luyện

Cũng như tên gọi, những chiếc quần Training Shorts của Isaora hướng đến nhóm khách hàng vận động viên và các chàng trai yêu thích thể thao. Nổi bật với phong cách thời trang công nghệ cao, các thiết kế của thương hiệu này khá hiện đại, bắt mắt và phù hợp với gu thời trang của nhiều người. Thêm vào đó, chất liệu vải được kết hợp giữa polyester, elastane và nylon giúp tăng độ co giãn, thoáng mát và mềm mại. 

tổng hợp 10+ mẫu quần short nam thể thao chàng sporty nên sở hữu

Training shorts Isaora sở hữu thiết kế độc đáo và cực kỳ bắt mắt (Nguồn: Isaora)

3. Quần short nam thể thao Anta – Sở hữu khả năng thấm hút mồ hôi cực đỉnh

Được ra mắt lần đầu tại thị trường Trung Quốc, những chiếc quần short thể thao nam Anta đã nhanh chóng tạo nên sự bùng nổ trong cộng đồng thời trang nam. Với chất liệu vải mỏng, nhẹ nhưng lại thấm hút mồ hôi cực nhanh, không gây bí bách, khó chịu cho người mặc, những chiếc quần short Anta luôn được phái mạnh săn đón và tìm mua. 

Không chỉ phù hợp với những buổi luyện tập thể thao, thiết kế basic của Anta giúp các chàng có thể thoải mái dạo phố, đi chơi hoặc thư giãn tại nhà. Với những ưu điểm vượt trội kể trên, tại sao các bạn không sắm ngay cho mình một chiếc quần short nam thể thao của thương hiệu Anta và tự mình trải nghiệm chất lượng nhỉ?

tổng hợp 10+ mẫu quần short nam thể thao chàng sporty nên sở hữu

Ưu điểm nổi bật của Anta sporty shorts chính là khả năng thấm hút mồ hôi xuất sắc (Nguồn: Round the clock mall)

4. Quần short nam thể thao của chúng mình – Sự bùng nổ của thương hiệu thời trang Việt

Khi nhắc đến chúng mình thì chắc chắn mọi người thường nghĩ đến các sản phẩm thời trang nam với thiết kế basic và hợp dáng với bất cứ chàng trai nào. Hãy cùng khám phá ngay những điểm độc đáo của dòng hàng quần short thể thao nam của thương hiệu thời trang “nổi đình nổi đám” này nhé. 

Để phù hợp với mục đích vận động mạnh và tập luyện thể thao của các đấng mày râu, những chiếc quần shorts thể thao chúng mình được làm từ vải thun co giãn bốn chiều siêu thoáng khí. Nhờ đó, người mặc luôn được mát mẻ và thoải mái trong bất cứ thời điểm nào trong ngày. 

Thiết kế của những chiếc quần short nam thể thao thoáng khí thương hiệu chúng mình cũng khá độc đáo và hiện đại. Các bạn có thể thoải mái lựa chọn cho mình những chiếc quần short có thiết kế túi sau, túi khoá hoặc xẻ gấu ngắn nhé.  

Thiết kế của những chiếc quần short chúng mình phù hợp với rất nhiều môn thể thao vận động (Nguồn: chúng mình)

5. All Over Shorts của Olivers – Gợi ý quen thuộc của dân thể hình

Mặc dù thương hiệu thời trang Olivers mới gia nhập làng trang phục thể thao trong vài năm gần đây nhưng khách hàng đã có ấn tượng vô cùng sâu sắc với chất lượng sản phẩm của nhãn hàng này. Trong các thiết kế thể thao dành riêng cho nam giới, mẫu quần All Over Shorts phù hợp với những người chuyên tập gym hoặc các môn thể thao vận động ngoài trời.

Chất liệu chính của chiếc quần short nam thể thao All Over Shorts là vải thun co giãn bốn chiều, chống thấm tốt và luôn khô thoáng trong suốt cả ngày dài. Hiện nay, thiết kế này đã có 6 màu sắc khác nhau để các bạn lựa chọn. 

tổng hợp 10+ mẫu quần short nam thể thao chàng sporty nên sở hữu

All Over Shorts thường được phái mạnh chuyên tập gym lựa chọn (Nguồn: Pack Hacker)

6. Quần Adidas – Thương hiệu thời trang thể thao đình đám thế giới

Là một tập đoàn thời trang thể thao lớn nhất thế giới, Adidas nổi tiếng với những mẫu trang phục ấn tượng dành riêng cho các vận động viên, cầu thủ và dân thể thao chuyên nghiệp. Với phong cách thiết kế mạnh mẽ, năng động và tràn đầy năng lượng, các mẫu quần short nam của Adidas luôn được rất nhiều khách hàng yêu thích.

tổng hợp 10+ mẫu quần short nam thể thao chàng sporty nên sở hữu

Quần shorts Adidas phù hợp với hầu hết các môn thể thao (Nguồn: Adidas)

7. Quần short nam thể thao Li-ning – Lựa chọn hoàn hảo của dân chuyên nghiệp

Được sáng lập bởi cựu vận động viên Olympic Trung Quốc, tập đoàn thời trang thể thao Li-ning tập trung phát triển các sản phẩm chuyên dành cho vận động cường độ cao. Với nhóm khách hàng mục tiêu là các vận động viên và nam giới đam mê thể thao, các sản phẩm quần short nam Li-ning có chất liệu nhẹ, hút ẩm tốt, nhanh khô và có khả năng đàn hồi tuyệt vời.

tổng hợp 10+ mẫu quần short nam thể thao chàng sporty nên sở hữu

Chất liệu vải của Li-ning shorts khá gọn nhẹ và hút ẩm tốt (Nguồn: Table Tennis)

8. Quần short dệt kim Aether – Sự thoải mái trong từng cử động

Được biết đến như một thương hiệu thời trang công nghệ cao, Aether mang đến những sản phẩm độc đáo với chất liệu mới lạ, đảm bảo mang đến các trải nghiệm hoàn hảo nhất cho người dùng. Một trong các sản phẩm được ưa chuộng nhất của nhãn hàng này chính là những chiếc quần short nam thể thao dệt kim.

Với chất liệu chính là vải Terry France có khả năng thấm hút nhanh và luôn giữ độ khô thoáng tuyệt đối, những chiếc quần short sporty Aether đảm bảo giúp người mặc luôn thoải mái và dễ chịu kể cả sau khi vận động mạnh. Bề mặt vải luôn mềm mịn và trơn bóng, ít bị bai xù, co rút vải trong quá trình sử dụng. Nếu các chàng đang tìm kiếm một chiếc quần short thể thao thì Aether chính là một gợi ý thú vị đấy. 

tổng hợp 10+ mẫu quần short nam thể thao chàng sporty nên sở hữu

Bề mặt quần short dệt kim Aether luôn mềm mại, khô thoáng và dễ chịu (Nguồn: Clad)

9. Everyday Shorts Myles – Thiết kế đơn giản và phổ thông cho mọi dịp

Sở hữu thiết kế basic khá cơ bản, những chiếc quần short nam thể thao của Myles có thể được ứng dụng trong rất nhiều lĩnh vực đời sống. Chất liệu chính của quần là dạng vải nylon chống thấm nước, độ co giãn cao và bề mặt khá mềm mại, đảm bảo mang đến những trải nghiệm tuyệt vời nhất cho người mặc. 

tổng hợp 10+ mẫu quần short nam thể thao chàng sporty nên sở hữu

Những chiếc quần shorts thể thao của Myles có khả năng chống thấm nước khá hoàn hảo (Nguồn: Myles Apparel)

10. Better than Naked – The chosen one của các vận động viên điền kinh

Với cái tên khá ấn tượng, Better than Naked là một trong những sản phẩm đắt giá nhất của thương hiệu thời trang The North Face. Sở hữu thiết kế độc đáo và chất liệu vải thoáng mát, những chiếc quần short Better than Naked được rất nhiều vận động viên yêu thích, đặc biệt là bộ môn điền kinh.

Bên cạnh lớp vải chính bên ngoài, mẫu quần short của The North Face còn có lớp vải lót trong ôm sát bắp đùi, giúp hỗ trợ thấm hút mồ hôi và giữ cho cơ thể luôn khô ráo, thoáng mát trong suốt ngày dài. Hãy lựa chọn ngay mẫu quần short nam thể thao này nếu các bạn yêu thích chạy bộ rèn luyện sức khỏe nhé. 

tổng hợp 10+ mẫu quần short nam thể thao chàng sporty nên sở hữu

Các vận động viên điền kinh đều khuyên nên lựa chọn mẫu quần short Better than Naked của The North Face (Nguồn: Feed the Habit)

11. Quần short Bullitt của Rhone – Trải nghiệm hoàn hảo cho nam giới sporty

Được xây dựng trên ý tưởng về những chuyến phiêu lưu kỳ thú, các mẫu quần short Rhone Bullitt sở hữu khả năng hút ẩm và thoát hơi nhanh chóng giúp bề mặt vải luôn khô ráo và mềm mại. Bên cạnh đó, các mẫu quần short của thương hiệu này còn có các slogan cổ động tinh thần thể thao cho người mặc. Bạn đã sẵn sàng cho một chuyến phiêu lưu đến vùng đất thể thao cùng quần short Bullitt chưa?

tổng hợp 10+ mẫu quần short nam thể thao chàng sporty nên sở hữu

Những chiếc quần short Bullitt Rhone sở hữu khả năng hút ẩm và thoát hơi nhanh chóng, đảm bảo lớp vải luôn khô ráo và mềm mại (Nguồn: Italy)

12. Longfellow Shorts Tracksmith – Lựa chọn của người yêu chạy bộ

Nổi tiếng với các items thời trang gọn nhẹ và các công cụ hỗ trợ chạy bộ, Tracksmith được rất nhiều khách hàng yêu thích và đón nhận. Trong đó, dòng quần thời trang Longfellow Shorts chính là ứng cử viên sáng giá cho vị trí trang phục được săn đón nhất trong năm. 

Ưu điểm vượt trội của dòng sản phẩm này là khả năng co giãn bốn chiều đa dạng, độ bền cao và khó sờn rách. Mặc dù mức giá của những chiếc quần short nam thể thao Tracksmith không hề rẻ, nhưng với độ bền ấn tượng thì chắc chắn các bạn sẽ thấy xứng đáng đấy. 

tổng hợp 10+ mẫu quần short nam thể thao chàng sporty nên sở hữu

Sở hữu độ bền vật lý cao, Longfellow Shorts khó có thể bị sờn rách dù trong bất cứ hoàn cảnh nào (Nguồn: Guy Wears)

13. Quần Flex-Repel Shorts Nike – Thiết kế chuyên biệt cho các vận động viên

Nếu nhắc đến thời trang thể thao mà vô tình bỏ qua Nike thì thật là một thiếu sót vô cùng to lớn. Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sản xuất và thiết kế trang phục vận động chuyên nghiệp, Nike đã nghiên cứu và cho ra mắt mẫu quần short nam thể thao Flex-Repel cao cấp, cực kỳ phù hợp với các chàng trai yêu thích các môn thể thao và vận động ngoài trời như bóng đá, bóng chuyền, điền kinh,…

Chất vải chính của mẫu quần Flex-Repel là sợi cotton kết hợp với polyester co giãn tốt, tạo nên những chiếc quần thể thao thấm hút nhanh, thích hợp với mọi vận động nhưng vẫn giữ form một cách hoàn hảo nhất. Hàng lỗ thoáng khí được thiết kế khá tinh tế, đảm bảo sự khô thoáng và mềm mại cho bề mặt vải, mang đến sự thoải mái tối ưu cho người mặc. 

tổng hợp 10+ mẫu quần short nam thể thao chàng sporty nên sở hữu

Flex-Repel Shorts của Nike được làm từ vải cotton pha polyester co giãn bốn chiều (Nguồn: Tradeinn)

Bí quyết lựa chọn quần short nam thể thao phù hợp

Bên cạnh việc lựa chọn thương hiệu thời trang, phái mạnh cần chú ý một số khía cạnh liên quan trực tiếp đến chất lượng quần short như kích cỡ, chất liệu, màu sắc sản phẩm như sau:

Về kích cỡ quần short: Các bạn nên lựa chọn những mẫu quần short thể thao nam có chiều dài chạm đầu gối hoặc gần đến đầu gối, ống đứng suông thẳng và có độ rộng phù hợp. Các chàng cũng cần lưu ý kích cỡ bụng quần cần thích hợp với những cử động thường gặp trong thể thao như gập bụng, cúi người, chạy tốc độ cao,…

tổng hợp 10+ mẫu quần short nam thể thao chàng sporty nên sở hữu

Các bạn nên lựa chọn những chiếc quần shorts thể thao có chiều dài vừa phải (Nguồn:  Walmart)

Về màu sắc và hoa văn của quần short nam thể thao: Các màu sắc basic và ít họa tiết, hoa văn như màu đen, xám, nâu,… thường là những lựa chọn an toàn nếu các chàng chưa biết nên lựa chọn màu gì. Các bạn cũng có thể chọn cho mình những mẫu quần short nhiều màu sắc khác với thiết kế độc đáo để làm nổi bật cá tính và gu thời trang độc đáo của bản thân nhé.

tổng hợp 10+ mẫu quần short nam thể thao chàng sporty nên sở hữu

Quần shorts màu đen, xám hoặc nâu luôn là lựa chọn phù hợp đối với tất cả phái mạnh (Nguồn: Rojgar Aur Nirman)

Về chất liệu vải quần short nam: Vì chơi thể thao là một hoạt động tốn khá nhiều sức và thường ra nhiều mồ hôi, nên ưu tiên cao nhất khi chọn vải quần short thể thao của phái mạnh chính là khả năng thấm hút mồ hôi, luôn đảm bảo khô thoáng và không bị nhờn rít, bám sát vào da. Ngoài ra, chất vải cũng nên có tính co giãn, đàn hồi để không gây vướng víu trong quá trình vận động.

tổng hợp 10+ mẫu quần short nam thể thao chàng sporty nên sở hữu

Ưu tiên hàng đầu trong khi chọn vải quần short thể thao nam chính là khả năng thấm hút và độ co giãn (Nguồn: Sport Direct)

Lời kết

Nếu biết cách lựa chọn quần short phù hợp thì không có bất cứ khó khăn nào có thể cản bước phái mạnh khi tham gia các sự kiện thể thao hoặc vận động ngoài trời. Mùa hè đến rồi, bạn còn chần chừ gì nữa mà không sắm ngay cho mình một vài chiếc quần short nam thể thao “chất hơn nước cất” mà chúng mình để cử nhỉ?

Nếu các bạn thấy bài viết này hữu ích thì đừng quên chia sẻ ngay cho bạn bè và người thân cùng tham khảo. Đừng quên theo dõi CoolBlog để cập nhật những tin tức thời trang mới nhất. 

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News