Thời Trang

Tổng hợp 10 quán ăn đêm Sài Gòn siêu ngon bổ rẻ cho các cú đêm

Sài Gòn - thành phố không ngủ, nơi đây vẫn nhộn nhịp và náo nhiệt ngay cả về đêm. Các địa điểm ăn đêm Sài Gòn cũng ngày một đa dạng và nhiều hơn. Các quán ăn mở đến khuya nhằm phục vụ nhu cầu của người dân cũng như các tín đồ sành ăn

Sài Gòn – thành phố không ngủ, nơi đây vẫn nhộn nhịp và náo nhiệt ngay cả về đêm. Các địa điểm ăn đêm Sài Gòn cũng ngày một đa dạng và nhiều hơn. Các quán ăn mở đến khuya nhằm phục vụ nhu cầu của người dân cũng như các tín đồ sành ăn. Hãy cùng chúng mình tìm hiểu những quán ăn đêm nổi tiếng ngon, bổ, rẻ tại đất Sài thành nhé! 

tổng hợp 10 quán ăn đêm sài gòn siêu ngon bổ rẻ cho các cú đêm

Các quán ăn mở đến khuya nhằm phục vụ nhu cầu người dân và các tín đồ sành ăn đêm

1. Hủ tiếu nam vang Tài Anh

  • Địa chỉ: 494 Nguyễn Thị Thập, P. Tân Quy, quận 7, TP. Hồ Chí Minh
  • Số điện thoại: 0988573367
  • Giờ hoạt động: 18:00 – 24:00
  • Mức giá: 28.000 đồng – 60.000 đồng

Góp mặt trong danh sách quán ăn đêm sài gòn không thể thiếu Hủ tiếu nam vang Tài Anh. Nơi đây nổi tiếng với món hủ tiếu nức tiếng gần xa. Quán ăn lâu đời này mang tới hương vị hủ tiếu rất thơm ngon, phù hợp với khẩu vị của nhiều người. Chắc chắn rằng nếu được một lần thưởng thức bạn sẽ nhớ mãi mùi vị đặc biệt ấy.

tổng hợp 10 quán ăn đêm sài gòn siêu ngon bổ rẻ cho các cú đêm

Quán ăn lâu đời này mang tới hương vị hủ tiếu rất thơm ngon, hợp với khẩu vị nhiều người

Tô hủ tiếu ở đây đầy đủ các loại topping khác nhau, nhiều thịt và xí quách, vô cùng thơm ngon. Tuy nhiên, điểm nhấn lại nằm ở phần nước dùng ngọt thanh hòa quyện với tôm tươi tạo nên hương vị béo ngậy nhưng vẫn rất lôi cuốn. Vào ban đêm có một tô hủ tiếu cũng khiến tâm trạng thoải mái và vui vẻ hơn rất nhiều.

2. Cháo sườn bà Hào – Quán ăn đêm Sài Gòn.

  • Địa chỉ: 109/15 Trần Khắc Chân, phường Tân Định, quận 1, TP.Hồ Chí Minh
  • Giờ hoạt động: 17:00 – 2:00
  • Mức giá: 10.000 đồng – 50.000 đồng

Cháo sườn bà Hào đã không còn quá xa lạ đối với người dân Sài Gòn. Quán cháo vẫn luôn đông đúc người đến ăn từ chiều tối cho đến đêm muộn trong suốt nửa thế kỷ qua. Nơi đây là địa điểm ăn đêm Sài Gòn mà bạn chắc chắn không thể nào bỏ qua.

tổng hợp 10 quán ăn đêm sài gòn siêu ngon bổ rẻ cho các cú đêm

Nơi đây là địa điểm ăn đêm Sài Gòn mà bạn chắc chắn không thể nào bỏ qua

Tuy nằm trong con hẻm nhưng quán vẫn luôn đông khách, bởi hương vị thơm ngon đặc trưng. Món cháo béo ngậy còn kết hợp cùng với nhiều đồ ăn kèm như trứng gà, tim heo, bánh quẩy, da heo, trứng bách thảo,…. Đặc biệt, bát cháo đầy đặn nhưng lại chỉ có giá 30.000 – 35.000 đồng, trở thành món ăn bình dân được người người nhà nhà yêu thích.

3. Cơm tấm Bà Mười – Quán ăn đêm ngon, bổ, rẻ Sài Gòn

  • Địa chỉ: 294/35 Xô Viết Nghệ Tĩnh, quận Bình Thạnh, TP.Hồ Chí Minh
  • Số điện thoại: 0905414111
  • Giờ hoạt động: 18:00 – 4:30
  • Mức giá: 30.000 đồng – 45.000 đồng

Nếu bạn là người sành ăn đêm Sài Gòn thì chắc hẳn đã từng thử qua Cơm tấm Bà Mười. Không gian quán tuy nhỏ nhưng lúc nào cũng tấp nập khách đến ăn. Hương vị thơm ngon cùng giá cả phải chăng đã thu hút nhiều người đến thưởng thức.

tổng hợp 10 quán ăn đêm sài gòn siêu ngon bổ rẻ cho các cú đêm

 Hương vị thơm ngon cùng giá cả phải chăng đã thu hút nhiều người đến thưởng thức

Cơm tấm Bà Mười phục vụ đa dạng các món ăn bình dân như trứng kho, cá kho, gà rán, phá lấu,…Tuy đơn giản nhưng hương vị đậm đà, vừa ăn, hợp với khẩu vị của nhiều người. Điểm đặc biệt của cơm tấm tại đây là có da heo chiên giòn với nước canh thập cẩm ăn kèm rất hợp. Nếu có ghé thăm Sài Gòn, đừng quên thưởng thức quán cơm tấm bình dị này nhé! 

4. Bảy bún riêu

  • Địa chỉ: 122 Hậu Giang, phường 6, quận 6, TP.Hồ Chí Minh
  • Số điện thoại: 0772718376
  • Giờ hoạt động: 16:00 – 23:30
  • Mức giá: 25.000 đồng – 40.000 đồng

Bảy bún riêu đã là một trong những cái tên nức tiếng khi nhắc đến quán ăn đêm ở Sài thành. Tuy chỉ là quán vỉa hè nhưng lượng khách đến ăn vô cùng đông đúc. Có thể thấy hương vị thơm ngon của bún riêu đã thu hút bao khách gần xa đến thưởng thức.

tổng hợp 10 quán ăn đêm sài gòn siêu ngon bổ rẻ cho các cú đêm

Bảy bún riêu đã là một trong những cái tên nức tiếng khi nhắc đến quán ăn đêm ở Sài thành

Phần topping đầy ắp chả cua, giò nạc, huyết, đậu hũ,…luôn khiến cho tô bún trông thơm ngon và bắt mắt hơn. Đặc biệt là hương vị nước dùng đậm đà đã được nêm sao cho hợp với khẩu vị của người miền Nam. Nếu bạn là tín đồ ăn đêm thì đừng bỏ qua quán này nhé!

5. Mì cay khuya – Ăn đêm Sài Gòn ngon nhức nách

  • Địa chỉ: 18 Nguyễn Trãi, Nguyễn Cư Trinh, quận 1, TP.Hồ Chí Minh
  • Số điện thoại: 0914332779
  • Giờ hoạt động: 0:00 – 2:00; 11:00 – 14:00; 16:30 – 23:59
  • Mức giá: 30.000 đồng – 45.000 đồng

Các quán mì luôn là địa điểm lý tưởng dành cho các tín đồ ăn đêm Sài Gòn. Mì cay khuya Nguyễn Trãi là địa chỉ cực thích hợp để cùng hội bạn bè ăn uống về đêm. Đối với những ai sành ăn cay thì không thể bỏ lỡ hương vị mì đặc biệt này.

tổng hợp 10 quán ăn đêm sài gòn siêu ngon bổ rẻ cho các cú đêm

Ở đây, bạn có thể thưởng thức các cấp độ cay khác nhau tùy thuộc sở thích của bản thân

Quán phục vụ hai loại mì chính là mì khô và mì nước, với loại sợi to, không bị nhũn như các loại mì gói thông thường. Ở đây, bạn có thể thưởng thức các cấp độ cay khác nhau tùy thuộc vào sở thích của bản thân. Bên cạnh đó là đa dạng các topping ngon mắt như bò viên, cá viên, xúc xích, kim chi… 

6. Lẩu bò Tí Chuột – Địa điểm ăn đêm cho dân nhậu

  • Địa chỉ: 1-3 Cao Bá Nhạ, Nguyễn Cư Trinh, quận 1, TP.Hồ Chí Minh
  • Số điện thoại: 0902625456
  • Giờ hoạt động: 11:00 – 3:30
  • Mức giá: 35.000 đồng – 88.000 đồng

Vào đêm đến thì một nồi lẩu sẽ là lựa chọn hoàn hảo để lấp đầy một chiếc bụng đói. Còn gì tuyệt vời hơn khi thưởng thức bữa lẩu nghi ngút khói và ngắm cảnh về khuya. Lẩu bò Tí Chuột sẽ là điểm đến lý tưởng với hương vị thơm ngon đặc biệt mà bạn sẽ muốn đến thưởng thức.

tổng hợp 10 quán ăn đêm sài gòn siêu ngon bổ rẻ cho các cú đêm

Lẩu bò Tí Chuột là điểm đến lý tưởng với hương vị thơm ngon bạn sẽ muốn đến

Menu của quán phục vụ đa dạng các món ăn kèm như bò viên, lưỡi, gan, tim, phèo,… hợp để ăn cùng với lẩu. Hương vị nước dùng ở đây béo ngậy, ăn rất cuốn. Quán còn có nhiều món ăn kèm để bạn tha hồ “lai rai” cùng bạn bè suốt đêm.

7. Sủi cảo Thiên Thiên

  • Địa chỉ: 197 Hà Tôn Quyền, phường 4, quận 11, TP.Hồ Chí Minh
  • Số điện thoại: 02839557613
  • Giờ hoạt động: 14:00 – 1:30
  • Mức giá: 30.000 đồng – 45.000 đồng

Ăn đêm Sài Gòn không thể thiếu các món sủi cảo nóng hổi, thơm ngon nức mũi. Trong đó, cái tên Sủi cảo Thiên Thiên đã luôn vang danh trên con đường Hà Tôn Quyền – “thiên đường sủi cảo” ẩm thực Trung Quốc. Món ăn ở đây được đánh giá cao bởi hương vị đậm đà và sự phục vụ nhiệt tình, chu đáo.

tổng hợp 10 quán ăn đêm sài gòn siêu ngon bổ rẻ cho các cú đêm

Món ăn ở đây được đánh giá cao bởi hương vị đậm đà và sự phục vụ nhiệt tình, chu đáo

Sủi cảo Thiên Thiên nổi tiếng với phần nhân đầy ắp hơn những quán khác, kết hợp với nước hầm xương cải ngọt mang lại vị ngon khó cưỡng. Bên cạnh đó, quán cũng phục vụ các món ăn kèm và tráng miệng cũng hấp dẫn không kém.

8. Bánh mì xôi gà 56

  • Địa chỉ: 56 Trịnh Đình Trọng, Phú Trung, quận Tân Phú, TP.Hồ Chí Minh
  • Số điện thoại: 0983423442
  • Giờ hoạt động: 5:00 – 1:30
  • Mức giá: 10.000 đồng – 40.000 đồng

Các quán xôi Sài Gòn mở vào ban đêm luôn nô nức người đến thưởng thức. Đặc biệt xôi gà 56 Trịnh Đình Trọng nổi tiếng đông khách với những phần xôi đầy ắp, thơm ngon. Nếu muốn ăn ở đây khuyên bạn nên đến sớm để tránh xếp hàng chờ đợi lâu và giờ quán cao điểm.

tổng hợp 10 quán ăn đêm sài gòn siêu ngon bổ rẻ cho các cú đêm

Xôi gà 56 Trịnh Đình Trọng nổi tiếng đông khách với những phần xôi đầy ắp, thơm ngon

Các món ăn “best seller” ở đây có thể kể đến như xôi đùi gà, cánh gà và xôi phá lấu. Bạn có thể gọi các món ăn cùng với xôi như heo quay, chả lụa, chà bông, da gà hay pate cũng rất ngon,  tùy theo sở thích cá nhân.

9. Phở Hà – Quán ăn đêm nhất định phải thử một lần

  • Địa chỉ: 19 Hải Triều, Bến Nghé, quận 1, Tp Hồ Chí Minh
  • Giờ hoạt động: 19:00 – 2:00
  • Mức giá: 30.000 đồng – 55.000 đồng

Phở Hà đã là cái tên không còn quá xa lạ với người dân Sài Gòn. Quán ăn nằm ở trung tâm quận 1, mở cửa cả ngày nên bạn hoàn toàn có thể thưởng thức món phở ngon đến tận khuya. 

tổng hợp 10 quán ăn đêm sài gòn siêu ngon bổ rẻ cho các cú đêm

Món phở ở đây mang hương vị đặc trưng của miền Bắc

Món phở ở đây mang hương vị đặc trưng của miền Bắc. Sợi phở thơm mềm kết hợp với thịt bò dai ngon và nước dùng ngọt thanh tạo nên món ăn hài hòa đậm đà, ngon khó cưỡng. Còn chần chừ gì mà không đến ngay 19 Hải Triều để thưởng thức một tô phở ngon ngay thôi nào.

10. Bánh canh giò heo – Quán ăn đêm Sài Gòn ngon khó cưỡng

  • Địa chỉ: 169 Lê Quang Định, phường 7, quận Bình Thạnh, TP.Hồ Chí Minh
  • Giờ hoạt động: 18:00 – 24:00
  • Mức giá: 30.000 đồng – 35.000 đồng

Một trong những địa điểm ăn đêm Sài Gòn lâu đời mà bạn không thể bỏ lỡ là quán bánh canh giò heo tại 169 Lê Quang Định. Nơi đây luôn đón tiếp rất nhiều các tín đồ sành ăn tới để thưởng thức mỗi đêm. Giá cả phải chăng và món canh ngon đã tạo nên thương hiệu truyền thống được nhiều người biết đến.

tổng hợp 10 quán ăn đêm sài gòn siêu ngon bổ rẻ cho các cú đêm

Nơi đây luôn đón tiếp rất nhiều các tín đồ sành ăn tới để thưởng thức mỗi đêm

Một tô bánh canh ở đây đầy đủ giò heo, tiết heo,…kết hợp với nước dùng ngọt trong rất cuốn miệng ăn. Bên cạnh bánh canh thì quán còn phục vụ cả mì, nui và hủ tiếu cũng rất ngon tùy theo sở thích của bạn. 

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News