Thời Trang

Tổng hợp 10 quán cafe bình dân giá rẻ Hà Nội có view cực đẹp

Quán cà phê bình dân giá rẻ Hà Nội có view đẹp đang được nhiều người săn đón. Nếu bạn đang tìm kiếm những quán cafe như vậy, hãy tham khảo qua các quán Coolmate giới thiệu ngay trong bài viết.

Quán cà phê bình dân giá rẻ Hà Nội có view đẹp đang được nhiều người săn đón. Được thư giãn trong không gian đẹp với mức giá phải chăng hẳn ai cũng muốn. Nếu bạn đang tìm kiếm những quán cafe như vậy, hãy tham khảo qua các quán chúng mình giới thiệu ngay trong bài viết.

1. Vườn Phố Cổ Cafe – Quán cafe bình dân giá rẻ Hà Nội

Vườn Phố Cổ Cafe là một quán cafe bình dân giá rẻ tại Hà Nội nằm ẩn sâu trong con hẻm nhỏ giữa lòng thủ đô. Quán chỉ có mức giá từ 20.000 VND đến 55.000 VND cho khoảng 1 người. Quán tuy hơi khó tìm nhưng khi đến đây sẽ không làm bạn thất vọng.

tổng hợp 10 quán cafe bình dân giá rẻ hà nội có view cực đẹp

Vườn Phố Cổ Cafe – quán cafe bình dân giá rẻ tại Hà Nội

Quán có cách bày trí rất ấm áp theo kiểu hồi ức xưa với các vật dụng đơn giản. Vườn Phố Cổ Cafe có tầng thượng để bạn ngắm cảnh, check-in cùng bạn bè. Tin chắc rằng bạn sẽ có được những bức ảnh view đẹp cảnh Hồ Gươm khi đến đây.

  • Địa chỉ: Số 11 Hàng Gai, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội.

2. Lofita – Quán cafe view đẹp trên cao

Lofita là quán cà phê với 4 cơ sở tại Hà Nội được nhiều bạn trẻ yêu thích. Quán có không gian tươi mát, tao nhã rất chill. Mỗi cơ sở của Lofita là một concept riêng biệt, không giống nhau. Đây cũng là điểm đặc biệt thu hút nhiều khách hàng ghé thăm luân phiên cho từng chi nhánh.

tổng hợp 10 quán cafe bình dân giá rẻ hà nội có view cực đẹp

Lofita – Quán cafe view đẹp trên cao

Cơ sở cafe Lofita ở cơ sở Hồ Tùng Mậu và phố Huế có view trên cao cực xịn sò. Nhiều bạn trẻ hay đến check-in chụp ảnh. Quán có đa dạng đồ uống chứ không riêng gì cafe. Bên cạnh đó quán cũng có bán những món ăn nhẹ như bánh ngọt vào buổi sáng.

  • Chi nhánh 1: Số 1 Hồ Tùng Mậu, Cầu Giấy, Hà Nội.
  • Chi nhánh 2: Tầng 9+10, 338 Phố Huế , quận Hai Bà Trưng, Hà Nội.
  • Chi nhánh 3: Số 30A Trần Hưng Đạo, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội.
  • Chi nhánh 4: Số 12 Ấu Triệu, phố Hàng Trống, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội.

3. Trill Rooftop Cafe – Cafe tầng cao view xịn

Trill Rooftop Cafe là một trong những quán cà phê nổi tiếng tại Hà Nội ai cũng biết đến. Khách hàng còn ưu ái đặt cho cái tên rất hay đó là quán cafe lộng gió nhất Hà thành. Điểm nhấn của quán chính là không gian mở với thiết kế vườn sân thượng lãng mạn.

tổng hợp 10 quán cafe bình dân giá rẻ hà nội có view cực đẹp

Trill Rooftop Cafe – Cafe tầng cao view xịn

Quán được trang trí bằng những đồ handmade rất tinh tế. Đến với quán, bạn sẽ được thưởng thức những ly mojito, ice blended, tea hay những món đặc biệt khác được pha chế theo công thức riêng của quán. Tuy vẻ ngoài của đồ uống không quá bắt mắt nhưng vị của chúng rất đặc biệt.

  • Địa chỉ: Tầng 26, tòa nhà Hei Tower, số 1 đường Ngụy Như Kon Tum, Thanh Xuân, Hà Nội.

4. Quán 6 Degrees Cafe – Cafe giá rẻ bình dân trên cao tại Hà Nội

Quán 6 Degrees Cafe có thiết kế mới lạ, độc đáo với các chậu bonsai, cây lư cảnh đã khiến khách hàng yêu thiên nhiên ấn tượng. Quán có khung cảnh đẹp ngập tràn màu xanh tươi mát, không khí trong lành. Quán có vị trí ở tầng 8 của tòa nhà số 189 đường Hàm Nghi.

tổng hợp 10 quán cafe bình dân giá rẻ hà nội có view cực đẹp

Quán 6 Degrees Cafe

Bạn có thể nhìn ngắm con đường gốm sứ nổi tiếng tại Hà Nội khi ngồi chill ở quán này. Menu của quán rất đa dạng từ các loại cà phê đến trà, nước ép,… Ngoài ra, quán cũng có phục vụ thức ăn nhẹ như bánh ngọt. Đồ uống giá bình dân, trình bày đẹp mắt vô cùng hấp dẫn.

  • Địa chỉ: Số 189 đường Hàm Nghi, quận Tây Hồ, Hà Nội.

5. Terrace Café – Quán cafe view cao Hà Nội

Terrace Café là một trong những quán cafe bình dân giá rẻ Hà Nội có view đẹp. Quán nằm trong khuôn viên tầng 10 của quán bar Level 10. Quán có thiết kế lạ mắt với ban công hướng ra phía ngoài. Điểm đặc biệt là quán có nhiều không gian tạo cảm giác thoải mái, dễ chịu.

tổng hợp 10 quán cafe bình dân giá rẻ hà nội có view cực đẹp

Terrace Café – Quán cafe view cao Hà Nội

Khi đến quán, bạn có thể tự do lựa chọn các không gian khác nhau. Terrace Café bày trí các khu vực ngồi của khách với nhiều bức tranh vẽ kiểu Âu, có cả vườn treo xanh mát. Tại mỗi góc của quán, bạn đều có thể cho ra nhiều bức ảnh đẹp.

Đồ uống đa dạng và có giá rất rẻ từ 25.000 VND. Chất lượng thức uống tại đây được nhiều người đánh giá cao. Nếu bạn cần không gian lạ để thư giãn cuối tuần Terrace Café hẳn là một lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn.

  • Địa chỉ: Số 6A Tràng Tiền, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội.

6. Aries Coffee – Quán cà phê view đẹp tại Hà Nội

Aries Coffee có không gian rộng rãi, view đẹp với 2 tầng không gian bên trong nhà và ngoài trời. Quán nằm ở vị trí tầng 7 của tòa nhà OCD nên bạn sẽ được ngắm nhìn quang cảnh xung quanh trên cao dễ dàng.

tổng hợp 10 quán cafe bình dân giá rẻ hà nội có view cực đẹp

Aries Coffee

Quán có thiết kế đẹp, lung linh kết hợp phong cách Âu – Việt. Từng chi tiết thiết kế cho đến phong cảnh bày trí xung quanh đều được tính toán kỹ càng, tinh tế. Aries Coffee sẽ giúp bạn có được những bức ảo diệu để khoe bạn bè.

  • Địa chỉ: Tầng 7, tòa nhà OCD, số 1 đường Xã Đàn mới, Đống Đa, Hà Nội.

7. Serein Café & Lounge – Cafe view xịn tại Hà Nội

Quán Serein Café & Lounge là một trong top những quán cafe bình dân giá rẻ Hà Nội bạn nhất định ghé qua. Quán có vị trí gần khu tập thể Ga Long Biên và là nơi hội tụ nhiều khách nước ngoài. Bởi quán được thiết kế theo phong cách của một khu biệt thự Tây.

tổng hợp 10 quán cafe bình dân giá rẻ hà nội có view cực đẹp

Serein Café & Lounge – Cafe view xịn tại Hà Nội

Quán có gam màu nâu trầm với nhiều đèn sáng tạo nên cảm giác cổ điển, xưa cũ. Sức hút của quán chính là view đẹp và lãng mạn. Bạn có thể ngắm nhìn toàn cảnh cầu Long Biên và chiêm ngưỡng vẻ đẹp này cùng những món đồ uống ngon miệng.

  • Địa chỉ: Khu tập thể Ga Long Biên, đường Trần Nhật Duật, Hoàn Kiếm, Hà Nội.

8. ILLy Cafe – Quán cafe bình dân giá rẻ Hà Nội

ILLy Cafe được mệnh danh là thánh địa check-in so deep cho các bạn trẻ Hà thành. Quán nằm ở vị trí tầng 4 của toà nhà đường Lê Thái Tổ. Tuy không quá cao nhưng vẫn có view vô cùng đẹp, đủ để bạn sống ảo.

tổng hợp 10 quán cafe bình dân giá rẻ hà nội có view cực đẹp

ILLy Cafe – Quán cafe bình dân giá rẻ Hà Nội

Tại đây bạn có thể ngắm nhìn khung cảnh Hồ Gươm cùng nhịp sống thường nhật của người Hà Nội. Đồ uống của quán có giá phải chăng và được pha theo công thức riêng. Điều này cũng là điểm đặc biệt khiến nhiều khách hàng hứng thú đến quán nhiều hơn.

  • Địa chỉ: Tầng 4, số 3B đường Lê Thái Tổ, Hoàn Kiếm, Hà Nội

9. August Cafe – Quán cafe 3 tầng tại Hà Nội

August Cafe là một trong những quán cà phê lãng mạn có phong cách “độc” và “lạ” nổi tiếng tại Hà thành. Đây là điểm đến lý tưởng của nhiều bạn trẻ hay các tín đồ mê cà phê tại các địa điểm mới lạ, khác biệt.

tổng hợp 10 quán cafe bình dân giá rẻ hà nội có view cực đẹp

August Cafe – Quán cafe 3 tầng tại Hà Nội

Quán có 3 tầng và mỗi tầng được thiết kế theo một phong cách riêng. Chúng được bày trí theo phong cách trẻ trung đang xen cổ điển. Đến với quán, bạn sẽ cảm nhận được sự tự do, thoải mái khi tận hưởng không gian.

Bạn có thể tìm thấy nhiều vị trí chụp ảnh đẹp. Đặc biệt, không gian quán còn được thay đổi liên tục để phù hợp theo chủ đề của các mùa trong năm. Điều này tạo sự mới mẻ cho bạn mỗi lần ghé thăm.

  • Địa điểm: Số 8B , đường Hạ Hồi, Phường Trần Hưng Đạo, Hoàn Kiếm, Hà Nội.

10. Café Đinh – Đinh Tiên Hoàng, Hàng Bạc, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Cafe Đinh nằm trên một căn gác nhỏ tại đường Đinh Tiên Hoàng. Quán cafe bình dân giá rẻ Hà Nội này hơi khó tìm bởi không có biển hiệu rõ ràng. Bao năm nay quán vẫn được nhiều người yêu mến và là nơi thân thuộc của những khách quen.

tổng hợp 10 quán cafe bình dân giá rẻ hà nội có view cực đẹp

Café Đinh – Đinh Tiên Hoàng, Hàng Bạc, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Quán này có tuổi đời khá lâu, bắt đầu kinh doanh từ năm 1990. Quán lúc nào cũng có khách ra vào nườm nượp. Khách của quán chủ yếu là sinh viên, học sinh, người yêu nghệ thuật. Khi xưa nơi đây từng là nơi hội tụ của những người yêu nhạc rock.

Quán ở trên gác hai của ngôi nhà Pháp cổ với lối kiến trúc còn nguyên ban đầu. Khách dường như được thưởng thức 4 mùa Hà Nội bằng cả hương và sắc khi đến quán. Cafe Đinh được xem là một trong những quán có view đẹp tại Hà Nội.

  • Địa chỉ: Đinh Tiên Hoàng, Hàng Bạc, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội.

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News