Thời Trang

Tổng hợp 10 sữa rửa mặt than hoạt tính cho nam tốt nhất hiện nay

Cùng điểm lại danh sách sữa rửa mặt than hoạt tính dành cho nam giới tốt nhất hiện nay. Bởi không chỉ chị em, cánh mày râu cũng cần làm đẹp để đáp ứng nhu cầu của thời đại.

Giờ đây, nhu cầu làm đẹp đã không chỉ dành riêng cho nữ giới nữa. Hơn thế, phái mạnh cũng rất cần chăm chút đến bản thân để bảo vệ làn da luôn sáng mịn, sạch sâu và chắc khỏe. Nếu mỹ phẩm của nam giới không có quá nhiều sự lựa chọn, đừng vội lo lắng! chúng mình sẽ tổng hợp giúp chàng top sữa rửa mặt than hoạt tính chất lượng, uy tín, được ưa chuộng hàng đầu nhé!

tổng hợp 10 sữa rửa mặt than hoạt tính cho nam tốt nhất hiện nay

Tổng hợp 10 sữa rửa mặt than hoạt tính cho nam tốt nhất hiện nay

1. Về dòng sản phẩm sữa rửa mặt than hoạt tính – Vị cứu tinh của dàn da bụi bẩn

Than hoạt tính còn được gọi là Activated Carbon, đây là dạng carbon được xử lý hoạt hóa trong môi trường yếm khí ở nhiệt độ hơi nước từ 900 – 1000 độ C. Chính vì có nguồn gốc từ thành phần thiên nhiên và gần gũi với con người mà các sản phẩm có chứa than hoạt tính được nhiều người ưa chuộng và lựa chọn sử dụng.

Đặc biệt, công dụng được biết đến lớn nhất của than hoạt tính là thải độc và thanh lọc. Khi môi trường hiện nay ngày càng ô nhiễm do khói bụi, làn da không chỉ chịu ảnh hưởng từ môi trường mà còn phải tiếp xúc với nhiều hoá chất gây bít tắc lỗ chân lông, dễ lão hoá và sạm màu.

Quay trở lại một chút, để có làn da sạch mịn và khỏe mạnh, bước làm sạch da bằng sữa rửa mặt là khâu cực kỳ quan trọng. Vì đây là bước cơ bản giúp lấy đi bụi bẩn trên bề mặt da và lỗ chân lông, hạn chế nguy cơ nổi mụn và làm da xấu đi.

tổng hợp 10 sữa rửa mặt than hoạt tính cho nam tốt nhất hiện nay

Sản phẩm sữa rửa mặt than hoạt tính – Vị cứu tinh của dàn da bụi bẩn

Với những tính năng ưu việt của than hoạt tính, các sản phẩm chăm sóc da chứa thành phần này sẽ mang lại hiệu quả làm sạch sâu. Đồng thời loại bỏ bã nhờn có trong lỗ chân lông và trung hòa các chất độc hại tích tụ trong da. Bột than hoạt tính làm sạch da nhưng nhẹ nhàng để làn da không bị mài mòn hay tổn thương.

Từ nay, các chàng trai sẽ không còn phải lo lắng với làn da của mình nữa. Bởi đã có những sản phẩm chăm sóc da từ than hoạt tính với công dụng vô cùng tuyệt vời. Chúng sẽ giúp làn da của chàng luôn sạch sẽ và mịn màng, đặc biệt vào những ngày hè nắng nóng.

2. Top 10 sữa rửa mặt than hoạt tính cho nam làm sạch da hiệu quả nhất

Chàng cảm thấy quá khó khăn trong việc chọn cho mình một dòng sản phẩm làm sạch phù hợp? Thật may mắn, dưới đây là danh sách sữa rửa mặt với thành phần than hoạt tính nhận được nhiều đánh giá tích cực nhất hiện nay. chúng mình tin rằng chàng sẽ tìm được một sản phẩm ưng ý!

2.1 Sữa Rửa Mặt Than Hoạt Tính Sumi&Scrub Nhật Bản Cho Nam

Đây là sản phẩm sữa rửa mặt chuyên dụng dành cho nam giới. Với thành phần chính từ than hoạt tính kết hợp tinh dầu bạc hà, Sumi&Scrub sẽ giúp làm sạch cực sâu, nhẹ nhàng lấy đi bã nhờn và lớp bụi bẩn tận sâu trong lỗ chân lông. Điều đó sẽ giúp da mặt chàng khô thoáng, mềm mại và mịn màng. 

tổng hợp 10 sữa rửa mặt than hoạt tính cho nam tốt nhất hiện nay

Sữa Rửa Mặt Sumi&Scrub đến từ Nhật Bản dành cho phái mạnh

Sản phẩm sữa rửa mặt than hoạt tính với công dụng làm sạch hiệu quả, giúp ngăn ngừa sự hình thành mụn và kháng khuẩn cho làn da của cánh mày râu. Đồng thời đem lại cảm giác the mát và sảng khoái tối đa khi sử dụng sản phẩm này. Dùng Sumi&Scrub mỗi ngày, chàng sẽ cảm nhận làn da của mình sạch hơn rất nhiều. Hơn thế, Sumi&Scrub còn chứa axit hyaluronic và glycerin giúp tăng cường độ ẩm, làm mềm da, giúp da không bị khô căng sau khi rửa mặt.

Công dụng nổi bật của Sumi&Scrub:

    Làm sạch sâu

    Ngăn ngừa da bóng nhờn

    Loại bỏ mọi khiếm khuyết trên làn da nam giới

    Làm mềm da, dưỡng ẩm sâu

    Tạo cảm giác sảng khoái

    Tẩy tế bào chết, tái tạo tế bào làn da mới sáng khỏe

    Ngoài ra, Sumi&Scrub còn giúp làm đều màu da và làm mờ vết thâm hiệu quả.

2.2 Sữa Rửa Mặt Kumano Deve Men Than Hoạt Tính 130g Cho Nam

Đây là dòng sữa rửa mặt than hoạt tính cho nam giới đến từ thương hiệu mỹ phẩm Kumano của Nhật Bản. Với thành phần than hoạt tính mang lại công dụng 2 trong 1, vừa làm sữa rửa mặt vừa có thể tẩy da chết nhẹ nhàng. 2in1 giúp loại sạch bụi bẩn, dầu thừa, chất bã nhờn và thông thoáng lỗ chân lông. Đồng thời sản phẩm còn hỗ trợ ngăn ngừa mụn hiệu quả.

tổng hợp 10 sữa rửa mặt than hoạt tính cho nam tốt nhất hiện nay

Kumano Deve Men giúp ngăn ngừa bụi bẩn hiệu quả

Thành phần hỗn hợp của than hoạt tính và tinh dầu bạc hà giúp se khít lỗ chân lông và làm sáng, đều màu da. Tinh dầu bạc hà giúp bạn có cảm giác mát lạnh sảng khoái khi sử dụng. Với đặc tính như trên, Sữa rửa mặt than hoạt tính cho nam Kumano Deve Men nhanh chóng loại bỏ các tế bào chết và các hắc tố có hại. Giúp làn da cải thiện và trắng sáng hơn từng ngày. Đặc biệt, sản phẩm này phù hợp với cả làn da dầu, da khô, da hỗn hợp và da nhạy cảm.

Công dụng nổi bật của Kumano Deve Men: 

    Glycerin cung cấp độ ẩm, làm mềm mịn, ngăn tình trạng da khô ráp sau khi rửa mặt.

    Stearic Acid hỗ trợ phục hồi làn da đang bị tổn thương.

    Lauric Acid giúp ngăn ngừa sự phát triển của vi khuẩn trên da và cải thiện tình trạng mụn trứng cá tuyệt vời.

    Có khả năng thúc đẩy quá trình chữa lành các triệu chứng nhiễm trùng nhẹ trên da, giảm đau và mẩn đỏ hiệu quả.

2.3 Sữa Rửa Mặt Than Hoạt Tính Balea Men Active Carbon Cho Nam

Sữa rửa mặt Balea Men Active Carbon dành riêng cho nam giới với công thức than hoạt tính và khoáng chất, hỗ trợ làm sạch từ sâu lỗ chân lông. Từ đó giúp loại bỏ da sừng già và lớp bụi bẩn cùng bã nhờn dư thừa.

tổng hợp 10 sữa rửa mặt than hoạt tính cho nam tốt nhất hiện nay

Balea Men Active Carbon – Khắc tinh của mụn đầu đen

Ưu điểm nổi bật của sữa rửa mặt Balea Men Active Carbon:

    Thành phần chính gồm than hoạt tính và Panthenol hỗ trợ làm sạch da từ sâu bên trong, giúp se khít lỗ chân lông.

    Giúp loại bỏ bụi bẩn và bã nhờn dư thừa, ngăn ngừa mụn và giữ độ ẩm cần thiết cho da.

    Mùi hương mạnh mẽ nam tính cho cảm giác tươi mát sảng khoái trên da.

    Phù hợp với mọi loại da của nam giới, kể cả da dầu và da nhạy cảm

2.4 Sữa Rửa Mặt Dabo Black Force Than Hoạt Tính Dành Cho Nam

Nhắc đến sữa rửa mặt than hoạt tính cho nam giới, chúng ta không thể không nhắc đến Dabo Black Force. Sản phẩm đến từ Hàn Quốc dành cho các chàng trai đang gặp vấn đề về mụn với công thức kết hợp hoàn toàn mới. Bộ đôi than hoạt tính đi kèm bùn khoáng giúp loại sạch bã nhờn và vi khuẩn tận sâu bên trong lỗ chân lông. Cùng với đó là tinh chất ngũ cốc và trà xanh giúp làn da căng bóng, sáng mịn, săn chắc đầy vẻ nam tính.

tổng hợp 10 sữa rửa mặt than hoạt tính cho nam tốt nhất hiện nay

Dabo Black Force – Cho làn da sạch sẽ, chắc khỏe

Sữa rửa mặt than hoạt tính Dabo Black Force còn giúp hỗ trợ giảm kích thước lỗ chân lông và ngăn cản quá trình lão hóa da ở nam giới. Sản phẩm phù hợp với mọi loại da, đặc biệt là đối với da dầu, da mụn và da bị thâm sạm.

Ưu điểm vượt trội của Dabo Black Force:

    Kiểm soát lượng dầu nhờn do da tiết ra, giúp se khít lỗ chân lông hiệu quả

    Hỗ trợ điều trị và ngăn ngừa các loại mụn trên da

    Hương thơm không quá nồng

2.5 Sữa Rửa Mặt Than Hoạt Tính L’Oreal Men Expert Hydra Energetic Black Charcoal Face Wash 150ml Cho Nam

L’Oreal hiện đang là dòng sữa rửa mặt cho nam giới hiện đang lấy lòng rất nhiều các bạn trẻ. L’Oreal Men giúp trị tận gốc nhân mụn, kể cả những loại mụn cứng đầu nhất. Với hàm lượng bạc hà được chiết xuất vừa đủ, L’Oreal Men như một chiếc nam châm hoạt động trên da. Nó có thể hút sạch bụi bẩn và bã nhờn mà da gặp phải hằng ngày. Từ đó chống lại sự bóng nhờn, mụn đầu đen và vấn đề lỗ chân lông to một cách hiệu quả.

tổng hợp 10 sữa rửa mặt than hoạt tính cho nam tốt nhất hiện nay

L’Oreal Men Expert Hydra Energetic Black Charcoal – Cứu cánh phái mạnh

L’Oreal Men cho ra đời dòng sản phẩm sữa rửa mặt than hoạt tính với thiết kế lọ nắp bật và dạng kem chất lỏng nên rất dễ dàng tạo bọt thoa lên mặt. Điều đó đem lại cảm giác mát lạnh sảng khoái và giúp loại bỏ vi khuẩn từ môi trường bên ngoài. Trả lại cho chàng làn da sáng bóng và mịn màng như ban đầu.

Ưu điểm vượt trội của L’Oreal Men Expert Hydra Energetic Black Charcoal Face Wash:

    Se khít lỗ chân lông, ngăn ngừa các loại mụn mới hình thành.

    Kháng khuẩn, kháng viêm, làm dịu làn da bị tổn thương do mụn.

    Kết cấu của sản phẩm khá đặc, sử dụng vô cùng tiết kiệm.

    Thành phần chiết xuất từ thiên nhiên, phù hợp với nhiều loại da nam giới.

2.6 Sữa Rửa Mặt Than Hoạt Tính Nexxen Cosmetic Dabo Cho Nam

Sữa rửa mặt được nhắc đến tiếp theo không đâu khác chính là Nexxen Cosmetic Dabo – “đứa con cưng” của thương hiệu mỹ phẩm Dabo. Sản phẩm chứa thành phần than hoạt tính kết cấu với các hạt giúp tẩy tế bào chết dịu nhẹ. Vì thế, chúng có thể loại bỏ tế bào chết, dầu thừa và mụn đầu đen vô cùng hiệu quả.

tổng hợp 10 sữa rửa mặt than hoạt tính cho nam tốt nhất hiện nay

Nexxen Cosmetic Dabo – Dòng sản phẩm chất lượng chuẩn Hàn Quốc

Cùng với đó là các lỗ chân lông được làm sạch một cách tối ưu, đảm bảo thông thoáng, hạn chế bít tắc và phát sinh mụn trứng cá. Đồng thời, sữa rửa mặt than hoạt tính Nexxen Cosmetic Dabo còn được chiết xuất từ hoa sen và gạo. Do đó, chúng sẽ có tác dụng dưỡng trắng da hồng hào và ẩm mượt sau mỗi lần sử dụng.  Với công thức tích hợp 2 trong 1, sữa rửa mặt Dabo sẽ là trợ thủ đắc lực cho các bạn nam da dầu với mức chi phí tiết kiệm.

2.7 Sữa Rửa Mặt Than Hoạt Tính Skin & Dr Cho Nam

Đây là dòng sản phẩm thuộc thương hiệu Woosincosmetics với thành phần thiên nhiên từ quả lựu, bí đỏ, gạo, yến mạch, rau sam,.. Kết hợp với đó là công nghệ lên men hiện đại giúp loại bỏ tế bào chết hiệu quả. Làn da của chàng sẽ không còn sần sùi mà trở nên đều màu, mịn màng và chắc khỏe.

tổng hợp 10 sữa rửa mặt than hoạt tính cho nam tốt nhất hiện nay

Skin & Dr đang làm mưa làm gió trong làng sữa rửa mặt than hoạt tính

Thành phần than hoạt tính có trong sữa rửa mặt Skin&Dr sẽ len lỏi đến từng lỗ chân lông và quét đi mọi bụi bẩn. Giúp lỗ chân lông thông thoáng và da mặt sạch sẽ hơn. Công nghệ lên men thực vật giúp đưa dưỡng chất thẩm thấu vào sâu trong da để cấp ẩm, cho da trắng sáng, mịn màng và ngừa lão hóa da. Đối với những bạn da dầu, đây sẽ là sản phẩm rất đáng mua nhờ khả năng kiềm dầu tốt, giúp bảo vệ da không bị mụn tấn công.

2.8 Sữa Rửa Mặt Than Hoạt Tính Clarista Cho Nam

Clarista có khả năng tạo bọt mịn với thành phần được chiết xuất từ than hoạt tính giúp làm sạch lỗ chân lông, loại bỏ lớp bã nhờn trên da. Sản phẩm được nhập khẩu trực tiếp từ Nhật Bản, đảm bảo về chất lượng và an toàn, thân thiện với làn da mụn, da nhạy cảm.

tổng hợp 10 sữa rửa mặt than hoạt tính cho nam tốt nhất hiện nay

Clarista – Chất lượng làm sạch đỉnh cao, đạt chuẩn Nhật Bản

Ưu điểm vượt trội của của sữa rửa mặt than hoạt tính Clarista:

    Hấp thụ độc tố, làm sạch sâu, làm sạch lượng dầu thừa, ngăn chặn sự hình thành mụn cám và mụn đầu đen sau mỗi lần sử dụng.

    Sản phẩm giúp tẩy tế bào chết, làm trắng da, làm mờ các vết nám tàn nhang trên da.

    Giúp thanh lọc độc tố, loại bỏ bụi bẩn, mang lại làn da thanh khiết, khỏe mạnh tràn đầy sức sống.

    Làm sạch sâu lỗ chân lông, loại bỏ bã nhờn hiệu quả, không gây tình trạng lão hóa cho da.

    Sản phẩm tạo bọt nhiều, giúp lấy bụi bẩn một cách nhẹ nhàng.

    Sản phẩm sử dụng nguyên liệu từ thực vật không hại da, thành phần thiên nhiên, chiết xuất từ than hoạt tính và an toàn cho da

    Thích hợp với các loại da dầu, da tiết nhiều nhờn.

2.9 Sữa Rửa Mặt Naris Nature Chiết Xuất Than Hoạt Tính Cho Nam

Những hoạt động hàng ngày khiến lỗ chân lông dễ bị tắc nghẽn do bụi bẩn khiến làn da phát mụn và nhanh lão hóa. Do đó, bước chăm sóc và bảo vệ căn bản nhất là phải làm sạch sâu từ trong da mặt.

tổng hợp 10 sữa rửa mặt than hoạt tính cho nam tốt nhất hiện nay

Naris Nature chiết xuất từ than hoạt tính giúp ngừa mụn, dưỡng ẩm chuyên sâu

Sữa rửa mặt than hoạt tính Naris Nature Charcoal Facial Wash Nhật Bản giúp đánh bay bụi bẩn và làm se khít lỗ chân lông hiệu quả. Các chiết xuất than hoạt tính có trong sản phẩm sẽ có thể thanh lọc hiệu quả. Sữa rửa mặt Naris than hoạt tính là một lựa chọn tối ưu dành cho làn da bạn

Ưu điểm vượt trội của sữa rửa mặt Naris Nature:

    Đánh bay bụi bẩn và vi khuẩn sâu bên trong lỗ chân lông, nhưng đồng thời không làm giãn mà thúc đẩy quá trình hình thành tế bào da giúp se khít.

    Giúp các chàng trai ngăn ngừa các nguy cơ gây mụn cám, mụn đầu đen.

    Hạn chế tối đa việc mất nước gây khô da, bổ sung độ ẩm cần thiết.

    Giúp tái tạo liên tục lớp da non khỏe mạnh, loại bỏ lớp da chết sần sùi khó chăm sóc.

2.10 Sữa Rửa Mặt Than Hoạt Tính Mediheal Cho Nam Giới

Đây là dòng sữa rửa mặt than hoạt tính dành cho nam đến từ thương hiệu mỹ phẩm làm đẹp Mediheal. Sản phẩm phù hợp với da dầu, da hỗn hợp thiên dầu và da có lỗ chân lông to. Trong thành phần công thức với than hoạt tính rồi và các hoạt chất như Glycerin, Propylene Glycol, Butylene Glycol,… có tác dụng cung cấp độ ẩm cho da, giúp da mịn màng và căng tràn sức sống. Đồng thời, sản phẩm còn tạo lớp màng bảo vệ và tăng cường sức đề kháng cho da.

tổng hợp 10 sữa rửa mặt than hoạt tính cho nam tốt nhất hiện nay

Mediheal – Sữa rửa mặt than hoạt tính cho nam ngon, bổ, rẻ

Ngoài ra, các hoạt chất như Glyceryl Stearate, Cocamidopropyl Betaine, PEG-100 Stearate, Propylene Glycol, Stearic Acid,… có khả năng kiểm soát dầu nhờn tiết ra vô cùng hiệu quả. Từ đó giúp hạn chế tối đa tình trạng mụn phát sinh. Với sản phẩm Mediheal Pore-Clean Charcoal Cleansing Foam cùng những tính năng riêng sẽ giúp se khít lỗ chân lông. Giúp chàng có được một làn da sạch sâu, không tì vết.

Ưu điểm vượt trội của sữa rửa mặt than hoạt tính Mediheal:

    Sữa rửa mặt với kết cấu dạng bọt, giúp hút bã nhờn và làm sạch lỗ chân lông. Giúp tẩy đi chất bẩn trên da nhờ thành phần bột than hoạt tính.

    Độ PH ổn định 5.5, đảm bảo làm sạch mà không mất đi độ ẩm cần thiết của da.

    Chiết xuất từ Nấm Laricifomes Officinalis và Kẽm Sulfate giúp thu nhỏ lỗ chân lông, duy trì làn da sạch sẽ, tươi mát sau khi rửa mặt.

3. Tổng kết

Dù là phái mạnh hay phái đẹp, việc chăm sóc cho bản thân chưa bao giờ là thừa thãi. Và trong quá trình làm đẹp cho da này, khâu làm sạch luôn đóng vai trò chủ chốt cực kỳ quan trọng. Bởi lẽ, chỉ khi được làm sạch hiệu quả, làn da mới có thể hấp thụ và phát huy tối đa công dụng của những bước dưỡng phía sau.

Trên đây là một vài sản phẩm sữa rửa mặt than hoạt tính hiệu quả dành cho nam được nhiều quý ông tin dùng mà chúng mình muốn giới thiệu. Hy vọng các chàng sẽ chọn được cho mình một sản phẩm phù hợp nhất với bản thân.

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News