Thời Trang

Tổng hợp 17 thương hiệu ví nam cao cấp được quý ông săn đón

Ví nam là phụ kiện mà cánh mày râu luôn cần phải có. Cùng Coolmate tìm hiểu xem các thương hiệu ví nam cao cấp được ưa chuộng nhất hiện nay là gì nhé.

Ví nam là món phụ kiện không thể thiếu của quý ông. Sẽ thật bất tiện nếu như thiếu đi một nơi để tiền mặt, các loại thẻ hay thậm chí là một vài mảnh giấy linh tinh hoặc những tấm ảnh nhỏ. Có rất nhiều kiểu ví đến từ các nhà mốt khác nhau để lựa chọn, và dưới đây là những thương hiệu ví nam nổi tiếng mà chúng mình gợi ý đến cánh mày râu nhé.

tổng hợp 17 thương hiệu ví nam cao cấp được quý ông săn đón

Ví nam là món phụ kiện không thể thiếu của quý ông

Thương hiệu ví nam nổi tiếng Bally

Được thành lập vào năm 1851 tại Thụy Sỹ, Bally nhanh chóng được biết đến rộng rãi nhờ sản phẩm ví da đẳng cấp. Các thiết kế của thương hiệu này đều mang nét sang trọng, thượng lưu, trang nhã và lịch lãm. Đặc biệt ví Bally rất mềm, bền đẹp, vừa vặn và tạo cảm giác chắc chắn khi cầm trên tay.

tổng hợp 17 thương hiệu ví nam cao cấp được quý ông săn đón

Ví Bally rất mềm, bền đẹp, vừa vặn và tạo cảm giác chắc chắn khi cầm trên tay

Thương hiệu ví nam nổi tiếng đình đám Burberry

Burberry là ông lớn trong ngành thời trang cao cấp thế giới, và hẳn nhiên những chiếc ví nam của ông lớn này không khiến cho giới mộ điệu phải thất vọng. Vẫn tuân thủ triết lý thời trang của Burberry: đơn giản, độc đáo, tinh tế và có chút phá cách nhưng vẫn vô cùng đẳng cấp. Thêm vào đó, ví nhà Burberry còn có đường may tỉ mỉ đến từng chi tiết, vừa thể hiện được độ trẻ trung, sành điệu lại vừa tôn lên đẳng cấp của người sở hữu.

tổng hợp 17 thương hiệu ví nam cao cấp được quý ông săn đón

Ví nhà Burberry còn có đường may tỉ mỉ đến từng chi tiết

Thương hiệu ví nam phổ biến Coach

Thương hiệu ví nam Coach được thành lập vào năm 1941 với tên gọi đầy đủ là Manhattan Leather Bags và là một trong số những brand được các quý ông săn đón nhất. Các sản phẩm của Coach đều gây ấn tượng bởi chất lượng vượt trội cùng độ tỉ mỉ, khéo léo trên từng khâu gia công. Trong suốt quá trình hình thành và phát triển, Coach đã cho ra đời những bộ sưu tập nổi tiếng gây sốt toàn cầu như Legacy collection, Coach Signature collection…

tổng hợp 17 thương hiệu ví nam cao cấp được quý ông săn đón

Chiếc ví nam của thương hiệu Coach sở hữu vẻ ngoài đầy tinh tế, lịch lãm và đẳng cấp

Chiếc ví nam của thương hiệu Coach sở hữu vẻ ngoài đầy tinh tế, lịch lãm và đẳng cấp, đại diện cho phẩm chất của các quý ông trong mọi thời đại. Đảm bảo cánh mày râu sẽ không thể bị thất vọng khi sở hữu trong tay siêu phẩm đến từ nhà mốt này.

Thương hiệu ví nam đẳng cấp Gucci

Nhắc đến các thương hiệu thời trang cao cấp đình đám thì không thể không nhắc tới nhà mốt Gucci. Gucci cũng không đứng ngoài cuộc đua của những chiếc ví nam đẳng cấp khi cho ra đời những thiết kế làm nức lòng giới mộ điệu. 

Ví nam nhà Gucci vẫn giữ trong mình sự giao hòa giữa truyền thống và hiện đại, mang lại vẻ sang trọng, quý phái và lịch lãm cho người sở hữu. Ví được làm từ da bò nguyên miếng nên đảm bảo độ bền rất cao, bên cạnh đó vẫn có vẻ ngoài cực kì thời thượng.

tổng hợp 17 thương hiệu ví nam cao cấp được quý ông săn đón

Ví nam nhà Gucci vẫn giữ trong mình sự giao hòa giữa truyền thống và hiện đại

Thương hiệu ví nam danh tiếng Guess

Coach là thương hiệu ví nam nổi tiếng được ưa chuộng trên toàn thế giới. Bằng vị thế vững chắc trên thị trường thời trang của mình, Guess đã cho ra đời những mẫu thiết kế độc quyền vô cùng đắt đỏ và nhận được sự ủng hộ rất lớn. Guess bắt đầu xâm nhập thị trường Châu Á vào năm 2013 và nhanh chóng gây ấn tượng với doanh thu khủng không thua bất kỳ ông lớn trong ngành thời trang nào.

tổng hợp 17 thương hiệu ví nam cao cấp được quý ông săn đón

Coach là thương hiệu ví nam nổi tiếng được ưa chuộng trên toàn thế giới

Sản phẩm ví nam nhà Guess nổi bật bởi vẻ ngoài sang trọng và tinh tế, bên cạnh đó vẫn đảm bảo độ bền cao và thuận tiện trong việc vệ sinh hay sử dụng. Thiết kế đặc trưng là gam màu trầm cùng logo dập chìm hoặc nổi tạo sự lịch lãm, quý phái. Từng đường kim mũi chỉ đều được nhà mốt thực hiện một cách cẩn thận, tỉ mỉ.

Thương hiệu ví nam khoẻ khoắn Levi’s

Chất trẻ trung, năng động và khoẻ khoắn của nhà mốt đình đám Levi’s được thể hiện một cách trọn vẹn trên các mẫu thiết kế ví nam của thương hiệu này. Cánh mày râu sẽ phải ấn tượng với vẻ cứng cáp, hiện đại nhưng vẫn vô cùng sang trọng, lịch lãm của những chiếc ví cộp mác Levi’s.

tổng hợp 17 thương hiệu ví nam cao cấp được quý ông săn đón

Vẻ cứng cáp, hiện đại nhưng vẫn vô cùng sang trọng, lịch lãm của những chiếc ví cộp mác Levi’s

Thương hiệu ví nam được săn đón Marc by Marc Jacobs

Thương hiệu ví nam đến từ Mỹ Marc by Marc Jacobs sở hữu chuỗi hơn 200 cửa hàng trên 80 quốc gia và có giám đốc lọt top những người có ảnh hưởng nhất thế giới năm 2010 do tạp chí TIME bình chọn.

tổng hợp 17 thương hiệu ví nam cao cấp được quý ông săn đón

Ví da nam của Marc by Marc Jacobs mang nét trẻ trung phù hợp với các quý ông hiện đại

Marc by Marc Jacobs chuyên sản xuất đồ da và đồ trang sức, trong đó có sản phẩm ví da nam với thiết kế đẳng cấp và sang trọng. Ví da nam của Marc by Marc Jacobs mang nét trẻ trung phù hợp với các quý ông hiện đại. Bên cạnh đó cũng thể hiện độ sáng tạo cực cao bằng mẫu mã đa dạng và độc đáo, tôn lên vẻ lịch lãm, thu hút cho bất kỳ ai sở hữu.

Thương hiệu ví nam cao cấp được ưa chuộng MontBlanc

Thương hiệu ví nam cao cấp đến từ Đức MontBlanc vốn nổi tiếng với chủ nghĩa hoàn hảo, được thể hiện trong từng mẫu mã thiết kế tinh tế và sang trọng. MontBlanc không chỉ được ưa chuộng trong nước mà còn được bạn bè quốc tế biết đến và yêu thích. Logo nhận diện của hãng là hình ngôi sao năm cánh màu trắng.

tổng hợp 17 thương hiệu ví nam cao cấp được quý ông săn đón

Ví có màu sắc cơ bản trang nhã, dễ phối kết hợp, mang lại vẻ ngoài tinh tế, lịch lãm

Ví nam của nhà MontBlanc được làm từ da bò nguyên chất, có độ bền cao và bề mặt mịn màng, không lo bị nếp gấp hay mất form khi sử dụng. Đường kim mũi chỉ được đảm bảo cẩn thận, góc nối được xử lý tốt làm gia tăng độ cứng cáp cho chiếc ví. Màu sắc cơ bản trang nhã, dễ phối kết hợp, mang lại vẻ ngoài tinh tế, lịch lãm.

Thương hiệu ví nam nổi tiếng sang trọng Tommy Hilfiger

Các mẫu ví nam của nhà mốt Tommy Hilfiger gây ấn tượng bởi vẻ ngoài mới mẻ, phong cách lịch thiệp, sang chảnh nhưng cũng vô cùng phóng khoáng và đầy nam tính. Tommy Hilfiger luôn chú trọng đầu tư vào công nghệ sản xuất và thiết kế nhằm tạo ra những sản phẩm có mẫu mã đẹp, đa dạng, chất lượng cao và luôn bắt kịp xu hướng thời đại.

tổng hợp 17 thương hiệu ví nam cao cấp được quý ông săn đón

Các mẫu ví nam của Tommy Hilfiger gây ấn tượng bởi vẻ ngoài mới mẻ, phong cách lịch thiệp, sang chảnh

Thương hiệu ví nam cao cấp đầy thanh lịch Prada

Thương hiệu thời trang cao cấp đến từ Italia Prada chuyên sản xuất ví da dành cho cả nam và nữ với mẫu mã đa dạng, bắt mắt và vô cùng linh động, tiện lợi. Ví nam Prada có thể được chia thành 2 loại cơ bản:

Ví Prada ngang: Loại ví được nhiều người ưa thích và sử dụng nhiều nhất, có thiết kế đơn giản, cứng cáp nên rất thuận tiện khi sử dụng.

Ví Prada đứng: Không chỉ với thương hiệu ví nam Prada mà dòng ví đứng nói chung thích hợp với những anh chàng trẻ trung và có phần nổi loạn trong phong cách cá nhân. Sự phá cách đến từ sản phẩm này sẽ giúp cánh mày râu tự tin hơn khi diện chúng.

tổng hợp 17 thương hiệu ví nam cao cấp được quý ông săn đón

Ví da dành cho cả nam có mẫu mã đa dạng, bắt mắt và vô cùng linh động, tiện lợi

Thương hiệu ví nam tinh tế Hermes

Huyền thoại làng thời trang Pháp – thương hiệu Hermes cũng cho ra đời những mẫu thiết kế ví nam đầy tinh tế, mềm mại và độc đáo. Để làm ra được sản phẩm cao cấp như vậy, người thợ đã rất kỳ công trong khâu lựa chọn nguyên vật liệu và gia công cẩn thận, tỉ mỉ. Cũng bởi thế mà Hermes luôn lọt top những thương hiệu ví nam được yêu thích nhất hiện nay.

tổng hợp 17 thương hiệu ví nam cao cấp được quý ông săn đón

Hermes cũng cho ra đời những mẫu thiết kế ví nam đầy tinh tế, mềm mại và độc đáo

Thương hiệu ví nam được yêu thích rộng rãi Channel

Ông lớn trong ngành thời trang thế giới Channel cũng có cho mình những thiết kế ví nam vô cùng được ưa chuộng trong suốt hơn một trăm năm. Các sản phẩm luôn được làm thủ công một cách chuẩn chỉ và kỹ lưỡng, trau chuốt đến từng đường kim mũi chỉ hay từng miếng da khâu ví. Logo đặc trưng của Channel càng làm tăng thêm độ đẳng cấp và sang trọng của sản phẩm.

tổng hợp 17 thương hiệu ví nam cao cấp được quý ông săn đón

Channel cũng có cho mình những thiết kế ví nam vô cùng được ưa chuộng 

Thương hiệu ví nam nổi tiếng được ưa thích Balenciaga

Thương hiệu ví nam cao cấp Balenciaga có lịch sử hình thành và phát triển từ rất lâu đời, gây ấn tượng bởi các mẫu thiết kế đa dạng mang kiểu cách quý phái và lịch lãm. Những quý ông mong muốn tìm cho mình một chiếc ví nam đẹp và chất lượng thì đây là thương hiệu không nên bỏ qua.

tổng hợp 17 thương hiệu ví nam cao cấp được quý ông săn đón

Thương hiệu ví nam cao cấp Balenciaga có lịch sử hình thành và phát triển từ rất lâu đời

Thương hiệu ví nam trẻ trung Calvin Klein

Là một trong những ông hoàng của các thương hiệu Mỹ, các sản phẩm thời trang cao cấp, đồng hồ và nước hoa mang logo CK đều tạo được sự thu hút rất lớn. Các sản phẩm ví da nam cao cấp của Calvin Klein cũng được ưa chuộng bởi thiết kế nam tính, lịch lãm và họa tiết tinh xảo, xứng đáng là một trong những chiếc ví da nam cao cấp nhất trên thế giới. 

tổng hợp 17 thương hiệu ví nam cao cấp được quý ông săn đón

Ví da nam cao cấp của Calvin Klein cũng được ưa chuộng bởi thiết kế nam tính, lịch lãm

Thương hiệu ví nam nổi tiếng thế giới Lacoste

Hình ảnh logo cá sấu đã không còn xa lạ gì đối với các tín đồ thời trang trên thế giới. Hãng được thành lập từ năm 1933 với những sản phẩm đầu tay chính là áo sơ mi thun thể thao. Sau đó, Lacoste dần lấn sân sang thiết kế và sản xuất các phụ kiện về da, trong đó dòng sản phẩm ví da nam Lacoste ra đời nhận được nhiều thành công vang dội. 

Với mẫu mã đa dạng và độ bền bỉ cao, các dòng ví da trẻ trung, năng động nhà Lacoste dần chiếm trọn tình cảm của cánh mày râu trên toàn thế giới.

tổng hợp 17 thương hiệu ví nam cao cấp được quý ông săn đón

Ví da nam Lacoste ra đời nhận được nhiều thành công vang dội

Thương hiệu ví nam sang trọng bậc nhất Versace

Mang nét truyền thống hòa lẫn hơi thở của thời đại, thương hiệu ví nam cao cấp Versace luôn nằm trong danh sách được các quý ông ưu tiên lựa chọn. Thiết kế tuy đơn giản nhưng lại vô cùng tinh tế và nổi bật, ví của nhà mốt Versace đặc biệt được yêu thích bởi những người ở độ tuổi trung niên.

tổng hợp 17 thương hiệu ví nam cao cấp được quý ông săn đón

Ví nam cao cấp Versace luôn nằm trong danh sách được các quý ông ưu tiên lựa chọn

Thương hiệu ví nam đắt giá Louis Vuitton

Nhắc đến Louis Vuitton là nhắc đến những món thời trang xa xỉ và sang trọng. Có thể nói đây là một trong những thương hiệu ví nam đắt giá nhất thế giới. Dù được ra mắt từ năm 1854 nhưng cho đến nay Louis Vuitton vẫn ngày một phát triển mạnh mẽ trên thị trường thời trang thế giới và được ưa chuộng bởi giới thượng lưu.

tổng hợp 17 thương hiệu ví nam cao cấp được quý ông săn đón

Ví nam Louis Vuitton mang phong cách tối giản, màu sắc trang nhã cùng kiểu dáng sang trọng, quý phái

Các dòng ví nam Louis Vuitton mang phong cách tối giản, màu sắc trang nhã cùng kiểu dáng sang trọng, quý phái. Không chỉ gây ấn tượng với các họa tiết hoa văn kinh điển độc quyền, hãng còn cho ra mắt họa tiết taiga, caro hết sức thanh lịch và cuốn hút. 

Tổng kết

Như vậy, thông qua danh sách những thương hiệu ví nam cao cấp bên trên, chúng mình hy vọng các đấng mày râu sẽ lựa chọn được cho mình sản phẩm phù hợp. Còn điều gì thắc mắc đừng ngần ngại liên hệ với chúng mình để được giải đáp. chúng mình xin cảm ơn và chúc một ngày tốt lành.

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News