Thời Trang

Tổng hợp 20 quán cà phê yên tĩnh Hà Nội chill chill ngồi làm việc học tập

Làm việc tại nhà hàng ngày mặc dù có nhiều tiện ích, thế nhưng lâu dài cũng sẽ rất chán. Vậy hãy thử cùng với Coolmate đổi gió bằng cách đi 20 quán cà phê yên tĩnh Hà Nội sau để nâng cao hiệu suất làm việc và học tập nhé

Làm việc tại nhà đang là một xu thế phát triển rất mạnh mẽ hiện nay khi tình hình dịch bệnh vẫn còn đang diễn biến một cách đầy phức tạp. Thế nhưng bạn đã chán với khung cảnh work from home quen thuộc hàng ngày chưa nào? Nếu câu trả lời là có thì hãy cùng với chúng mình khám phá top 10 quán cà phê yên tĩnh Hà Nội chill chill ngồi làm việc và học tập nhé.

Tranquil Cafe

Mở đầu cho danh sách những quán cà phê yên tĩnh Hà Nội mà bạn không thể nào bỏ qua được chính là Tranquil Books & Coffee. Được biết đến như là một trong những quán cafe sách hàng đầu tại đất thủ đô với 03 điểm mạnh lớn nhất mà bất kỳ thực khánh nào cũng mong muốn, đó là: thức uống ngon, không gian yên tĩnh và rất nhiều sách cho bạn đọc.

tổng hợp 20 quán cà phê yên tĩnh hà nội chill chill ngồi làm việc học tập

Tranquil Books & Coffee với không gian yên tĩnh

Ngoài ra, cách bày trí thông minh của Tranquil cũng tạo cho khách hàng một cảm giác rất chill, khiến cho họ hoàn toàn tập trung được vào làm việc hoặc học tập một cách hiệu quả nhất. Cửa hàng có tổng cộng 03 chi nhánh, giúp cho việc di chuyển của bạn trở nên thuận tiện nhất có thể.

Không những vậy, sau những phút giây làm việc mệt mỏi và căng thẳng thì quán còn có các không gian để bạn sống ảo hết mình để cho ra những bức hình ưng ý nhất. Nhưng hãy nhớ là đừng làm ồn để mọi người tập trung nhé. Đây sẽ là quán cà phê yên tĩnh Hà Nội rất đáng để thử qua đấy!

Thông tin về Tranquil Books & Coffee:

Địa chỉ:

    Số 18 Nguyễn Biểu, Ba Đình, Hà Nội

    Số 5 Nguyễn Quang Bích, Hoàn Kiếm, Hà Nội

    Số 15B Trần Hưng Đạo, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Giờ mở cửa:

08h00 – 22h30

Giá cả đồ uống:

Từ 30,000 VNĐ – 75,000 VNĐ

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News