Thời Trang

Tổng hợp 3 cửa hàng bán áo lông vũ nam chính hãng cực đẹp tại TP.HCM

Bạn đang tìm mua áo lông vũ nam tại Sài Gòn mà không biết nên mua ở shop bán áo lông vũ nào đẹp, chất lượng. Hãy cùng Coolmate tìm hiểu các cửa hàng bán áo lông vũ nam uy tín tại TP. HCM nhé

Nếu bạn đang có chuyến công tác đi nước ngoài hoặc đi du lịch vài tuần ở một xứ sở có thời tiết lạnh như Sa Pa, Đà Lạt, Mỹ, Canada, Greenland,… nhưng chưa tìm được nơi mua áo lông vũ nam ưng ý.

Để có một chuyến đi lý tưởng, bạn không thể nào bỏ qua được những chiếc áo khoác vừa hợp thời, vừa ấm áp làm từ lông vũ ở bài viết dưới đây. chúng mình sẽ tổng hợp ngay list các cửa hàng bán áo lông vũ nam (áo phao) chính hãng, “xịn sò” nhất ở TP. Hồ Chí Minh mà bạn không nên bỏ lỡ.

1. Địa chỉ mua áo lông vũ nam tại TPHCM chính hãng

Ijapan Store là một trong những shop thời trang nam được yêu thích, chuyên phân phối hàng Uniqlo chính hãng tại TP. Hồ Chí Minh. Các sản phẩm được bán ở Ijapan Store khá đa dạng từ quần áo, dụng cụ thể thao, áo sơ mi,…cho đến các loại trang phục mùa đông như áo phao lông vũ dành cho phái mạnh.

tổng hợp 3 cửa hàng bán áo lông vũ nam chính hãng cực đẹp tại tp.hcm

Tất cả các sản phẩm được mua tại Ijapan Store đều được cam kết 100% hàng chính hãng và được nhập trực tiếp 100% từ Store Uniqlo Nhật Bản.

tổng hợp 3 cửa hàng bán áo lông vũ nam chính hãng cực đẹp tại tp.hcm

Áo lông vũ nam có thiết kế đa dạng, phù hợp với nhiều cá tính người mặc mà còn có tính ứng dụng rất cao. Áo phao được làm 100% từ lông vũ vô cùng nhẹ, dáng phồng để giữ ấm và dễ dàng gấp lại để mang theo bên mình.

Thông tin liên hệ:

    Địa chỉ: 285/62 Đường Cách Mạng Tháng 8, Phường 12, Q.10, TP.HCM

    Giờ mở cửa: từ 8:30-21h mỗi ngày

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News