Thời Trang

Tổng hợp 5 shop áo polo tay lỡ nam giá rẻ, chất lượng trên Shopee

Áo polo tay lỡ trẻ trung và năng động, thích hợp cho mùa hè này. Bạn muốn mua áo polo tay lỡ giá rẻ, chất lượng trên Shopee? Đừng bỏ qua bài viết này nhé !

Ở bài trước, chúng ta đã được gợi ý top 5 áo polo nam dài tay cho mùa hè. Ở bài viết này, chúng mình sẽ bật mí giúp bạn 5 shop bán áo polo tay lỡ nam vừa chất lượng, giá lại hạt dẻ, phong cách hợp thời trang tại kênh thương mại điện tử đình đám Shopee. Cùng chúng mình khám phá ngay nhé!

Áo polo tay lỡ là gì?

Hiểu đơn giản thì áo polo tay lỡ chính là chiếc áo polo có phần hai ống tay dài dáng lỡ, không quá ngắn mà cũng không quá dài. Chiều dài ống tay sẽ khoảng ngang phần khuỷu tay và dưới cẳng tay một chút.

Ngoài áo polo tay dài hay cộc tay, thì áo polo tay lỡ cũng được giới trẻ ưa chuộng nhờ độ thời trang, phá cách, lại tiện dụng, dễ mix đồ đi học đi làm nhất là vào mùa hè. Chất liệu của các loại áo polo tay lỡ cũng giống áo polo thường như cotton, sợi pha nylon, dệt kim… 

Top 5 shop áo polo tay lỡ nam giá rẻ

1. N7 Official

N7 Official là một local brand tại Việt Nam, xuất hiện từ năm 2016 với nhiều mẫu quần áo nam nữ theo mùa chất lượng tốt. Tại N7 Official, áo polo tay lỡ nam năm nay có khá nhiều màu sắc và mẫu trẻ trung, phù hợp với các bạn đang tuổi học sinh sinh viên. 

Chất lượng áo tại N7 rất tốt, chất liệu từ cotton pha co dãn, thấm hút mồ hôi tốt. Đồng thời, các đường may mũi chỉ đều tỉ mỉ, in hình hoặc thêu nổi chỉn chu.

tổng hợp 5 shop áo polo tay lỡ nam giá rẻ, chất lượng trên shopee

N7 Official là một local brand chất lượng tại Việt Nam

Về giá cả, giá cho một chiếc polo chất lượng rơi vào khoảng 200-300 nghìn đồng. Tuy không phải là mức giá quá rẻ, nhưng với một local brand tại Việt Nam thì mức giá này có thể chiều lòng được nhiều bạn trẻ.

Hiện nay, N7 Official có kênh chính thức tại Shopee Mall – gian hàng chính hãng được shopee bảo trợ với nhiều ưu đãi. Bạn có thể tìm từ khóa “thoitrangn7” hoặc tên N7 official tại gian hàng Shopee Mall để ghé thăm gian hàng của N7 nhé!

2. Nice Clothes

Gõ từ khóa “áo polo tay lỡ nam” tại Shopee, chắc chắn bạn sẽ bắt gặp Nice Clothes hiện ra đầu tiên. Bởi đây là gian hàng chuyên áo polo tay lỡ dành cho các bạn học sinh sinh viên với mức giá cực kỳ mềm.

tổng hợp 5 shop áo polo tay lỡ nam giá rẻ, chất lượng trên shopee

Nice Clothes có mức giá rất “hạt dẻ”

Với mức giá chưa tới 100 nghìn đồng, bạn đã có thể sở hữu một chiếc áo polo tay lỡ nam để đi học, đi chơi và phong cách rất.. Hàn Quốc, phù hợp đối tượng các bạn trẻ. Áo polo có giá mềm, tuy nhiên chất áo cũng được nhiều người mua đánh giá là có chất mát, co dãn thoải mái, phù hợp mặc vào mùa hè và dễ mix đồ.

Nếu bạn thích áo polo tay lỡ phong cách Hàn Quốc một chút, trẻ trung và học sinh thì Nice Clothes chính là lựa chọn lý tưởng. Bạn có thể tìm từ khóa “may_clothes.” hoặc Nice Clothes để truy cập shop tại gian hàng shopee nhé. 

3. DH Streetwear

Tương tự như Nice Clothes, DH_Streetwear cũng là shop áo polo tay lỡ nam với giá mềm, phù hợp cho hội học sinh sinh viên. Mẫu áo polo tay lỡ trơn basic ở shop này chỉ có giá gần 90 nghìn đồng, một mức giá quá “hạt dẻ” cho mấy bạn mê polo.

tổng hợp 5 shop áo polo tay lỡ nam giá rẻ, chất lượng trên shopee

Polo tay lỡ của DH Streetwear vừa xịn vừa chất

Mặc dù mức giá không quá cao, chất vải không “xịn xò” như hàng local brand, nhưng form dáng của áo tại DH Streetwear rất đẹp, vẫn là phong cách Hàn Quốc nhưng dễ phối đồ hơn vì là dáng trơn không họa tiết.

Bạn có thể phối với quần jeans, quần dài hay quần short đều rất đẹp và phù hợp. Tìm từ khóa “dh_streetwear” hoặc DH_Streetwear để truy cập gian hàng shopee nha!

4. Mando

Mando cũng là một local brand trong thời trang Việt Nam. Hiện gian hàng cảu Mando đang có mặt tại Shopee Mall – gian hàng chính hãng với mức giá dưới 200 nghìn đồng cho một chiếc áo polo tay lỡ nam cơ bản. 

tổng hợp 5 shop áo polo tay lỡ nam giá rẻ, chất lượng trên shopee

Giao diện shop Thời trang Mando tại Shopee Mall hàng chính hãng

Dáng áo polo của Mando mix được nhiều phong cách: từ retro, đường phố, thể thao tới nhẹ nhàng thư sinh kiểu Hàn Quốc. Mẫu áo bán chạy tại đây là mẫu basic cổ viền trắng đen, chất áo từ cotton co dãn, mix đồ đi học đi làm đều hợp lý.

Là một local brand, mức giá của Mando vẫn vừa túi tiền và hợp lý cho một chiếc polo chất lượng dành cho mùa hè. Chỉ cần tìm từ khóa “thoitrangmando” hoặc Mando tại shopee mall bạn sẽ truy cập được gian hàng và thỏa sức mua sắm online. 

5. Odin Club

Odin Club là shop chuyên dòng áo thun, áo polo, hoodie dáng unisex, nam nữ đều mặc được với phong cách khá bụi bặm, cá tính. Các mẫu áo polo tay lỡ nam cũng rất đa dạng về mẫu mã, đường may cho tới họa tiết. 

tổng hợp 5 shop áo polo tay lỡ nam giá rẻ, chất lượng trên shopee

Odin Club chuyên các sản phẩm unisex cá tính

Nếu bạn theo đuổi phong cách bụi bặm, đường phố và thích phá cách cá tính thì sản phẩm nhà Odin Club chắc chắn sẽ hợp ý bạn. Ngoài các mẫu áo Polo, Odin còn có áo thun, hoodie theo form freesize, thoải mái nhưng không kém phần cool ngầu.

Về giá cả, giá cho mỗi chiếc áo rơi vào khoảng 150-250 nghìn đồng hoặc thấp hơn, mức giá này vẫn thuộc mức giá tầm trung cho những chiếc áo chất lượng tốt. Phù hợp với túi tiền của hội học sinh sinh viên thỏa sức mua sắm tại “thiên đường mua sắm” shopee.

Một số outfit với áo polo tay lỡ nam

Áo polo tay lỡ nam tưởng chừng khó phối đồ vì phần tay lỡ cỡ, nhưng đó là khi bạn chưa biết tới những outfit cực Hàn Quốc này thôi. Item áo polo tay lỡ chính là một trong những item xuất hiện dày đặc trong tủ đồ của những anh chàng Hàn Quốc. Cùng xem một số outfit nổi bật khi được mix với áo polo tay lỡ dưới đây nhé:

1. Mix cùng quần short

Áo polo tay lỡ nam mix cùng quần short sẽ giúp bạn trông thoải mái, ra dáng thời trang đường phố hơn. Đồng thời sẽ giúp chiều cao của bạn được ăn gian thêm chút vì phần tay lỡ dài dễ khiến phần vai trông bị thấp đi.

Bí quyết là bạn hãy chọn một chiếc quần short trên gối, có thể là jeans, kaki hoặc dáng túi hộp. Bí quyết thành công tuyệt đối nữa chính là chọn một đôi sneaker đế cao chút như các dòng Fila, MLB,… và đi tất cao cổ tầm ⅓ bắp chân. Cách phối đồ này sẽ giúp bạn hack tuổi, trông như những chàng thiếu niên mới lớn. 

tổng hợp 5 shop áo polo tay lỡ nam giá rẻ, chất lượng trên shopee

Mix áo polo tay lỡ với quần short giúp bạn hack tuổi trông thấy.

2. Mix áo polo tay lỡ nam cùng quần thụng

Nếu muốn trông trưởng thành hơn, bạn có thể chọn mix áo polo tay lỡ nam cùng một chiếc quần dài, dáng thụng, có thể thả vạt hoặc khéo léo sơ vin một chút. Kết hợp thêm một đôi sneaker đế bằng nữa sẽ giúp bạn trông ra dáng “trai Hàn” ngay lập tức.

Nếu theo phong cách này, bạn nên chọn áo polo có màu sắc tone sáng như trắng, be và quần màu tối để trông trẻ trung hơn nhé. Phong cách này có thể áp dụng đi học, đi làm đối với các bạn trẻ nè.  

tổng hợp 5 shop áo polo tay lỡ nam giá rẻ, chất lượng trên shopee

Hóa “zai Hàn Quốc” với chiếc quần thụng dài mix khéo léo cùng sneaker trắng

3. Mix cùng quần jeans

Nếu muốn trông bụi bặm hơn, bạn có thể chọn mix polo tay lửng với một chiếc quần jean rách, dáng lửng hoặc dài. Kết hợp cùng một đôi sneaker, tất cao cổ, chiếc mũ lưỡi trai và thêm túi đeo chéo nữa sẽ là một outfit hoàn hảo cho phong cách trẻ trung này. 

Bạn có thể chọn phong cách này cho những ngày thường, dạo phố, gặp gỡ bạn bè, picnic… để có cảm giác thoải mái nhất có thể. 

tổng hợp 5 shop áo polo tay lỡ nam giá rẻ, chất lượng trên shopee

Mix cùng một chiếc quần jean sẽ giúp bạn trông cool ngầu hơn đấy.

tổng hợp 5 shop áo polo tay lỡ nam giá rẻ, chất lượng trên shopee

Ngoài ra, nhớ thêm phụ kiện như balo, mũ, đồng hồ để outfit trông không bị nhàm chán nha

Tổng kết

Muốn mua áo polo tay lỡ nam vừa chất lượng vừa “hạt dẻ” – truy cập ngay 5 shop trên tại shopee bạn nhé! Đừng quên theo dõi CoolBlog để cập nhật những xu hướng mới nhất của thời trang.

chúng mình – Nơi mua sắm tin cậy của nam giới!

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News