Thời Trang

Tổng hợp 5 thương hiệu áo giữ nhiệt nam cao cấp đáng mua nhất

Thương hiệu áo giữ nhiệt nam cao cấp nào trên thị trường đang chinh phục được đấng mày râu? Hãy cùng Coolmate khám phá trong bài viết dưới đây nhé!

Áo giữ nhiệt nam luôn là trang phục không thể thiếu trong tủ đồ của phái mạnh vào mỗi mùa đông. Áo giữ nhiệt giúp cho cơ thể nam giới được ấm hơn mà không cần mặc quá nhiều lớp áo dày gây khó chịu. Vừa mỏng nhẹ cho mọi hoạt động thoải mái, vừa đảm bảo sức khỏe chính là những tiêu chí hàng đầu của áo giữ nhiệt nam. Theo đó, tại bài viết dưới đây, các bạn hãy cùng chúng mình điểm danh 5 thương hiệu áo giữ nhiệt nam cao cấp, đáng mua nhất hiện nay nhé!

Áo giữ nhiệt nam là gì?

Áo giữ nhiệt nam chính là một sản phẩm thiết kế độc đáo ra đời với mong muốn bảo vệ sức khỏe của người mặc vào mùa đông lạnh giá. Áo giữ nhiệt được làm từ chất liệu mỏng nhẹ, dễ chịu, đem đến cho người mặc cảm giác thoải mái và dễ chịu nhất. Do đó, đây chính là items được yêu thích vào mùa đông hoặc khi trời trở lạnh được phái mạnh vô cùng yêu thích.

tổng hợp 5 thương hiệu áo giữ nhiệt nam cao cấp đáng mua nhất

Áo giữ nhiệt là gì?

Cơ chế hoạt động của áo giữ nhiệt khá đơn giản, chúng không tự mình sản sinh ra nhiệt, thay vào đó là tận dụng lượng nhiệt tỏa ra từ người mặc, sự ma sát với vải để ngăn không cho lượng nhiệt đó thoát ra ngoài. Đó chính là lý do vì sao bạn sẽ cảm nhận được rõ rệt sự ấm áp khi mặc chiếc áo này.

Cùng với sự phát triển của ngành thời trang, áo giữ nhiệt nam được thiết kế với nhiều kiểu dáng cũng như chất liệu khác nhau, đem đến cho các chàng trai nhiều sự lựa chọn. Các thương hiệu áo giữ nhiệt nam nổi tiếng cũng ganh đua để cho ra mắt những mẫu áo đẹp, chất lượng nhất. Một số kiểu dáng áo giữ nhiệt nam mà nhà Cun có thể điểm qua như áo giữ nhiệt cổ lọ, áo giữ nhiệt thể thao, lót lông…

Điểm danh 5 thương hiệu áo giữ nhiệt nam cao cấp, bán chạy nhất trên thị trường

Mùa đông năm nay, hãy làm mới tủ quần áo của bản thân cũng như phong cách thời trang với những chiếc áo giữ nhiệt nam của các thương hiệu đình đám dưới đây nhé các chàng trai.

1. Uniqlo

tổng hợp 5 thương hiệu áo giữ nhiệt nam cao cấp đáng mua nhất

Cửa hàng chính thức của Uniqlo tại Hà Nội

Thương hiệu áo giữ nhiệt nam cao cấp đầu tiên trong danh sách gọi tên “ông lớn” thời trang Uniqlo. Là hãng thời trang nổi tiếng của Nhật Bản và đã có cửa hàng chính thức tại Việt Nam, Uniqlo là thương hiệu tiên phong trong việc sản xuất áo giữ nhiệt nam bằng công nghệ Heattech. 

Công nghệ Heattech đem đến loại sợi dệt vô cùng mỏng nhưng lại rất dai, không dễ đứt gãy. Áo giữ nhiệt nam sẽ được dệt từ nhiều lớp vải, giữa các lớp vải, sợi vải sẽ có khoảng trống để giúp cho áo mềm hơn, xốp hơn so với những chất liệu khác trên thị trường. Từ đó, lượng nhiệt cơ thể bạn khi tỏa ra cũng được giữ lại một cách tốt hơn.

tổng hợp 5 thương hiệu áo giữ nhiệt nam cao cấp đáng mua nhất

Mẫu áo giữ nhiệt nam màu trắng đẹp tại Uniqlo

Các sản phẩm áo giữ nhiệt nam tại Uniqlo luôn được đấng mày râu săn đón bởi không chỉ giữ ấm tốt mà áo còn được thiết kế rất đẹp, mẫu mã phong phú, đem đến nhiều sự lựa chọn. 

Uniqlo có 3 dòng áo giữ nhiệt, bao gồm Heattech, Extra và Ultra Warm. Dòng Heattech là dòng áo giữ nhiệt nam cơ bản của hãng. Dòng Ultra Warm đem đến khả năng giữ nhiệt tốt hơn gấp 2,25 lần so với áo Heattech. Còn dòng Extra thì giữ ấm tốt hơn gấp 1,5 lần so với những mẫu áo giữ nhiệt thông thường.

2. Adidas

tổng hợp 5 thương hiệu áo giữ nhiệt nam cao cấp đáng mua nhất

Adidas – Thương hiệu sản xuất đồ thể thao lớn thứ hai thế giới

Thương hiệu tiếp theo được chúng mình nhắc đến là một cái tên không hề xa lạ với giới trẻ yêu thích thời trang thể thao, đó chính là ADIDAS. ADIDAS là thương hiệu thời trang của nước Đức, có mặt tại hơn 160 quốc gia và vùng lãnh thổ. Với sự phát triển không ngừng nghỉ, ADIDAS đã vươn lên trở thành hãng sản xuất đồ thể thao lớn thứ hai trên thế giới.

tổng hợp 5 thương hiệu áo giữ nhiệt nam cao cấp đáng mua nhất

Áo giữ nhiệt thương hiệu Adidas cho phái mạnh

Các sản phẩm của ADIDAS luôn được đánh giá cao về chất lượng, mẫu mã, trong đó không thể không nhắc đến áo giữ nhiệt nam. Áo giữ nhiệt nam được làm từ chất liệu co giãn 4 chiều thoải mái, nhẹ và không hề gây ra cảm giác bí bách.

Cùng với thiết kế thể thao mạnh mẽ, năng động, tôn dáng người mặc, áo giữ nhiệt nam ADIDAS thể hiện được rất rõ cá tính riêng của người mặc. Đây sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho phái mạnh khi đi học, đi chơi hay đi tập thể thao.

3. OnOff

Là thương hiệu thời trang còn khá mới mẻ trên thị trường nhưng ONOFF vẫn mang đến cho người tiêu dùng những sản phẩm chất lượng. Khởi điểm với những dòng sản phẩm cơ bản như đồ lót, đồ ngủ, những set trang phục cơ bản nhưng ONOFF đã chinh phục được khách hàng bởi chất liệu tốt, đường may tỉ mỉ, tinh tế và thiết kế đẹp, thoải mái.

tổng hợp 5 thương hiệu áo giữ nhiệt nam cao cấp đáng mua nhất

Chất liệu cao cấp cùng đường may đẹp của áo giữ nhiệt nam ONOFF

Do đó, hãng đã không ngần ngại thử nghiệm dòng trang phục giữ nhiệt, trong đó nổi bật nhất phải kể đến áo giữ nhiệt nam. Thương hiệu áo giữ nhiệt nam này lựa chọn sản xuất từ chất liệu sợi vải tổng hợp Acrylic, PE, Spandex hay Rayon. Tất cả đều là những chất liệu tạo nên chất vải mềm mịn, xốp, giữ nhiệt tốt với rất nhiều ô khí nhỏ.

Áo giữ nhiệt nam ONOFF được thiết kế đẹp, dễ mặc, giúp phái mạnh thoải mái trong các hoạt động của cơ thể. Nếu bạn đang tìm kiếm một mẫu áo giữ nhiệt cho mùa đông lạnh giá thì đừng bỏ qua ONOFF nhé!

4. Canifa

tổng hợp 5 thương hiệu áo giữ nhiệt nam cao cấp đáng mua nhất

Thương hiệu thời trang của người Việt Canifa (Nguồn: Internet)

Thương hiệu áo giữ nhiệt nam tiếp theo có mặt trong danh sách chính là một hãng thời trang đình đám của Việt Nam – Canifa. Không nằm ngoài cuộc chơi với những ông lớn trong ngành thời trang, Canifa nhanh chóng bắt nhịp và cho ra mắt trang phục áo giữ nhiệt Heatplus.

tổng hợp 5 thương hiệu áo giữ nhiệt nam cao cấp đáng mua nhất

Thiết kế bó sát giữ ấm cơ thể hoàn hảo của áo Canifa

Áo giữ nhiệt của hãng được làm từ chất liệu cao cấp cùng công nghệ may heatplus với các khoảng không nhỏ trên từng lớp vải. Công nghệ này đem đến khả năng giữ ấm vượt trội cho cơ thể. Chất vải mềm mịn cũng tạo cảm giác thích thú, thoải mái, không cảm thấy khó chịu khi mặc bó sát người.

Áo giữ nhiệt nam tại Canifa thường được thiết kế đơn giản, màu sắc trang nhã, thoải mái, đem đến cho người mặc nhiều sự lựa chọn. Đây xứng đáng là thương hiệu hàng Việt Nam chất lượng cao mà phái mạnh không thể bỏ qua.

5. chúng mình

Chốt hạ danh sách 5 thương hiệu áo giữ nhiệt nam cao cấp, đáng mua nhất chính là thương hiệu chúng mình. Dù ra mắt trên thị trường chưa lâu nhưng chúng mình đã trở thành nơi mua sắm tin cậy dành cho phái mạnh. Luôn thấu hiểu những suy nghĩ của phái mạnh không muốn mặc quá nhiều áo trong mùa đông nhưng vẫn giữ được sự ấm áp, chúng mình cho ra mắt áo giữ nhiệt Smart Heat.

tổng hợp 5 thương hiệu áo giữ nhiệt nam cao cấp đáng mua nhất

Áo giữ nhiệt nam chúng mình với thiết kế đơn giản, tinh tế

Áo giữ nhiệt Smart Heat của chúng mình là sự kết hợp hoàn hảo của những chất liệu tốt nhất, mix sợi đặc biệt giữa sợi Modal và sợi Cotton đem đến sự thoáng khí, không bị bí bách, khó chịu khi mặc mà vẫn giữ được hơi ấm cho cơ thể.

Áo giữ nhiệt nam chúng mình được hoàn thiện rất tốt, áo mỏng nhẹ cho bạn cảm giác mặc như không mặc. Cùng với đó, màu sắc áo giữ nhiệt cũng được đánh giá rất cao về sự trang nhã, dễ dàng kết hợp với nhiều loại trang phục khác nhau. 

Lời kết

Với 5 gợi ý về thương hiệu áo giữ nhiệt nam cao cấp, “đáng đồng tiền bát gạo” trên của chúng mình hy vọng đã giúp bạn lựa chọn được những mẫu áo giữ nhiệt nam phù hợp để mùa đông không lạnh. Mỗi thương hiệu đều có những thế mạnh riêng về chất liệu, thiết kế cũng như giá thành để bạn có nhiều hơn sự lựa chọn cho phong cách của mình.

Đừng quên ghé CoolBlog để cập nhật những thông tin hữu ích và các xu hướng thời trang mới nhất nhé!

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News