Thời Trang

Tổng hợp 8 shop bán áo sơ mi 2hand đẹp hàng tuyển

Áo sơ mi 2hand là lựa chọn ưu việt, thú vị cho các chàng trai. Vậy bạn đã tìm được nơi mua áo sơ mi 2hand chân ái của mình chưa ? Coolmate gợi ý bạn Top 8 địa chỉ bán áo sơ mi 2hand hàng tuyển cực đẹp…

Thời trang 2hand được coi là một kiểu của sống xanh, bảo vệ môi trường và tiết kiệm được cả chi phí. Và trong thời trang thì chắc hẳn sẽ không thể thiếu được những chiếc áo sơ mi – một dòng áo quen thuộc, dễ dàng biến hóa đa dạng. Trong bài viết này hãy cùng chúng mình tìm hiểu rõ hơn về những chiếc áo sơ mi 2hand và 8 shop bán áo sơ mi 2hand hàng tuyển cực đẹp nhé!

Áo sơ mi

tổng hợp 8 shop bán áo sơ mi 2hand đẹp hàng tuyển

Áo sơ mi là một kiểu áo “bọc” thân và 2 cánh tay quen thuộc. Bản chất của từ “sơ mi” chính là một từ mượn tiếng Pháp – “chemise”. Áo sơ mi bắt đầu xuất hiện từ thế kỷ 19, với kiểu thiết kế khá khác với dòng sơ mi hiện tại. Ban đầu, dòng áo này là áo lót, ôm sát người. Thế nhưng trải qua một hành trình cải tiến dài, giờ đây áo sơ mi là chỉ dòng áo có hàng khuy cài dọc phía trước, phân mặt trước của áo thành 2 nửa theo chiều dọc.

tổng hợp 8 shop bán áo sơ mi 2hand đẹp hàng tuyển

Áo sơ mi với nhiều kiểu dáng đa dạng nên có thể xuất hiện ở bất kỳ thời gian, địa điểm nào. Từ trường học cho đến văn phòng, công sở, từ chuyến picnic cho đến những dạ tiệc sang trọng,… Ở bất kỳ một thời điểm nào, một chiếc áo sơ mi “đúng, vừa” cũng giúp người mặc trở nên thanh lịch hơn, ấn tượng hơn và thu hút hơn.

tổng hợp 8 shop bán áo sơ mi 2hand đẹp hàng tuyển

Áo sơ mi 2hand

Thời trang 2hand trước giờ có lẽ không phải là một khái niệm gì mới mẻ đối với tất cả chúng ta. “2hand” chính là một kiểu viết tắt của từ “secondhand”, dịch ra tiếng Việt có nghĩa là hàng đã qua tay thứ hai. Dù vậy cũng không có nghĩa rằng chắc chắn bạn là người sử dụng thứ hai của đồ vật, vì nhiều khi món đồ đó chưa hề được chủ trước sử dụng, thậm chí là còn chưa bóc tem, mác.

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News