Thời Trang

Tổng hợp 8 shop bán đồ Y2K đẹp, chất lừ cho các tín đồ yêu thích Y2K

Với những tín đồ yêu thích Y2K thì bạn chắc chắn không thể bỏ qua những shop bán đồ Y2K đẹp, chất lừ qua bài viết dưới đây của Coolmate nhé!

Nhắc đến Y2K, người ta sẽ nghĩ ngay đến sự cổ điển, nổi bật nhưng cũng rất nổi loạn. Phong cách Y2K bắt đầu được biết đến rộng rãi trong những năm 1990 đến đầu năm 2000. Ngày nay, phong cách Y2K bắt đầu quay trở lại và được giới trẻ đón nhận nồng nhiệt. Vậy để giúp các bạn tìm được những món đồ Y2K đẹp, chất, chúng mình sẽ gợi ý cho bạn 8 shop bán đồ Y2K nổi tiếng nhé!

Phong cách Y2K là gì?

Nếu bạn yêu thích sự tối giản thì có lẽ Y2K không phải là phong cách dành cho bạn khi chúng luôn hướng đến sự nổi loạn và cá tính. Dù mang hơi hướng cổ điển nhưng phong cách Y2K vẫn mang đến vẻ đẹp nổi bật, hiện đại khi kết hợp với những trang phục, phụ kiện rực rỡ màu sắc như sneaker, váy xếp ly, túi baguette, quần cạp trễ, quần ống loe, áo khoác da, kính râm, denim hay những trang phục nhiều màu sắc.

tổng hợp 8 shop bán đồ y2k đẹp, chất lừ cho các tín đồ yêu thích y2k

Phong cách Y2K là gì?

Phong cách Y2K đã thổi một làn gió mới vào thị trường thời trang thế giới. Những trang phục Y2K xuất hiện rất nhiều trên phim ảnh như một lời khẳng định vị thế của mình.

Lý do nào khiến phong cách Y2K quay trở lại và được yêu thích?

tổng hợp 8 shop bán đồ y2k đẹp, chất lừ cho các tín đồ yêu thích y2k

Phong cách Y2K nổi bật trong giới trẻ

Thời trang luôn có tính xoay vòng, do đó, không khó để phong cách Y2K quay lại với đường đua khốc liệt này. Trên thực tế thì nhiều phong cách sẽ mất vài thập kỷ để có thể quay lại và trở thành xu hướng một lần nữa nhưng Y2K chỉ mất 20 năm để làm điều đó. Y2K ngày nay được giới trẻ rất yêu thích và được lăng xê từ những ngôi sao hàng đầu thế giới.

tổng hợp 8 shop bán đồ y2k đẹp, chất lừ cho các tín đồ yêu thích y2k

Phong cách nổi loạn nhưng đầy phong cách cho nam giới

Cùng với sự phát triển đó, những shop bán đồ Y2K xâm nhập thị trường và mang đến cho giới trẻ nhiều thiết kế đẹp, độc đáo. Không nằm ngoài cuộc chơi, những local brand đình đám bán đồ Y2K đẹp cũng ra mắt và được giới trẻ đón nhận nồng nhiệt. Đến đây, bạn sẽ được lựa chọn nhiều kiểu dáng, mẫu mã chắc chắn sẽ giúp bạn định hình phong cách tốt nhất.

Những shop bán đồ Y2K đẹp, chất lừ cho giới trẻ

Các bạn hãy cùng chúng mình điểm danh 8 shop bán đồ Y2K đẹp, chất lừ cho các tín đồ thời trang dưới đây nhé!

#1. HIGHCLUB

HIGHCLUB được biết đến là local brand nổi tiếng của các tín đồ thời trang trong nước bởi thiết kế đẹp mắt, độc đáo và chất lượng. Mỗi sản phẩm của HIGHCLUB đều mang đến một ý nghĩa nhất định để kết nối tốt nhất với khách hàng cũng như lan tỏa năng lượng tích cực.

tổng hợp 8 shop bán đồ y2k đẹp, chất lừ cho các tín đồ yêu thích y2k

HIGHCLUB – Shop bán đồ Y2K đẹp, chất lừ (Nguồn ảnh: HIGHCLUB)

Bên cạnh những bộ quần áo đẹp, ấn tượng thì HIGHCLUB còn bán đồ Y2K vô cùng độc đáo cho phái mạnh. Những sản phẩm Y2K nổi bật của local brand này có thể kể đến như túi, áo khoác da, áo sơ mi, áo thun màu sắc. Đến với shop bán đồ Y2K HIGHCLUB, bạn sẽ lựa chọn được những items đẹp, khẳng định phong cách cá nhân tốt hơn.

#2. DVRK

tổng hợp 8 shop bán đồ y2k đẹp, chất lừ cho các tín đồ yêu thích y2k

DVRK – Bước tiến trong phong cách thời trang giới trẻ Việt (Nguồn ảnh: DVRK)

Không chỉ được biết đến là shop bán đồ Y2K đẹp, nổi bật mà DVRK còn khẳng định tên tuổi của mình trên thị trường thời trang cả nước với những thiết kế mới lạ, độc đáo mang đậm nét đường phố Việt Nam. Không ngừng cố gắng để đem đến những làn gió mới cho khách hàng, đồ Y2K của DVRK cực kỳ biến hóa về màu sắc, họa tiết cũng như chất lượng sản phẩm, đem đến cho khách hàng sự lựa chọn hoàn toàn mới mẻ.

tổng hợp 8 shop bán đồ y2k đẹp, chất lừ cho các tín đồ yêu thích y2k

Mẫu quần áo denim nổi bật của thương hiệu DVRK (Nguồn ảnh: DVRK)

Đồ Y2K đẹp của shop thể hiện được xu hướng, góc nhìn của giới trẻ hiện nay. Những sản phẩm nổi bật có thể kể đến như quần denim, quần áo họa tiết… Các bộ sưu tập của DVRK mỗi lần ra mắt đều được giới trẻ nồng nhiệt hưởng ứng, trong đó có cả nghệ sĩ nổi tiếng.

#3. Paradox

Không chỉ là local brand đình đám, Paradox còn là shop bán đồ Y2K đình đám tại Sài Gòn. Các bộ sưu tập của Paradox đều mang đến sự khác biệt, độc nhất vô nhị giúp người mặc khẳng định được cá tính của mình một cách mạnh mẽ nhất.

tổng hợp 8 shop bán đồ y2k đẹp, chất lừ cho các tín đồ yêu thích y2k

Outfit năng động, sáng tạo của Paradox (Nguồn ảnh: Paradox)

Trẻ trung, sáng tạo, độc lạ là những tính từ để nói về quần áo Y2K mang thương hiệu Paradox. Mỗi sản phẩm của local brand này đều hướng đến sự mới lạ, năng động với sự nhiệt huyết bất tận của tuổi trẻ, đây cũng là điều mà phong cách Y2K luôn hướng đến.

Từ những sản phẩm áo khoác, quần hay phụ kiện thì Paradox đều cho thấy sự sáng tạo không ngừng nghỉ, đó là tôn chỉ từ những ngày đầu được thành lập của Paradox. Bạn sẽ dễ dàng tìm mua những mẫu áo phông, sơ mi họa tiết sặc sỡ khi ghé đến cửa hàng Paradox.

#4. Dirty Coin

Có mặt trên thị trường từ năm 2017, chỉ trong vòng chưa đầy 5 năm, Dirty Coin đã trở thành thương hiệu thời trang nói chung và shop bán đồ Y2K nói riêng với phong cách mạnh mẽ và táo bạo. Lấy cảm hứng từ Yars, thương hiệu này luôn mang đến những trải nghiệm đặc biệt từ nhiều góc nhìn khác nhau của thời trang.

tổng hợp 8 shop bán đồ y2k đẹp, chất lừ cho các tín đồ yêu thích y2k

Phối hợp trang phục đầy màu sắc đậm phong cách Y2K (Nguồn: Dirty Coin)

Đến với Dirty Coin, giới trẻ sẽ được phá bỏ đi những giới hạn của bản thân với những thiết kế táo bạo và độc đáo. Các sản phẩm Y2K dành cho nam giới nổi tiếng nhất phải kể đến như quần túi hộp (quần cargo), áo sweater, áo khoác, phụ kiện… Thiết kế của Dirty Coin đều có thiên hướng màu sắc sặc sỡ kết hợp chữ Y độc đáo, phù hợp với mọi ý tưởng mix&match táo bạo của Y2K.

#5. Davies

Dựa trên triết lý “ Unique- that we want you to be”, Davies là shop bán đồ Y2K đẹp, nổi tiếng cho các tín đồ thời trang. Những thiết kế của Davies đều mang đến sự đột phá ấn tượng với tư duy sáng tạo táo bạo với dấu ấn đặc biệt đến từ chiếc logo thương hiệu D.

tổng hợp 8 shop bán đồ y2k đẹp, chất lừ cho các tín đồ yêu thích y2k

Davies – Shop bán đồ Y2K cho nam giới nổi tiếng (Nguồn ảnh: Davies)

Bên cạnh màu sắc nổi bật, thiết kế ấn tượng thì chính dấu ấn đến từ logo đã giúp Davies có chỗ đứng đặc biệt trong lòng giới trẻ yêu thích đồ Y2K nói riêng và thời trang nói chung.

#6. TSUN

Ra mắt thị trường vào năm 2016, shop bán đồ Y2K TSUN nổi đình đám trong giới trẻ Sài Gòn với những thiết kế không chỉ đẹp mà còn vô cùng chất lượng. Đến với TSUN, bạn sẽ thoải mái lựa chọn những thiết kế độc đáo như áo thun, áo hoodie, jacket… với họa tiết cùng điểm nhấn độc đáo. 

tổng hợp 8 shop bán đồ y2k đẹp, chất lừ cho các tín đồ yêu thích y2k

TSUN – Thương hiệu thời trang được yêu thích cho phái mạnh (Nguồn ảnh: TSUN)

Thiết kế của TSUN không chỉ được phái nữ yêu thích mà ngay cả phái mạnh cũng không thể chối từ. Logo TSUN cách điệu ấn tượng, giúp người mặc biến hóa được với nhiều phong cách thời trang khác nhau, vô cùng ấn tượng.

#7. Hades

Hades là local brand Y2K được săn đón nhất bởi các tín đồ thời trang nhiều năm qua. Ra nhập thị trường thời trang từ rất sớm, đến nay, Hades vẫn khẳng định được vị thế của mình trong những thiết đậm chất Y2K, Street Style bụi bặm và phá cách. 

tổng hợp 8 shop bán đồ y2k đẹp, chất lừ cho các tín đồ yêu thích y2k

Nổi loạn, táo bạo trong mẫu thiết kế Y2K của Hades (Nguồn ảnh: HADES)

Các thiết kế đến từ Hades đều lột tả được cá tính rất riêng biệt của người mặc. Đến với Hades, bạn sẽ không khó để tìm cho mình những trang phục Y2K đặc trưng như áo khoác, sơ mi, túi… Đặc biệt, mẫu áo nổi bật nhất của thương hiệu này phải kể đến jacket với thiết kế đầy táo bạo và phá cách, phối màu đậm chất, thu hút ánh nhìn của giới trẻ ngay lần đầu tiên.

#8. 5THEWAY

Nhắc đến shop bán đồ Y2K đẹp không thể bỏ qua 5THEWAY – Một local brand đình đám của Việt Nam với những thiết kế độc đáo, nổi tiếng trên các kênh social media. Đây cũng là shop bán đồ Y2K bắt nhịp với làn sóng Y2K khá nhanh trên thị trường Việt Nam.

tổng hợp 8 shop bán đồ y2k đẹp, chất lừ cho các tín đồ yêu thích y2k

5THEWAY chinh phục mọi tín đồ thời trang (Nguồn: 5THEWAY)

Đồ Y2K đẹp ở 5THEWAY luôn chinh phục khách hàng bởi chất liệu, kỹ thuật in ấn và graphic đầy màu sắc. Người mặc khi lựa chọn những trang phục Y2K này sẽ toát lên được cá tính, sự năng động vốn có của giới trẻ Việt Nam.

Đến với 5THEWAY, bạn sẽ dễ dàng tìm được những sản phẩm đa dạng, đậm phong cách Y2K như áo thun, quần bottom, denim, đặc biệt là phụ kiện. Chắc chắc những thiết kế dẫn đầu xu hướng của 5THEWAY sẽ không làm bạn thất vọng.

Kết luận

Y2K là phong cách thời trang độc đáo không chỉ thu hút phái đẹp mà các chàng trai cũng vô cùng yêu thích khi có thể thỏa sức sáng tạo, “nổi loạn” theo cách riêng của mình. Với 8 shop bán đồ Y2K đẹp, chất lừ trên, chúng mình hy vọng đã giúp bạn tìm được những items độc đáo cho phong cách của mình.

Và đừng quên ghé CoolBlog để cập nhật những phong cách thời trang mới nhất cũng như cách phối đồ ấn tượng cho nam giới nhé!

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News