Thời Trang

Tổng hợp 8 shop bán quần yếm nam uy tín

Quần yếm nam luôn lọt top những item thời trang được yêu thích nhất hiện nay. Cùng điểm qua những shop bán quần yếm nam đẹp nhất dành cho các quý ông nhé.

Thời trang unisex luôn được yêu thích rộng rãi trong giới trẻ. Điển hình cho phong cách này là những chiếc áo thun, áo sơ mi, và đặc biệt là quần yếm đang gây sốt gần đây. Nếu biết cách ăn mặc khéo léo, quần yếm sẽ trở nên cực thu hút ngay cả khi được diện bởi các quý ông. Còn chưa biết mua item này ở đâu thì hãy tham khảo top 8 shop bán quần yếm nam dưới đây của chúng mình nhé.

tổng hợp 8 shop bán quần yếm nam uy tín

Nếu biết cách ăn mặc khéo léo, quần yếm sẽ trở nên cực thu hút

Top 8 shop bán quần yếm nam cực chất lượng

Quần yếm là một item tương đối phổ biến, nhưng để tìm được shop bán quần yếm nam uy tín thì lại không còn là điều dễ dàng. Bởi thế, chúng mình đã tổng hợp cho bạn đọc ngay danh sách những shop bán quần yếm cực đẹp dành cho các chàng trai.

Shop bán quần yếm nam cực chất Boo

Boo là thương hiệu thời trang không còn xa lạ gì với giới trẻ Việt Nam, đặc biệt đối với các tín đồ street style. Các thiết kế của Boo đều có sự phá cách, độc đáo mang hơi thở của thời đại hòa cùng nét dân gian thuần Việt. Không chỉ cho ra đời những sản phẩm cực chất lượng từ chất liệu đến mẫu mã, Boo còn rất quan tâm đến bảo vệ môi trường bằng các chiến dịch xanh và sự cải tiến sản phẩm.

tổng hợp 8 shop bán quần yếm nam uy tín

Các thiết kế của Boo đều có sự phá cách, độc đáo mang hơi thở của thời đại 

Quần yếm nam của Boo có kiểu dáng trẻ trung, năng động pha chút bụi bặm phóng khoáng, phù hợp với cả nam lẫn nữ. Các mẫu quần yếm đều cực “chất” nhưng lại rất dễ phối đồ và có đủ size số cho khách hàng chọn lựa. Có thể nói, Boo chính là shop bán quần yếm nam chất lượng nhất cho đến hiện tại.

Shop bán quần yếm nam XichLo

XichLo là thương hiệu thời trang được thành lập từ năm 2010 và trở thành nơi mua sắm được rất nhiều bạn trẻ ưa chuộng. Những item thời trang unisex luôn được XichLo chú trọng nhằm thu hút lượng khách hàng trẻ tuổi. 

Quần yếm nam tại XichLo có chất liệu dày dặn, kiểu dáng rộng rãi đặc trưng của dòng thời trang unisex, đảm bảo thoải mái khi vận động nhưng vẫn bắt kịp xu hướng. Yếm có thể được kết hợp cùng áo thun hoặc áo polo ngắn tay/dài tay. Item này sẽ tạo cho các chàng trai vẻ ngoài trẻ trung, năng động, có chút nhẹ nhàng chuẩn style Hàn Quốc.

tổng hợp 8 shop bán quần yếm nam uy tín

Quần yếm nam tại XichLo có chất liệu dày dặn, kiểu dáng rộng rãi đặc trưng của dòng thời trang unisex

Shop bán quần yếm nam đẹp Lầy Unisex

Thêm một shop thời trang unisex bán quần yếm nam cực đẹp cho các chàng trai, Lầy Unisex. Trẻ trung, năng động và dễ dàng mix & match là những gì người ta miêu tả về các sản phẩm ở đây, trong đó có quần yếm nam. Chất liệu bền đẹp cùng mẫu mã đa dạng nhưng giá thành ở đây lại khá “hạt dẻ”, phù hợp với mọi đối tượng. 

tổng hợp 8 shop bán quần yếm nam uy tín

Trẻ trung, năng động và dễ dàng mix & match là những gì người ta miêu tả về các sản phẩm ở Lầy Unisex

Shop bán quần yếm nam 2hand Homie GangZ Shopping

GangZ Shopping là shop bán quần áo 2hand được nhập khẩu trực tiếp từ Châu Âu. Sản phẩm tại đây được phân chia thành 3 phong cách khác nhau: Chicano – Streetwear – Vintage. Các sản phẩm thuộc brand Việt – Hàn cũng có mặt tại đây, thoả sức cho khách hàng chọn lựa.

tổng hợp 8 shop bán quần yếm nam uy tín

Quần yếm nam của GangZ Shopping cũng rất đa dạng mẫu mã

Chính vì thế, quần yếm nam của GangZ Shopping cũng rất đa dạng mẫu mã, chủ yếu mang hơi hướng hiện đại, có chút bụi bặm, phóng khoáng. Đặc biệt shop có riêng kênh youtube để có thể dễ dàng tiếp cận với nhiều khách hàng hơn. Vì đồ phần lớn là 2hand nên giá thành cực kì phải chăng phù hợp với nhiều đối tượng. Bạn sẽ có cơ hội sở hữu một món đồ hiệu với giá cực kì hời đấy nhé.

Shop bán quần yếm nam được yêu thích Uni Fine

Uni Fine là shop thời trang dành cho cả nam và nữ, với đa dạng các sản phẩm như áo kiểu, áo thun, quần jeans, và đặc biệt là quần yếm. Quần áo đủ size số tương thích với mọi dáng người và luôn cập nhật xu hướng kịp thời. Có đa dạng phong cách cho các bạn trẻ chọn lựa, từ đi chơi hay đi làm đều phù hợp.

tổng hợp 8 shop bán quần yếm nam uy tín

Uni Fine là shop thời trang dành cho cả nam và nữ, với đa dạng các sản phẩm

Shop bán quần yếm nam đa dạng YAME

YAME vốn không còn xa lạ gì với các tín đồ thời trang unisex với những item thời trang trẻ trung, năng động và cực kì đa dạng từ quần áo, giày dép, balo, túi xách,… Đội ngũ tư vấn viên của cửa hàng cũng rất nhiệt tình và chu đáo. Bên cạnh đó còn có chính sách hỗ trợ đổi trả, kèm với giá cả hợp lý và chất lượng vượt trội. Vì vậy YAME là shop bán quần yếm nam rất được tin tưởng và yêu thích.

tổng hợp 8 shop bán quần yếm nam uy tín

YAME là shop bán quần yếm nam rất được tin tưởng và yêu thích

Shop bán quần yếm nam phong cách Levi’s

Levi’s – thương hiệu thời trang nổi tiếng toàn cầu có kinh nghiệm sản xuất hơn 100 năm với chất liệu chủ đạo là denim. Quần yếm nam denim tại đây mang dáng vẻ khỏe khoắn, năng động, có chút bụi bặm và cực kỳ nam tính. Quần được sản xuất tỉ mỉ đến từng chi tiết, từ các phụ kiện như cúc, khóa kim loại, đinh tán,…cho đến chất liệu, kiểu dáng.

tổng hợp 8 shop bán quần yếm nam uy tín

Quần yếm nam denim tại Levi’s mang dáng vẻ khỏe khoắn, năng động, có chút bụi bặm và cực kỳ nam tính

Shop bán quần yếm nam độc đáo Lee

Thêm một thương hiệu bán quần yếm nam đến từ xứ sở cờ hoa: Lee. Lee chuyên sản xuất đồ denim, trong đó có các loại quần yếm dành cho nam. Kiểu dáng quần yếm nam rất đa dạng, từ basic, cổ điển cho đến hiện đại. Chất lượng vượt trội cùng mẫu mã độc đáo chính là điểm cộng của thương hiệu thời trang đình đám này.

tổng hợp 8 shop bán quần yếm nam uy tín

Lee có kiểu dáng quần yếm nam rất đa dạng, từ basic, cổ điển cho đến hiện đại

Gợi ý cách phối đồ với quần yếm nam đẹp

Theo xu hướng, những chiếc quần yếm nam đang dần trở lại đường đua thời trang với sự lăng xê của một số nhà mốt trên thế giới. Hãy để chúng mình gợi ý cho cánh mày râu một vài cách phối đồ với quần yếm nam cực thời thượng nhé.

Một trong những cách kết hợp phổ biến được các tín đồ thời trang áp dụng là áo phông trắng, quần yếm denim xanh và sneakers trắng. Một tổng thể vô cùng đơn giản nhưng không bao giờ lỗi mốt, trẻ trung, năng động.

tổng hợp 8 shop bán quần yếm nam uy tín

Cách kết hợp phổ biến được áp dụng là áo phông trắng, quần yếm denim xanh và sneakers trắng

Bên cạnh những đôi sneakers, dép quai hậu cũng là phụ kiện rất “hợp rơ” với quần yếm nam đấy nhé. Một đôi dép quai hậu cùng tông với quần yếm xắn gấu mix cùng áo thun sẽ cực kỳ phù hợp với các chàng trai muốn theo đuổi phong cách hoài cổ.

tổng hợp 8 shop bán quần yếm nam uy tín

Dép quai hậu cũng là phụ kiện rất “hợp rơ” với quần yếm nam

Phá cách hơn nữa, cánh mày râu có thể kết hợp những chiếc quần yếm tụt cùng áo phông in slogan hoặc logo. Hay mix & match theo kiểu “denim on denim” cũng là một gợi ý hấp dẫn. Áo khoác cũng có thể được sử dụng để khoác ngoài quần yếm cũng rất thời thượng.

tổng hợp 8 shop bán quần yếm nam uy tín

Cánh mày râu có thể kết hợp những chiếc quần yếm tụt cùng áo phông in slogan hoặc logo

Đừng nghĩ rằng quần yếm nam chỉ thích hợp với phong cách bụi bặm, thực tế, khi được phối cùng blazer và giày tây hay boots sẽ tạo nên vẻ ngoài thanh lịch bất ngờ đấy. Vào những ngày lạnh, nếu muốn diện quần yếm denim, thêm khăn quàng và áo măng tô là một sự kết hợp cực kỳ ăn ý.

tổng hợp 8 shop bán quần yếm nam uy tín

Quần yếm khi được phối cùng blazer và giày tây hay boots sẽ tạo nên vẻ ngoài thanh lịch bất ngờ 

Quần yếm lửng là sự lựa chọn hợp lý cho những ngày hè nóng nực. Lúc này, ngoài áo thun ngắn tay và sneakers, bạn có thể tạo nét riêng bằng những chiếc khăn thắt kiểu cowboy. Hoặc phối cùng giày loafer kèm tất cao đến trên cổ chân, kính râm và dây chuyền gỗ để tạo nên phong cách cực retro.

tổng hợp 8 shop bán quần yếm nam uy tín

Quần yếm lửng là sự lựa chọn hợp lý cho những ngày hè nóng nực

Các quý ông có thể phối thêm vòng cổ, mũ phớt, mũ quả dưa hay mũ beret, kính mắt để tăng vẻ sành điệu khi diện yếm. Và còn vô vàn những kiểu phối đồ khác với quần yếm nam cho bạn thoải mái lựa chọn theo sở thích và cá tính riêng của mình.

Tổng kết

Như vậy, chúng mình đã mang đến cho bạn đọc danh sách 8 shop bán quần yếm nam uy tín để bạn đọc có thể lựa chọn được sản phẩm phù hợp nhất cho mình. Còn điều gì thắc mắc đừng ngần ngại liên hệ ngay với chúng mình để được giải đáp. chúng mình xin cảm ơn và chúc một ngày tốt lành.

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News