Thời Trang

Tổng hợp những bộ phim lẻ Trung Quốc được xem nhiều nhất

Phim lẻ Trung Quốc luôn thu hút nhiều khán giả tại Việt Nam quan tâm. Nền điện ảnh của Trung Hoa đại lục phát triển với doanh thu khủng nhờ vào những bộ phim với đa dạng các thể loại. Trong bài viết này Coolmate tổng hợp top 10 bộ phim lẻ Trung Quốc được xem nhất hiện nay.

Phim lẻ Trung Quốc luôn thu hút nhiều khán giả tại Việt Nam quan tâm. Nền điện ảnh của Trung Hoa đại lục phát triển với doanh thu khủng nhờ vào những bộ phim với đa dạng các thể loại. Trong bài viết này chúng mình tổng hợp top 10 bộ phim lẻ Trung Quốc được xem nhất hiện nay.

Những tác phẩm điện ảnh của Trung Quốc được đầu tư chỉn chu từ kịch bản, âm thanh, hình ảnh và diễn viên. Từ những bộ phim ngôn tình, hành động đến những bộ ngược tâm đẫm nước mắt đều khiến khán giả chìm đắm. Những bộ phim chúng mình gợi ý sau đây rất đáng để bạn xem một lần trong đời.

Cry Me a Sad River – Bi Thương Ngược Dòng Thành Sông

Đầu danh sách những bộ phim lẻ Trung Quốc đáng xem nhất là bộ Bi Thương Ngược Thành Sông. Bộ phim được chuyển thể từ bộ truyện cùng tên của tác giả Quách Kính Minh. Thông qua tên tác phẩm, khán giả cũng đoán được phần nào nội dung của phim.

tổng hợp những bộ phim lẻ trung quốc được xem nhiều nhất

Bi Thương Ngược Thành Sông

Bi Thương Ngược Thành Sông là một bộ phim kể về nỗi đau, cuộc đời bất hạnh của nhân vật Dịch Dao. Cô lớn lên trong vòng tay của người mẹ đơn thân, kiếm tiền bằng công việc massage đàn ông và chính công việc này khiến cô mắc bệnh.

Dịch Dao hiền lành nhưng lại luôn sống cô đơn, bị bạn học bắt nạt. Trong số những bạn bè bắt nạt chỉ có Cố Sâm Tây chịu đứng lên bảo vệ cho cô. Đỉnh điểm là sự kiện mọi người cho rằng Dịch Dao là kẻ giết người, đẩy cô đến con đường tuyệt vọng.

Quyết định tự tử của Dịch Dao đã thức tỉnh mọi người, vạch trần được những góc khuất về vấn đề bạo lực học đường. Ai xem qua bộ phim này đều thấy đau lòng và không thể quên ánh mắt đầy bi thương của cô và ám ảnh cái chết của cô gái bé nhỏ ấy.

  • Đạo diễn: Luo Luo.
  • Thể loại: Tình cảm, học đường.
  • Diễn viên: Triệu Anh Bác, Vận Vân Lai, Nhậm Mẫn.
  • Thời lượng: 111 phút.

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News