Thời Trang

Tổng hợp top 10+ phim hài Thái Lan hay nhất không thể bỏ lỡ

Hiện nay, những bộ phim hài Thái Lan đang vô cùng phát triển và chiếm được tình cảm lớn của khán giả Châu Á. Đặc trưng của dòng phim này chính là cốt truyện độc lạ,thú vị và tình huống gây cười bất ngờ. Nếu là fan của thể loại trên thì hãy cùng Coolmate tìm hiểu ngay top phim chiếu rạp cực hot qua bài viết sau đây nhé!

Hiện nay, những bộ phim hài Thái Lan đang vô cùng phát triển và chiếm được tình cảm lớn của khán giả Châu Á. Đặc trưng của dòng phim này chính là cốt truyện độc lạ,thú vị và tình huống gây cười bất ngờ. Nếu là fan của thể loại trên thì hãy cùng chúng mình tìm hiểu ngay top phim chiếu rạp cực hot qua bài viết sau đây nhé! 

tổng hợp top 10+ phim hài thái lan hay nhất không thể bỏ lỡ

Những bộ phim hài Thái Lan hiện nay đang chiếm được tình cảm lớn của khán giả Châu Á

1. Lừa đểu gặp lừa đảo (2021) – Phim hài Thái Lan cực hot

“Lừa đểu gặp lừa đảo” là bộ phim hài Thái Lan xoay quanh cô nàng Ina – một nhân viên ngân hàng xinh đẹp, thông minh và nhiệt huyết. Tuy nhiên cuộc sống của cô lại gặp nhiều đen đủi khi liên tiếp phải đối mặt với những “cú lừa”. 

tổng hợp top 10+ phim hài thái lan hay nhất không thể bỏ lỡ

“Lừa đểu gặp lừa đảo” là bộ phim hài Thái Lan xoay quanh cô nàng Ina và chàng trai Tower

Đầu tiên là bạn trai Petch đã bỏ trốn và để lại cho Ina một đống nợ. Sau đó cô lại gặp một chuyên gia lừa đảo khác là Tower, nhưng lần này cô đã nhanh chóng phát hiện và ép Tower tham gia vào kế hoạch trả thù Petch. Từ đây, những tình tiết hài hước, gay cấn liên tiếp diễn ra, mang đến cho người xem những trận cười nghiêng ngả. 

Thông tin bộ phim: 

2. Yêu nhau mùa ế (2020)

Được công chiếu rạp vào đúng dịp Tết năm 2020, “Yêu nhau mùa ế” nhận rất nhiều sự quan tâm của các bạn trẻ bởi tình tiết kinh dị xen lẫn với hài hước, lãng mạn.  Câu chuyện kể về cô nàng tên Lin khi có khả năng kỳ lạ là nhìn thấy ma quỷ. Sau khi chia tay bạn trai, cô quyết định rời bỏ thành thị xô bồ và về miền quê ở ẩn. 

tổng hợp top 10+ phim hài thái lan hay nhất không thể bỏ lỡ

Được công chiếu rạp vào dịp Tết năm 2020, “Yêu nhau mùa ế” nhận rất nhiều sự quan tâm 

Tại vùng quê hẻo lánh, Lin chọn một homestay nhỏ và gặp gỡ chàng biên kịch trẻ tuổi Pud. Tình yêu giữa hai người sớm nảy nở, Lin và Pud cùng nhau những ngày tháng vui vẻ nhưng cũng hết sức kỳ lạ bởi sự đeo bám của lũ ma quỷ. Tuy mang yếu tố kinh dị, song bộ phim vẫn đem đến nhiều tình huống dở khóc dở cười cho người xem. 

Thông tin bộ phim:

3. Thế thân bá đạo (2020) – Bộ phim Thái hài hước

“Thế thân bá đạo” cũng là một trong những bộ phim Thái cực hài hước khi gây được tiếng vang lớn trong và ngoài nước. Câu chuyện nói về một mỹ nhân nổi tiếng tên Kathy nhưng chẳng may gặp sự cố bất tỉnh trước khi chuẩn bị quay TVC quảng cáo.

tổng hợp top 10+ phim hài thái lan hay nhất không thể bỏ lỡ

“Thế thân bá đạo” là một trong những bộ phim Thái hài hước khi gây được tiếng vang lớn 

Để tránh phải bồi thường hợp đồng lên đến 50 triệu baht, hai trợ lý của cô là Goft và Kim phải đi tìm người thế thân. Họ tìm được Chea Nam, một chàng trai chuyển giới có khuôn mặt giống hệt Kathy. Trong một tuần đó, Goft và Kim phải làm sao khiến Chea Nam thực sự trở thành bản sao hoàn hảo, cũng từ đó, cả 3 rơi vào không ít tình huống oái oăm, khó đỡ. 

Thông tin bộ phim:

4. Pee Nak – Ngôi đền kỳ quái (2019)

Một bộ phim hài kinh dị “cộp mác” Thái Lan, kể về bộ ba hoàn cảnh khi nghĩ ra nhiều trò quái gở. Họ lập lời thề với nhau là nếu trúng vé số thì sẽ cùng nhau cạo đầu đi tu. Cuối cùng, không biết là may hay rủi mà cả ba chàng trai đều trúng giải trót và phải thực hiện lời hứa của mình.

tổng hợp top 10+ phim hài thái lan hay nhất không thể bỏ lỡ

Bộ phim hài kinh dị “cộp mác” Thái Lan, kể về bộ ba hoàn cảnh khi nghĩ ra nhiều trò quái gở

Tuy nhiên, “may mắn nhân đôi” lại đến khi bộ ba cạo đầu này lại chọn đúng ngôi chùa bị ma ám. Từ đây có rất nhiều chuyện quỷ quái nhưng không kém phần hài hước đã xuất hiện. Liệu họ phải đối mặt và giải quyết nó như thế nào? Hãy cùng xem phim nhé!

Thông tin bộ phim:

5. “Dì” ơi đừng có bồ (2019)

Nằm trong danh sách phim hài Thái Lan được yêu thích, “Dì ơi, đừng có bồ” mang đến cho người xem những giây phút nhẹ nhàng, phù hợp để thư giãn cùng bạn bè, người yêu. Mặc dù mang cốt truyện không quá mới nhưng bộ phim vẫn đủ gây ấn tượng cho khán giả khi có nhiều tình huống oái oăm hay những lời thoại chọc cười khán giả. 

tổng hợp top 10+ phim hài thái lan hay nhất không thể bỏ lỡ

Nằm trong list phim hài Thái được yêu thích, “Dì ơi, đừng có bồ” đáng để mong chờ và xem 

Bộ phim xoay quanh câu chuyện của nhân vật nam chính Due – một chàng trai cứng đầu và luôn thích chọc phá những mối tình của dì Lin. Trong khi đó, Lin là cô gái xinh đẹp và có rất nhiều người yêu thích. Liệu mối tình đơn phương của Due đối với “dì” Lin có thành công hay không? Hãy đón xem để biết cái kết nhé! 

Thông tin bộ phim: 

6. FriendZone – Yêu nhầm bạn thân (2019)

Đây là một bộ phim Thái cực hài hước, đã làm khuynh đảo phòng vé kể từ khi ra mắt năm 2019. Câu chuyện xoay quanh đôi bạn thân khác giới Palm và Gink với nhiều tình huống hài hước, ngọt ngào nhưng lại mang một chút tiếc nuối, đau lòng. 

tổng hợp top 10+ phim hài thái lan hay nhất không thể bỏ lỡ

Yêu nhầm bạn thân là bộ phim Thái cực hài hước, làm khuynh đảo phòng vé kể khi ra mắt

Mặc dù cả hai có tình cảm với nhau suốt 10 năm nhưng không ai dám thổ lộ với đối phương. Họ sợ sau khi tỏ tình thì mất đi mối quan hệ này nên cứ mãi loay hoay trong sự an toàn của tình bạn. Vậy cuối cùng họ có quay trở về bên nhau hay không? Hãy cùng xem phim nhé bởi “Friend Zone” chắc chắn sẽ không làm bạn phải thất vọng đâu. 

Thông tin bộ phim: 

7. Ông anh trời đánh (2018) – Bộ phim hài gây tiếng vang lớn

Được công chiếu vào mùa hè năm 2018, bộ phim “Ông anh trời đánh” đã nhanh chóng nhận nhiều lời khen ngợi từ khán giả bởi nội dung thú vị, sâu sắc về tình cảm gia đình. Câu chuyện xoay quanh về Chut và Jane, cặp đôi anh trai em gái lúc nào cũng chí chóe, gây lộn với nhau. Chính vì vậy mà đã tạo nên nhiều tình huống dở khóc dở cười xuyên suốt bộ.

tổng hợp top 10+ phim hài thái lan hay nhất không thể bỏ lỡ

Ra mắt vào năm 2018, bộ phim “Ông anh trời đánh” nhanh chóng nhận nhiều lời khen ngợi

Trong phim, Jane là một cô gái xinh đẹp, tự lập từ khi còn nhỏ. Trái ngược lại thì Chut  là ông anh xấu tính, bất cần đời và thường xuyên chọc ghẹo em gái mình trong các cuộc tình. Tuy nhiên, cho đến khi Jane gặp được người bạn trai mới và quyết sang Nhật sống định cư thì chính điều này đã khiến cả hai anh em nhận ra tình cảm gia đình sâu sắc dành cho nhau. 

Thông tin bộ phim: 

8. Bad Genius – Thiên tài bất hảo (2017)

Nếu yêu thích dòng phim hài Thái Lan thì bạn nhất định phải xem ít nhất một lần “Thiên tài bất hảo”. Có thể nói bộ phim chiếu rạp này đã đánh dấu bước đột phá lớn trong nền điện ảnh của xứ sở chùa vàng. 

tổng hợp top 10+ phim hài thái lan hay nhất không thể bỏ lỡ

Nếu yêu thích dòng phim hài Thái Lan thì bạn nhất định phải xem một lần “Thiên tài bất hảo”

Bad Genius – Thiên tài bất hảo là bộ phim dựa trên câu chuyện có thật về vụ gian lận có tổ chức đề thi SAT. Các tình huống quay cóp đều diễn ra vô cùng tinh vi, kịch tính đến nghẹt thở khiến khán giả không thể nào rời mắt. Vậy, cuối cùng phi vụ này trót lọt thành công không? Nếu tò mò thì hãy đón xem ngay nhé!

Thông tin bộ phim: 

9. Mèo mai mối (2015) – Phim hài Thái Lan được yêu thích nhất

“Mèo mai mối” là một bộ phim tình cảm đầy thú vị, hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn những phút giây giải trí đích thực. Câu chuyện tình yêu kể về cặp đôi là Mayo và Mo, trong đó Mo là một anh chàng đẹp trai, nổi tiếng đào hoa. Còn Mayo là cô nàng vụng về, vừa mới xin thực tập ở công ty quảng cáo. 

tổng hợp top 10+ phim hài thái lan hay nhất không thể bỏ lỡ

“Mèo mai mối” là bộ phim tình cảm đầy thú vị, hứa hẹn mang đến cho bạn phút giây giải trí

Sự xuất hiện của chú mèo ú Johnny nổi tiếng đã vô tình giúp cho cả hai người trở nên gần gũi và thân thiết với nhau hơn. Trải qua nhiều chuyện, họ đã dần nhận ra tình cảm thật sự của mình sau một thời gian thầm thương trộm nhớ. 

Thông tin bộ phim: 

10. Cô nàng điện giật (2015)

Khi nhắc đến những bộ phim Thái cực hài hước thì chúng ta không thể nào bỏ qua siêu phẩm “Cô nàng điện giật”. Câu chuyện xoay quanh cô nàng có tên May Who, đang thầm thương trộm nhớ chàng hot boy nổi tiếng của trường là Fame. 

tổng hợp top 10+ phim hài thái lan hay nhất không thể bỏ lỡ

Khi nhắc đến phim hài Thái thì chúng ta không thể bỏ qua siêu phẩm “Cô nàng điện giật”

Tuy nhiên, May Who lại có một khả năng kì lạ là phát ra dòng điện. Chính vì vậy mà mỗi lần đứng trước Fame, trái tim cô đều đập loạn nhịp và xuất hiện những luồng điện rất mạnh. Hơn nữa, bí mật này còn bị một chàng trai Pong phát hiện. Liệu May Who nên làm gì để chiếm lấy tình cảm của Fame? Cùng xem ngay bộ phim để có được câu trả lời nhé! 

Thông tin bộ phim: 

11. I Fine Thank You Love You (2014) – Tình yêu của tôi

Bộ phim “I Fine Thank You Love You” được chiếu rạp vào cuối năm 2014 đã nhận được rất nhiều sự yêu thích của khán giả. Nội dung phim kể về cậu học sinh Gym – con trai của một gia đình giàu có đang quyết tâm học tiếng Anh. 

tổng hợp top 10+ phim hài thái lan hay nhất không thể bỏ lỡ

Bộ phim “I Fine Thank You Love You” đã nhận được rất nhiều sự yêu thích của khán giả

Nữ chính trong bộ phim là Pleng, một cô gái xinh đẹp, tài giỏi và cũng là gia sư tiếng Anh cho Gym. Sự xuất hiện của Pleng đã khiến Gym và người bạn thân của mình đều rung động, để rồi cuộc tình tay ba bắt đầu với những tình huống hài hước, oái oăm đầy bất ngờ. Qua đó mang đến cho người xem những tràng cười thú vị với những giây phút thoải mái. 

Thông tin bộ phim: 

12.Tình người duyên ma (2013) – Phim Thái bạn nhất định xem

Đứng ở vị trí dẫn đầu của top những bộ phim ma hài Thái Lan hay nhất thì chắc chắn là “Tình người duyên ma” khi nó không chỉ nổi tiếng ở Thái Lan mà còn lan rộng khắp Châu Á. Câu chuyện kể về chàng trai Mak phải tham gia chiến trường, bảo vệ đất nước và để lại cô vợ Nak đang mang bầu ở nhà một mình.

tổng hợp top 10+ phim hài thái lan hay nhất không thể bỏ lỡ

Vị trí dẫn đầu top bộ phim ma hài Thái Lan hay nhất thì chắc chắn là “Tình người duyên ma”

Sau cuộc chiến, Mak trở về và dẫn theo 4 người bạn đồng cam cộng khổ của mình là Ter, Puak, Shin và Aey. Mọi việc bắt đầu diễn ra khi họ dần phát hiện nhiều điểm kỳ lạ của Nak và biết được cô chỉ còn là một hồn ma. 

Nhưng sau tất cả, Mak vẫn quyết định ở bên vợ của mình. Bên cạnh câu chuyện tình yêu đầy cảm động của cặp đôi chính, bộ phim còn đem đến những tình tiết gây cười cực duyên dáng của những người bạn. 

Thông tin bộ phim: 

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News