Thời Trang

Top 07 game phiêu lưu hấp dẫn nhất trên Mobile và PC

Nếu yêu thích và đang tìm kiếm những game phiêu lưu hay nhất trên PC và Mobile để giải trí thì nhất định bạn không nên bỏ qua bài viết này. Vì ngay sau đây Coolmate sẽ chia sẻ đến bạn 07 tựa game phiêu lưu cực kỳ hay và cuốn hút.

Nếu yêu thích và đang tìm kiếm những game phiêu lưu hay nhất trên PC và Mobile để giải trí thì nhất định bạn không nên bỏ qua bài viết này. Vì ngay sau đây chúng mình sẽ chia sẻ đến bạn 07 tựa game phiêu lưu cực kỳ hay và cuốn hút.

1. Genshin Impact (Xứ sở thần tiên) – Game phiêu lưu, hành động, nhập vai.

top 07 game phiêu lưu hấp dẫn nhất trên mobile và pc

Genshin Impact là một game phiêu lưu rất được yêu thích hiện nay

Genshin Impact là một game phiêu lưu rất được yêu thích hiện nay. Tựa game sẽ đưa bạn vào một thế giới ảo mênh mông, rộng lớn với bối cảnh lung linh, vô cùng đẹp mắt. Thế giới game Genshin Impact ẩn chứa những điều thú vị, cốt truyện cuốn hút, những con người huyền bí cùng những nhiệm vụ và thử thách hấp dẫn để người chơi có thể dần dần khám phá, tìm hiểu và chinh phục.

top 07 game phiêu lưu hấp dẫn nhất trên mobile và pc

Game Genshin Impact lấy bối cảnh tại vùng đất Teyvat và câu chuyện sự chia cắt giữa 2 anh em

Game Genshin Impact lấy bối cảnh tại vùng đất Teyvat và câu chuyện sự chia cắt giữa 2 anh em. Khi tham gia trò chơi, bạn sẽ được chọn 1 trong 2 nhân vật và điều khiển nhân vật của mình khám phá những điều thú vị từ vùng đất tuyệt đẹp này. Ngoài ra, trong trò chơi bạn cũng cần phải hoàn thành các nhiệm vụ chiến đấu và tìm kiếm 7 vị Thần để tìm lại được người anh em thất lạc của mình. Game Genshin Impact được thiết kế với đồ họa 3D cùng những gam màu tươi tắn, bạn sẽ cảm thấy mình như đang lạc vào một xứ sở thần tiên cùng với cảnh sắc tuyệt đẹp.

Nếu đang đi tìm một game phiêu lưu hấp dẫn, đẹp mắt để giải trí thì Genshin Impact là một lựa chọn không tồi đâu nha!

2. Life Is Strange: Before The Storm (Phía trước cơn bão) – Game phiêu lưu, nhập vai.

top 07 game phiêu lưu hấp dẫn nhất trên mobile và pc

Một trong những game phiêu lưu, nhập vai cực hay trên PC và mobile phải kể đến Life is Strange

Một trong những game phiêu lưu, nhập vai cực hay trên PC và mobile phải kể đến Life is Strange. Đây là một tựa game có cách chơi cực kỳ mới lạ. Nội dung của trò chơi sẽ diễn ra hoàn toàn dựa trên những quyết định mà người chơi đã lựa chọn trước đó. Khi tham gia trò chơi, bạn sẽ được nhập vai vào Max Caulfield – nhân vật chính trong game.

top 07 game phiêu lưu hấp dẫn nhất trên mobile và pc

Khi tham gia trò chơi, bạn sẽ được nhập vai vào Max Caulfield – nhân vật chính trong game

Cô là một nữ sinh viên yêu thích công việc nhiếp ảnh và có khả năng quay ngược thời gian. Trong suốt trò chơi bạn sẽ gặp phải rất nhiều khó khăn trong việc đưa ra các quyết định của mình, bởi vì bất cứ quyết định nào cử bạn sẽ dẫn dắt game đi theo chiều hướng mới, toàn mạch truyện chính của game tốt hay xấu cũng hoàn toàn dựa vào những quyết định của bạn.

3. Minecraft (Thế giới sinh tồn) – Game phiêu lưu, hành động, sinh tồn.

Nếu là một người yêu thích game phiêu lưu thì chắc chắn bạn khó có thể bỏ qua Minecraft. Tựa game này là một thế giới mở, nơi bạn phải thực hiện mọi nhiệm vụ để có thể sinh tồn. Điểm đặc biệt của tựa game này là bạn có thể tham gia game với 2 góc nhìn là góc nhìn thứ nhất và góc nhìn thứ ba. Để tận hưởng thế giới của Minecraft một cách thoải mái nhất, bạn có thể tùy ý lựa chọn góc nhìn yêu thích.

top 07 game phiêu lưu hấp dẫn nhất trên mobile và pc

Nếu là một người yêu thích game phiêu lưu thì chắc chắn bạn khó có thể bỏ qua Minecraft

Thế giới trong game phiêu lưu Minecraft được tạo từ những khối lập phương. Bạn sẽ phải ghép những khối lập phương để có thể tạo ra những công cụ, vũ khí, thêm vào đó bạn cũng có thể sử dụng những khối lập phương này để tạo ra những công trình kiến trúc đồ sộ. Nói chung tại Minecraft những khối lập phương sẽ giúp bạn hoàn thành tất cả các nhiệm vụ của mình.

top 07 game phiêu lưu hấp dẫn nhất trên mobile và pc

Bạn có thể sử dụng những khối lập phương này để tạo ra những công trình kiến trúc đồ sộ

Trong game, bạn sẽ được hóa thân vào nhân vật trong thế giới Minecraft, bạn sẽ được phiêu lưu, khám phá thế giới với toàn hình lập phương theo cách của bạn, đồng thời cũng phải hoàn thành các nhiệm vụ để có thể sinh tồn trong thế giới này. Cốt truyện của trò chơi sẽ được viết lên bởi những chuyến phiêu lưu của bạn.

top 07 game phiêu lưu hấp dẫn nhất trên mobile và pc

Trong game, bạn sẽ được hóa thân vào nhân vật trong thế giới Minecraft

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News