Thời Trang

Top 08 quán café phim Hà Nội riêng tư nhất cho các cặp đôi

Bạn muốn cùng người yêu thưởng thức bộ phim hấp dẫn bên cạnh ly cà phê trong không gian riêng tư và lãng mạn. Coolmate sẽ gợi ý cho bạn 8 quán café phim Hà Nội chất lượng nhất nhé.

Bạn muốn cùng người yêu thưởng thức bộ phim hấp dẫn bên cạnh ly cà phê trong không gian riêng tư và lãng mạn. chúng mình sẽ gợi ý cho bạn 8 quán café phim Hà Nội chất lượng nhất. Cùng theo dõi bài viết và lựa chọn cho mình một địa điểm ưng ý nhé.

1. Lựa chọn quán café phim như thế nào?

Café phim xuất hiện lần đầu tại Hà Nội từ năm 2013 và được rất nhiều người yêu thích. Thế nhưng, cho đến thời điểm hiện tại, không còn nhiều địa điểm café phim thực sự chất lượng hay quán đã hoạt động từ lâu và ít có sự nâng cấp, bào trì hệ thống máy móc và dịch vụ. Vậy làm thế nào để chọn được một địa điểm tuyệt vời cho một buổi hẹn hò cùng người yêu?

top 08 quán café phim hà nội riêng tư nhất cho các cặp đôi

Dưới đây là những tiêu chí để lựa chọn một quán café phim Hà Nội nhé.

– Không gian riêng tư và thoải mái:

Tại sao chúng ta lại chọn café phim thay vì rạp chiếu lớn? Có phải là sự thoải mái và không gian riêng tư không? Vậy thì tiêu chí đầu tiên để đánh giá một địa điểm café phim phải là đây rồi. Các bạn có thể thoải mái trò chuyện cùng nhau, bình luận về phim và tâm sự nhiều chuyện mà không sợ làm ảnh hưởng đến những người xung quanh.

top 08 quán café phim hà nội riêng tư nhất cho các cặp đôi

– Hệ thống màn chiếu, âm thanh chất lượng:

Đây là một yếu tố quan trọng để chọn địa điểm café phim tốt. Hãy chọn một nơi được trang bị hệ thống cơ sở vật chất hoàn thiện nhất nhé.

top 08 quán café phim hà nội riêng tư nhất cho các cặp đôi

– Phục vụ đồ ăn, thức uống:

Thông thường khi xem phim ở rạp, bạn sẽ bị hạn chế mang đồ ăn bên ngoài vào và chỉ dùng bắp và nước mua tại quầy. Nên những quán cafe phim phục vụ đồ ăn, thức uống đa dạng và chất lượng sẽ được nhiều người đón nhận.

– Nhân viên phục vụ:

Thái độ của nhân viên là yếu tố hàng đầu khi mà sử dụng bất kỳ dịch vụ nào. Cho dù ở nơi nào, ai cũng muốn được đón tiếp và phục vụ bằng sự thân thiện và chu đáo.

– Dịch vụ tổ chức khác:

Bên cạnh xem phim và phục vụ ăn uống thì trang trí, tổ chức hỗ trợ sự kiện như sinh nhật, kỉ niệm, tỏ tình, cầu hôn,… là những dịch vụ nổi bật của những quán cafe phim Hà Nội.

top 08 quán café phim hà nội riêng tư nhất cho các cặp đôi

2. 08 quán café phim Hà Nội dành cho các cặp đôi

2.1 Hệ thống T-Box Café Phim HD

Nếu bạn là “mọt phim” chính hiệu hoặc đang tìm kiếm một không gian riêng tư dành cho hai người vậy thì T-Box Café Phim sẽ là gợi ý của chúng mình dành cho bạn. T-Box sỡ hữu những phòng chiếu chất lượng, dịch vụ ăn uống đa dạng, phục vụ mọi lúc và kho tàng phim “hot” nhất hiện nay sẽ cho bạn những trải nghiệm tuyệt vời.

top 08 quán café phim hà nội riêng tư nhất cho các cặp đôi

Mỗi phòng tại T-Box có diện tích khoảng hơn 20m2 và được trang bị máy chiếu màn hình rộng 120 – 250 inch. Cùng với đó là hệ thống âm thanh tiêu chuẩn chất lượng, đảm bảo bạn và người yêu sẽ có những giây phút xem phim thoải mái và vui vẻ.

top 08 quán café phim hà nội riêng tư nhất cho các cặp đôi

Bên cạnh đó, quán café phim Hà Nội này cũng có những gói dịch vụ hỗ trợ tổ chức sự kiện như cầu hôn, sinh nhật, tỏ tình, … Với những khách hàng thân thiết, T-Box cũng dành nhiều ưu đãi và quà tặng bất ngờ.

top 08 quán café phim hà nội riêng tư nhất cho các cặp đôi

Địa chỉ:

+ Số 03, ngõ 180 Nguyễn Lương Bằng, Đống Đa, Hà Nội

+ Số 85 Hồng Hà, Hoàn Kiếm, Hà Nội

+ Số 32, ngõ 71 Láng Hạ, Ba Đình, Hà Nội

Website: https://cafephimhd.com/

Facebook: https://www.facebook.com/cafephimhdhanoi

Giờ mở cửa: 09:00 – 23:45

Mức giá: Từ 170.000 VNĐ

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News