Thời Trang

Top 10 áo sơ mi nam trung niên đẹp, thời trang bán chạy nhất

Bạn đang tìm kiếm sơ mi nam trung niên đẹp và thời trang? Tham khảo ngay 10 mẫu áo nam trung niên dưới đây nhé!

Áo sơ mi là sản phẩm không thể thiếu trong tủ đồ của phái mạnh. Thế nhưng để chọn một chiếc áo phù hợp với dáng người, có mẫu mã đẹp thì không hề dễ chút nào. Nếu bạn muốn tặng quà cho bố hoặc các bác trung niên chưa biết sắm chiếc áo nào thì để chúng mình mách 10 mẫu áo sơ mi nam trung niên đẹp, chất lượng, thời trang nhé!  

1. Áo sơ mi trắng của An Phước Pierre Cardin

Áo sơ mi trắng là món đồ mà ai cũng nên có ít nhất một chiếc trong tủ đồ. Chiếc áo này phù hợp với mọi lứa tuổi và mọi hoàn cảnh. Áo sơ mi trắng thì rất nhiều nơi bán, có đủ mọi mức giá từ bình dân cho tới cao cấp, thế nhưng để chọn một chiếc áo sơ mi trắng thì không hề dễ. 

top 10 áo sơ mi nam trung niên đẹp, thời trang bán chạy nhất

Mẫu áo sơ mi trắng của An Phước với chất liệu vải dày dặn và cứng cáp giúp các quý ông trung niên trở nên phong độ và đĩnh đạc hơn bao giờ hết. Không những vậy, chiếc áo sơ mi trắng còn có thể kết hợp với nhiều phụ kiện khác nhau như đồng hồ, cà vạt, kính râm để bộ đồ trở nên nổi bật hơn.

2. Áo sơ mi trắng ngắn tay của Việt Tiến

Việt Tiến là thương hiệu sơ mi nam trung niên nổi tiếng trên thị trường Việt Nam. Nhãn hàng này tập trung vào thời trang công sở thanh lịch, lịch sự, và một trong những sản phẩm bán chạy nhất tại đây là áo sơ mi trắng ngắn tay.

top 10 áo sơ mi nam trung niên đẹp, thời trang bán chạy nhất

Với kiểu dáng phong nhã và chất lượng luôn ổn định, mẫu áo này của thương hiệu Việt Tiến luôn là sự lựa chọn hàng đầu của các bác trung niên.

3. Áo sơ mi nam dài tay Bamboo Ex-Soft kháng khuẩn màu xanh DBlue của chúng mình

Tự hào là thương hiệu đến từ Việt Nam, chúng mình luôn không ngừng cố gắng để để mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng cao. Và nếu bạn muốn chọn một chiếc áo sơ mi với chất liệu cải tiến bằng công nghệ cao thì hãy tham khảo ngay dòng sản phẩm áo sơ mi dài tay Bamboo Ex-soft DBlue của chúng mình.

top 10 áo sơ mi nam trung niên đẹp, thời trang bán chạy nhất

Áo sơ mi nam dài tay Bamboo Ex-Soft kháng khuẩn màu xanh DBlue

Chất vải của áo có 50% Real Bamboo kết hợp với 50% Spun giúp chiếc áo có độ mềm mịn nhất định, có khả năng chống nhăn chống co rút và điều hòa thân nhiệt cực tốt. Chiếc áo sơ mi nam này hứa hẹn sẽ mang lại trải nghiệm tuyệt vời cho các quý ông trung niên.

4. Áo sơ mi họa tiết kẻ sọc nam của An Phước Pierre Cardin

Nếu chán chiếc áo sơ mi trắng đơn điệu thì hãy thử sắm ngay một chiếc áo sơ mi học tiết kẻ sọc nam như này nhé! Chiếc áo sơ mi kẻ sọc này sẽ giúp các quý ông trung niên trở nên trẻ trung hơn nhưng vẫn giữ được nét phong độ và chững chạc.

top 10 áo sơ mi nam trung niên đẹp, thời trang bán chạy nhất
Mẫu áo sơ mi họa tiết kẻ sọc nam của An Phước

Không những thế, áo họa tiết kẻ sọc còn tạo cảm giác thon gọn và cao ráo hơn cho người mặc nhờ khả năng đánh lừa thị giác. Vì thế ai có chiều cao hơi “khiêm tốn” thì nên sắm một chiếc nhé!

5. Áo sơ mi kẻ sọc 1123 nam của Việt Tiến

top 10 áo sơ mi nam trung niên đẹp, thời trang bán chạy nhất
Áo sơ mi kẻ sọc 1123 nam của Việt Tiến (Nguồn: Việt Tiến) 

Mẫu áo sơ mi ngắn tay 1123 của Việt Tiến không những giúp các bác trung niên trông gọn gàng, cao ráo hơn mà còn mang lại cho họ những cảm giác tuyệt vời khi mặc, bởi Việt Tiến luôn chú trọng vào chất liệu vải sao cho chiếc áo dày dặn, giữ được form tốt nhưng có khả năng thấm hút mồ hôi, phù hợp với khí hậu nóng ẩm của Việt Nam. 

6. Áo sơ mi trơn nam đen của Việt Tiến

Nếu bạn đang tìm một mẫu áo đơn giản, dễ phối đồ nhưng vẫn phải đẹp để tặng bố, ông hay bác thì hãy tham khảo ngay dòng sản phẩm áo sơ mi trơn nam màu đen của Việt Tiến nhé! Cùng kiểu dáng với chiếc áo sơ mi trắng, thế nhưng chiếc áo sơ mi nam trung niên màu đen sẽ mang phong cách bí ẩn, nam tính và quyền lực hơn.

top 10 áo sơ mi nam trung niên đẹp, thời trang bán chạy nhất
Đổi sang phong cách mới với chiếc áo sơ mi đen (Nguồn: Việt Tiến)  

Chiếc áo sơ mi nam trung niên đẹp, thời trang với chất liệu vải cao cấp được hoàn thiện bởi những đôi bàn tay lành nghề nhất sẽ mang lại cho người mặc vẻ ngoài lịch thiệp và phong độ nhất.

7. Áo sơ mi Nam ngắn ASN002217 của An Phước

Với các khách hàng ở độ tuổi trung niên thì có lẽ họa tiết kẻ caro đã quá quen thuộc rồi nhỉ? Những chiếc áo sơ mi nam trung niên có họa tiết này sẽ giúp các bác trai ở độ tuổi trung niên trẻ trung hơn nhiều đấy! 

top 10 áo sơ mi nam trung niên đẹp, thời trang bán chạy nhất

Thế nhưng điểm trừ của mẫu áo này là mức giá khá cao, thường sẽ phù hợp với những ai có mức trung bình trở lên. Tuy nhiên, bù lại thì chiếc áo này có chất lượng cực tốt, vải mát mẻ, thấm mồ hôi giúp người mặc thoải mái vận động không sợ gò bó. Hàng khuy cũng được gia công rất chắc chắn, không lo rơi khuy hay lỏng lẻo.

8. Áo sơ mi Nam tay ngắn An Phước – ASN001993

top 10 áo sơ mi nam trung niên đẹp, thời trang bán chạy nhất

Dòng sản phẩm được mệnh danh là chiếc áo hack tuổi (Nguồn: An Phước) 

Đây là một mẫu áo trẻ trung và cực “xì tin” dành riêng cho các bác trung niên có nhu cầu “hack” tuổi. Về cơ bản thì thiết kế của dòng sản phẩm này cũng là chiếc áo sơ mi trắng quen thuộc nhưng lại được làm nổi bật nhờ các họa tiết bé xinh được in chìm trên cả mặt trái và mặt phải của áo.
Với chiếc áo nhiều họa tiết như thế này thì các quý ông trung niên chỉ nên phối với những món đồ tối giản, ít họa tiết hoặc trơn hoàn toàn sau đó kết hợp thêm với một hai phụ kiện như kính râm hoặc đồng hồ, còn nếu phối “quá tay” thì tổng thể bộ đồ trông sẽ rất rối mắt đấy! 

9. Áo sơ mi Nam dài tay chất Denim ASD002161 của An Phước

top 10 áo sơ mi nam trung niên đẹp, thời trang bán chạy nhất

Áo sơ mi Nam dài tay chất Denim ASD002161 của An Phước (Nguồn: An Phước)

Mẫu áo độc nhất trong danh sách này phải kể đến chiếc áo sơ mi nam trung niên làm từ chất liệu Denim của An Phước. Chiếc áo này sẽ đem lại cho các bác trung niên một phong cách trẻ trung, năng động, hack tuổi nhưng vẫn giữ được nét lịch lãm.

10. Áo sơ mi ghi xám kẻ sọc của Top4man

Chiếc áo sơ mi dài tay ghi xám của Top4man với form dáng Regular Fit vừa vặn nhưng vẫn có độ suông nhẹ để người mặc thoải mái vận động. Bên cạnh đó, chiếc áo cũng có thiết kế rất tinh tế, mang đến phong độ cho người mặc.

top 10 áo sơ mi nam trung niên đẹp, thời trang bán chạy nhất
Áo sơ mi ghi xám kẻ sọc của Top4man (Nguồn: Top4man) 

Chất liệu của dòng sản phẩm này được làm từ vải Tencel mịn, thoáng giúp chiếc áo thêm phần hoàn chỉnh. Thay đổi diện mạo và thử F5 bản thân với chiếc áo sơ mi màu ghi sám kẻ sọc này nhé!

Lời kết

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News