Thời Trang

Top 10 bể bơi vô cực đẹp nhất thế giới để bạn thỏa sức khám phá

Mùa hè đến rồi, đây là thời điểm cực kỳ thích hợp để các bạn có những chuyến đi du lịch cùng người thân, bạn bè nè. Ngoài đi đến những bãi biển xanh trong tuyệt đẹp thì khám phá những bể bơi vô cực cũng là một trải nghiệm mà bạn nên thử nha. Trong bài viết này Coolmate sẽ giới ý đến bạn top 10 bể bơi vô cực đẹp nhất thế giới để bạn thỏa sức lựa chọn và khám phá trong hè này nhé!

Mùa hè đến rồi, đây là thời điểm cực kỳ thích hợp để các bạn có những chuyến đi du lịch cùng người thân, bạn bè nè. Ngoài đi đến những bãi biển xanh trong tuyệt đẹp thì khám phá những bể bơi vô cực cũng là một trải nghiệm mà bạn nên thử nha. Trong bài viết này chúng mình sẽ giới ý đến bạn top 10 bể bơi vô cực đẹp nhất thế giới để bạn thỏa sức lựa chọn và khám phá trong hè này nhé!

top 10 bể bơi vô cực đẹp nhất thế giới để bạn thỏa sức khám phá

Top 10 bể bơi vô cực đẹp nhất thế giới để bạn thỏa sức lựa chọn và khám phá

1. Top 10 bể bơi vô cực đẹp nhất thế giới – Marina Bay Sands, Singapore

Nếu bạn có chuyến đi du lịch đến Singapore thì hồ bơi vô cực tại Sands Skypark chắc chắn là một trong những địa điểm bạn không nên bỏ lỡ. Bể bơi vô cực này được đặt tại tầng thứ 57- tầng cao nhất của khách sạn Marina Bay Sands. Chính vì vậy khi bơi tại đây bạn sẽ được phóng tầm mắt ra đường chân trời ấn tượng, tuyệt đẹp. 

top 10 bể bơi vô cực đẹp nhất thế giới để bạn thỏa sức khám phá

Hồ bơi vô cực tại Sands Skypark được đặt tại tầng thứ 57- tầng cao nhất của khách sạn Marina Bay Sands

Hồ bơi vô cực tại Sands Skypark là hồ bơi ngoài trời trên cao lớn nhất ở trên thế giới. Hồ có chiều rộng lên đến 150m và có thể tích nước bể bơi gấp đến 3 lần thể tích của bể bơi Olympic (1.424 m3 nước). Thiết kế hồ bơi vô cực, tràn bờ mang đến cho bạn cảm giác được hòa mình vào không gian rộng lớn. Và chắc chắn không gian này ít nhiều sẽ khiến bạn phải choáng ngợp. 

top 10 bể bơi vô cực đẹp nhất thế giới để bạn thỏa sức khám phá

Hồ bơi vô cực tại Sands Skypark là hồ bơi ngoài trời trên cao lớn nhất ở trên thế giới

Chưa kể cạnh bể bơi còn được trang trí thêm giường nằm ngay phía trên mặt nước để nếu bạn không thích ngâm mình trong làn nước mát thì có thể tắm nắng cực chill. Đây có thể nói là một địa điểm lý tưởng để bạn nằm nghỉ ngơi, nhâm nhi một ly cocktail và ngắm hoàng hôn tuyệt đẹp của Singapore.

2. Top 10 bể bơi vô cực đẹp nhất thế giới – Singita Serengeti, Tanzania

Top 2 bể bơi vô cực đẹp nhất thế giới không ai khác chính là bể bơi vô cực của Four Seasons Safari Lodge Serengeti. 

top 10 bể bơi vô cực đẹp nhất thế giới để bạn thỏa sức khám phá

Bức ảnh không hề chỉnh sửa bằng photoshop mà là khung cảnh thực sự có ở bể bơi vô cực của Four Seasons Safari Lodge Serengeti nằm giữa Vườn quốc gia Serengeti. 

Đây là một bể bơi vô cực có view cực độc đáo, sẽ không phải ở trên cao hay hướng ra biển mà bể bơi vô cực của Four Seasons Safari Lodge Serengeti được đặt chính giữa Vườn quốc gia Serengeti. Khi đến đây bạn sẽ vừa được ngâm mình tròng làn nước mát lạnh vừa được ngắm nhìn những loài động vật hoang dã sinh sống ở Tanzania. 

top 10 bể bơi vô cực đẹp nhất thế giới để bạn thỏa sức khám phá

Đây là một bể bơi vô cực có view cực độc đáo, vừa được ngâm mình trong làn nước mát lạnh vừa được ngắm nhìn động vật hoang dã sinh sống ở Tanzania

Chuyện những đàn voi thường xuyên “viếng thăm” bể bơi, hay những hươu cao cổ, ngựa vằn và các loài động vật châu Phi khác dạo quanh hồ bơi là một điều rất bình thường tại đây. Lựa chọn nghỉ dưỡng và trải nghiệm top 2 bể bơi vô cực đẹp nhất thế giới ở Safari đòi hỏi bạn phải thức dậy sớm để có thể thăm thú hết các loài động vật. Ngoài ra thì bạn có thể chọn ở tại biệt thự sang trọng trong khu bản tồn Grumeti này, như vậy bạn cũng có thể nhìn thấy các loài động vật hoang dã bao gồm cả ngựa vằn và voi ngay từ hồ bơi vô cực ngoài trời.

3. Top 10 bể bơi vô cực đẹp nhất thế giới – Ubud Hanging Gardens, Vườn treo Bali, Bali

Được ví như thiên đường nghỉ dưỡng, khu resort Ubud Hanging Gardens tại Bali, Indonesia sẽ mang đến cho bạn cảm giác được thư giãn và tận hưởng một cuộc sống rất hoàn hảo. Khi đến đây bạn sẽ hoàn toàn được đắm chìm trong khung cảnh không thể nhiệt đới hơn với view rừng rậm tuyệt đẹp này. 

top 10 bể bơi vô cực đẹp nhất thế giới để bạn thỏa sức khám phá

Khu resort Ubud Hanging Gardens tại Bali, Indonesia sẽ mang đến cho bạn cảm giác được thư giãn và tận hưởng một cuộc sống rất hoàn hảo

Không chỉ có vậy, đây còn là nơi sở hữu bể bơi vô cực đẹp nhất. Chính vì vậy mà nơi đây được nhiều du khách đánh giá là địa điểm hoàn hảo để thư giãn, ngâm mình trong làn nước mát và lắng nghe âm thanh của núi rừng. Mà không chỉ có 1 mà khu resort Ubud Hanging Gardens có tới 2 hồ bơi vô cực, cả 2 đều có view cực đẹp và “chill”. Vậy nên nếu có dịp du lịch tại Bali thì đây là một điểm nghỉ dưỡng mà bạn nên thử đó nha.

top 10 bể bơi vô cực đẹp nhất thế giới để bạn thỏa sức khám phá

Khu resort Ubud Hanging Gardens có tới 2 hồ bơi vô cực, cả 2 đều có view cực đẹp và “chill”

4. Top 10 bể bơi vô cực đẹp nhất thế giới – Alila Villas Uluwatu, Bali

Alila Villas Uluwatu là một trong những khu nghỉ dưỡng 5 sao phải nói là đẹp nhất ở Bali. Khu nghỉ dưỡng này không chỉ có các biệt thự sang trọng, dịch vụ chất lượng và nội thất sang trọng mà nơi đây còn được nhiều du khách thích mê khi sở hữu bể bơi vô cực tuyệt vời, trông như một dải nước trải dài đến tận chân trời. 

top 10 bể bơi vô cực đẹp nhất thế giới để bạn thỏa sức khám phá

Alila Villas Uluwatu là một trong những khu nghỉ dưỡng 5 sao phải nói là đẹp nhất ở Bali

Bể bơi vô cực tại đây đặc biệt ở chỗ nó được xây dựng nằm trên đỉnh một vách đá. Và nếu có cơ hội vừa tắm hồ bơi vừa nhâm nhi một ly cocktail và ngắm hoàng hôn tuyệt đẹp ở nơi đây thì có lẽ là một trải nghiệm cực kỳ đáng nhớ.

top 10 bể bơi vô cực đẹp nhất thế giới để bạn thỏa sức khám phá

Vừa tắm hồ bơi vừa nhâm nhi một ly cocktail và ngắm hoàng hôn tuyệt đẹp ở nơi đây thì có lẽ là một trải nghiệm cực kỳ đáng nhớ

Ngoài ra đến nghỉ dưỡng tại đây bạn còn có thể rèn luyện sức khỏe buổi sáng với bộ môn yoga ván đứng để thư giãn hơn và tận hưởng tối đa sự sảng khoái tại nơi này. “Bỏ túi” thêm một địa điểm có bể bơi vô cực đẹp nhất thế giới nữa rồi nhé!

5. Top 10 bể bơi vô cực đẹp nhất thế giới – Villa Honegg, Thụy Sĩ

Nếu bạn đi du lịch tại Thụy Sĩ và đang tìm một địa điểm có bể bơi vô cực tuyệt đẹp tại đây thì chắc chắn bạn phải ghé qua Villa Honegg – nơi được xem là một trong những khách sạn có tầm nhìn đẹp bậc nhất không chỉ ở Thụy Sĩ mà còn trên thế giới. 

top 10 bể bơi vô cực đẹp nhất thế giới để bạn thỏa sức khám phá

Villa Honegg – nơi được xem là một trong những khách sạn có tầm nhìn đẹp bậc nhất không chỉ ở Thụy Sĩ mà còn trên thế giới

Bể bơi vô cực tại khách sạn này có tầm nhìn ra những ngọn núi phủ đầy tuyết trắng, bên dưới là thung lũng xanh ở Ennetbürgen và hồ Lucerne. Chính vì vậy mà nơi đây được xem là tọa độ nghỉ dưỡng lý tưởng, đắt giá cho những ai đến thăm quan Thụy Sĩ. Không chỉ có view cực phẩm, bể bơi ở đây còn luôn được duy trì ở nhiệt độ lý tưởng khoảng 34 độ C, mang đến chó du khách cảm giác thoải mái nhất khi tắm và ngâm mình tại đây. 

top 10 bể bơi vô cực đẹp nhất thế giới để bạn thỏa sức khám phá

Bể bơi vô cực tại khách sạn này có tầm nhìn ra những ngọn núi phủ đầy tuyết trắng, bên dưới là thung lũng xanh ở Ennetbürgen và hồ Lucerne

Thử tưởng tượng vào một buổi sáng đẹp trời bạn vừa ngâm mình trong làn nước ấm, vừa được ngắm nhìn thiên nhiên, hít thở không khí trong lành và có những bức hình sống ảo tuyệt đẹp tại nơi đây thì thật là một trải nghiệm không thể nào quên.

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News