Thời Trang

Top 10+ bộ phim ngôn tình hài lãng mạn Trung Quốc hay nhất màn ảnh

Những bộ phim hài lãng mạn hay nhất Trung Quốc từ lâu đã luôn là sở thích của rất nhiều người do có tình tiết nhẹ nhàng, hấp dẫn đan xen thêm yếu tố hài hước, thú vị. Chính vì vậy, nếu bạn trót “say đắm’ thể loại phim này thì hãy cùng Coolmate điểm danh ngay top 10+ bộ ngôn tình cực hot đang làm mưa làm gió hiện nay nhé!

Những bộ phim hài lãng mạn hay nhất Trung Quốc từ lâu đã luôn là sở thích của rất nhiều người do có tình tiết nhẹ nhàng, hấp dẫn đan xen thêm yếu tố hài hước, thú vị. Chính vì vậy, nếu bạn trót “say đắm’ thể loại phim này thì hãy cùng chúng mình điểm danh ngay top 10+ bộ ngôn tình cực hot đang làm mưa làm gió hiện nay nhé!

top 10+ bộ phim ngôn tình hài lãng mạn trung quốc hay nhất màn ảnh

Những bộ phim hài lãng mạn hay Trung Quốc từ lâu đã luôn là sở thích của rất nhiều người

1. Em là niềm kiêu hãnh của anh – Phim hài tình cảm nổi tiếng

Có lẽ với những bạn thường xuyên theo dõi dòng phim ngôn tình hài hước Trung Quốc thì chắc hẳn sẽ biết đến “Em là niềm kiêu hãnh của anh”. Được ra mắt vào hè năm 2021, bộ phim này đã thực sự khuấy đảo mảng truyền hình khi liên tục đứng đầu lượng người xem nhiều nhất. 

top 10+ bộ phim ngôn tình hài lãng mạn trung quốc hay nhất màn ảnh

Từ khi ra mắt, phim “Em là niềm kiêu hãnh của anh” đã khuấy đảo mảng truyền hình Trung 

“Em là niềm kiêu hãnh của anh” kể về câu chuyện tình cảm nhẹ nhàng, sâu lắng nhưng cũng đầy thú vị giữa nữ diễn viên nổi tiếng Kiều Tinh Tinh và học bá kỹ sư hàng không Vu Đồ. Bộ phim tái hiện vô cùng thành công khi đã để lại những dấu ấn khó phai trong lòng người xem cũng như nâng cao tên tuổi của cả 2 diễn viên chính thêm nhiều người biết đến. 

2. Bí mật nơi góc tối – Bộ phim hài lãng mạn cực hot

“Bí mật nơi góc tối” là câu chuyện thanh xuân tươi đẹp kể về nam thần học bá Chu Tư Việt và bạn học nữ đáng yêu Đinh Tiễn. Mặc dù mang cốt truyện không quá mới mẻ nhưng bộ phim vẫn đủ gây ấn tượng mạnh cho khán giả bởi tình cảm đáng yêu cũng như sự tương tác ngọt ngào của 2 diễn viên chính. 

top 10+ bộ phim ngôn tình hài lãng mạn trung quốc hay nhất màn ảnh

“Bí mật nơi góc tối” là câu chuyện thanh xuân tươi đẹp kể về mối tình ngọt ngào, trong sáng

Mở đầu bộ phim, hai bạn học cùng bàn là Đinh Tiễn và Chu Tư Việt đều có thái độ ghét bỏ, không ưa nhau. Nhưng rồi trong cuộc sống chung ngày, họ dần phát hiện ra ưu điểm của đối phương và cùng trải qua những ngày tháng chông gai trên con đường tuổi trẻ. Vậy cuối cùng tình cảm của 2 người này có đến được bên nhau hay không?. Hãy cùng đón xem nhé! 

3. Một ngày biến thành em

Một bộ phim hài Trung Quốc cực lãng mạn mà bạn không thể bỏ qua đó chính là “Một ngày biến thành em”. Câu chuyện xoay quanh trưởng nhóm nhạc nổi tiếng tên là Chu Dập và phóng viên mảng giải trí Dư Thanh Thanh. Cuộc sống của hai người này vốn không có giao điểm nhưng họ chẳng may lại bị hoán đổi thân xác cho nhau vào đúng ngày sinh nhật. 

top 10+ bộ phim ngôn tình hài lãng mạn trung quốc hay nhất màn ảnh

Bộ phim Trung Quốc cực lãng mạn mà bạn không bỏ qua chính là “Một ngày biến thành em”

Từ đó hàng loạt các tình huống dở khóc dở cười xảy ra khiến họ bắt buộc phải nương tựa để che giấu bí mật. Trong quá trình đối mặt với các sự việc đó, Chu Dập cùng Dư Thanh Thanh dần dần thấu hiểu và thông cảm lẫn nhau để rồi nảy sinh tình cảm với đối phương. 

4. Trạm kế tiếp là hạnh phúc – Bộ phim hài lãng mạn cực hot

“Trạm kế tiếp là hạnh phúc” là bộ phim kể về mối tình chị em giữa Hạ Phồn Tinh và Nguyên Tống. Hạ Phồn Tinh, 34 tuổi là một nhân viên cao cấp của một công ty thiết kế trong khi Nguyên Tống là thực tập sinh mới vào. Suốt quá trình làm việc chung, 2 người dần nảy sinh tình cảm với nhau nhưng vì chênh lệch tuổi tác quá lớn mà bị gia đình phản đối kịch liệt. 

top 10+ bộ phim ngôn tình hài lãng mạn trung quốc hay nhất màn ảnh

“Trạm kế tiếp là hạnh phúc” là bộ phim kể về mối tình chị em đầy trắc trở

Giữa lúc chuyện tình rối ren, Hạ Phồn Tinh không biết phải giải quyết mọi chuyện như thế nào thì một CEO Diệp Lộc Minh trưởng thành xuất hiện và bước vào cuộc sống của cô. Liệu mối tình tay 3 này sẽ có kết cục như thế nào? Hãy đón xem và tìm ra đáp án cuối cùng nhé!

5. Trần Thiên Thiên Trong Lời Đồn

“Trần Thiên Thiên Trong Lời Đồn” là bộ phim ngôn tình hài hước Trung Quốc mang chủ đề xuyên sách. Câu chuyện xoay quanh một biên kịch vô danh đang cố hết sức mình để viết ra kịch bản xuất sắc và quyết tâm dựng thành phim. Nhưng xui xẻo thay, cô lại xuyên không về chính tác phẩm của mình và bị mắc kẹt trong nhân vật Tam công chúa Bào Khôi. 

top 10+ bộ phim ngôn tình hài lãng mạn trung quốc hay nhất màn ảnh

“Trần Thiên Thiên Trong Lời Đồn” là bộ phim ngôn tình hài hước mang chủ đề xuyên sách

Ở nữ quốc Đông Lương, danh tiếng của Tam công chúa tệ hại không ai bằng và cô sẽ bị nam chính sát hại chỉ đến tập 3. Quyết thay đổi số mệnh, Trần Thiên Thiên cố gắng đưa nhân vật này trở thành con người lương thiện. Qua đó đã tạo ra những tình huống oái oăm đầy bất ngờ, hứa hẹn sẽ đem đến cho người xem những giây phút thư giãn, thoải mái nhất.

6. Nửa Là Đường Mật, Nửa Là Đau Thương

“Nửa Là Đường Mật, Nửa Là Đau Thương” kể về câu chuyện tình yêu hài hước giữa Giang Quân – cô gái mạnh mẽ, cá tính trong công việc và Viên Soái – một tổng tài bá đạo, độc miệng. Hai người này vốn dĩ từ trước là người bạn thời trung học luôn giúp đỡ lẫn nhau nhưng cuối cùng lại chia xa sau khi tốt nghiệp.

top 10+ bộ phim ngôn tình hài lãng mạn trung quốc hay nhất màn ảnh

“Nửa Là Đường Mật, Nửa Là Đau Thương” kể về tình yêu hài hước nhưng đầy đau thương 

Trong suốt những năm tháng ấy, Viên Soái vẫn luôn thầm yêu Giang Quân nhưng không dám thổ lộ tình cảm. Cho đến khi gặp lại, Giang Quân có người yêu thì anh tìm mọi cách phá hoại và giành lại người mình yêu. Liệu sau mọi hiểu lầm và đau thương, cả hai còn có thể ở bên nhau được không?

7. Lê Hấp Đường Phèn – Phim ngôn tình hài hước Trung Quốc

“Lê Hấp Đường Phèn” là tác phẩm được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên vô cùng thành công của nhà văn Tửu Tiểu Thất. Mặc dù là thể loại thanh xuân vườn trường vô cùng phổ biến trong những năm gần đây nhưng bộ phim này vẫn tạo được sức hút đặc biệt bởi sự đối đầu giữa cặp đôi oan gia Đường Tuyết và Lê Ngữ Băng. 

top 10+ bộ phim ngôn tình hài lãng mạn trung quốc hay nhất màn ảnh

“Lê Hấp Đường Phèn” tạo được sức hút đặc biệt nhờ sự tương tác giữa cặp đôi chính 

Câu chuyện xoay quanh soái ca khúc gôn cầu Lê Ngữ Băng luôn mang trong mình nỗi oán hận sâu sắc vì bị bắt nạt thời tiểu học bởi người bạn cùng bàn Đường Tuyết. Chính vì vậy mà cho đến khi gặp lại, 2 người đã tạo ra những tình huống khó đỡ, chọc ghẹo lẫn nhau, mang đến cho người xem những tràng cười thú vị. 

8. Lấy danh nghĩa người nhà

Một trong những bộ phim hài lãng mạn hay nhất Trung Quốc mà bạn không nên bỏ qua chính là “Lấy danh nghĩa người nhà”. Bộ phim kể về 2 ông bố đơn thân là Lý Hải Triều và Lăng Hòa Bình đã cùng nhau nuôi nấng ba anh em Lăng Tiêu, Hạ Tử Thu Và Lý Tiêm Tiêm. Mặc dù không có cùng huyết thống nhưng họ vẫn luôn yêu thương và đùm bọc lẫn nhau. 

top 10+ bộ phim ngôn tình hài lãng mạn trung quốc hay nhất màn ảnh

Bộ phim hài lãng mạn hay nhất mà bạn không nên bỏ qua là “Lấy danh nghĩa người nhà”

Lăng Tiêu, Hạ Tử Thu Và Lý Tiêm Tiêm là 3 đứa trẻ có hoàn cảnh khác nhau, mỗi người đều mang trong mình một vết thương lòng thầm kín nhưng nhờ tình yêu thương của 2 người bố mà họ cũng dần quên đi. Bộ phim này không chỉ mang đến những giây phút hài hước, thú vị mà còn truyền tải thông điệp vô cùng ý nghĩa về tình cảm gia đình, người thân. 

9. Đẹp trai là số một – Phim hài Trung không nên bỏ qua

Bộ phim “Đẹp trai là số một” kể về nữ thần của giới giải trí là Tô Căng Bắc. Nhưng bên cạnh đó, không mấy ai biết cô còn là đại tiểu thư con nhà hào môn và có hôn ước với Chu Thời Uẩn. Ban đầu, cả hai đều phản đối cuộc hôn nhân sắp đặt này của gia đình và tìm cách tránh gặp gỡ nhau trong cuộc hẹn. 

top 10+ bộ phim ngôn tình hài lãng mạn trung quốc hay nhất màn ảnh

“Đẹp trai là số một” là chuyện tình lãng mạn của nữ minh tinh theo đuổi vị hôn thê của mình

Cho đến khi Tô Căng Bắc gặp tai nạn phải nhập viện và được chính Chu Thời Uẩn chữa trị, cô mới bắt đầu tìm mọi cách để theo đuổi vị hôn thê lạnh lùng, cao ngạo của mình. Vốn có cuộc sống nhàm chán chỉ xoay quanh bệnh viện và ở nhà, Chu Thời Uẩn dần dần bị thu hút bởi sự nhiệt tình của Tô căng Bắc và đem lòng yêu cô.

10. Cá Mực Hầm Mật – Bộ phim Trung Quốc được yêu thích

“Cá Mực Hầm Mật’ được đánh giá là một trong những bộ phim hài lãng mạn hay nhất Trung Quốc. Bởi nhờ sự đầu tư khủng, kịch bản chỉn chu, nội dung thú vị và dàn diễn viên đầy chất lượng. Công chiếu vào năm giữa năm 2019, bộ phim như một làn gió mới trong dàn phim lãng mạn khi mang chủ đề eSport mới lạ. 

top 10+ bộ phim ngôn tình hài lãng mạn trung quốc hay nhất màn ảnh

“Cá Mực Hầm Mật’ là một trong những bộ phim ngôn tình được yêu thích nhất năm 2019

Bộ phim xoay quanh cô nàng xinh đẹp Đồng Niên và cựu tuyển thủ eSport lạnh lùng Hàn Thương Ngôn. Hai người này vô tình gặp gỡ nhau tại một quán game và mối lương duyên của họ cũng bắt đầu từ đây. Ngoài sự hài hước, ngọt ngào của cặp đôi chính, bộ phim này còn mang đến nhiều thông điệp về tình bạn cũng như tinh thần thượng võ. 

11. Gửi thời thanh xuân tươi đẹp của chúng ta

Những bạn yêu thích những bộ phim về mối tình học đường nhẹ nhàng, trong sáng thì “Gửi thời thanh xuân tươi đẹp của chúng ta” chắc chắn sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo. Câu chuyện xoay quanh cô nàng hậu đậu Trần Tiểu Hy và anh chàng lạnh lùng, kiêu ngạo Giang Thần. Hai người họ vốn là thanh mai trúc mã gắn bó với nhau suốt năm tháng giảng đường. 

top 10+ bộ phim ngôn tình hài lãng mạn trung quốc hay nhất màn ảnh
 

“Gửi thời thanh xuân tươi đẹp của chúng ta” mang đến những xao xuyến của mối tình đầu

Tuy nhiên, trên con đường trưởng thành họ lỡ lạc mất nhau để rồi lại tìm thấy giữa dòng đời đông đúc. Mặc dù mang cốt truyện đơn giản, gần gũi nhưng sự ngọt ngào giữa hai nhân vật chính đã tạo nên điểm nhấn ấn tượng cho bộ phim. Qua đó khiến người xem như bị cuốn hút đến không thể rời mắt khỏi màn hình để theo dõi mối tình tuyệt đẹp này.

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News