Thời Trang

Top 10 bộ sản phẩm chăm sóc da mặt cho nam đáng chú ý nhất

Bạn đang cần tìm mua bộ sản phẩm chăm sóc da mặt cho nam tốt? Hãy tham khảo bài viết bên dưới để biết thêm thông tin chi tiết nhé!

Ngày nay cụm từ chăm sóc da mặt không còn giới hạn trong phạm vi dành cho các chị em phụ nữ mà còn bao gồm cả nam giới. Tuy nhiên, so với các chị em các bạn nam vẫn chưa có nhiều kinh nghiệm bằng nên gặp không ít bối rối khi chọn lựa sản phẩm chăm sóc da mặt cho nam phù hợp.

Thấu hiểu được nỗi lo của các bạn, hôm nay chúng mình sẽ giới thiệu đến bạn top 5 bộ sản phẩm chăm sóc da mặt cho nam được ưa chuộng nhất hiện nay.

top 10 bộ sản phẩm chăm sóc da mặt cho nam đáng chú ý nhất

Đây là thương hiệu có trụ sở chính tại California. Mặc dù các sản phẩm chăm sóc da mặt cho nam của Hàn Quốc không phải là điều mới mẻ đối với những người yêu thích làm đẹp tại Hoa Kỳ. Công ty này chuyên tập trung nghiên cứu các thành phần và tạo ra các dòng combo chăm sóc da mặt cho nam giới.

top 10 bộ sản phẩm chăm sóc da mặt cho nam đáng chú ý nhất

Công ty được biết đến với loại mặt nạ hydrogel Bro có tác dụng nuôi dưỡng và làm dịu da, phù hợp với mọi loại da. Các sản phẩm còn lại của hãng cũng đều nổi tiếng không kém, nhờ có chứa các thành phần sạch như axit hyaluronic, ceramides, niacinamide và squalane. Đây là các chất có công dụng làm giảm nếp nhăn, củng cố và bảo vệ da tươi trẻ.

Một số thông tin về sản phẩm:

Thành phần chính

Trong thành phần rễ ngưu bàng có chứa các hợp chất như Arctiin, Lignans,… Những chất này có đặc tính kích thích theo kiểu ma trận. Có tác dụng đẩy nhanh quá trình mờ các vết thâm, sẹo, giảm kích ứng tạo cho làn da khỏe khoắn, tươi trẻ.

Công dụng
Lô hội

    Chứa chất Polysaccharides có công dụng dưỡng ẩm da không bị khô, chống viêm, tạo cho da lớp hàng rào bảo vệ chống lại các tác động của thời tiết làm ảnh hưởng xấu đến sức khỏe làn da.

    Chứa Phytosterol có tác dụng là dịu ngứa, giảm tình trạng kích ứng da, đồng thời giúp bạn bảo vệ ngăn ngừa TEWL.

    Chứa nhiều hợp chất có hoạt tính sinh học nguồn gốc từ thực vật như các vitamin A, C, D, E và B.

    Ngoài ra, trong lô hội còn chứa nhiều khoáng chất như Mg, Kali và kẽm.

Rễ ngưu bàng

Bộ sản phẩm này gồm có:

    Kem dưỡng ẩm chống lão hóa da

    Sữa rửa mặt

    Bộ 2 mặt nạ giấy dưỡng da

Thương hiệu Lumin nổi tiếng với các dòng sản phẩm chăm sóc da mặt cho nam cao cấp. Các sản phẩm cho phép bạn tùy chỉnh toàn bộ các chế độ chăm sóc da, tóc và cơ thể sao cho phù hợp với loại da, tông màu và các vấn đề liên quan.

Bạn có thể mua Lumin dưới dạng từng sản phẩm riêng lẻ hoặc combo chăm sóc da mặt cho nam tập để trung vào việc bảo dưỡng, chống lão hóa da, khắc phục và sửa chữa các vết thâm.

top 10 bộ sản phẩm chăm sóc da mặt cho nam đáng chú ý nhất

Lumin cung cấp các danh mục sản phẩm gồm có: huyết thanh chống nhăn, lăn dưới mắt giúp giảm quầng thâm, sữa rửa mặt bằng than hoạt tính để thanh lọc da, và các dòng kem dưỡng ẩm giúp điều trị chứng tăng sắc tố da và một số công dụng khác giúp cải thiện tình trạng da hiệu quả.

Điều thú vị nhất về Lumin được nhiều khách hàng yêu thích chính là chuyên cung cấp các bản dùng thử miễn phí. Khi các bạn sử dụng bộ sản phẩm chăm sóc da của thương hiệu này bạn có thể dễ dàng nhận thấy sự thay đổi của làn da mình trong tháng đầu tiên.

top 10 bộ sản phẩm chăm sóc da mặt cho nam đáng chú ý nhất
Ngoài các sản phẩm chăm sóc da mặt cho nam giới, bạn còn có thể mua các sản phẩm chăm sóc tóc giúp tăng cường, cải thiện độ chắc khỏe cho từng sợi tóc và phục hồi da đầu.

Một số thông tin về sản phẩm của Lumin

Thành phần chính

Công dụng

Dầu hạt Meadowfoam

Giúp tạo hàng rào bảo vệ làn da mỏng manh và cân bằng sản xuất dầu cho da bằng phương pháp tạo gần giống dầu tự nhiên của da.

Chiết xuất Táo

Giúp ngăn ngừa các tổn thương da và làm giảm các dấu hiệu của lão hóa với hàm lượng cao Vitamin C.

Chiết xuất Gừng

Giúp làn da chống lại các gốc tự do làm bạn bị lão hóa sớm và làm đều màu da trông sáng hơn với chất chống oxy hóa siêu hiệu quả.

Than củi

Giúp da loại bỏ các bụi bẩn và tạp chất chứa trong lỗ chân lông có thể gây ra mụn và vấn đề lão hóa sớm.

Chiết xuất lá hương thảo

Giúp loại bỏ nhẹ nhàng nhưng vẫn đảm bảo hiệu quả các tạp chất còn sót trên da gây tổn thương da. Bên cạnh đó, nó còn có đặc tính khử trùng và chống viêm hiệu quả.

Chiết xuất trà xanh

Giúp giảm viêm da hiệu quả và làm dịu da do chất polyphenol có trong trà xanh

Dầu hoa hồng

Giúp ngăn ngừa và cải thiện các vấn đề về mụn do có đặc tính khử trùng, làm se khít lỗ chân lông và chống viêm.

Centella Asiatica

Chất này có chứa các hợp chất có hoạt tính như madecassoside giúp phục hồi da và ngăn ngừa hiện tượng lão hóa.

Combo chăm sóc da mặt cho nam gồm có:

    Sữa rửa mặt từ than tre

    Tẩy tế bào chết

    Kem dưỡng ẩm da

    Kem chống bụi bẩn da

3. Bộ sản phẩm chăm sóc da mặt cho nam- Geologie Complete Skincare Set for Sensitive Skin

Thương hiệu Geologie là công ty mỹ phẩm nổi tiếng, có đội ngũ các bác sĩ da liễu có trình độ chuyên môn cao giúp bạn tư vấn và đề ra các phương pháp chăm sóc sức khỏe làn da. Các bác sĩ sẽ giới thiệu cho bạn một lộ trình cụ thể giúp giải quyết các vấn đề lão hóa, da bị tổn thương do tác động của ánh nắng mặt trời, bệnh tăng sắc tố da và các vấn đề về mụn trứng cá.

top 10 bộ sản phẩm chăm sóc da mặt cho nam đáng chú ý nhất

Thương hiệu này luôn theo đuổi, tìm hiểu và nghiên cứu sáng tạo ra các loại mỹ phẩm có công thức thân thiện, nhẹ nhàng với làn da không chứa tạp chất. Các thành phần nguyên liệu này đã được kiểm chứng lâm sàng an toàn với làn da.

Một số thông tin về sản phẩm

Thành phần chính

Công dụng

Chất Peptide

Chất này có khả năng giúp tăng cường sản xuất collagen làm cho làn da săn chắc và axit hyaluronic (cho hydrat hóa), trong số những chất khác, và không có thành phần phụ không cần thiết.

Chất Enzyme Lựu, Củ nghệ và Vỏ cây Liễu trắng

Các thành phần này mang lại cho bạn làn da căng mịn màng, trong sáng và tươi đẹp rõ rệt ngay lập tức.

Licorice Root

Đây là một chiết xuất thực vật có tác dụng làm dịu da.

Rễ cam thảo

Nó có hiệu quả trong việc cải thiện làn da không đều màu. Chất glabridin là một trong những thành phần có trong rễ cam thảo. Nó có tác dụng chống oxy hóa mạnh và làm dịu da. (đây là lý do tại sao cam thảo thường được sử dụng phổ biến trong các sản phẩm dành cho da nhạy cảm, dễ bị kích ứng)

Combo chăm sóc da mặt dành cho nam của Geologie gồm có:

    Sữa rửa mặt hàng ngày

    Kem dưỡng da mặt cho buổi sáng

    Kem dưỡng phục hồi da ban đêm

    Kem dưỡng cho mắt.

4. Bộ sản phẩm chăm sóc da mặt cho nam- QMEN

Nhiều bạn nam lâu nay vẫn cứ lầm tưởng rằng việc chăm sóc da chỉ là chuyện của các bạn nữ, còn các bạn chỉ cần rửa mặt với một ít nước và chiếc khăn khô là đủ để làm sạch cho da. Đây là một điều hoàn toàn sai lầm!

top 10 bộ sản phẩm chăm sóc da mặt cho nam đáng chú ý nhất

Trên thực tế cho thấy, vấn đề chăm sóc da mặt bây giờ không còn là câu chuyện của riêng ai. Cho dù bạn là nam giới hay nữ giới, thì việc làm đẹp cho bản thân luôn là điều cần thiết. Chính vì vậy, các bạn nam vẫn nên chăm sóc da mặt mình mỗi ngày, để “nâng cấp” vẻ đẹp điển trai của mình nhé!

Hiện nay, có rất nhiều thương hiệu tung ra thị trường nhiều dòng sản phẩm chăm sóc da dành cho cả nam lẫn nữ. Thế nên, các bạn nam đừng quá lo lắng là không có sản phẩm chuyên biệt dành riêng cho mình.

top 10 bộ sản phẩm chăm sóc da mặt cho nam đáng chú ý nhất

Một trong số những sản phẩm nổi bật không thể thiếu trong combo chăm sóc da mặt dành cho nam đó là Bộ sản phẩm của QMEN.

Một số thông tin về sản phẩm

Thành phần chính

Công dụng

Tinh dбє§u trГ m trГ

Giúp rửa trôi các vết bụi bẩn, lấy đi phần dầu thừa, cuốn trôi đi lớp phấn trang điểm mà không làm khô da. Bên cạnh đó, nó còn có tính sát khuẩn cao giúp làm dịu vết mụn sưng đỏ sau 48h.

Chiết xuất hành tây, Vitamin C, cam thảo, nước cây phỉ và HA tinh khiết

Giúp cải thiện tái tạo da, kháng viêm và làm mờ các vết thâm sau mụn.

Huyết thanh

Dạng mousse mềm mịn như lụa giúp làm trắng sáng làn da, giảm các nếp nhăn, cung cấp ẩm hoàn hảo với chiết xuất từ ốc sên.

Tế bào gốc được chiết xuất từ táo xanh Thuỵ Sỹ

Cung cấp các dưỡng chất cho làn da vừa giúp phục hồi và làm trắng sáng da của bạn chỉ trong một đêm.

Bộ sản phẩm gồm có:

    Sữa rửa mặt Tea Tree Oil Control Cleanser

    WHA Acnes Serum

    Hyaluronic Serum Mousse

    Magic Overnight Water Mask

    Magic Sun Spray SPF 50 PA +++

    Tế Bào Gốc

    Xịt chống nắng

5. Bộ sản phẩm chăm sóc da mặt cho nam- M.E.N.L.Y

Bạn có làn da nhạy cảm thường xuyên “nổi loạn” và dễ bị kích ứng khi sử dụng các loại mỹ phẩm chứa thành phần hóa học dễ gây kích ứng? Bạn hoang mang lo lắng không biết nên chọn mua dòng mỹ phẩm nào có khả năng “cải thiện”  được làn da và giúp tránh được các chất kích thích phổ biến gây kích ứng?

top 10 bộ sản phẩm chăm sóc da mặt cho nam đáng chú ý nhất

Đừng quá lo lắng, vì đã có bộ sản phẩm chăm sóc da chuyên sâu thương hiệu M.E.N.L.Y. Thương hiệu này hoàn toàn có thể giúp bạn giải quyết mọi vấn đề về da nhạy cảm ở nam giới.

Một số thông tin về sản phẩm

Thành phần chính

Công dụng

Đất sét xanh nguồn gốc từ Pháp

Giúp hút đi những bụi bẩn trong lỗ chân lông, giúp da được khô thoáng hơn, từ đó ngăn ngừa nguy cơ gây ra mụn.

Chiết xuất nha đam

Làm dịu da trước những kích thích có hại từ môi trường bên ngoài như ánh nắng và khói bụi.

Chiбєїt xuất tб»« vб»Џ bЖ°б»џi vГ  bбєЎc hГ

Tinh chất dầu bưởi làm sáng da và giảm thiểu các vết mụn trên da, bạc hà tạo cảm giác the mát, sảng khoái khi sử dụng

Cúc Susi, Cúc La Mã

Cung cấp độ ẩm cần thiết cho da, khiến da luôn mịn màng, căng bóng.

Combo chăm sóc da mặt cho nam của M.E.N.L.Y gồm có:

    Kem trị mụn

    Serum dưỡng trắng da

    Sữa rửa mặt

    Toner giúp se khít lỗ chân lông M.E.N.L.Y

Trên đây là danh sách Top 5 bộ sản phẩm chăm sóc da mặt cho nam đáng chú ý nhất. chúng mình hy vọng sau khi tham khảo bài viết, các bạn có thể lựa chọn cho mình một bộ combo chăm sóc da mặt cho nam giúp cải thiện làn da hiệu quả.

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News