Thời Trang

TOP 10+ các cách phối đồ nam mùa đông không bao giờ lỗi mốt

Phối đồ nam mùa đông không hề khó như nhiều người vẫn thường nghĩ. Vào màu đông, bên cạnh việc giữ ấm cơ thể, các nguyên tắc kết hợp màu sắc và chú ý tỷ lệ quần áo sẽ giúp bạn trông thời trang hơn rất nhiều.

Bài viết dưới đây của Natoli sẽ mang đến cho bạn những nguyên tắc phối đồ nam mùa đông đẹp theo hình thể và các công thức mix đồ dễ ứng dụng nhất cho các chàng trai.

Cách phối đồ mùa đông cho nam theo hình dáng cơ thể

Khi phối đồ nam mùa đông, bạn nên dựa trên hình dáng và kích thước cơ thể để có thể lên đồ tôn dáng nhất có thể. Dưới đây là các nguyên tắc khi phối đồ nam mùa đông theo từng dáng người mà bất cứ bạn nam nào cũng cần biết để mix đồ đẹp:

Phối đồ mùa đông cho nam thấp

Với những bạn nam có dáng người thấp bé từ 170cm trở xuống, làm sao để phối đồ đẹp, không bị nuốt dáng là điều không phải ai cũng biết.

Nguyên tắc đầu tiên bạn cần biết để mặc đẹp với dáng người thấp bé, đó là không mặc đồ quá rộng. Phối đồ oversize không chỉ đơn giản là mix match với một item form oversize mà còn phải cân chỉnh đồ với dáng người, để không mất đi tỷ lệ cơ thể.

top 10+ các cách phối đồ nam mùa đông không bao giờ lỗi mốt

Những người có thân hình thấp bé, mảnh mai nên lựa chọn những bộ trang phục vừa vặn với cơ thể. Quan trọng nhất luôn làm rõ tỷ lệ giữa quần và áo. Bạn nên chọn những chiếc quần cạp cao, gấu quần trên mắt cá, giúp cơ thể phân cấp rõ ràng.

Phối đồ mùa đông cho nam gầy

Vào mùa đông, thời tiết xuống thấp đồng nghĩa với việc bạn cần mặc thêm nhiều đồ để giữ ấm cho cơ thể. Nhiều bạn nam có thể nghĩ rằng mặc nhiều lớp quần áo sẽ giúp kích thước cơ thể lớn hơn. Thật ra, mặc nhiều đồ trên người cần nhiều thời gian để phối đồ và kết hợp màu sắc.

Do đó, hãy tiết chế số lượng item trong một outfit của bạn. Thay vào đó, hãy lựa chọn item có form rộng một chút nhưng vẫn có thiết kế tương thích với khung xương của bạn.

Những chiếc quần ống rộng cạp cao, áo khoác độn vai,… là những item giúp các bạn nam gầy trông đầy đặn hơn mà không bị rối mắt.

top 10+ các cách phối đồ nam mùa đông không bao giờ lỗi mốt

Phối đồ mùa đông cho nam béo

Các bạn nam có ngoại hình thừa cân phần lớn có thói quen sử dụng màu đen để giúp cơ thể trông gọn gàng hơn. Tuy nhiên, bạn chỉ mặc đồ đen đẹp khi biết về những quy tắc riêng dành cho người béo.

Đầu tiên, hãy làm quen với những chiếc quần slim fit có phần gấu quần bên trên mắt cá để tạo hiệu ứng đôi chân trông thon gọn hơn. Về phần áo, hãy chọn những chiếc áo ngang hông, fit vừa vặn với cơ thể.

top 10+ các cách phối đồ nam mùa đông không bao giờ lỗi mốt

Người béo không nên mặc quá rộng hoặc quá chật nên hãy lựa chọn những item phù hợp với kích thước cơ thể. Layering cũng sẽ giúp tạo hiệu ứng thị giác giúp bạn trông thon gọn hơn rất nhiều.

Tips phối đồ nam mùa đông ấm áp thời trang

Mặc đẹp chỉ với áo len cổ lọ

Vào mùa đông, phối đồ nam không thể thiếu sự xuất hiện của áo len cổ lọ. Mẫu áo len cổ điển này phù hợp với cả nam và nữ.

Bạn có biết rằng áo len cổ lọ có thể phối đồ đẹp với rất nhiều loại áo khoác khác nhau.

Điều bạn cần chính là sở hữu những chiếc balo nam trơn màu trung tính, những gam màu cơ bản như đen, trắng.

Công thức mix đồ nổi bật với áo len cổ lọ đơn giản nhất chính mix áo len sáng màu với áo khoác tối màu và ngược lại.

top 10+ các cách phối đồ nam mùa đông không bao giờ lỗi mốt

Loạt áo khoác giúp bạn phối đồ nam màu đông đẹp với áo len cổ lọ có thể kể đến như: áo vest, áo blazer, áo bomber, áo khoác kaki, leather jacket, denim jacket chần bông,…

Cách phối đồ mùa đông cho học sinh nam với áo gile len

Nếu là một tín đồ của phong cách thời trang Hàn Quốc, nhất định bạn sẽ không thể không biết tới những chiếc áo gile len họa tiết.

Chiếc áo gile này có thể cùng bạn mặc đẹp với rất nhiều kiểu áo khác nhau như áo sơ mi, áo thun dài tay, áo len cổ lọ,…

Kết hợp cùng áo khoác dáng dài, quần jeans hoặc kaki ống đứng là các bạn nam đã có ngay một set đồ ấm áp, siêu cool vào mùa đông rồi đấy.

top 10+ các cách phối đồ nam mùa đông không bao giờ lỗi mốt

Phối đồ cùng chiếc áo khoác không bao giờ lỗi mốt – măng tô màu beige

Những chiếc áo măng tô luôn là item thanh lịch được diện với tần suất khủng vào mỗi mùa thu đông. Mỗi chiếc áo măng tô đều có thể giúp bạn sở hữu diện mạo thanh lịch, trưởng thành trong nháy mắt.

Trong đó, áo khoác măng tô màu beige được coi là chiếc áo dễ phối đồ nhất khi có thể kết hợp với nhiều item thời trang khác nhau.

top 10+ các cách phối đồ nam mùa đông không bao giờ lỗi mốt

Những chiếc áo măng tô dài qua mông phù hợp nhất với những chàng trai có dáng người thấp bé. Ngược lại, áo khoác dáng dài quá đầu gối style Hàn Quốc dành riêng cho những chàng trai có chiều cao lý tưởng.

Cách phối đồ nam mùa đông đẹp với áo khoác da

Những chiếc áo khoác da luôn tạo nên những set đồ chất chơi, bụi bặm, giúp người mặc trông thật nổi bật. B

ản thân chiếc áo khoác da đã rất thu hút nên bạn không cần phối đồ quá cầu kỳ mà nên tuân theo tiêu chí “less is more”.

Chàng trai trong bức hình dưới đây đã có cách phối vest cùng cà vạt với một chiếc áo khoác da thời thượng có cầu vai cho một diện mạo phong trần, nam tính.

top 10+ các cách phối đồ nam mùa đông không bao giờ lỗi mốt

Lịch lãm cùng combo hoodie và áo khoác blazer

Áo hoodie là chiếc áo nỉ chui đầu có mũ mà bất cứ ai cũng đều sở hữu. Các bạn nam hoàn toàn có thể làm mới phong cách thường ngày của mình khi phối áo hoodie cùng với một set blazer vào mùa đông.

Blazer là item giúp phong cách của bạn trở nên trưởng thành, quyến rũ hơn. Một chiếc blazer sẽ giúp outfit với hoodie của bạn trở nên tinh tế, cuốn hút hơn rất nhiều.

top 10+ các cách phối đồ nam mùa đông không bao giờ lỗi mốt

Phối đồ mùa đông cho nam theo phong cách denim on denim

Khi phối đồ nam mùa đông, đừng bỏ lỡ kiểu mix đồ denim on denim hot hit. Đây là phong cách phối đồ jeans từ quần đến áo, giúp người mặc mang phong thái trẻ trung, năng động pha chút cổ điển.

Một chiếc áo denim jacket trần bông sẽ giúp bạn giữ ấm và có thể kết hợp với nhiều màu quần jeans khác nhau.

Bạn có thể học cách chàng trai trong hình dưới đây kết hợp với quần jeans xắn gối và một chiếc khăn quàng vắt hờ qua cổ để khiến set đồ thú vị hơn rất nhiều.

top 10+ các cách phối đồ nam mùa đông không bao giờ lỗi mốt

Cardigan – item thời trang không chỉ dành riêng cho phái nữ vào mùa thu đông

Những chiếc cardigan len luôn là item góp mặt trong outfit thường ngày của nhiều cô gái, chàng trai khi mùa thu đông về. Khác với các bạn nữ, các chàng trai nên lựa chọn những chiếc cardigan dày dặn, được làm từ len sợi lớn để tăng thêm vẻ nam tính chop set đồ.

top 10+ các cách phối đồ nam mùa đông không bao giờ lỗi mốt

Sở hữu diện mạo thật phong cách với bomber jacket

Bomber jacket từng là chiếc áo làm mưa làm gió với bất cứ ai ưa thích streetwear khi được các fashionista trên thế giới lăng xê nhiệt tình vào những năm 2014-2015 tới nay. Bomber là mẫu áo khoác cổ tròn có chiều dài trên dưới thắt lưng.

Để mặc đẹp với bomber jacket, bạn không cần cầu kỳ quá mức khi phối nhiều item trong một set đồ. Ngược lại, một chiếc quần kaki + áo len cổ lọ, quần jeans + áo thun basic,… sẽ giúp bạn tỏa sáng với một chiếc áo bomber cá tính.

top 10+ các cách phối đồ nam mùa đông không bao giờ lỗi mốt

Áo parka – chiếc áo khoác không thể thiếu cho mùa đông lạnh giá

Vào những ngày thời tiết hạ thấp bất ngờ, một chiếc áo parka chính là item lý tưởng nhất khi ra đường của các chàng trai.

Áo parka là chiếc áo được làm từ chất liệu kaki có lót lông vô cùng ấm áp. Bạn có thể áp dụng nhiều combo phối đồ truyền thống với áo parka.

Tuy nhiên, hãy kết hợp trang phục thật đơn giản bởi mặc quá nhiều đồ bên trong áo parka sẽ khiến cơ thể bạn bị to ra và mất cân đối.

top 10+ các cách phối đồ nam mùa đông không bao giờ lỗi mốt

Phối đồ nam mùa đông tối giản cùng quần kaki và áo len

Vào mùa đông, len luôn là chất liệu cần có trong tủ đồ với các item giữ nhiệt, giữ ấm hiệu quả.

Chất liệu len không quá kén người mặc và có thể phối kết hợp với hầu hết các chất liệu khác nhau.

Một chiếc quần kaki đen, quần tây, quần cạp cao,… kết hợp với áo len sơ vin gọn gàng sẽ giúp bạn có ngay một outfit cực điển trai chỉ trong tích tắc.

top 10+ các cách phối đồ nam mùa đông không bao giờ lỗi mốt

Các phụ kiện mùa đông phù hợp

Trên thực tế, các chàng trai không có nhiều lựa chọn mix đồ với phụ kiện như cá cô gái. Tuy nhiên, mỗi bạn nam nên sở hữu những loại phụ kiện cơ bản nhất để có thể dễ dàng mặc đẹp vào mùa đông.

Những item bạn nhất định phải có đấy là một chiếc khăn quàng cổ họa tiết để tạo điểm nhấn cho set đồ, một chiếc mũ beanie tông màu trung tính, găng tay, túi xách,…

Với những set đồ mang tông màu trung tính với những item basic, bạn nên đầu tư cho phụ kiện để nâng tầm outfit của mình.

top 10+ các cách phối đồ nam mùa đông không bao giờ lỗi mốt

Lưu ý khi phối đồ cho nam vào mùa đông

Không quá khó để mặc đẹp vào mùa thu đông với các bạn nam. Khi phối đồ, các chàng trai nên lưu ý một vài nguyên tắc sau để có thể mặc đẹp mọi lúc mọi nơi:

Tông màu phù hợp khi phối đồ nam mùa đông

Vào mùa đông, thời tiết xuống thấp cùng với tiết trời hanh khô, màu trời ảm đạm, ngược lại với cái nắng rực rỡ của mùa hè. Tuy nhiên, đây là khoảng thời gian dễ mặc đẹp hơn hẳn và không có bất cứ giới hạn nào khi mix đồ.

Với các bạn nam đang tập phối đồ hoặc là tín đồ của minimalism, hãy chọn các item có tông màu trung tính và đầu tư vào phụ kiện để làm nổi bật set đồ. Các kết hợp màu sắc an toàn nhất phải kể đến: đen – trắng, nâu đất – kem, xám – beige,…

Ngược lại, các chàng trai đã có kinh nghiệm phối đồ và đam mê thời trang có thể lựa chọn những gam màu nóng và những thiết kế độc đáo thể hiện cá tính của riêng mình.

Chọn quần áo có chất liệu tốt, giữ ấm vào mùa đông

Mùa đông lạnh giá là khoảng thời gian bạn nên quan tâm đến chất liệu quần áo. Không chỉ giữ ấm, chất liệu bạn mặc còn cần phải tạo cảm giác thoải mái cho cơ thể vì nhiều người sẽ có xu hướng mặc nhiều quần áo để giữ ấm vào mùa đông.

Hãy chọn lựa những chất liệu ấm áp, mềm mại, chắc chắn như len, nhung tăm, tweed, kaki,… để có thể tự tin mặc đẹp vào mùa đông ở bất cứ không gian nào.

top 10+ các cách phối đồ nam mùa đông không bao giờ lỗi mốt

Hy vọng với bài viết trên đây, NATOLI đã giúp bạn bỏ túi thêm nhiều cách phối đồ nam mùa đông đẹp. Hãy áp dụng các gợi ý phối đồ theo từng dáng người và các công thức mix đồ thời trang siêu đẹp dành cho các bạn nam vào mùa đông để tự tin hơn khi ra đường mỗi ngày nhé.

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News