Thời Trang

TOP 10+ các cách phối đồ streetwear nam không bị lỗi thời

Phong cách streetwear không chỉ là một cách ăn mặc phổ biến đối với giới trẻ hiện nay mà nó còn là lối sống, văn hóa đã được phát triển hàng chục năm nay. Hãy cùng Natoli tìm hiểu về cách phối đồ streetwear nam, phong cách streetwear hiện nay qua bài viết này.

Phong cách streetwear là gì

Streetwear chắc chắn là một phong cách thời trang, lối sống, cách thể hiện cá tính đã không còn xa lạ đối với giới trẻ hiện nay.

Phong cách streetwear xuất hiện rất nhiều trên thế giới và được du nhập vào Việt Nam một thời gian không lâu nhưng đã nhanh chóng trở nên thịnh hành, phổ biến.

Phong cách này đem đến một sự đặc biệt thể hiện qua từng lời ăn tiếng nói, cách thức hành xử cho đến cách mặc đồ thay đổi qua từng tháng từng năm.

top 10+ các cách phối đồ streetwear nam không bị lỗi thời

Phong cách streetwear là gì

Tuy phong cách streetwear ngày càng được phát triển và có nhiều những bước tiếc khác so với đời đầu nhưng nhìn chung thì đây là một phong cách đem lại một hơi thở đường phố, hơi thở của dòng chảy thời trang qua từng thời kỳ thời gian khác nhau.

Thời trang streetwear là một kiểu thời trang hướng đến sự thoải mái, dễ dàng cho việc vận động cũng như di chuyển hàng ngày và ngoài ra cũng là một phương thức để thể hiện phong cách cá nhân được gửi gắm vào từng item, màu sắc được mặc lên người.

Có rất nhiều những phong cách streetwear được định hình khác nhau để phù hợp cho từng style cũng như lối sống khác nhau của mỗi người.

Nhưng nhìn chung đây là một kiểu thời trang nhận được rất nhiều sự ủng hộ nhờ sự phóng khoáng mà thể loại thời trang này có thể đem lại.

Ngoài ra, phong cách streetwear cũng không biệt giàu nghèo khi mà mỗi outfit hoàn toàn có thể trở nên đẹp hơn bao giờ hết nếu được phối đồ một cách chuẩn chỉ, đúng cách và mang theo một chút điểm nhấn cá nhân trong trang phục.

Cách phối đồ streetwear nam

Phối đồ streetwear nam đem lại một ngoại hình thời trang vô cùng bắt mắt, cool ngầu và là công cụ thể mỗi cá nhân phái mạnh thể hiện sự đặc sắc trong cách kết hợp các món đồ mang sở thích riêng.

Vì vậy mà cách phối đồ streetwear nam ngày càng trở nên phổ biến rộng rãi hơn bởi rất nhiều độ tuổi hiện nay từ trẻ cho đến streetwear dành cho người trung niên.

Có rất nhiều cách phối đồ streetwear nam đẹp trong đó thể kể đến như phối đồ streetwear nam với biker jacket, varsity jacket trong cách phối đồ streetwear nam, streetwear phối đồ nam cùng sneaker, cách phối đồ streetwear nam với skinny jean,… đều để lại rất nhiều những ấn tượng sâu đậm cho những người xung quanh.

Phối đồ streetwear nam với biker jacket

Biker jacket giường như là một item đã không còn quá xa lạ với bất kỳ ai theo đuổi phong cách streetwear mà nhất là streetwear theo thiên hướng nam tính, cool ngầu.

Loại áo này nổi bật lên giờ những detail riêng biệt trong item như phần áo được làm bằng da với nhiều chất liệu khác nhau tùy thuộc vào nhu cầu muốn tạo nên sự khác biệt đến từ nhà sản xuất.

top 10+ các cách phối đồ streetwear nam không bị lỗi thời

Phối đồ streetwear nam với biker jacket

Các điểm nhấn như khóa zip cũng càng làm item này trở nên đặc biệt hơn, cool ngầu hơn.

Phối đồ với streetwear nam đem lại cảm giác vô cùng nam tính, vì vậy mà các item đi kèm khác không cần phải quá cầu kỳ, quá nhiều màu sắc nổi trội.

Chỉ cần một chiếc áo thun bên trong cùng nhiều phụ kiện như vòng cổ, vòng tay,… đã tạo nên rất nhiều sự đặc sắc, đặc trưng của kiểu phối đồ này rồi.

Đây là kiểu phối đồ mang thiên hướng thời trang đường phố bụi bặm và đậm chất phái mạnh vì vậy mà các món đồ basic nên được ưu tiên nhiều hơn, mang tầm quan trọng lớn trong việc tạo nên một tổng thể trang phục logic.

Varsity jacket trong cách phối đồ streetwear nam

Varsity jacket là một item không còn quá xa lạ đối với cộng đồng streetwear thế giới.

Tuy nhiên thì item này mới chỉ được phát triển mạnh mẽ và sử dụng rộng rãi trong vai trò là một item streetwear trong thời gian ngắn gần đây.

Tuy vậy thì cơn sốt mà varsity jacket đem lại là không thể phủ nhận khi nó được sử dụng bởi đông đảo các thể loại phối đồ thời trang streetwear khác nhau.

top 10+ các cách phối đồ streetwear nam không bị lỗi thời

Varsity jacket trong cách phối đồ streetwear nam

Cách phối đồ thường thấy và thông dụng nhất có lẽ là combo sử dụng áo varsity jacket cùng với quần ống rộng.

Nó đem đến một cái nhìn về tổng thể thời trang đậm chất đường phố nhưng mang thiên hướng mới mẻ, hiện đại hơn.

Varsity jacket sẽ rất phù hợp với các kiểu phối đồ màu sắc nên hãy lựa chọn tone màu phù hợp với chủ đề mà chiếc áo này mang lại nhất.

Đây sẽ là một cách phối đồ streetwear nam đáng học hỏi cho những ai hướng đến sự mới mẻ, hiện đại với thời trang streetwear thời đại mới.

Streetwear phối đồ nam cùng sneaker

Streetwear gắn với sneaker đã là một thứ không thể tách biệt trong hàng chục năm qua khi nói đến văn hóa, đặc điểm của kiểu cách thời trang này.

Giày sneaker vốn là một item như được sinh ra để phục vụ cho nhu cầu phối đồ mang thiên hướng thời trang đường phố đang được phát triển với tốc độ chóng mặt.

Vì vậy mà những mẫu mã, màu sắc cũng như form giày được ra mắt cũng như đổi mới với tần suất dày đặc và vô cùng linh hoạt.

top 10+ các cách phối đồ streetwear nam không bị lỗi thời

Streetwear phối đồ nam cùng sneaker

Có rất nhiều cách phối đồ streetwear khác nhau khi sử dụng giày sneaker, tuy nhiên thì mỗi mẫu giày lại thường chỉ có một thời gian đem lại độ hot cũng như độ thông dụng trong cách phối đồ trong một khoảng thời gian nhất định.

Những đôi nike jordan 1 hiện nay đang là mẫu giày hot nhất, được sử dụng rộng rãi nhất và dễ dàng phối đồ hơn với những item hot trend khác nhất.

Vì vậy mà việc tối ưu nhất để phối đồ cùng sneaker có lẽ là sự cẩn thận trong khâu lựa chọn màu sắc sao cho phù hợp nhất, nổi bật nhất hay hài hòa nhất tùy thuộc vào cách mà một người phối đồ muốn hướng đến.

Cách phối đồ streetwear nam với skinny jean

Đây là một kiểu phối đồ streetwear nam đã trở nên rất nổi tiếng từ nhiều năm về trước và vẫn tiếp tục được sử dụng rộng rãi cho tới nay.

Skinny jean đem lại một cảm giác thời trang đường phố thực thụ với rất nhiều những chi tiết cũng như hơi thở mà loại item này mang lại.

Skinny jean là loại quần được bó sát vào chân người dùng khiến tổng thể người sử dụng chúng trở nên cao ráo hơn rất nhiều và có phần nhỏ nhắn để tạo điểm nhấn cho các item khác đi kèm.

top 10+ các cách phối đồ streetwear nam không bị lỗi thời

Cách phối đồ streetwear nam với skinny jean

Thông thường các mẫu skinny jean mang thiên hướng streetwear sẽ được thiết kế với vô vàn những vết rách, chi tiết đặt zip khác nhau trên quần.

Nhờ vậy mà chiếc quần này trở nên vô cùng đặc biệt và giúp cho người sử dụng chúng dễ dàng để bộc lộ phong cách phối đồ cá nhân.

Cách phối đồ với skinny jean mang phong cách streetwear có lẽ phải kể đến đầu tiên là những đôi giày Adidas Yeezy mang form dáng mà không đôi giày nào có được, các đôi giày chunky khác như Balenciaga hay MLB, Gucci cũng là lựa chọn không tồi.

Các đôi giày với form dáng to lớn sẽ đối lập với một chiếc quần skinny jean khiến cho chúng trở nên nổi bật hơn khi được mặc cạnh nhau.

Ngoài ra thì nên lựa chọn màu sắc các loại áo đi kèm theo thiên hướng vintage để bộc lộ một nét streetwear đặc biệt nhất có thể.

Áo thun trong cách phối đồ streetwear nam

Đối với mọi thể loại phối đồ không riêng gì streetwear thì khi nhắc tới một item casual nhất, cần thiết nhất thì đáp án đầu tiên không thể không kể đến đó là một chiếc áo thun.

Áo thun phục vụ được rất nhiều những nhu cầu thời trang trong điều kiện thời tiết khác nhau, điều kiện trang phục khác nhau cũng như môi trường sử dụng item khác nhau.

Vì đảm nhiệm được nhiều vai trò như vậy mà áo thun rất được ưu tiên trong cách phối đồ streetwear nam.

top 10+ các cách phối đồ streetwear nam không bị lỗi thời

Áo thun trong cách phối đồ streetwear nam

Hầu hết các loại áo thun đều có thể ứng dụng được tuy nhiên để hướng đến một kiểu trang phục mang đậm chất streetwear nhất thì chỉ có một số loại áo thun đáp ứng được điều này.

Các kiểu áo thun mang màu sắc vintage, màu sắc trung tính như xám bạc, nâu đỏ, trắng ngà,…

Sẽ giúp cho tổng thể trang phục mang lại điểm nhấn và hơi thở của nền văn hóa đường phố chảy trong giá trị cốt lõi của một món item.

Hơn hết thì các loại màu sắc này cũng sẽ rất dễ dàng để phối đồ với nhiều thể loại màu sắc khác nhau nên đây dứt khoát là một loại áo thun nên có trong tủ đồ trong cách phối đồ streetwear nam.

Phối đồ streetwear nam với áo hoodie

Áo hoodie dường như là một item dành cho việc phối đồ phong cách streetwear vào những ngày đầu thu, giữa đông lạnh buốt.

Áo hoodie không chỉ mang tác dụng giữ ấm tốt mà ứng dụng thời trang của nó trong thời điểm nhiệt độ xuống thấp cũng vô cùng hiệu quả.

Cách phối đồ với áo hoodie mang phong cách thời trang streetwear phổ biến nhất hiện nay là sử dụng kèm một chiếc varsity khoác ngoài.

top 10+ các cách phối đồ streetwear nam không bị lỗi thời

Phối đồ streetwear nam với áo hoodie

Ngoài ra thì những món đồ thường thấy khác như quần jogger pant nỉ được phối cùng áo hoodie cũng không còn xa lạ.

Tuy nhiên, cách phối đồ đậm chất streetwear khác mà mỗi bạn đọc có thể tham khảo đó là sử dụng phương pháp layer với tà áo bên trong được làm dài ra để tạo điểm nhấn.

Nó giúp cho việc tạo ra một ấn tượng khác biệt trong khả năng ứng dụng thời trang lên một tầm cao mới được bộc lộ rõ ràng hơn.

Đây cũng là cách để tạo thêm điểm nhấn cá nhân được gửi gắm vào outfit một cách đơn giản nhưng hiệu quả nhất.

Giày chelsea boots phong cách streetwear

Chelsea boots là một mẫu giày mà có thể đảm nhiệm nhiều vai trò trong nhiều style khác nhau bao gồm cả streetwear.

Tuy nhiên, cách phối đồ với giày chelsea boots dù có mang thiên hướng streetwear thì cũng vẫn sẽ có phần đứng đắn, trưởng thành hơn.

top 10+ các cách phối đồ streetwear nam không bị lỗi thời

Giày chelsea boots phong cách streetwear

Cách phối đồ thường thấy nhất là sẽ được dùng cùng với những chiếc quần da, quần jean bó và áo sơ mi.

Nó toát lên một tổng thể trang phục nam tính, có phần hiện đại và hài hòa về cách chọn lựa item.

Giày chelsea boots cũng vì thế mà trở nên nổi bật hơn và đóng một vai trò to lớn hơn khi được tin dùng phối đồ.

Phối đồ streetwear nam với quần baggy

Phối đồ streetwear nam với quần baggy là một cách phối đồ nhận được rất nhiều sự ủng hộ cũng như quan tâm của giới trẻ hiện nay.

Đây là mix đồ giúp cho tổng thể trang phục vẫn mang màu sắc đường phố nhưng có phần trẻ trung hơn, hiện đại hơn và phù hợp với hầu hết các item đang hot trend khác hiện nay.

top 10+ các cách phối đồ streetwear nam không bị lỗi thời

Phối đồ streetwear nam với quần baggy

Để phối đồ streetwear nam với quần baggy thì không yêu cầu quá nhiều về sự kết hợp item một cách phức tạp vì vốn kiểu phối đồ này hướng đến sự thoải mái cho người mặc.

Vì vậy mà các món đồ đi kèm sẽ dễ dàng lựa chọn nhất là áo thun mang kiểu dáng rộng rãi, thoải mái hay những đôi giày sneaker đang hợp thời như Nike Jordan 1 hoặc New Balance 550,…

Dù có được phối với loại item nào thì hiện nay quần baggy vẫn là một loại quần đảm nhiệm tốt cho vai trò cân bằng một tổng thể outfit.

Chắc chắn đây là một cách phối đồ streetwear nam trong những năm 2022 xứng đáng được cân nhắc và sử dụng.

Phối đồ streetwear nam với áo jersey

Jersey là một loại áo rất linh hoạt trong nhiều cách mặc và vì thế phối đồ với áo jersey mang phong cách streetwear không phải là một vấn đề quá to lớn.

Loại áo này có thể sử dụng để khoác bên ngoài hay mặc chính diện đều sẽ đem lại những hiệu quả bất ngờ.

Tuy nhiên, để tổng thể cách phối đồ streetwear nam mang màu sắc đường phố nhất thì cách sử dụng tối ưu vẫn là dùng để khoác ngoài.

top 10+ các cách phối đồ streetwear nam không bị lỗi thời

Phối đồ streetwear nam với áo jersey

Đây là cách phối đồ đem lại rất nhiều sự trẻ trung, năng nổ của tuổi trẻ và sự sáng tạo trong khâu lựa chọn kỹ lưỡng item.

Việc sử dụng những món đồ đi kèm với áo jersey sẽ không quá bó buộc vào một style form rộng hay form bó tuy nhiên thì việc đáng để ưu tiên nhất cách sử dụng màu sắc.

Áo jersey thường sẽ có rất nhiều những detail với mục đích làm nổi bật tổng thể outfit, do đó mà việc lựa chọn những món đồ đi kèm có màu sắc phù hợp với áo jersey là chìa khóa chính để tạo nên một outfit đẹp.

Đây là cách phối đồ tuy không quá thông dụng nhưng lại tạo nên rất nhiều sự đặc sắc và mới mẻ của một nền thời trang streetwear đang dần trở nên bão hòa.

Áo flannel phối đồ streetwear nam

Đây là cách phối đồ tuy không còn mới mẻ nhưng vẫn nhận được rất nhiều sự quan tâm của giới trẻ cũng như những người yêu thời trang streetwear trên thế giới.

Áo flannel có các cách phối đồ streetwear nam vô cùng linh hoạt như sử dụng để khoác ngoài, khoác ngoài có cài khuy áo hay dùng để tạo một lớp layer bên trong.

Tất cả các sử dụng áo flannel đều đem lại những giá trị khác nhau do đây là một item vô cùng bắt mắt với nhiều mảng màu sắc đan xen.

Tuy nhiên, cách để tạo ra một outfit đường phố nhất, bụi bặm nhất hiện nay thì có lẽ là sử dụng để layer bên trong bằng cách để tà áo dài và mặc bên trong một chiếc hoodie hay một chiếc sweater, một chiếc áo khoác,…

Cách phối đồ này sẽ giúp cho người mặc mang nhiều màu sắc cá nhân được thổi hồn vào trong outfit hơn và cũng là thứ tạo nên sự nổi bật giữa những style streetwear đang chạy theo xu hướng.

top 10+ các cách phối đồ streetwear nam không bị lỗi thời

Áo flannel phối đồ streetwear nam

Cách phối đồ streetwear nam luôn đem lại một cảm giác thoải mái, tự do, tự tin cho người theo đuổi style này.

Hy vọng qua bài viết này, các bạn đọc đã có thêm những kiến thức về xu hướng thời trang đường phố streetwear cũng như tìm hiểu được một vài cách phối đồ phù hợp nhất cho bản thân mình.

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News