Thời Trang

TOP 10+ các cách phối đồ với áo khoác kaki nữ hot trend 2022

Áo khoác kaki đối với các bạn trẻ cả nam và nữ đều là trang phục vô cùng quen thuộc. Không dừng lại là một kiểu áo khoác thông thường mà áo khoác kaki nữ đã trở thành một item thời trang được các bạn nữ vô cùng yêu thích và biến tấu thành nhiều phong cách khác nhau.

Trong bài viết dưới đây cùng Natoli tìm hiểu kỹ hơn về kiểu áo này và cách phối đồ với áo khoác kaki nữ nhé.

Áo khoác kaki là gì?

Chất liệu kaki được tìm ra và đưa vào sử dụng vào những năm giữa thế kỷ 19. Đầu tiên loại vải này được áp dụng cho việc may trang phục cho quân đội Anh. Sở dĩ loại vải này được sử dụng trong quân đội vì độ thoáng mát, thoải mái và đặc biệt là thấm hút mồ hôi tốt.

Ngày nay, loại vải này được áp dụng trong rất nhiều mục đích khác nhau, từ quân đội đến phục vụ nhu cầu hàng ngày của người dân. Đặc biệt với tính chất bền, chắc và có độ co giãn tốt mà kaki được chọn làm chất liệu để thiết kế ra các loại áo khoác nữ.

top 10+ các cách phối đồ với áo khoác kaki nữ hot trend 2022

Cũng chính vì những ưu điểm trên mà các loại áo khoác kaki nữ có độ bền rất cao, từ đó thời gian sử dụng của nó cũng dài hơn những loại áo làm từ chất liệu khác. Bạn không cần quá cẩn thận, tỉ mỉ trong quá trình giặt đồ vì loại vải này cũng không dễ sờn rách hoặc bay màu.

Cuối cùng, áo khoác kaki lên form rất chuẩn vì vậy ngoại trừ các loại áo có thiết kế mỏng nhẹ, áo khoác kaki còn được thiết kế thành nhiều kiểu dáng áo khoác dành cho mùa đông cho các bạn nữ thoải mái lựa chọn, thay đổi phong cách theo từng mùa trong năm.

top 10+ các cách phối đồ với áo khoác kaki nữ hot trend 2022

Tuy nhiên, loại vải này cũng có một vài nhược điểm nhất định đó chính là tạo cho người mặc cảm giác hơi dày và nặng. Nó sẽ không thể mang đến sự thoải mái như vải lụa hoặc vải voan vì vậy với một số người có thể gây sự bí bách, khó chịu.

Các kiểu dáng áo khoác kaki nữ đẹp

Áo khoác Kaki nữ ngắn có mũ

Một thiết kế không còn xa lạ gì với các bạn nữ hiện nay, đặc biệt là thế hệ trẻ, đang là học sinh sinh viên. Kiểu dáng áo này thường khá đơn giản, phần thân áo ngắn và form ôm với cơ thể.

Điểm nhấn của nó là thiết kế mũ tạo nên sự năng động, trẻ trung và cá tính cho người mặc. Đây chính là lý do đây là chiếc áo quen thuộc với các bạn trẻ.

top 10+ các cách phối đồ với áo khoác kaki nữ hot trend 2022

Một số thiết kế độc đáo hơn nữa có thể có thêm túi ngực hình vuông hoặc khoá nằm chéo chứ không nằm thẳng. Bên cạnh đó, các thiết kế dành cho mùa đông còn có phần mũ khá dày và có lông trông rất bắt mắt.

Áo khoác kaki dáng ngắn không mũ

Kiểu dáng áo khoác kaki khá thông dụng tiếp theo là áo khoác kaki dáng ngắn không mũ. Nhìn chung thiết kế này không có mấy sự khác biệt so với bên trên, nhưng không có mũ sẽ giúp người mặc có thêm sự cá tính, phá cách hơn là trẻ trung. Chiều dài chỉ đến phần rốn hoặc ngang hông.

top 10+ các cách phối đồ với áo khoác kaki nữ hot trend 2022

Ngoài ra còn có một số thiết kế bo chun ở eo tạo độ ôm và đường cong eo của cơ thể người mặc. Chiếc áo này mặc cùng các loại quần áo thể dục thể thao sẽ là sự kết hợp cực kỳ năng động và quyến rũ.

Áo khoác kaki dáng dài kiểu vest

Tên gọi khác cho áo khoác kaki dáng dài đó chính là áo măng tô. Khác với 2 chiếc áo bên trên, áo khoác kaki dáng dài mang lại vẻ trưởng thành, chuyên nghiệp và lịch sự. Chiều dài áo thường dài đến bắp chân hoặc đầu gối tuỳ từng thiết kế.

top 10+ các cách phối đồ với áo khoác kaki nữ hot trend 2022

Để đảm bảo việc tôn lên ưu điểm của người mặc mà áo có thêm phần đai thắt ở eo và cổ tay. Kiểu áo này được các chị em phụ nữ châu Âu rất yêu thích với đặc điểm dáng người cao và hơi đậm.

Áo khoác kaki dáng suông có khóa

Cuối cùng là kiểu áo khoác kaki dáng suông có khoá. Kiểu áo này được đánh giá là dạng áo unisex, có thể sử dụng cho cả nam và nữ, kết hợp với nhiều phong cách khác nhau. Dáng áo suông tạo cảm giác thoải mái nhưng vẫn rất lịch sự, phóng khoáng cho chị em.

top 10+ các cách phối đồ với áo khoác kaki nữ hot trend 2022

Cách phối đồ với áo khoác kaki nữ

Vì những ưu điểm trên mà áo khoác kaki được chị em sử dụng cực kỳ nhiều. Tuy nhiên không phải ai cũng có thể lựa chọn một cách phù hợp nhất so với những trang phục sẵn có của mình cũng như đặc điểm cơ thể. Một số cách phối đồ với áo khoác kaki nữ phổ biến nhất: áo khoác kaki với quần jeans, áo khoác kaki với chân váy….

Công thức đơn giản nhất: Quần jeans + Áo thun + Áo khoác kaki

Trước tiên không thể không kể đến cách phối đồ với áo khoác kaki nữ cùng với quần jeans. Đây là công thức cơ bản nhất với các loại trang phục mà ai cũng có như áo thun và quần jeans.

top 10+ các cách phối đồ với áo khoác kaki nữ hot trend 2022

Với những bạn thích sự đơn giản có thể lựa kiểu áo thun trơn, màu sắc đơn giản như màu đen hoặc trắng cùng với các loại quần jeans và cuối cùng là áo khoác kaki. Cách kết hợp này bạn nên sử dụng áo khoác dáng ngắn như vậy vừa tôn đường cong ở eo vừa khoe trọn vẹn đôi chân thon dài của người mặc.

Sự kết hợp này có thể sử dụng trong những buổi đi chơi, đi dã ngoại vừa đảm bảo tính thời trang vừa thoải mái, dễ dàng vận động mà không sợ ảnh hưởng đến hình ảnh.

Cuối cùng là về màu sắc, những gam màu sáng như xanh trắng sẽ phù hợp với những bạn gầy, dong dỏng cao và những bạn hơi mũm mĩm nên chọn màu đen hoặc những gam màu tối nhé.

Sự kết hợp cho mùa đông: Áo hoodie, áo len với áo khoác kaki cho mùa đông

Một cách phối đồ với áo khoác kaki nữ cho thời tiết mùa đông ở các tỉnh miền Bắc đó chính là áo hoodie với áo khoác kaki. Vì áo khoác kaki có khả năng giữ nhiệt tốt nên kết hợp áo khoác kaki cùng với áo len hoặc áo hoodie được các bạn sử dụng rất nhiều.

top 10+ các cách phối đồ với áo khoác kaki nữ hot trend 2022

Cách kết hợp này phù hợp nhất với các bạn trẻ, có thể sử dụng cả đi học, đi chơi vừa trẻ trung năng động nhưng vẫn không mất đi vẻ nữ tính vốn có. Nếu bạn cảm thấy quần jeans hoặc các loại quần dài quá nhàm chán có thể chuyển sang các loại chân váy, chân váy xoè… đổi mới bản thân mỗi ngày.

Phối cùng chân váy cho các bạn thích phong cách đơn giản

Cách phối đồ với áo khoác kaki nữ dáng dài dành cho các quý cô, quý bà chính là đây. Với bất kỳ kiểu chân váy nào bên trong bạn cũng có thể lựa chọn một chiếc áo khoác kaki dáng dài để kết hợp, chỉ cần chú ý vấn đề màu sắc.

top 10+ các cách phối đồ với áo khoác kaki nữ hot trend 2022

Với các loại váy ngắn nếu bạn thích sự trẻ trung và muốn khoe triệt để đôi chân thon dài, nhưng nếu bạn là kiểu người thích phong cách kín đáo nên lựa các kiểu chân váy dài, bó như chân váy bút chì vừa kín đáo vừa quyến rũ. Nhưng với chân váy dài nên nhớ rằng hãy chọn váy có độ dài ngắn hơn áo khoác ngoài nhé.

Cuối cùng để hoàn thiện set đồ nên sử dụng boots cao cổ đối với chân váy dài hoặc boots đến đùi đối với chân váy ngắn.

Váy liền dáng dài với áo khoác kaki có được không?

Tiếp tục là cách phối đồ với áo khoác kaki nữ dáng dài tiếp theo, phong cách cho các chị em “lười” phối đồ mỗi khi ra ngoài. Chiếc váy liền dáng dài mang lại sự dịu dàng, nữ tính cho người mặc cùng với áo khoác kaki đảm bảo bạn sẽ thật nổi bật trước đám đông.

top 10+ các cách phối đồ với áo khoác kaki nữ hot trend 2022

Bên cạnh đó, sự kết hợp này còn áp dụng được nhiều hoàn cảnh khác nhau từ đi làm, đi chơi và đi du lịch. Có thể nói đây là outfit chuẩn bài cho những vùng đất như Sapa, Đà Lạt… hoặc các tỉnh miền Bắc có khí hậu lạnh giá.

Với những bạn có thân hình chuẩn đồng hồ cát những chiếc váy len body dáng dài là sự lựa chọn đầu tiên và áo len dáng dài oversize cho những bạn mũm mĩm. Chỉ cần lựa chọn loại váy phù hợp chắc chắn bạn sẽ trở thành phiên bản hoàn hảo nhất.

Ngoài ra, nếu bạn thích sự độc đáo và cá tính hơn nữa có thể chọn áo khoác có điểm nhấn như có hàng cúc, khuy cài hoặc thắt lưng với điểm nhấn yêu thích. Cuối cùng để tôn dáng một cách tối đa, ưu tiên các loại giày cao gót mũi nhọn thay vì mũi tròn hoặc giày thể thao nhé.

Áo khoác kaki phối với Đầm liền – cho hội chị em “siêu lười”

Nếu bạn là người theo đuổi phong cách bánh bèo, tiểu thư thì đây là sự kết hợp dành cho bạn. Một chiếc đầm liền thân sẽ tạo cảm giác cực kỳ dịu dàng, ngọt ngào cùng với áo khoác kaki dáng ngắn hoặc dài sẽ mang đến một outlook cực kỳ độc đáo.

top 10+ các cách phối đồ với áo khoác kaki nữ hot trend 2022

Còn nếu bạn đã quá quen với phong cách trẻ trung, năng động có thể thay đổi theo cách kết hợp này xem sao. Có thể đây chưa phải là cách kết hợp đẹp nhất nhưng đây sẽ là cách kết hợp mới và thêm chút gia vị cho hình ảnh của bạn thì sao.

Phá cách với áo khoác kaki cùng đầm maxi trơn

Những chiếc váy maxi nhẹ nhàng, tưởng chừng chỉ thích hợp cho những chuyến du lịch liệu có thể kết hợp với áo khoác kaki? Nghe có vẻ không hợp, liệu có đáng cho chị em thử?

top 10+ các cách phối đồ với áo khoác kaki nữ hot trend 2022

Vẻ thướt tha, nhẹ nhàng của váy maxi cùng với áo khoác kaki có vẻ mạnh mẽ chắc chắn sẽ tạo sức hút cực kỳ lớn cho người mặc. Sự kết hợp mang đến hình ảnh vừa quen vừa lạ cũng như tạo ra phong cách mới và mang nét rất riêng của từng người.

Cuối cùng, nếu bạn muốn tạo ra nét riêng cho bản thân thì phụ kiện là trợ thủ cực kỳ đắc lực. Các loại phụ kiện có thể sử dụng như: khăn xoan, túi xách, vòng cổ… Hãy nhớ thời trang là không có giới hạn và cứ làm những thứ bạn thấy thích và đẹp nhé.

Trẻ trung với áo khoác kaki phối cùng quần short

Cách phối đồ với áo khoác kaki nữ khác thật thể thao, mạnh mẽ đó chính là kết hợp với quần short. Cả 2 item đều mang hơi hướng của sự trẻ trung, năng động vì vậy kết hợp là điều vô cùng dễ hiểu.

top 10+ các cách phối đồ với áo khoác kaki nữ hot trend 2022

Tuy nhiên, để có sự matching trong quá trình chọn đồ, nên chọn áo hoặc quần có sự đồng đều hoặc hợp nhau về màu sắc, như vậy tổng thể sẽ đẹp và thời trang hơn. Các loại quần short cũng rất đa dạng để lựa chọn như quần short jeans, quần short kaki…

Khoe eo cùng áo khoác kaki phối với áo croptop

Những bạn thuộc team mê croptop chắc chắn không thể bỏ qua những chiếc áo croptop với áo khoác kaki. Cách kết hợp này cũng rất dễ phối đồ với quần jeans trơn, quần ống rộng bên dưới hoặc các loại chân váy. Tất cả đều tạo nên hình ảnh bạn nữ thật gợi cảm nhưng vẫn không kém phần trẻ trung.

top 10+ các cách phối đồ với áo khoác kaki nữ hot trend 2022

Hoặc nếu bạn chưa từng thử cách kết hợp này, đừng ngại ngần mà hãy thử luôn nhé. Đặc biệt set đồ có thể dùng trong những buổi đi chơi, dạo phố hoặc du lịch đường xa với mọi người.

Jumpsuit ngắn cùng áo khoác kaki liệu có hợp?

Tiếp tục là một trong những cách kết hợp có vẻ xa lạ nhưng cũng rất thời trang và phong cách. Những chiếc jumpsuit ngắn vừa thanh lịch nhưng cũng không kém phần cá tính giúp người mặc có vẻ ngoài cực kỳ thời trang. Đặc biệt kết hợp với áo khoác kaki tạo nên tổng thể cực kỳ hài hoà.

top 10+ các cách phối đồ với áo khoác kaki nữ hot trend 2022

Bộ trang phục sử dụng được cả ở nơi làm việc, văn phòng và cũng có thể mặc khi đi chơi, đi shopping, ăn uống… Còn chần chừ gì mà không tậu ngay một chiếc áo khoác kaki cùng với jumpsuit để tạo mình vẻ ngoài vừa chuyên nghiệp vừa sang chảnh nhé.

Áo khoác kaki phối theo phong cách layer

Nếu chỉ 1 chiếc áo khoác khiến bạn cảm thấy quá nhàm chán, hãy chọn nhiều loại áo khoác và cùng thử 1 lần xem sao?

top 10+ các cách phối đồ với áo khoác kaki nữ hot trend 2022

Xu hướng layer được sử dụng theo phong cách này có thể đã có từ rất lâu nhưng với áo khoác thì có lẽ còn ít người áp dụng. Với một vài kiểu áo khoác với màu sắc phù hợp cùng với quần jeans hoặc chân váy sẽ là sự kết hợp độc đáo và mới lạ.

Đặc biệt với thời tiết mùa đông vừa giúp chị em giữ ấm vừa tạo hình ảnh độc đáo, thời trang phù hợp với thời tiết đúng không nào?

Trên đây là một vài thông tin cơ bản về áo khoác kaki nữ và những cách phối đồ với áo khoác kaki nữ, tham khảo ngay những gợi ý bên trên để có cho mình những bộ trang phục phù hợp nhất nhé.

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News