Thời Trang

Top 10 các hãng nước hoa nam nối tiếng trứ danh nhất trên thế giới

Như một thứ trang sức vô hình, các hãng nước hoa nổi tiếng đã góp làm nên nét quyến rũ của mỗi cá nhân và khơi gợi những xúc cảm tinh tế nhất trong tâm hồn. Tìm hiểu về thế giới của mùi hương, chúng ta không thể bỏ qua top 10 các thương hiệu nước hoa nổi tiếng của Pháp, Mỹ, Nhật Bản và Việt Nam trên bản đồ nước hoa thế giới.

Hãy cùng Xwatch tìm hiểu và khám phá các hãng nước hoa nổi tiếng nhất thế giới ngay trong bài viết sau!

Top 10 các thương hiệu nước hoa nổi tiếng nhất thế giới hiện nay

1. Chanel – Top 1 các hãng nước hoa nổi tiếng của Pháp

Chanel – Cái tên lọt top các thương hiệu nước hoa nổi tiếng của Pháp được nhiều người yêu thích và tin tưởng sử dụng. Sở hữu mùi hương dịu nhẹ thu hút, hương thơm của nước hoa Chanel như một bản giao thoa tuyệt vời giữa sự nhẹ nhàng, quyến rũ với sự mạnh mẽ và sang trọng.

top 10 các hãng nước hoa nam nối tiếng trứ danh nhất trên thế giới

Thu hút khách hàng bởi mùi hương đa dạng, dễ chịu, toát lên thần thái “vương giả”, thương hiệu Chanel luôn chiếm vị thế trong bản đồ nước hoa thế giới và được cả nam lẫn nữ ưa chuộng.

2. Gucci – Thương hiệu nước hoa nổi tiếng của Ý

Nhắc đến Gucci, các tín đồ nước hoa sẽ nhớ ngay đến sự sang trọng, thời thượng và đẳng cấp của một một sản phẩm mà thương hiệu này ra mắt. Được thành lập vào thập niên 20 của thế kỷ XX tại Florence, Ý, đến năm 2015, Gucci đã có 505 cửa hàng trên toàn cầu và 4000 sản phẩm trực tuyến.

top 10 các hãng nước hoa nam nối tiếng trứ danh nhất trên thế giới

Là thương hiệu nổi tiếng với bề dày lịch sử lâu đời, dòng nước hoa của Gucci có thể làm hài lòng bất cứ vị khách khó tính nhất từ những khách hàng trẻ tuổi yêu thích sự trẻ trung. năng động cho đến những người đàn ông đang theo đuổi phong cách trưởng thành, thanh lịch và những người phụ nữ gợi cảm, quyến rũ.

3. Tom Ford – Top 1 các hãng nước hoa nổi tiếng nhất của Mỹ

Sẽ thật thiếu sót nếu bỏ qua Tom Ford khi liệt kê top các hãng nước hoa của Mỹ được người tiêu dùng bình chọn. Gây ấn tượng với sự hào nhoáng và lộng lẫy, các dòng sản phẩm của Tom Ford được khách hàng vô cùng yêu thích.

top 10 các hãng nước hoa nam nối tiếng trứ danh nhất trên thế giới

Tính đến hiện tại, hãng đã ra mắt hơn 70 mùi hương bao gồm nước hoa nam, nước hoa nữ và cả những mùi hương unisex. Nước hoa nhà Tom Ford sở hữu các nốt hương quyến rũ và mang đậm phong cách đương đại.

4. YSL – Top 4 hãng nước hoa nổi tiếng nhất thế giới

Là một trong những thương hiệu đa – zi – năng với các tín đồ thời trang, YSL không chỉ mạnh về các mặt hàng thời trang, túi xách, mỹ phẩm mà còn phát triển thịnh vượng nhờ vào mặt hàng nước hoa cao cấp.

top 10 các hãng nước hoa nam nối tiếng trứ danh nhất trên thế giới

Sở hữu các dòng sản phẩm chinh phục phái đẹp bằng mùi hương nhẹ nhàng, sang chảnh, YSL còn được phái mạnh biết đến là một trong các hãng nước hoa nam nổi tiếng thế giới khi liên tục phát hành các dòng nước hoa có mùi hương nam tính, mạnh mẽ nhưng tinh tế, hiện đại.

5. Kazurasei – Top 1 các hãng nước hoa nổi tiếng nhất Nhật Bản

Thuộc top 1 các hãng nước hoa Nhật Bản nổi tiếng, Kazurasei tập trung phát triển dòng sản phẩm có các mùi hương thuần tự nhiên từ trái cây và hoa cỏ. Loại nước hoa khô này được chiết xuất từ các thành phần cao cấp đến từ thiên nhiên như gỗ đàn hương, hoa hồng dại cùng các loại thảo mộc hữu cơ, tinh dầu Tsubaki, dầu oliu, dầu Jojoba,… tạo nên một mùi hương sang trọng, tinh tế của một cô gái thanh lịch.

top 10 các hãng nước hoa nam nối tiếng trứ danh nhất trên thế giới

Ngoài mùi hương dễ chịu, thư giãn, nước hoa Kazurasei được yêu thích bởi độ an toàn cho sức khỏe người dùng khi không thêm phụ gia, dầu khoáng. Khi bôi lên da còn có tác dụng dưỡng ẩm và làm mềm da.

6. Mamy Sango – Top 2 các thương hiệu nước hoa của Nhật Bản

Lấy ý tưởng từ Thỏ Ngọc Usagi, Mamy Sango là cái tên không thể bỏ lỡ khi liệt kê các hãng nước hoa Nhật Bản được tiêu thụ mạnh trên thị trường.

top 10 các hãng nước hoa nam nối tiếng trứ danh nhất trên thế giới

Mùi hương đặc trưng của Mamy Sango thiên về tự nhiên như mùi quýt Nhật, hoa anh đào, lavender, hoa bồ công anh,… rất phù hợp với người dùng là các cô gái dễ dị ứng với mùi hương nồng vì hương thơm chỉ thoang thoảng, nhẹ nhàng thôi.

7. Hãng nước hoa Giorgio Armani

top 10 các hãng nước hoa nam nối tiếng trứ danh nhất trên thế giới

Giorgio Armani là một trong các hãng nước hoa nam nổi tiếng thế giới sở hữu những nốt hương tinh tế và độc đáo. Tuy so với các dòng sản phẩm khác của hãng, nước hoa nam ra đời sau nhưng lại nhanh chóng đem về nguồn doanh thu khổng lồ cho Giorgio Armani cũng như khiến thương hiệu này vụt lên trên bản đồ nước hoa thế giới.

8. Thương hiệu nước hoa Lancome nổi tiếng

top 10 các hãng nước hoa nam nối tiếng trứ danh nhất trên thế giới

Đây là một trong các hãng nước hoa nổi tiếng nhất trên thế giới, đứng ngang hàng với các thương hiệu hàng đầu như Chanel, Gucci,… Thương hiệu Lancome được yêu thích bởi hai dòng sản phẩm là: Nước hoa nữ sang trọng, cuốn hút và nước hoa nam với mùi hương nam tính, lịch thiệp.

9. Phuong Dang Perfumes – Top 1 các hãng nước hoa nổi tiếng nhất Việt Nam

Không đơn thuần chỉ nổi danh trong các hãng nước hoa Việt Nam, Phuong Dang Perfumes đã nhanh chóng chiếm lĩnh thị trường thế giới và mang tới một làn gió mới cho ngành công nghiệp nước hoa.

top 10 các hãng nước hoa nam nối tiếng trứ danh nhất trên thế giới

Là một thương hiệu nước hoa niche, cái tên Phuong Dang Perfume quen thuộc hơn với các tín đồ nước hoa chân chính chuyên tìm những phiên bản có mùi hương mang đậm tính nghệ thuật và sự khéo léo.

10. Thương hiệu nước hoa Hermes nổi tiếng của Pháp

Hermes là thương hiệu nằm trong top các hãng nước hoa nổi tiếng của Pháp được giới thượng lưu đặc biệt yêu thích. Gây ấn tượng với quý ông, quý bà bằng mùi hương mạnh mẽ, đầy mê hoặc, các nốt hương của dòng nước hoa Hermes thường mạnh mẽ nốt đầu và thoang thoảng, nhẹ nhàng ở những nốt hương cuối.

top 10 các hãng nước hoa nam nối tiếng trứ danh nhất trên thế giới

Được sản xuất theo công thức riêng biệt, mùi hương của Hermes dường như khó bị nhầm lẫn với các hương thơm đến từ thương hiệu nước hoa khác. Vì thế giá trị thị trường của dòng sản phẩm này rất cao, khách hàng chủ yếu của Hermes cũng thường là các nhà tài phiệt, chính trị gia, doanh nhân, người nổi tiếng,…

Những lưu ý khi sử dụng nước hoa cao cấp

Nước hoa được xem như vật bất ly thân của nhiều chàng trai, cô gái nhưng những lưu ý khi sử dụng nước hoa cao cấp thì không được nhiều người tìm hiểu và biết đến.

top 10 các hãng nước hoa nam nối tiếng trứ danh nhất trên thế giới

Xwatch sẽ chia sẻ tới bạn đọc một số tip giúp sử dụng nước hoa thơm lâu, bền mùi:

Nên xịt nước hoa trực tiếp lên da, tránh xịt lên quần áo vì nước hoa khi kết hợp với nhiệt độ cơ thể sẽ tỏa ra những tầng hương riêng biệt chỉ bạn mới có.

Nếu lỡ xịt quá nhiều nước hoa lên tay, để tránh mùi hương nồng gắt bạn có thể sử dụng lotion không mùi hoặc xà phòng không mùi để rửa sạch nó.

Hạn chế xịt nước hoa sau khi dùng sữa tắm để đảm bảo mùi hương nguyên chất của sản phẩm được bảo quản tốt hơn.

Nên xịt nước hoa vào các vị trí có mạch đập như: cổ tay, bắp tay, phía sau thùy tai, trước và sau cổ, đuôi tóc và trước ngực là nơi giữ được mùi hương lâu.

Vào mùa hè, bạn hãy ưu tiên dùng nước hoa có mùi hương tự nhiên, tránh mùi nồng gắt gây khó chịu cho bản thân và những người xung quanh.

Như vậy Xwatch.vn đã giới thiệu đến bạn top 10 các hãng nước hoa nổi tiếng thế giới được đông đảo khách hàng yêu thích nhất hiện nay. Chắc chắn, sẽ còn rất nhiều thương hiệu đình đám khác mà Xwatch chưa thể liệt kê hết nhưng mong rằng 10 cái tên trên sẽ giúp bạn có những lựa chọn tốt nhất cho bản thân!

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News