Thời Trang

TOP 10+ cách mix đồ với quần short cạp cao nữ tính cho chị em

Mix đồ với quần short cạp cao không hề khó hay nhàm chán như nhiều cô nàng vẫn mặc định. Ngày nay, bạn có thể sở hữu rất nhiều mẫu quần short cạp cao khác nhau từ kiểu dáng tới chất liệu.

Bài viết dưới đây của Natoli sẽ giúp bạn mặc đẹp với quần short khắp mùa hè với một cách cách mix đồ với quần short cạp cao cực hay ho.

Quần short cạp cao là gì?

Quần short là kiểu quần dài ngang đùi phù hợp với cả nam và nữ giới. Độ dài quần short của nam và nữ giới sẽ có chút khác nhau. Cụ thể, quần short nam giới thường cao quá gối chừng 5 phân, trong khi quần short nữ giới đa dạng hơn, có thể ngắn tới vùng xương chậu.

Quần short cạp cao là chiếc quần ngắn với phần lưng cao, tạo cảm giác phần thân dưới dài hơn, tạo thắt eo giả giúp bạn có tỷ lệ cơ thể tốt hơn hẳn.

top 10+ cách mix đồ với quần short cạp cao nữ tính cho chị em

Quần short cạp cao được các bạn trẻ ưa chuộng

Các bạn nữ sẽ sở hữu nhiều kiểu mix đồ với quần short cạp cao hơn các bạn nam. Bạn có thể mặc đẹp với quần short từ đông sang hè khi chỉ cần biết cách kết hợp quần áo.

Lịch sử hình thành và phát triển của quần short

Xuất hiện lần đầu tiên vào thế kỷ 19, thời kỳ này, quần short chỉ dành cho những bé trai đang đi học, chưa đến tuổi trưởng thành. Cho tới đầu thế kỷ 20, quần shorts vẫn chỉ sử dụng cho các bé trai trong một độ tuổi nhất định.

Khi đến tuổi trưởng thành, thanh thiếu niên, các cậu bé sẽ được mặc quần dài. Quần short không dành cho phụ nữ và đàn ông trưởng thành bởi với họ đây là trang phục thiếu kín đáo, không đủ chín chắn.

Vào những năm 30s đầu thế kỉ trước, các nhà thiết kế thời trang đã lần đầu giới thiệu những mẫu quần short ngang đầu gối và được đón nhận bởi cả nam giới và nữ giới. Quần short thời kỳ này có kiểu dáng khá đơn giản và gần như chỉ có một vài mẫu thiết kế xoay vòng. Khi mặc quần short, người ta vẫn phải sử dụng tất cổ cao, dày.

Quần short bắt đầu trở nên phổ biến hơn trong các hoạt động thể thao từ giữa thế kỉ 20. Phái mạnh ưa chuộng loại quần này bởi sự thoải mái, dễ dàng vận động mạnh. Tới những năm 70s, các yếu tố thời trang được đưa vào quần short nhiều hơn.

top 10+ cách mix đồ với quần short cạp cao nữ tính cho chị em

Quần short nam trong thể thao

Các hãng thời trang bắt đầu đưa quần short vào các thiết kế của mình. Quần short cho nữ giới được cải tiến với cạp quần nhỏ và cao hơn, phần gấu quần được gấp nếp, túi quần được xử lý một cách tinh tế hơn,…

top 10+ cách mix đồ với quần short cạp cao nữ tính cho chị em

Quần short nữ vào thập niên 70s

Độ dài của quần shorts nữ ngày càng đa dạng với những mẫu quần ống suông, quần ngắn ngang đùi và những chiếc quần short siêu ngắn ở thời điểm hiện tại. Tuy nhiên, không phải quốc gia nào trên thế giới cũng chấp nhận quần short trong văn hóa của mình. Đơn cử như một số quốc gia có văn hóa, tín ngưỡng đặc biệt như Philippines, Ấn Độ, Indonesia…

Cách mix đồ với quần short cạp cao

Quần short cạp cao trở nên quen thuộc hơn với các chị em Việt Nam khi xu hướng của những item cạp cao xuất hiện trong một vòng 5 năm trở lại đây. Quần short cạp cao được lòng khá nhiều bạn nữ bởi khả năng hack dáng siêu đỉnh của mình.

Dưới đây sẽ là những cách mix đồ với quần short cạp cao cơ bản nhất giúp bạn sở hữu thật nhiều outfit đa dạng với thiết kế quần short này:

Set đồ đơn giản cho ngày hè với quần short và áo sơ mi vải đũi họa tiết

Những chiếc áo sơ mi vải đũi họa tiết luôn là kiểu áo được lòng nhiều cô nàng bởi độ thoải mái, mát mẻ đến từ chất liệu đặc biệt này. Khi phối cùng với quần short cạp cao, bạn sẽ có ngay một set đồ đơn giản mà không kém phần đáng yêu.

top 10+ cách mix đồ với quần short cạp cao nữ tính cho chị em

Áo sơ mi thổ cẩm kết hợp với short cạp cao xắn gối

Muôn kiểu sắc thái khác nhau khi mix short cạp cao với áo phông

Áo phông luôn là item sở hữu nhiều diện mạo khác nhau trong tủ đồ của cả nam giới và nữ giới. Thực tế, bạn có thể mặc rất nhiều kiểu dáng áo phông khác nhau từ áo phông dáng slim fit cho tới áo phông oversize.

top 10+ cách mix đồ với quần short cạp cao nữ tính cho chị em

Quần short trắng cạp cao phối với áo phông xanh pastel nữ tính

Diện áo thun tay lỡ cùng short cạp cao xinh lung linh

Những chiếc áo thun tay lỡ luôn đem lại cảm giác mềm mại, đầy nữ tính. Các bạn nữ có thể phối áo thun tay lỡ với một set quần short cạp cao và áo blazer vào những ngày thu trời se se lạnh.

Kết hợp cùng với một chiếc túi xách to bản xinh xắn là bạn đã có ngay một outfit hoàn hảo đi làm, đi chơi cùng bạn bè rồi đấy.

top 10+ cách mix đồ với quần short cạp cao nữ tính cho chị em

Phối áo thun với một set blazer màu beige thanh lịch

Chinh phục các mẫu áo kiểu tay bồng chỉ với short cạp cao đen

Các mẫu áo kiểu dáng crop với nơ lớn trước ngực là xu hướng được nhiều chị em yêu thích trong vòng 2 năm đổ lại đây. Những mẫu áo kiểu này có thể che khuyết điểm bắp tay to một cách hoàn hảo, khoe khéo phần ngực đầy sexy của các cô nàng.

Một chiếc quần short cạp cao đen có thể kết hợp với nhiều kiểu áo khác nhau đa dạng họa tiết, màu sắc.

top 10+ cách mix đồ với quần short cạp cao nữ tính cho chị em

Set đồ hoàn hảo cho những chuyến du lịch hè cùng bạn bè

Điệu đà với áo blouse nữ tính mix cùng short jeans xắn gối

Khi mix đồ với quần short cạp cao, áo blouse là chiếc áo mà các bạn nữ bánh bèo không thể bỏ qua. Với kiểu áo này, khi mặc với short jeans cạp cao, bạn nên sơ vin gọn gàng để tránh cảm giác bùng nhùng, nuốt dáng.

top 10+ cách mix đồ với quần short cạp cao nữ tính cho chị em

Outfit đậm chất Hàn Quốc với áo blouse hoa nhí và short jeans cạp cao

Sở hữu diện mạo đậm chất cổ điển với short cạp cao và sơ mi tay ngắn thanh lịch

Những chiếc sơ mi tay ngắn tràn ngập cảm hứng classic là sự lựa chọn hoàn hảo cho những cô nàng theo đuổi phong cách cổ điển, vintage. Một chiếc quần short cạp cao màu nâu đất sẽ là lựa chọn hoàn hảo nhất lúc này.

Cô nàng dưới đây đã sở hữu một outfit đậm chất thơ cùng loạt phụ kiện nhấn nhá như nón cói rộng vành, belt bag và một đôi giày cao gót đơn giản.

top 10+ cách mix đồ với quần short cạp cao nữ tính cho chị em

Phối đồ với quần short cạp cao và sơ mi trắng tay bồng

Mix match short cạp cao vải đũi và áo hai dây

Khi mix đồ với quần short vải cạp cao, quần short vải đũi màu beige, màu kem,… là lựa chọn vô cùng lý tưởng.

Cô nàng trong hình dưới đây đã có một set đồ hoàn hảo với short vải đũi màu kem phối với áo hai dây đen cực basic. Chiếc áo khoác lửng bằng ren đã tạo điểm nhấn cực gợi cảm cho set đồ mà không kém phần đáng yêu.

top 10+ cách mix đồ với quần short cạp cao nữ tính cho chị em

Outfit dạo phố ngày hè với quần short cạp cao vải đũi

Mix đồ với quần short cạp cao và tanktop cực sexy

Những chiếc quần short jeans cạp cao luôn gợi vẻ đẹp khỏe khoắn, thanh lịch. Khi phối cùng với item sexy như tanktop, các bạn nữ sẽ có ngay một set đồ năng động, cực hút mắt.

Hãy học cách cô nàng dưới đây biến set đồ thêm thú vị hơn bởi một chiếc thắt lưng da nâu vintage.

top 10+ cách mix đồ với quần short cạp cao nữ tính cho chị em

Vẻ đẹp khỏe khoắn tràn đầy năng lượng với short denim cạp cao

Combo lý tưởng – áo croptop và quần short cạp cao

Những item cạp cao luôn là lựa chọn mix đồ phù hợp nhất với áo crop top. Nếu đã chán những chiếc quần jeans, quần ống rộng cạp cao, hãy lựa chọn một item thoải mái hơn là quần short cạp cao nhé.

top 10+ cách mix đồ với quần short cạp cao nữ tính cho chị em

Short cạp cao beige phối với áo croptop ren trắng ngây thơ

Sơ vin vạt trước với sơ mi oversize

Sơ mi oversize luôn là item có tính ứng dụng cực cao trong tủ đồ của bất cứ cô nàng nào. Khi mặc sơ mi oversize với các item cạp cao, bạn nên sơ vin vạt trước áo và buông thõng vạt sau để tạo sự trẻ trung, năng động mà không bị nuốt dáng.

top 10+ cách mix đồ với quần short cạp cao nữ tính cho chị em

Sơ mi oversize kẻ sọc mix match cùng short jeans cạp cao rách gấu

Học cách mặc đẹp với short cạp cao và áo trễ vai

Áo trễ vai là item ưa thích của nhiều cô gái giúp các cô nàng khoe khéo léo bờ vai mảnh mai, nữ tính của mình. Quần short chính là item lý tưởng nhất để phối kết hợp với những chiếc áo trễ vai họa tiết hoa bồng bềnh, siêu đáng yêu này.

top 10+ cách mix đồ với quần short cạp cao nữ tính cho chị em

Set đồ cực thơ với áo trễ vai và quần short đan dây chéo thú vị

Trở về quá khứ với set đồ đậm chất retro khi phối short cạp cao với sơ mi không tay

Những chiếc áo sơ mi không tay từng làm mưa làm gió ở thập niên 80s, 90s thế kỷ trước. Đây là thời hoàng kim của thời trang thế giới khi thời trang nữ bùng nổ với sự tự do, phóng khoáng, đề cao tiếng nói của chính mình.

top 10+ cách mix đồ với quần short cạp cao nữ tính cho chị em

Quần short cạp cao xanh ngọc lục bảo phối với sơ mi không tay

Mix đồ với quần short cạp cao và Sport bra thời thượng

Những chiếc sport bra được lăng xê mạnh mẽ bởi các siêu mẫu và fashionista nổi tiếng trên khắp thế giới. Bạn có thể mix sport bra với short cạp cao với 2 tông màu tương phản để tạo điểm nhấn cho set đồ khỏe khoắn này.

top 10+ cách mix đồ với quần short cạp cao nữ tính cho chị em

Set đồ basic cực hút mắt cho các cô nàng cá tính

Short jeans cạp cao và polo dáng crop – sự lựa chọn lý tưởng cho mọi mùa hè

Quần short jeans và áo croptop đã quá quen thuộc. Bạn đang tìm kiếm những cảm hứng mới cho outfit thường ngày của mình?

Hãy học lỏm Bella Hadid các phối short jeans cạp cao với croptop ôm sát cực sexy trên đường phố New York.

Cô nàng hoàn thiện set đồ với một đôi boots cao cổ cùng một loạt phụ kiện thú vị như kính mắt retro, mini packback,…

top 10+ cách mix đồ với quần short cạp cao nữ tính cho chị em

Bella Hadid xinh đẹp với set đồ cực đơn giản

Trào lưu diện short jeans với bodysuit vẫn chưa hề hạ nhiệt

Bodysuit là item ôm sát cơ thể, gắn liền áo với quần dưới. Quần short jeans cạp cao phối với bodysuit sẽ tạo nên một diện mạo cực sexy mà vẫn vô cùng khỏe khoắn giúp các bạn nữ thu hút mọi ánh nhìn khi xuống phố.

Một đôi giày sneakers kiểu dáng cơ bản sẽ giúp bạn hoàn thiện set đồ trong tích tắc.

top 10+ cách mix đồ với quần short cạp cao nữ tính cho chị em

Combo short jeans phối với bodysuit đen và basic sneakers

Hy vọng với bài viết trên đây, bạn có thể biết thêm nhiều cách mix đồ với short cạp cao suốt mùa hè. Hãy sở hữu ít nhất một vài thiết kế short cạp cao trong tủ đồ để có thể linh hoạt trong các outfit của mình.

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News