Thời Trang

TOP 10+ cách phối đồ local brand nữ đơn giản và cực trất

Phối đồ local brand nữ luôn là một chủ đề được bàn tán xôn xao và trau dồi thực tế qua từng ngày hướng tới những giá trị thời trang tốt nhất phục vụ cho đời sống người dân Việt Nam.

Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu đồ local brand là gì, cách phối đồ local brand cho nữ đang hot nhất hiện nay cũng như tham khảo thêm một vài thương hiệu bán đồ local brand nữ đẹp qua bài viết dưới đây.

Đồ local brand là gì?

Local brand là một thuật ngữ, ngôn từ được sử dụng bởi rất nhiều những quốc gia khác nhau để nói về tính chất, xuất xứ của một mặt hàng.

Local brand được hiểu là một thương hiệu có xuất xứ từ vùng bản địa hoặc đất nước bản địa do một cá hay hay tổ chức thành lập.

Local brand tại Việt Nam hay được nói đến là những món đồ thời trang được sử dụng chủ yếu tại Việt Nam và được sản xuất cũng bởi những founder/owner tại đất nước này.

Ban đầu, local brand tại Việt Nam được hình thành và định hướng không quá rõ rệt về hướng đi cũng như cách thức sản xuất những món đồ thời trang theo phong cách hay thiên hướng sử dụng không cụ thể.

top 10+ cách phối đồ local brand nữ đơn giản và cực trất

Đồ local brand là gì?

Tuy nhiên cho tới hiện tại, các local brand đang ngày càng cải tiến và phát triển tốt hơn khiến cho chất lượng cũng như mẫu mã ngày càng trở nên đa dạng cũng như được sử dụng rộng rãi thay cho các mặt hàng kém chất lượng hay các mặt hàng global đắt đỏ khác.

Đồ local brand thường có giá thành không quá đắt bởi nguyên liệu và sản xuất chủ yếu tại đất nước được sinh sống nên đây là một điểm mạnh rất lớn giúp cho các thương hiệu local phát triển cũng như đạt được khát vọng, nguyện vọng, mục đích hướng tới.

Sự phát triển của local brand tại Việt Nam đóng một vai trò rất lớn trong công cuộc nội địa hóa và giữ gìn bản sắc thời trang, bản sắc dân tộc người Việt cũng như phát triển mạnh mẽ chỉ tiêu “người Việt dùng hàng Việt” đang được nhà nước khuyến khích.

Cách phối đồ local brand cho nữ

Cùng với sự phát triển ngày càng mạnh mẽ và nhanh chóng của các local brand hiện nay mà những cách phối đồ local brand cho nữ cũng ngày càng trở nên đa dạng hơn, linh hoạt hơn cũng như nhiều sự lựa chọn hơn cho người dùng.

Đối với mỗi brand khác nhau sẽ nhắm tới những tệp khách hàng và người dùng có những sở thích về chất liệu, thiết kế khác nhau.

Bởi vậy mà có rất nhiều cách phối đồ local brand cho nữ hiện nay như Missout phối đồ local brand nữ, cách phối đồ local brand nữ với Dkmv, Degrey trong cách phối đồ local brand cho nữ, cách phối đồ local brand cho nữ cùng Zune zx,… đều rất đặc biệt và ấn tượng.

Missout phối đồ local brand nữ

Missout là một thương hiệu thời trang xuất hiện tại Việt Nam một thời gian chưa lâu nhưng đã chứng minh được tầm ảnh hưởng và giá trị mà thương hiệu này mang lại.

Những món đồ mà Missout đem đến cho người dùng luôn là những items rất iconic mang đậm chất thương hiệu, màu sắc và detail basic tạo ra cảm giác dễ chịu, dễ lựa chọn cho người dùng mà không tốn quá nhiều thời gian suy nghĩ.

Đây là một thương hiệu có tầm ảnh hưởng lớn và đang ngày càng được mở rộng ra khắp các tỉnh thành tại Việt Nam.

top 10+ cách phối đồ local brand nữ đơn giản và cực trất

Missout phối đồ local brand nữ

Phối đồ local brand nữ với thương hiệu này cùng các món đồ basic như áo thun hay sweater sẽ luôn là những lựa chọn tuyệt vời.

Sự đơn giản nhưng tinh tế mà các món đồ trên mang lại sẽ mở ra một kho đồ rộng lớn tạo cơ hội cho những món đồ khác đảm nhiệm vai trò làm nên sự nổi bật cho tổng thể một outfit.

Hơn hết, đối với bất kỳ ai yêu thích sự đơn giản, đơn sắc mà thương hiệu này mang lại thì không cần phải quá cầu kỳ trong khâu phối đồ khi các items mà Missout đem đến chính là để đáp ứng cho tệp khách hàng này.

Missout chắc chắn sẽ đem đến những cách phối đồ làm hài lòng với hầu hết người dùng Việt Nam và thương hiệu này xứng đáng có trong tủ đồ của mỗi người.

Cách phối đồ local brand nữ với Dkmv

Dkmv hay còn được biết đến với cái tên “Don’t kill my vibe” là một thương hiệu thời trang vô cùng đặc biệt khi thương hiệu này nhắm đến một tệp khách hàng cụ thể là nữ trong tình cảnh mà thời trang đang dần trở nên bão hòa.

Bởi mà Dkmv mở ra một thiên đường thời trang dành cho nữ giới từ các thiết kế, cách định hướng người dùng, các chất vải sao cho phù hợp nhất với từng bộ phận trên cơ thể hay sự đa dạng nhắm đến nhiều phong cách hơn.

top 10+ cách phối đồ local brand nữ đơn giản và cực trất

Cách phối đồ local brand nữ với Dkmv

Sự trẻ trung mà thương hiệu này mang lại chính là thứ mà phái đẹp tìm đến và bổ sung thêm vào tủ đồ của bản thân.

Cách phối đồ local brand nữ với Dkmv điển hình nhất nên là những chiếc croptop đầy màu sắc mà chỉ thương hiệu này mới có thể mang lại được.

Món đồ này là điển hình cho thời trang thế hệ trẻ, thời trang năng động và nữ tính nhất hiện nay.

Cách phối đồ này cũng chỉ có thể được thực hiện bởi nữ giới càng làm tăng thêm sự đặc biệt mà chỉ có tại Dkmv.

Đây là một thương hiệu vô cùng đặc biệt trong từng thiết kế, từng màu sắc và được chăm chút rất kỹ lưỡng bởi đội ngũ design, sản xuất đông đảo.

Degrey trong cách phối đồ local brand cho nữ

Degrey là một trong những thương hiệu đời đầu của nền thời trang đường phố tại Việt Nam.

Thương hiệu này có được ấn tượng của người dùng nhờ vào những thiết kế trẻ trung, màu sắc và sẵn sàng thử sức với những trend mới, những ý tưởng mới được hình thành trong quá trình làm ra các sản phẩm thời trang.

Chính bởi sự nhiệt huyết này mà các sản phẩm thời trang của Degrey luôn nhận được những phản hồi chân thực, tích cực bởi người dùng.

top 10+ cách phối đồ local brand nữ đơn giản và cực trất

Degrey trong cách phối đồ local brand cho nữ

Cách phối đồ local brand cho nữ đối với thương hiệu này có lẽ sẽ là những chiếc jacket vô cùng màu sắc và đa dạng mẫu mã.

Các món đồ này sẽ bao hàm rất nhiều công dụng khi jacket có thể bảo vệ người dùng khỏi các tác động bởi điều kiện tự nhiên như nắng, gió, mưa, bụi bặm,…

Hơn hết, giá trị thời trang mà chiếc jacket của Degrey mang lại luôn là một ấn tượng khiến cho người dùng phải nhớ mãi.

Sử dụng jacket đến từ thương hiệu này phối cùng áo thun, áo hoodie hay áo len đều sẽ đem lại một kết quả rất khả quan.

Đây là một cách phối đồ rất đáng được tham khảo bởi người dùng có niềm yêu thích với các thương hiệu local brand.

Cách phối đồ local brand cho nữ cùng Zune zx

Nếu bạn là một người dùng đang tìm kiếm một sự đặc biệt, một văn hóa tới từ đất nước mặt trời mọc Nhật Bản tới từ một thương hiệu local brand Việt Nam thì chắc hẳn Zune zx là một cái tên không thể bỏ qua.

Thương hiệu này nổi tiếng bởi những thiết kế độc lạ, chất liệu khác biệt được lấy cảm hứng rất lớn từ thời trang và phong cách sống của người Nhật bản.

top 10+ cách phối đồ local brand nữ đơn giản và cực trất

Cách phối đồ local brand cho nữ cùng Zune zx

Cách phối đồ local brand cho nữ cùng Zune zx luôn đem lại một cảm giác mới lạ nhất là đến từ những chiếc áo blazer.

Đây là chiếc áo vẫn mang tinh thần Nhật Bản được gửi gắm vào thiết kế nhưng đã được tối giản hơn phù hợp với cách mặc của người Việt Nam.

Do vậy mà khi phối cùng áo thun, áo len hay áo sơ mi vẫn sẽ đem về một tổng thể outfit đứng đắn, có điểm nhấn và vô cùng trẻ trung, hiện đại.

Kiểu phối đồ này rất mới mẻ và chỉ có thể tìm thấy bởi thương hiệu Zune zx nên đây chắc chắn là một local brand mà phái đẹp yêu thích sự đổi mới không thể bỏ qua.

Smaker trong cách phối đồ local brand

Smaker là một trong những thương hiệu thời trang local brand đời đầu tại Việt Nam.

Thương hiệu này được dẫn dắt, phát triển và design bởi một rapper rất nổi tiếng trong cộng đồng underground đó là Andree Right Hand.

Bởi vậy mà các thiết kế do Smaker mang lại luôn để lại những ấn tượng rất khó phai cho người dùng nhờ vào cá tính, định hướng rõ ràng cũng như gu thời trang ấn tượng của nam rapper này.

top 10+ cách phối đồ local brand nữ đơn giản và cực trất

Smaker trong cách phối đồ local brand

Phối đồ local brand cho nữ cùng Smaker thì không thể nào bỏ qua những chiếc áo thun được thiết kế giàu chất xám bởi những content có phần hơi táo bạo, cá biệt hơn so với các thương hiệu khác.

Các slogan như “Can we f*ck and still be friend” hay “Hustle hard” hay “Make money not friend”,… có trên những chiếc áo thun của Smaker chắc chắn sẽ là một phương tiện để thể hiện cá tính bản thân người dùng.

Sử dụng áo thun của Smaker phối cùng với các items mạng đậm chất streetwear khác như quần jean, quần baggy pant sẽ là lựa chọn vô cùng hợp lý.

Các phụ kiện như túi đeo chéo, mũ lưỡi trai hay vòng cổ, vòng tay lấp lánh “bling bling” sẽ là thứ không thể thiếu cho một outfit vô cùng khác biệt, nhiều điểm nhấn.

Phối đồ local brand cho nữ với Yody

Yody được thành lập từ năm 2014 tuy vậy trải qua một quá trình dài phát triển thì thương hiệu này mới trở nên phổ biến và tạo được chỗ đứng đối với người dùng Việt Nam.

Đây là một thương hiệu sản xuất thời trang hướng đến những món đồ vô cùng cần thiết, sử dụng hàng ngày cho người dùng mà nhất là phái nữ.

Bởi vậy mà các món đồ casual do Yody mang lại luôn đạt chất lượng sản phẩm ở mức cao và chiều lòng được hầu hết người dùng.

top 10+ cách phối đồ local brand nữ đơn giản và cực trất

Phối đồ local brand cho nữ với Yody

Cách phối đồ local brand cho nữ với Yody tiêu biểu nhất có lẽ là sử dụng áo polo hoặc áo sơ mi phối đồ với quần âu đến từ thương hiệu này.

Sử dụng thêm những phụ kiện thời trang như vòng cổ, vòng tay, khuyên tai hay túi xách sẽ vô cùng cần thiết và mang lại giá trị thời trang lớn.

Đây là một cách phối đồ vô cùng đơn giản bởi các items có thể sử dụng hàng ngày do Yody sản xuất.

Tuy nhiên, sự hiệu quả mà Yody hướng tới người dùng là những món đồ có thể sử dụng trong bất kỳ trường hợp nào cao gồm cả đi học, đi chơi, đi tham gia những bữa tiệc gặp mặt hay các buổi liên hoan có quy mô lớn.

Đơn giản trong cách phối đồ local brand nữ với Chubbie Studios

Một thương hiệu hiếm hoi tìm được sự giản đơn trong cách phối đồ, tìm được sự hài hòa trong thiết kế và chiều lòng được một tệp khách hàng lớn hiện nay không thể nào bỏ qua đó là Chubbie Studios.

Thương hiệu này có xuất thân từ mảnh đất thủ đô Hà Nội cùng với những sản phẩm basic mang thiết kế iconic của hãng được sử dụng trên hầu hết các sản phẩm mà Chubbie Studio sản xuất bao gồm áo thun, áo hoodie, áo sweater, áo polo, áo phao,…

top 10+ cách phối đồ local brand nữ đơn giản và cực trất

Đơn giản trong cách phối đồ local brand nữ với Chubbie Studio

Cách phối đồ local brand cho nữ với thương hiệu này vô cùng đơn giản khi hầu hết các món đồ đều thiên về sự tối giản tối đa có thể đạt được.

Điển hình nhất sẽ là phối đồ với áo phao đến từ Chubbie Studios cùng sweater sẽ không làm bất cứ ai thất vọng trong mùa đông năm nay.

Đây là cách phối đồ tuy đơn giản như thiết kế của hãng nhưng đem lại một outfit vô cùng hài hòa, hợp mắt và phù hợp với nhiều điều kiện sử dụng khác nhau.

Chắc chắn đây là một thương hiệu không thể bỏ qua cho những bạn trẻ yêu thích sự tối giản nhưng cá tính được thể hiện qua cách lựa chọn item thời trang.

Trẻ trung khi phối đồ local brand nữ với Clownz

Clownz hay còn được mệnh danh là những chú hề đến từ thủ đô là một thương hiệu local brand được thành lập từ rất lâu đời và đã để lại cho nền thời trang Việt Nam một bộ sưu tập đồ sộ, thúc đẩy sự phát triển từ những ngày đầu mà local brand được biết đến.

Các sản phẩm của Clownz hướng tới luôn là những sản phẩm màu sắc sặc sỡ, trẻ trung và hiện đại với những detail nổi bật đem lại sự mới mẻ cũng như khác biệt cho người dùng.

top 10+ cách phối đồ local brand nữ đơn giản và cực trất

Trẻ trung khi phối đồ local brand nữ với Clownz

Sử dụng những chiếc áo sơ mi ngắn tay mang detail logo cũng như phối đồ nổi bật của thương hiệu này sẽ luôn là một lựa chọn không tồi dành cho người dùng yêu thích phong cách thời trang đường phố.

Đây là một cách phối đồ đem lại sự trẻ trung tối đa cho những bạn trẻ hiện nay nên các phụ kiện đi kèm như túi đeo chéo, vòng cổ, vòng tay hay mắt kính đều sẽ đem lại sự nổi bật cần thiết cho một outfit hoàn chỉnh.

Cách phối đồ này sẽ mang tới một giao diện phá cách, khác biệt như nguồn đam mê mãnh liệt của tuổi trẻ không ngại thay đổi chính là thứ mà Clownz muốn truyền tải.

Thương hiệu local brand này sẽ không làm bất kỳ ai phải cảm thấy thất vọng trong việc tìm kiếm một sự khác biệt qua phong cách thời trang.

Nữ tính, sang chảnh với cách phối đồ local brand cho nữ cùng 21six

21six là một thương hiệu thời trang Việt Nam được thành lập rất tình cờ bởi những người bạn có một cuộc gặp định mệnh tại mảnh đất Paris thuộc đất nước tình yêu, thiên đường rượu vang Pháp.

Do vậy mà các sản phẩm đến từ 21six tuy là một local brand nhưng lại rất Tây hóa, hiện đại và giàu giá trị thời trang.

Cách phối đồ local brand cho nữ với thương hiệu này sẽ không quá khó khăn đến từ các items chính vì những chiếc váy dài, áo khoác, blazer đến từ 21six đã vô cùng màu sắc và đạt đẳng cấp cao mà không phải local brand nào cũng có thể đáp ứng được.

top 10+ cách phối đồ local brand nữ đơn giản và cực trất

Nữ tính, sang chảnh với cách phối đồ local brand cho nữ cùng 21six

Tuy nhiên, vì giá trị thời trang lẫn giá trị sản phẩm đều đạt ở mức cao nên các phụ kiện đi kèm như túi xách, vòng cổ, vòng tay hay đồng hồ,… cũng phải được lựa chọn rất kỹ càng cho quá trình phối đồ.

Đây là một thương hiệu rất khó và mất nhiều thời gian chọn lựa cho một outfit hoàn chỉnh nhưng kết quả mang lại là thứ khiến cho bất kỳ ai cũng phải cảm thấy hài lòng.

Nếu bạn là người đang tìm kiếm sự hiện đại, phong cách, thời trang và giàu những giá trị nghệ thuật thì 21six chắc chắn sẽ đem lại những cách phối đồ local brand nữ hoàn hảo, xuất sắc.

Đổi mới trong cách phối đồ local brand cho nữ với SOYOUNG

Được ra mắt và trình làng thời trang thủ đô vào năm 2016 tới nay, Soyoung là một thương hiệu thời trang local brand mang lại doanh thu rất lớn trên từng cửa hàng nhờ vào sự khác biệt được hình thành qua từng tháng, từng năm.

top 10+ cách phối đồ local brand nữ đơn giản và cực trất

Đổi mới trong cách phối đồ local brand cho nữ với SOYOUNG

Thương hiệu này bước vào ngành công nghiệp thời trang trong thời điểm những local brand mọc lên như nấm nhưng không vì đó mà Soyoung không tìm được chất riêng cho bản thân

Những sản phẩm mà Soyoung mang lại là phong cách trẻ trung, đổi mới và ngừng sáng tạo.

Bởi vậy mà phối đồ local brand nữ với thương hiệu này sẽ đòi hỏi người dùng cũng mang một tinh thần “so young” trẻ trung, táo tạo thông qua từng chiếc váy suông, chiếc áo khoác hay những chiếc quần thời trang.

Không khó để tìm ra một mẫu váy thời trang vừa mang lại sự sang chảnh mà lại rất trẻ trung cho các quý cô.

top 10+ cách phối đồ local brand nữ đơn giản và cực trất

Đổi mới trong cách phối đồ local brand cho nữ với SOYOUNG

Bởi vậy mà phụ kiện đi kèm với Soyoung luôn đóng một vai trò lớn, hãy sử dụng những chiếc túi xách, mắt kính hay đồng hồ cùng màu với sản phẩm Soyoung được mặc trên người để đem lại sự hài hòa, nổi bật và chủ đề cho cả outfit.

Đây là một cách phối đồ đơn giản nhưng vô cùng hiệu quả được thương hiệu này nhắm đến và truyền tải tới người dùng.

Những thương hiệu bán đồ local brand nữ đẹp

Đối với mỗi thương hiệu khác nhau lại đem về những giá trị thời trang, chất xám được gửi gắm vào từng bộ sự tập khác nhau.

Bởi vậy mà ngoài những cách phối đồ local brand cho nữ trên thì vẫn còn có những thương hiệu bán đồ local brand nữ đẹp và giàu truyền thống như Dirty Coins, Bad Habits, Boo, Sly, Swe,… mang những chất riêng không thể thay thế.

Những thương hiệu này vẫn luôn là niềm tự hào của thời trang Việt Nam với sứ mệnh đưa nghệ thuật phối đồ, nghệ thuật thiết kế của dải đất hình chữ S bước ra bản đồ thời trang thế giới.

top 10+ cách phối đồ local brand nữ đơn giản và cực trất

Những thương hiệu bán đồ local brand nữ đẹp

Vào từng thời điểm khác nhau, các cách phối đồ local brand cho nữ lại được hình thành và phát triển theo một giai đoạn khác nhau phục vụ cho dòng chảy không ngừng của thời trang Việt Nam.

Hy vọng qua bài viết này của Natoli, các bạn đọc đã có thêm những kiến thức cơ bản về đồ local brand, các thương hiệu local brand đang thịnh hành và tham khảo thêm một vài cách phối đồ local brand nữ giúp ích cho bản thân.

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News