Thời Trang

TOP 10+ cách phối đồ với giày nike thật hợp trend năm 2022

Nike là một thương hiệu thời trang thể thao lớn mạnh nhất hiện nay, do đó những sản phẩm giày mà Nike mang lại là vô cùng đa dạng và nhiều cách phối đồ khác nhau.

Hãy cùng Natoli tìm hiểu thêm về Nike, các mẫu giày hiện đang hot trên thị trường cùng một vài cách phối đồ qua bài viết cách phối đồ với giày nike này nhé.

Giày nike là gì

Nike là một trong những thương hiệu nổi tiếng nhất hiện nay đối với mọi sneakerhead, mọi fashionista, mọi vận động viên, mọi tín đồ thời trang ngay cả với mọi người bình thường ở bất cứ tầng lớp nào đã từng nghe đến ít nhất một lần.

Nike đã có một truyền thống sản xuất những sản phẩm thời trang lâu đời và ngày càng phát huy thế mạnh của mình qua từng tháng, từng năm.

Thương hiệu Nike

Nike là một thương hiệu nổi bật nhất và mang lại tiếng vang nhất trong suốt quá trình sản xuất và phát triển thương hiệu của bản thân.

top 10+ cách phối đồ với giày nike thật hợp trend năm 2022

Thương hiệu Nike

Đặc điểm nhận biết của Nike cũng vô cùng đơn giản với dấu swoosh trên mọi sản phẩm mà đặc biệt nhất là những đôi giày được sản xuất bởi thương hiệu này.

Nike có hàng trăm nghìn store trải dài khắp các châu lục, trở thành nhà tài trợ chính của nhiều vận động viên nổi bật nhất là Michael Jordan cùng nhiều chương trình, giải thi đấu, đội tuyển quốc gia khác.

Xuất xứ của Nike

Nike được sản xuất và phát triển lần đầu tiên tại Mỹ với lĩnh vực chủ yếu là sản xuất những sản phẩm thời trang thể thao như mũ, áo, quần, túi, balo,… và đặc biệt là giày.

Nike được thành lập vào năm 1964 dưới cái tên Blue Ribbon Sports và chính thức đổi tên thành Nike vào năm 1971.

top 10+ cách phối đồ với giày nike thật hợp trend năm 2022

Xuất xứ của Nike

Châm ngôn hướng đến cũng hãng cũng rất đơn giản thể hiệu trên mọi logo swoosh là “just do it” đã để lại ấn tượng lớn đối với mọi khách hàng sau này.

Thương hiệu này sớm phát triển từ khi ra đời do nhận được rất nhiều sự ủng hộ không chỉ từ những khách hàng local mà còn nhiều vận động viên nổi tiếng và tới hiện nay đã trở thành một thương hiệu sản xuất sản phẩm thời trang lớn nhất thế giới.

Ưu điểm của Nike

Những sản phẩm mà Nike mang lại đều đạt một khả năng hoàn thiện sản phẩm vô cùng tốt.

Đặc điểm nhận dạng thương hiệu dễ dàng cũng là một ưu điểm lớn trong quá trình bán hàng và mua hàng của mọi tầng lớp khách hàng.

top 10+ cách phối đồ với giày nike thật hợp trend năm 2022

Ưu điểm của Nike

Những bộ sưu tập được Nike sản xuất và collab với nhiều thương hiệu khác cũng luôn gây được tiếng vang đối với mọi tầng lớp yêu thích thời trang.

Giá thành của những sản phẩm đến từ Nike trải dài từ thấp đến cao và phù hợp với mọi túi tiền của mọi lứa tuổi.

Do sự đặc biệt mà thương hiệu này mang lại nên những sản phẩm đưa ra đặc biệt là giày liên tục sold out ở mọi store trên thế giới khiến cho thị trường mua bán trở nên rất sôi động và có tính biểu tượng lịch sử.

Phối đồ với giày Nike phong phú và đơn giản hơn mọi thương hiệu khác.

Xu hướng giới trẻ

Nike sớm trở thành một hãng thời trang tiên phong xu hướng cho mọi lứa tuổi mà đặc biệt là giới trẻ với những bộ sưu tập sáng tạo của mình.

top 10+ cách phối đồ với giày nike thật hợp trend năm 2022

Xu hướng giới trẻ

Điển hình gần đây nhất là phối đồ với giày Nike Jordan nhận được sự ủng hộ đông đảo bởi giới trẻ.

Đã có thời điểm mà người người Jordan, nhà nhà Jordan khiến cho cách phối đồ với giày Nike trở nên linh hoạt và rộng rãi hơn bao giờ hết.

Xu hướng thời trang mà Nike mang lại còn thể hiện qua những bản collab nổi tiếng với Off-white, Dior, Travis Scott,… gây điên đảo thị trường thời trang một thời gian rất dài.

Cách mẫu giày Nike hot hiện nay

Nike có một đội ngũ thiết kế lâu năm và giàu kinh nghiệm, giàu chất xám trong quá trình phát triển và sản xuất.

Do vậy, hầu hết những mẫu giày Nike được sản xuất đều đem lại độ hot nhất định tiêu biểu như giày Nike Air Force 1, giày Nike Jordan, giày Nike Dior, giày Nike Air Max 97, giày Nike Paranoise,… đều cháy hàng ngay từ khi ra mắt vì độ hot mang lại.

Nike Air Force 1

Đây là một đôi giày rất mang tính biểu tượng của Nike dù đã được ra mắt từ rất lâu tại thị trường thời trang thể thao thế giới.

top 10+ cách phối đồ với giày nike thật hợp trend năm 2022

Nike Air Force 1

Đôi giày này được lấy ý tưởng từ chiếc máy bay chuyên dụng của các tổng thống Mỹ và thể hiện qua màu trắng tinh khuyết làm gam màu chính của đôi giày.

Trong bất kỳ tủ đồ của một sneakerhead hay một người yêu thời trang nào thì đôi Nike Air Force 1 vẫn nhận được một vị trí đặc biệt và là đôi giày “must-try” với phong cách phối đồ với Nike trắng.

Từ khi ra mắt đến nay, độ hot của đôi giày này vẫn chưa ngừng lại vì phong cách đơn giản, “clean”, dễ dàng tạo ra nhiều outfit đẹp.

Cách phối đồ với giày Nike Air Force 1 cũng hoàn toàn phù hợp với mọi outfit, mọi hoàn cảnh, mọi trường hợp mà người sở hữu chúng hướng đến.

Giày Nike Air Jordan

Nike Air Jordan từ khi được ra mắt đã một đôi giày hướng đến giá trị thời trang cao trong phong cách thiết kế.

top 10+ cách phối đồ với giày nike thật hợp trend năm 2022

Giày Nike Air Jordan

Trải qua nhiều bộ sư tập từ Nike Air Jordan 1 đến 11 thì mọi sản phẩm mà Nike đem lại vẫn luôn gây được tiếng vang và tạo được lượng fan đông đảo nhất thế giới nhờ vào những sản phẩm này.

Đây là một bản tài trợ, một bản hợp đồng collab mà Nike không chỉ thành công trong lĩnh vực kinh doanh mà còn đóng góp vào một lần lịch sử phát triển của thế giới giày, thế giới hiphop cũng như sneakerhead.

Cách phối đồ với giày Nike Jordan đã trở nên rất thông dụng đối với giới trẻ tại Việt Nam và sẽ còn ngày càng phát triển hơn nữa.

Giày Nike Dior

Đây là một bản collab lịch sử giữa hai gã khổng lồ trong ngành thời trang thể thao và thời trang cao cấp.

top 10+ cách phối đồ với giày nike thật hợp trend năm 2022

Giày Nike Dior

Do đó, những sản phẩm Nike Dior có những đường nét rất sắc sảo, độ hoàn thiện được đặt ở mức cao nhất và đường nét thiết kế tinh tế mà chỉ bộ sưu tập này có được.

Bản collab này có giá trị sưu tập rất lớn và do đó giá bán, giá resell của bản collab này cũng được đẩy lên rất cao phù hợp với giá trị của đôi giày.

Giày Nike Air Max 97

Nike Air Max 97 cũng là một đôi giày nhận được rất nhiều sự ủng hộ từ mọi tín đồ thời trang trên khắp thế giới trong một thời gian rất dài.

top 10+ cách phối đồ với giày nike thật hợp trend năm 2022

Giày Nike Air Max 97

Những đôi giày Nike Air Max 97 nổi lên nhờ dáng vẻ thời trang, phối màu thời thượng và độ êm ái rất lớn nhờ bộ đế air.

Đây là bộ sưu tập giày đã gắn liền một thời gian không quá dài nhưng tạo được một cú hích cảm hứng phát triển rất lớn cho Nike tiến đến những sản phẩm thời trang sau này.

Giày Nike Paranoise

Đây là một bộ sưu tập collab giữa Nike và một thành viên huyền thoại của Kpop nói chung và nhóm nhạc Big Bang nói riêng: G-Dragon.

top 10+ cách phối đồ với giày nike thật hợp trend năm 2022

Giày Nike Paranoise

Những đôi giày thuộc bộ sưu tập Paranoise mang tính biểu tượng cả về hình ảnh lẫn giá trị thời trang rất cao mà bất cứ một sneakerhead nào cũng mong muốn sở hữu.

G-Dragon còn tạo ra những phiên bản đặc biệt trên Paranoise dành riêng cho Hàn Quốc và phát hành giới hạn với những người thân quen khiến cho nó trở nên được săn đón một cách điên đảo trên khắp thế giới.

Cách phối đồ với giày Nike cổ cao

Nike luôn tung ra những sản phẩm với nhiều phiên bản khác nhau trong đó có cả các đôi giày cổ cao phù hợp cho việc phối đồ với giày Nike nữ lẫn nam.

Một vài cách phối đồ có thể kể đến như phối đồ với Nike Air Force 1 High, phối đồ với Nike Blazer, phối đồ với Nike Air Jordan 1 High, sử dụng quần jogger phối đồ với Nike cổ cao, phối đồ Nike cổ cao với chân váy,… đều khiến outfit trở nên nổi bật hơn bao giờ hết.

Phối đồ với giày Nike AF1 High nam

Một trong những cách phối đồ với giày Nike nam cổ cao phổ biến nhất với các bạn nam là sử dụng đôi giày Air Force 1 High.

Đây là một đôi giày vô cùng cơ bản và ứng dụng được nhiều cách phối đồ với giày Nike cổ cao dành riêng cho nam.

top 10+ cách phối đồ với giày nike thật hợp trend năm 2022

Phối đồ với giày Nike AF1 high nam

Cách phối đồ cũng vô cùng linh hoạt khi hoàn toàn có thể sử dụng được hầu hết những loại quần từ thể thao đến sang trọng như quần Âu, quần Jeans, quần Baggy,…

Màu sắc áo đi kèm nên là những chiếc áo màu sắc hoặc đơn giản chỉ cần một chiếc áo thun trắng đã cho ra một outfit cao ráo, gọn gàng dưới chân một đôi Nike basic nhưng không kém phần nổi bật.

Phối đồ với giày Nike Blazer

Nike Blazer là một đôi giày rất hot trong đầu những năm 2022 và là một cách phối đồ với giày Nike cao cổ phổ biến nhất thời gian này.

top 10+ cách phối đồ với giày nike thật hợp trend năm 2022

Phối đồ với giày Nike Blazer

Đây là đôi giày rất phù hợp khi sử dụng những chiếc quần baggy, jeans ống rộng bắt trend và vô cùng tinh tế, hiện đại.

Sử dụng Nike Blazer phù hợp cả cách phối đồ với giày Nike cho nữ lẫn nam khiến outfit không trở nên mờ nhạt mà còn tạo được những điểm nhấn đặc biệt.

Phối đồ với giày Nike Air Jordan High

Sẽ không quá khó để bắt gặp những đôi Nike Air Jordan High trên mọi outfit hiện nay của những bạn trẻ yêu thích thời trang.

top 10+ cách phối đồ với giày nike thật hợp trend năm 2022

Phối đồ với giày Nike Air Jordan High

Những đôi giày Nike Air Jordan High trở nên bắt mắt và càng nổi bật hơn khi được phối đồ với các loại quần ống rộng hot nhất hiện nay như jeans ống rộng hay baggy thùng thình.

Điểm đáng lưu ý trong cách phối đồ với giày Nike Air Jordan cho nam và phối đồ với giày Nike Jordan nữ là hãy ưa tiên những chiếc áo, chiếc quần, chiếc váy nhiều màu sắc bắt mắt phù hợp với sự đa dạng màu sắc tương tự trên những đôi Jordan.

Sử dụng quần jogger phối đồ với Nike cổ cao

Đây là một cách phối đồ với giày Nike Air nam rất thông dụng và được sử dụng nhiều ở phái mạnh.

top 10+ cách phối đồ với giày nike thật hợp trend năm 2022

Sử dụng quần jogger phối đồ với Nike cổ cao

Outfit mà cách phối đồ này đem lại là sự mạnh mẽ, hầm hố và độ cao được cải thiện đáng kể do form giày cao ôm chân.

Nếu hướng đến một phong cách thời trang streetwear đường phố bụi bặm thì những đôi giày Nike cổ cao cùng quần jogger là một cách phối đồ không thể bỏ qua.

Dùng váy phối đồ với Nike cổ cao

Chân váy là một món đồ thông dụng trong cách phối đồ với giày Nike cho nữ mà nhất là những đôi giày Nike cổ cao.

top 10+ cách phối đồ với giày nike thật hợp trend năm 2022

Dùng váy phối đồ với Nike cổ cao

Sử dụng những đôi Air Jordan màu sắc là cách tạo ra nét nổi bật phù hợp nhất trong trường hợp này khiến cho tổng thể outfit hiện đại, nữ tính.

Độ dài của đôi chân cũng được củng cố thêm nhờ hiệu ứng hình ảnh mà đôi Nike cổ cao mang lại và hãy ưu tiên phối đồ với giày Nike trắng nữ nếu muốn outfit thêm phần clean.

Quần short phối đồ với Nike cổ cao

Đây là một cách phối đồ rất hữu dụng nhất là vào những mùa hè nắng nóng cho cả nam lẫn nữ.

Cách phối đồ này đem lại một phong cách thời trang phóng khoáng, thoải mái, rất đường phố và bộc lộ được nhiều nét cá tính qua cách chọn quần.

top 10+ cách phối đồ với giày nike thật hợp trend năm 2022

Quần short phối đồ với Nike cổ cao

Hãy lựa chọn những đôi giày Nike cổ cao phù hợp với tone màu sáng hoặc tối của tổng thể outfit mà chiếc quần short mang lại khiến chúng trở nên hài hòa hơn, đẹp mắt hơn.

Nike cổ cao phối đồ với áo hoodie

Áo hoodie là một loại áo rất phù hợp với cách phối đồ cùng giày Nike Air Max vì tính phóng khoáng mà 2 items này mang lại.

top 10+ cách phối đồ với giày nike thật hợp trend năm 2022

Nike cổ cao phối đồ với áo hoodie

Những đôi Air Max Nike cổ cao trong trường hợp này sẽ trở nên nổi bật hơn nhờ sự hỗ trợ về form dáng và màu sắc mà những chiếc hoodie mang lại.

Cách phối đồ này giúp cho chiều cao được gia tăng đáng kể còn tổng thể outfit thì trở nên trẻ trung, đường phố hơn rất nhiều.

Cách phối đồ với giày nike cổ thấp

Khác với những đôi Nike cổ cao đòi hỏi nhiều kỹ năng trong cách lựa chọn phối đồ thì nike cổ thấp lại thân thiện với mọi outfit hơn nhiều và trở thành đôi giày hot nhất tại Việt Nam trong các năm trở lại đây.

Các cách phối đồ với giày Nike air nam, phối đồ với giày Nike Air Force 1 nữ, phối đồ với giày Nike trắng nam, cách phối đồ với giày Nike 7 màu, phối đồ với Nike Jordan 1 low, phối đồ với giày AF1 nam,… đều sẽ đem lại nhiều sự đổi mới trong outfit.

Cách phối đồ với giày Nike Air nam

Những đôi giày Nike đế Air cho nam trở nên rất hot vì độ hiệu quả trong quá trình sử dụng cùng vẻ ngoài khác biệt đặc biệt là dòng giày Nike Air Max 97.

top 10+ cách phối đồ với giày nike thật hợp trend năm 2022

Cách phối đồ với giày Nike Air nam

Hãy sử dụng những chiếc quần đem lại nhiều cảm giác đường phố hiện đại như jogger, tech pants,…

Bên cạnh đó, những chiếc bomber jacket hay tech jacket cũng là một công cụ giúp tổng thể outfit thêm phần bụi bặm, cool ngầu khi phối đồ với giày Nike cho nam.

Phối đồ với giày Nike Air Force 1 nữ

Nike Air Force 1 nữ là một đôi giày thấp cổ thích hợp nhất trong việc tôn dáng cho phái đẹp.

top 10+ cách phối đồ với giày nike thật hợp trend năm 2022

Phối đồ với giày Nike Air Force 1 nữ

Đây là đôi giày có thể phù hợp với hầu hết outfit tuy nhiên hãy phối cùng chân váy và croptop nếu muốn hướng đến một tổng thể outfit nữ tính.

Bên cạnh đó, quần baggy và áo thun rộng lại đem đến cảm giác hiphop hơn rất nhiều.

Hơn hết, đôi AF1 có thể đáp ứng tất cả outfit phối đồ với giày Nike cho nữ hot nhất hiện nay.

Phối đồ với giày Nike trắng nam

Những đôi giày Nike trắng là những công cụ hoàn hảo khiến outfit trở nên fresh, clean hơn trong các trường hợp đặc biệt.

top 10+ cách phối đồ với giày nike thật hợp trend năm 2022

Phối đồ với giày Nike trắng nam

Điển hình như những đôi AF1 hay Nike Air Jordan 1 Low White hoàn toàn có thể phối cùng những bộ vest, blazer cùng chiếc quần âu trang trọng.

Bên cạnh đó cũng có thể phối đồ với giày Nike trắng nam bằng đôi Nike x GD Paranoise trắng để hướng đến một tổng thể outfit streetwear.

Cách phối đồ với giày Nike 7 màu

Bên cạnh những đôi giày có phối màu đơn sắc thì những đôi Nike low nhiều màu có thể kể đến đó là Air Max 97 Sean Wotherspoon, Nike Shadow Pale Ivory,… giúp cho outfit thêm màu sắc.

top 10+ cách phối đồ với giày nike thật hợp trend năm 2022

Cách phối đồ với giày Nike 7 màu

Hãy sử dụng những chiếc quần trắng để collec tổng thể outfit và thoải mái lựa chọn áo thun, jacket màu sắc để tạo thêm phần nổi bật.

Đây là cách phối đồ với giày Nike nữ và nam đều có thể áp dụng.

Phối đồ với Nike Jordan 1 Low

Nike Jordan 1 Low là một dòng giày trở nên rất hot trong các năm gần đây.

top 10+ cách phối đồ với giày nike thật hợp trend năm 2022

Phối đồ với Nike Jordan 1 Low

Vì vậy, có vô vàn cách phối đồ với giày Nike Jordan khác nhau được tạo nên

Nhưng để outfit trở nên hiện đại và bắt trend hơn thì những chiếc quần baggy jeans, baggy là lựa chọn an toàn tối đa, hợp thời nhất cho cả nam lẫn nữ.

Phối đồ với giày Nike AF1 low nam

Nike Air Force 1 cũng là đôi giày được lựa chọn rất nhiều cho nam vì sự linh hoạt, thông dụng mà nó đem lại.

top 10+ cách phối đồ với giày nike thật hợp trend năm 2022

Phối đồ với giày Nike AF1 low nam

Hoàn toàn có thể phối đồ với giày Nike Air Force 1 nam với quần âu áo vest để đem lại vẻ ngoài trang nhã, lịch thiệp.

Nhưng phối đồ cùng quần jeans rách và áo thun layer để có một outfit streetwear cũng là một cách phối đồ thông dụng thường thấy bởi giới trẻ.

Nike cổ thấp phối đồ với quần short

Đây là cách phối đồ với giày Nike  có thể áp dụng cho cả nam và nữ.

Nhờ cách phối đồ này giúp tổng thể outfit trở nên khỏe mạnh, hiện đại và đường phố hơn rất nhiều.

Để bổ trợ cho chiếc quần short hãy lựa chọn một đôi tất dài Nike phù hợp với màu giày và nhờ vậy mà hiệu ứng bù trừ cộng lại sẽ khiến vẻ ngoài có phần cao hơn rất nhiều.

top 10+ cách phối đồ với giày nike thật hợp trend năm 2022

Nike cổ thấp phối với quần short

Phối đồ với giày Nike từ đâu đã được hình thành từ nhiều phong cách và cá tính khác biệt riêng.

Hy vọng qua bài viết này các bạn đã có thêm hiểu biết về cách phối đồ với giày Nike low, cách phối đồ với giày Nike high và chọn được một vài dòng giày Nike phổ biến hiện nay bổ sung vào bộ sưu tập giày của bản thân.

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News