Thời Trang

TOP 10+ cách phối đồ với quần caro cực cool ngầu cho nam

Quần caro là một trong những loại trang phục dễ mặc và kết hợp với các trang phục khác. Nếu bạn còn đang lo lắng, băn khoăn về cách phối quần caro sao cho đẹp và thời thượng thì hãy theo dõi bài viết dưới đây của Natoli để tham khảo các cách phối đồ với quần caro nhé!

Quần caro là gì?

Quần caro là những chiếc quần có họa tiết caro có thể được làm từ nhiều chất liệu khác nhau như chất liệu bò, vải cotton, vải kaki… sao cho phù hợp với mục đích sử dụng.

Với họa tiết caro thì nhà thiết kế có nhiều cách phối màu khác nhau, đa dạng, phong phú giúp người mặc thỏa sức lựa chọn theo sở thích.

top 10+ cách phối đồ với quần caro cực cool ngầu cho nam

Quần caro nam năng động

Với những họa tiết caro bạn sẽ không bao giờ phải lo lắng trang phục của mình bị lỗi mốt. Hơn thế nữa, họa tiết caro giúp bạn thể hiện phong cách của bản thân, làm cho bộ outfit không còn đơn điệu, nhàm chán khi bước xuống phố.

Các kiểu quần caro hot dành cho nam

Một số kiểu quần caro hot dành cho các bạn nam được yêu thích nhất trong thời gian gần đây có thể kể đến là: quần caro ống rộng, quần kẻ caro, quần sọc caro, quần baggy caro…Các bạn cùng tham khảo nhé!

Quần caro ống rộng

Quần ống rộng dành cho nam hay còn được nhắc đến với cái tên khác là quần culottes nam là loại quần lửng có thiết kế với chiều dài qua đầu gối hoặc có chiều dài đến mắt cá chân.

Quần ống rộng có dáng suông, đứng form và họa tiết caro là họa tiết được các bạn nam yêu thích nhất.

Qua nhiều cải tiến thì các nhà thiết kế đã cho ra mắt rất nhiều style khác nhau từ thanh lịch, cá tính đến trẻ trung, phá cách…

top 10+ cách phối đồ với quần caro cực cool ngầu cho nam

Quần caro ống rộng phù hợp cho các bạn nam

Để có thể lựa chọn cho mình được dáng quần caro ống rộng thì bạn có thể tham khảo những cách sau đây nhé!

Đối với các bạn có chiều cao khiêm tốn: Đối với các bạn nam có nhược điểm về chiều cao nếu không biết cách lựa chọn quần caro ống rộng thì rất dễ khiến mình trông lùn hơn.

Vì vậy mà các bạn nên chọn cho mình những chiếc quần có dáng suông đứng, chiều dài ngang bắp chân, không quá rộng.

Bên cạnh đó, bạn nên chọn những outfit cùng tone màu để tránh bị phân chia tỷ lệ cơ thể.

    Đối với những bạn cao gầy: Thường đối với những bạn có vóc dáng này thì không kén trang phục, đặc biệt với những dáng quần ống rộng. Bạn nên chọn những chiếc quần có chiều dài đến mắt cá chân để trông không quá gầy gò nhé!

    Đối với những bạn mũm mĩm: Những bạn có thân hình hơi thừa cân thì nên chọn những chiếc quần tối màu, những chiếc quần cạp cao giúp che đi bụng mỡ.

Quần kẻ caro

Quần kẻ caro với họa tiết caro quen thuộc đã không còn quá xa lạ với các tín đồ thời trang. Với đặc điểm họa tiết caro thể hiện sự năng động, trẻ trung của giới trẻ, những chiếc quần này phù hợp cho bạn đi chơi, đi dạo phố, picnic…

top 10+ cách phối đồ với quần caro cực cool ngầu cho nam

Quần kẻ caro cá tính

Quần sọc caro

Với điểm nhấn là sọc kẻ caro giúp chiếc quần của bạn trông nổi bật và thời trang hơn. Đây là một trong những mẫu quần bán chạy trên các sàn thương mại điện tử và được giới trẻ rất yêu thích nhờ sự thoải mái và tiện dụng của nó.

top 10+ cách phối đồ với quần caro cực cool ngầu cho nam

Quần sọc caro nam

Quần baggy caro

Nếu bạn đã quá chán với những chiếc quần baggy đơn sắc quen thuộc thì quần baggy caro là gợi ý không tồi  giúp bạn thay đổi phong cách, làm mới bản thân khi đi học, đi chơi hay đi hẹn hò.

Quần baggy caro là sự kết hợp hoàn hảo giữa phong cách cổ điển và hiện đại thể hiện nét cuốn hút với các loại caro khác nhau từ bản to đến bản nhỏ.

top 10+ cách phối đồ với quần caro cực cool ngầu cho nam

Quần baggy nam chuẩn style Hàn

Quần tây caro

Nếu bạn là người yêu thích phong cách trưởng thành của các quý ông thì bạn có thể tham khảo mẫu quần tây caro thời thượng này.

top 10+ cách phối đồ với quần caro cực cool ngầu cho nam

Quần tây caro thời thượng cho các quý ông

Với thiết kế dáng quần tây thể hiện sự lịch sự, trang trọng trong bộ đồ, thêm vào đó là họa tiết caro làm chiếc quần thêm trẻ trung hơn, không còn đơn điệu, nhàm chán.

Cách phối đồ với quần caro nam

Để có thể tôn lên vẻ đẹp của những chiếc quần caro nam, bạn nên học cách phối đồ với chúng. Một số mẹo phối đồ bạn có thể tham khảo như quần caro phối với tank top, quần caro phối với áo hoodie, với áo sweater…

Bạn có thể lựa chọn cách phối đồ phù hợp với sở thích của mình để tạo nên phong cách thời trang riêng của bản thân, trở thành một người có gu ăn mặc hơn và ghi điểm trong mắt người đối diện.

Quần caro mix cùng áo phông trẻ trung

Một trong những cách phối đồ với quần caro quen thuộc mà các bạn nam hay dử dụng là mix với áo phông.

top 10+ cách phối đồ với quần caro cực cool ngầu cho nam

Cách phối đồ với quần kẻ caro cùng áo phông

Với ưu điểm là sự thoải mái, năng động của những chiếc áo phông, bạn không cần mất quá nhiều thời gian để lựa chọn một outfit bước xuống phố và chắc chắn rằng bạn nam nào cũng có những chiếc áo phông trong tủ đồ của mình.

Phối đồ với quần caro nam theo phong cách này rất phù hợp cho những ngày không biết mặc gì mà vừa đơn giản, vừa nhẹ nhàng mà vẫn toát lên vẻ đẹp trai của bạn.

Quần caro phối bomber – năng động, cá tính

Vào những ngày không biết mặc gì thì bạn đơn giản chỉ cần một chiếc quần caro với chiếc áo khoác bomber là có thể tự tin bước ra đường. Vừa năng động, vừa thoải mái, dễ chịu mà vẫn rất thời trang.

Bạn có thể phối thêm chiếc áo phông bên trong và đôi giày cùng tone màu để có một outfit cuốn hút hơn nhé!

Với tính ứng dụng cao thì bạn có thể mặc chiếc áo này ở nhà, đi chơi thể thao, đi tập thể dục đều rất phù hợp. Và chiếc áo này cũng rất dễ phối đồ vì vậy các bạn nam có thể kết hợp cùng những chiếc quần caro ống rộng nhé!

Quần caro mix với áo hoodie – tự tin, phong cách

Bạn đã biết cách phối đồ với quần caro ống rộng hay chưa? Một mẹo nhỏ cứu bạn trong những ngày trời lạnh là chỉ cần một chiếc áo hoodie ấm áp kết hợp thêm một chiếc quần caro ống rộng là bạn có thể tự tin ra ngoài.

top 10+ cách phối đồ với quần caro cực cool ngầu cho nam

Phối đồ với quần kẻ caro ống rộng – áo hoodie

Quần caro mix với áo sweater – đơn giản, nhẹ nhàng

Một trong những cách phối đồ với quần caro ống rộng trên thì bạn có thể tham khảo cách phối đồ với áo sweater nhé! Cũng có thiết kế tương tự như áo hoodie, không có mũ, áo sweater giúp bạn dễ dàng phối đồ hơn khi kết hợp cùng các loại áo khoác mà vẫn ấm áp.

top 10+ cách phối đồ với quần caro cực cool ngầu cho nam

Cách phối đồ với quần baggy caro – áo sweater

Những chiếc áo sweater sẽ trông nổi bật hơn khi kết hợp cùng quần caro mà vẫn giúp bạn tự tin hoạt động.

Quần caro phối với áo len – lãng tử, thanh lịch

Có thể thấy tính ứng dụng cực cao của những chiếc quần caro dành cho các bạn nam. Trước kia, khi quần caro chưa phổ biến, các bạn có thể chỉ thấy các bạn nữ mặc quần kẻ caro, nhưng giờ đây nó lại được các bạn nam yêu thích và trở thành chiếc quần quốc dân.

top 10+ cách phối đồ với quần caro cực cool ngầu cho nam

Cách phối đồ với quần baggy caro cho nam

Không chỉ phối với áo phông, áo hoodie hay tanktop mà bất kỳ chiếc áo len nào bạn cũng có thể mặc chúng lên cùng chiếc quần này!

Bạn đừng quá lo lắng sợ outfit này không hợp nhau, hãy cứ tự tin khoác lên mình những bộ trang phục bản thân yêu thích, đó là sự lựa chọn của bạn!

Quần caro phối cùng áo khoác ấm áp ngày đông

Phối đồ với quần kẻ caro cùng một chiếc áo khoác là phong cách năng động, trẻ trung mà bạn nam nào cũng nên thử một lần. Phong cách cá tính thu hút ánh nhìn của mọi người sẽ khiến các chàng tự tin hơn.

top 10+ cách phối đồ với quần caro cực cool ngầu cho nam

Phối đồ với quần ống rộng caro cho nam cá tính

Quần tây caro phối với áo vest – đẳng cấp quý ông

Bên cạnh phong cách trẻ trung thì những chiếc quần tây caro giúp phái mạnh thể hiện phong cách thời thượng, cuốn hút của mình. Những chiếc quần tây caro với thiết kế lịch sự, nhã nhặn khi kết hợp cùng những chiếc áo vest đi làm, đi họp hay đi tiệc cũng đều hợp.

top 10+ cách phối đồ với quần caro cực cool ngầu cho nam

Cách phối đồ với quần tây caro nam

Nếu trước kia các chàng đã quen với những chiếc quần tây một màu cơ bản thì hãy thử đổi mới phong cách của bản thân, trông trẻ trung hơn và cùng dễ phối đồ.

Quần caro phối với áo blazer trưởng thành

Vào những ngày trời thu khi bạn khoác lên mình chiếc áo blazer nhã nhặn kết hợp cùng chiếc quần kẻ caro cùng tone màu thì trông bạn giống như chàng thư sinh điển trai. Đây là phong cách mà các bạn nam Hàn Quốc rất yêu thích.

Bạn có thể mặc đi học, đi làm hay đi chơi đều rất phù hợp.

top 10+ cách phối đồ với quần caro cực cool ngầu cho nam

Cách phối đồ với quần sọc caro

Quần caro phối với áo sơ mi – chuẩn phong cách soái ca

Những chiếc sơ mi kết hợp cùng chiếc quần họa tiết caro là sự lựa chọn không tồi dành cho các bạn nam theo đuổi phong cách trưởng thành, lịch sự.

top 10+ cách phối đồ với quần caro cực cool ngầu cho nam

Gợi ý cách phối đồ với quần caro trắng đen

Quần caro phối với áo polo – lịch sự, trẻ trung

Là một phiên bản nâng cấp của những chiếc áo phông, bạn có thể mặc áo polo đi làm hay đi những buổi tiệc lịch sự. Sự kết hợp giữa áo polo với quần caro giúp bạn trông trẻ trung hơn.

Bạn có thể lựa chọn cho mình những chiếc áo polo yêu thích, từ phong cách đơn giản đến màu sắc nổi bật.

top 10+ cách phối đồ với quần caro cực cool ngầu cho nam

Cách phối đồ với quần caro thời thượng

Trên đây là những gợi ý phối đồ cùng quần caro cho bạn, mong rằng bạn sẽ tìm được cho mình phong cách yêu thích và phù hợp nhé!

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News