Thời Trang

TOP 10+ cách phối đồ với quần jean rách gối nam cực kool ngầu

Quần jean rách là một trang phục luôn có trong tủ đồ của các bạn trẻ. Thế nhưng, phối đồ với quần jean rách gối nam là một vấn đề được nhiều bạn nam quan tâm. Nếu biết chọn áo phù hợp bạn sẽ luôn tự tin và thu hút. Sau đây, Natoli sẽ gợi ý những cách phối đồ với quần jean rách đẹp, cuốn hút.

Quần jean rách gối là gì?

Quần jean rách là kiểu quần jean có phong cách bụi rách tùy theo từng mức độ khác nhau, ở đâu có quần jean ở đó sẽ có quần jean rách.

Quần jean rách là những chiếc quần bị phá hủy có chủ đích, đây được xem là một gia vị tuyệt vời tăng độ thời trang cho quần jean.

Theo dòng thời gian, chiếc quần này đã trải qua nhiều giai đoạn từ cao trào đến thoái trào. Trong những năm gần đây, quần jean rách đã xuất hiện trở lại và được cách tân, thiết kế độc đáo và phá cách hơn.

Những thiết kế quần jean rách hiện nay không còn những dáng vẻ nổi loạn hay hầm hố trước đây mà nó mang đến hình ảnh tối giản, cá tính và vô cùng phóng khoáng.

top 10+ cách phối đồ với quần jean rách gối nam cực kool ngầu

Phối đồ với quần jean rách gối nam

Phối đồ với quần jean rách gối nam

Quần jean nam rách gối đang được nhiều chàng trai lựa chọn là chiếc quần có mặt trong mọi outfit hợp với nhiều hoàn cảnh. Với quần jean nam rách gối, chúng ta không cần quá băn khoăn trong việc lựa chọn trang phục hay phụ kiện đi kèm.

Bạn có thể phối quần jean nam rách gối với áo sơ mi, áo thun, áo hoodie, áo khoác da, áo khoác bomber…tất cả đều là những trang phục quen thuộc nhưng sẽ giúp bạn có những set đồ vô cùng thời thượng và cực kỳ ấn tượng.

top 10+ cách phối đồ với quần jean rách gối nam cực kool ngầu

Phối đồ với quần jean đen rách gối nam

Quần jean nam rách gối nam phối cùng với áo thun nam đơn giản

Áo thun là một trang phục cổ điển có trong mọi tủ đồ của các bạn trẻ. Sở dĩ nó được săn đón nhiều như vậy bởi item này có thể phối với nhiều trang phục khác nhau, kể cả chiếc quần jean rách gối.

Dù thời trang có thay đổi như thế nào thì quần jean và áo phông sẽ luôn là hai bộ đôi kinh điển không bao giờ lỗi thời. Với outfit này bạn nên chọn những chiếc áo thun trơn màu, sự đơn giản này chính là sự lựa chọn tốt nhất để phối với quần jean rách.

Nhưng nếu bạn là một người không thích sự đơn giản thì vẫn có thể chọn áo thun họa tiết, thế nhưng hãy lưu ý đừng nên chọn những chiếc áo thun có họa tiết phức tạp.

Những chiếc áo thun càng đơn giản thì sẽ càng dễ phối với những chiếc quần jean rách gối.

top 10+ cách phối đồ với quần jean rách gối nam cực kool ngầu

Cách phối đồ với quần jean rách gối nam

Quần jean nam rách gối phối áo sơ mi thanh lịch

Quần bò nam rách gối là một trong những trang phục đặc trưng của phong cách đường phố. Thế nhưng, chiếc quần này vẫn có thể phối cùng áo sơ mi, khi phối áo sơ mi cùng quần jean rách sẽ giúp bạn trở nên thanh lịch.

Cách phối này vừa đảm bảo được sự lịch sự, sang trọng nhưng vẫn đem lại sự năng động và phá cách hợp so với các bộ đồ công sở thường ngày. Thế nhưng, để diện đi làm các chàng nên chọn những chiếc quần jean rách vừa phải để đảm bảo được sự lịch lãm nhất.

Ngoài ra, để set đồ được hoàn chỉnh hơn, bạn nên chọn một đôi giày đi kèm phù hợp. Bạn nên chọn những đôi giày thể hiện được sự thanh lịch và trang trọng như giày tây, giày lười, hay những đôi giày Oxford, hãy chú ý tránh những đôi giày quá nổi bật quá nhiều.

top 10+ cách phối đồ với quần jean rách gối nam cực kool ngầu

Quần jean nam rách gối phối cùng áo sơ mi ngắn tay hoạ tiết trẻ trung

Nếu bạn là một người theo phong cách trẻ trung, năng động thì áo sơ mi họa tiết ngắn tay là sự lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn. Bạn có thể kết hợp áo sơ mi họa tiết ngắn tay cùng đôi giày oxford cùng chiếc quần bò rách gối là đã có một set đồ hoàn hảo.

Áo sơ mi ngắn tay họa tiết sẽ là sự lựa chọn đúng đắn vào những ngày hè, không những tạo cảm giác thoải mái, chiếc áo này sẽ giúp các chàng ghi được điểm cao hơn trong mắt các nàng. Đặc biệt nhất là khi bạn phối áo này với quần jean nam rách gối.

Ngoài ra, bạn có thể chọn những đôi sneaker trẻ trung năng động để set đồ được tươi mới hơn. Nếu bạn đang băn khoăn không biết phối gì với quần jean rách gối nam thì đừng bỏ qua set này nhé.

top 10+ cách phối đồ với quần jean rách gối nam cực kool ngầu

Phối theo phong cách layer tươi mới cùng quần jean nam rách bụi

Phối layer là một trong những cách phối đang được lòng phái mạnh nhất bởi nó mang đến sự phong cách, mạnh mẽ và khỏe khoắn, đây đều là đặc trưng của phải mạnh.

Những kiểu phối layer cực kỳ linh hoạt, các bạn chỉ cần phối một chiếc áo ngắn bên trong cùng một chiếc áo khoác ngoài phối với quần jean rách gối là đã có một outfit hoàn chỉnh.

Còn một cách phối cực kỳ đơn giản mà rất được lòng các anh em đó là áo thun cùng áo sơ mi flannel. Khi chọn cách phối này, các bạn nên chọn những màu sắc đối lập để trang phục trở nên thời trang và phá cách hơn, giúp nổi bật thu hút ánh nhìn.

Đối với quần jean rách, bạn có thể chọn những chiếc quần có mức độ rách tùy vào sở thích của mình. Để tạo sự hoàn hảo cho set đồ bạn đừng quên một đôi sneaker đơn giản. Ngoài ra còn rất nhiều kiểu phối layer độc đáo khác các bạn có thể tham khảo nhé.

top 10+ cách phối đồ với quần jean rách gối nam cực kool ngầu

Quần jean nam rách gối phối cùng với áo hoodie quốc dân

Áo hoodie đang được giới trẻ ưa chuộng hiện nay bởi tính đa dạng. Áo hoodie kết hợp cùng quần jean rách gối nam là một cách phối mang đậm phong cách đường phố.

Trong những năm trở lại đây, áo hoodie oversize cùng với chiếc quần jean rách gối được nhiều chàng trai ở lứa tuổi đôi mươi lựa chọn bởi sự nổi loạn và phá cách độc đáo. Khi diện set đồ này các chàng sẽ trở nên nổi bật và thu hút ánh nhìn giữa đám đông.

Đối với các chàng trai trưởng thành đam mê áo hoodie, họ sẽ lựa chọn những chiếc áo hoodie màu trung tính, ít họa tiết để tạo được hình ảnh phong cách smart – casual.

Khi lựa chọn trang phục phối đồ, bạn nên quan tâm đến form dáng quần. Dù bạn theo đuổi phong cách nào thù cũng nên chọn những chiếc quần jean rách gối ôm để giúp lịch sự và gọn gàng hơn. Đặc biệt với các chàng có chiều cao khiêm tốn thì việc lựa chọn quần jean ôm sẽ giúp chàng ăn gian chiều cao một cách tinh tế.

top 10+ cách phối đồ với quần jean rách gối nam cực kool ngầu

Quần jean nam rách gối phối cùng với áo denim năng động, mạnh mẽ

Phối áo denim cùng quần jean nam rách gối là một outfit hội tụ được đầy đủ các yếu tố cá tính, năng động nhưng không kém phần mạnh mẽ, nam tính. Dù bạn lựa chọn những chiếc áo khoác denim cùng màu hay màu tương phản đều rất phù hợp.

Bên trong, các chàng có thể lựa chọn những chiếc áo thun trơn màu, áo sơ mi hay một chiếc áo hoodie. Khi phối đồ hãy nhớ kỹ một điều, sự đơn giản luôn là sự ưu tiên để có một set đồ đẹp, gọn gàng, phù hợp.

top 10+ cách phối đồ với quần jean rách gối nam cực kool ngầu

Phối quần jean rách cùng với áo khoác da, bản phối đẹp kinh điển

Tiếp đến là một bản phối kinh điển, đây được xem là một biểu tượng của văn hoá và âm nhạc Punk Rock trong những thập niên 70. Cho đến bây giờ, cách phối này vẫn được nhiều người lựa chọn bởi sự phóng khoáng, cá tính và đầy phong cách.

Nếu các chàng đang định hình phong cách thời trang của mình là phong cách thanh lịch thì hãy chọn những chiếc áo khoác da với thiết kế cổ điển và chọn một chiếc quần jean có độ rách vừa phải. Bên cạnh đó, bạn hãy chọn một đôi giày tây hoặc một đôi sneaker trắng đơn giản để trở outfit đẹp và thu hút hơn.

Với cách phối này, bạn không cần phải chọn quá nhiều trang phục rườm rà, hãy đơn giản chọn một chiếc áo thun trơn hay nếu trời lạnh bạn chỉ cần chọn một chiếc áo hoodie với họa tiết đơn giản đã đủ để set đồ trở nên hoàn hảo.

top 10+ cách phối đồ với quần jean rách gối nam cực kool ngầu

Quần jean rách phối cùng áo khoác bomber chưa bao giờ lỗi thời

Áo khoác bomber là một chiếc áo khoác chưa bao giờ bị xem là lỗi thời bởi đã xuất hiện từ lâu nhưng đến nay nó vẫn được các chị em yêu thích lựa chọn.

Qua nhiều năm tháng, áo khoác bomber đã dần trở nên thanh lịch và được thiết kế trẻ trung, tối giản.
Với thiết kế áo khoác bomber hiện đại này kết hợp cùng quần jean rách sẽ có một outfit thời thượng và được nhiều người yêu thích.

Hai thiết kế đơn giản này kết hợp với nhau không những bớt đi sự nhàm chán mà còn mang đến lịch lãm cho các quý ông.

Tương tự như áo khoác da, các chàng hãy đơn giản trong việc lựa chọn trang phục đi kèm để set đồ trông ấn tượng và phù hợp hơn. Bạn hãy chọn những chiếc áo thun trơn, áo sơ mi trơn hay những chiếc áo hoodie tối giản…

top 10+ cách phối đồ với quần jean rách gối nam cực kool ngầu

Quần jean rách phối cùng áo vest sang trọng, lịch lãm

Khi nhắc đến áo vest người ta sẽ nghĩ đến ngay sự sang trọng, điều này trái ngược hoàn toàn với quần jean rách. Thế nhưng hai sự kết hợp tưởng chừng như không liên quan này lại đem đến cho chúng ta một outfit mới lạ và vô cùng bắt mắt.

Áo vest lịch sự, sang trọng kết hợp cùng quần jean phóng khoáng sẽ mang đến sự lịch lãm và trẻ trung, năng động.

Với những chàng trai công sở không thích sự gò bó sẽ vô cùng yêu thích set đồ này. Vậy nên, các chàng hãy note ngay cách phối độc đáo này để outfit đi làm không vị nhàm chán nhé.

top 10+ cách phối đồ với quần jean rách gối nam cực kool ngầu

Áo măng tô phối cùng quần jean nam rách – sự kết hợp giữa cổ điện và hiện đại

Vào những ngày trời se lạnh, các chàng sẽ có rất nhiều item và ý tưởng để mix những trang phục độc đáo. Trong đó, áo măng tô là một trong những trang phục được các chàng trai săn đón nhiều nhất, đặc biệt áo măng tô cực kỳ phù hợp với quần jean rách gối.

Áo măng tô kết hợp cùng quần jean rách gối vừa đảm bảo được sự trưởng thành, cổ điển nhưng vẫn chứa đựng sự hiện đại, trẻ trung vô cùng cần thiết. Đối với cách phối độc đáo này, bạn hãy chọn những chiếc áo len cổ lọ, áo len để giúp giữ ấm cơ thể.

Ngoài ra, bạn có thể chọn những chiếc áo thun, áo sơ mi hay áo hoodie để set đồ trở nên phá cách và độc đáo. Thời trang không bao giờ có giới hạn, vậy nên, các bạn hãy thỏa thích phối những trang phục mình yêu thích với chiếc quần jean rách gối nam nhé.

top 10+ cách phối đồ với quần jean rách gối nam cực kool ngầu

Trên đây chúng tôi đã gợi ý một số cách phối đồ với quần jean rách nam đơn giản, độc đáo. Mong rằng những chia sẻ này hữu ích và giúp bạn có được những set đồ đẹp, ấn tượng và phù hợp với mình nhất để mỗi lần ra ngoài là một lần bạn được tỏa sáng.

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News