Thời Trang

Top 10 chiếc đồng hồ Citizen nam dây kim loại được yêu thích nhất hiện nay

Đồng hồ Citizen nam dây kim loại hiện nay đang rất ưa chuộng không chỉ ở Việt Nam mà còn nhiều quốc gia khác. Vậy điều gì đã làm nên sức hút cho món đồ này và đâu là những loại được săn đón nhất? Để giải đáp tất cả các thắc mắc trên, bạn hãy cùng Coolmate tìm hiểu ngay qua bài viết dưới đây nhé!

Đồng hồ Citizen nam dây kim loại hiện nay đang rất ưa chuộng không chỉ ở Việt Nam mà còn nhiều quốc gia khác. Vậy điều gì đã làm nên sức hút cho món đồ này và đâu là những loại được săn đón nhất? Để giải đáp tất cả các thắc mắc trên, bạn hãy cùng chúng mình tìm hiểu ngay qua bài viết dưới đây nhé!

top 10 chiếc đồng hồ citizen nam dây kim loại được yêu thích nhất hiện nay

Đồng hồ Citizen dây kim loại hiện nay đang rất ưa chuộng ở Việt Nam lẫn nước ngoài

1. Giới thiệu chung về đồng hồ Citizen nam dây kim loại

Hãng đồng hồ Citizen là một thương hiệu vô cùng nổi tiếng đến từ xứ sở hoa anh đào. Mặc dù có tuổi đời hơn 100 năm nhưng đến nay nó luôn nhận rất nhiều sự quan tâm bởi có nhiều thiết kế đa dạng, độc đáo.

top 10 chiếc đồng hồ citizen nam dây kim loại được yêu thích nhất hiện nay

Hãng đồng hồ Citizen luôn nhận rất nhiều sự quan tâm bởi có nhiều mẫu thiết kế đa dạng

Đặc biệt là loại đồng hồ Citizen nam dây kim loại khi có nhiều phát minh sáng chế mới lạ khiến mọi đối thủ phải dè chừng. Hơn nữa, mỗi sản phẩm đều có thẩm mỹ cao, chế tác tỉ mỉ giúp cánh mày râu tăng thêm phần sang trọng, lịch lãm. 

Hơn nữa, thương hiệu Citizen còn luôn có những cải tiến tuyệt vời trong công nghệ, máy móc sản xuất. Chính vì vậy mà từng đồng đồ nam kim loại có chất lượng rất cao, trọng lượng nhẹ ,êm và vô cùng bền theo năm tháng. 

2. Top 10 đồng hồ Citizen được yêu thích nhất

Với nhiều ưu điểm tuyệt vời cùng thiết kế thu hút, đồng hồ Citizen nam dây kim loại được săn đón rất nhiều bởi các quý ông. Tuy nhiên, nếu bạn vẫn phân vân và không biết nên chọn mua sản phẩm nào thì ngay dưới đây, chúng mình sẽ giới thiệu top những loại chất lượng và yêu thích nhất. 

2.1 Đồng hồ nam Citizen AT4010-50E

Đứng đầu trong danh sách này là đồng hồ Citizen dây kim loại AT4010-50E với nhiều tính năng ưu việt. Được làm từ chất liệu Titanium cao cấp vốn chỉ dùng trong ngành công nghệ vũ trụ, sản phẩm này có cấu tạo hoạt động vô cùng mạnh mẽ, đảm bảo chính xác về thời gian. 

top 10 chiếc đồng hồ citizen nam dây kim loại được yêu thích nhất hiện nay

Đồng hồ Citizen dây kim loại AT4010-50E với nhiều tính năng ưu việt 

Hơn nữa, bộ máy eco- drive của dòng AT4010-50E có đánh giá là một trong những thiết bị tốt nhất khi chạy hoàn toàn bằng năng lượng ánh sáng. Do đó mà món đồ này được rất nhiều giới doanh nhân Việt vô cùng ưu ái và tin dùng trong các bữa tiệc quan trọng. 

Thông số kỹ thuật

2.2 Đồng hồ Citizen men’s AN3610-55E

Dòng sản phẩm Citizen men’s AN3610-55E có thiết kế mặt đồng hồ hình tròn với đường nét gọn gàng, dứt khoát. Hơn nữa, gam màu bạc tạo điểm nhất bắt mắt, qua đó tôn lên phong cách sang trọng, lịch lãm cho các quý ông. 

top 10 chiếc đồng hồ citizen nam dây kim loại được yêu thích nhất hiện nay

Citizen men’s AN3610-55E giúp tôn lên phong cách thời thượng, lịch lãm cho các quý ông

Một điểm nổi bật nữa của đồng hồ Citizen AN3610-55E chính là các nút điều khiển nằm ở cùng một bên giúp thao tác tùy chỉnh trở nên linh hoạt và thuận tiện hơn. Dây đồng hồ thì làm từ hợp kim sáng bóng tự nhiên, khi tiếp xúc luôn mang đến cảm giác dễ chịu, mát mẻ cho người dùng.

Không chỉ vậy, chất liệu này còn chịu mọi điều kiện thời tiết khắc nghiệt và khả năng chống nước tốt. Do đó, bạn hoàn toàn có thể an tâm đeo trong cuộc sống thường nhật, khi đi cắm trại trên núi hoặc đi du lịch biển.

Thông số kỹ thuật

2.3 Đồng hồ Citizen nam dây kim loại AU1060-51E

Những chàng trai yêu thích sự tinh giản, tao nhã thì đồng hồ Citizen nam dây kim loại AU1060-51E sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo. Với thiết kế không số mà chỉ có kim dây thanh mảnh giúp làm nổi bật nền mặt đen của sản phẩm. Qua đó tăng thêm phần sang trọng và mạnh mẽ cho phái nam.   

top 10 chiếc đồng hồ citizen nam dây kim loại được yêu thích nhất hiện nay

Những chàng trai yêu thích sự tinh giản thì đồng hồ AU1060-51E sẽ là lựa chọn hoàn hảo

Không chỉ vậy, Citizen AU1060-51E sở hữu công nghệ Eco-Drive độc quyền nên hoạt động hoàn toàn nhờ năng lượng ánh sáng tự nhiên. Hơn nữa, do làm từ chất liệu cao cấp nên sản phẩm này có tính bền bỉ cao và đảm bảo an toàn cho những linh kiện bên trong tối ưu.

Thông số kỹ thuật

2.4 Đồng hồ nam Citizen BI5006-81L

Nằm trong danh sách đồng hồ Citizen nam dây kim loại cao cấp thì chúng ta không thể không nhắc đến sản phẩm BI5006-81L. Mang vẻ ngoài sang trọng, lịch lãm cực hút mắt của gam màu vàng xanh nên item này còn được biết đến với một ý nghĩa khác là đội bay ưu tú của quân đội Hoa Kỳ –  “BLUE ANGELS”.

top 10 chiếc đồng hồ citizen nam dây kim loại được yêu thích nhất hiện nay

Đồng hồ BI5006-81L là một trong những sản phẩm cao cấp hàng đầu của hãng Citizen 

Điều tạo nên sự nổi bật của đồng hồ Citizen BI5006-81L chính là ở bên góc phải có một ô lịch ngày. Qua đó giúp bạn dễ dàng kiểm tra nhiều thông tin hơn khi xem thời gian, từ đó sắp xếp lịch làm việc một cách hợp lý nhất. 

Ngoài các tính năng ưu việt, Citizen BI5006-81L còn có thiết kế đặc biệt với ánh xanh Chronograph cực mạnh mẽ. Do đó, sản phẩm này là sự lựa chọn hoàn hảo cho những chàng trai yêu thích thể thao và mạo hiểm. 

Thông số kỹ thuật

2.5 Đồng hồ Citizen men’s BX1006-85E

Đồng hồ Citizen men’s BX1006-85E đang được rất nhiều các bạn nam mê mẩn và yêu thích. Bởi sản phẩm này có thiết kế hài hòa giữa nét cổ điển, thời thượng và nét trẻ trung, năng động. Bên cạnh đó, tông màu sáng bạc càng làm tôn lên sự lịch làm của người đeo.

top 10 chiếc đồng hồ citizen nam dây kim loại được yêu thích nhất hiện nay

Hiện nay, mẫu thiết kế Citizen men’s BX1006-85E đang có rất nhiều các bạn nam mê mẩn

Không chỉ vậy, sản phẩm Citizen men’s BX1006-85E cũng được hỗ trợ bởi công nghệ Eco-Drive hiện đại nên bạn không cần phải lo lắng đến vấn đề phải sạc hay thay pin. Hơn nữa, đồng hồ có dây đeo bền chắc và tích hợp khóa cấu tạo đơn giản, tiện sử dụng.

Thông số kỹ thuật

2.6 Đồng hồ kim loại nam BJ7000-52E

Đồng hồ thời trang nam BJ7000-52E có thiết kế gọn gàng với ba màu đen, trắng và đỏ làm chủ đạo. Do đó mà mang đến một cảm giác trẻ trung, thời thượng nên rất phù hợp với các chàng trai trẻ.

top 10 chiếc đồng hồ citizen nam dây kim loại được yêu thích nhất hiện nay

Đồng hồ thời trang nam BJ7000-52E có thiết kế chủ đạo gồm ba màu đen, trắng và đỏ

Citizen BJ7000-52E có tính năng tích hợp ô lịch, giúp bạn dễ dàng xem ngày và giờ – phút- giây để có thể luôn làm chủ thời gian và sắp xếp công việc một cách hiệu quả nhất. Hơn nữa, mặt kính được chế tác vừa khít với khung viền khiến vừa ngăn bụi bẩn xâm nhập vừa giữ độ trong cho mặt đồng hồ. 

Thông số kỹ thuật

    Chất liệu mặt kính: Kính Scratch Resistant Mineral

    Loại dây đeo: Thép không gỉ

    Size đường kính : 42mm

    Độ dày vỏ: 13mm

    Khả năng kháng nước: 20 ATM

2.7 Đồng hồ cao cấp Citizen CA0021-53E Eco

Đồng hồ Citizen nam dây kim loại CA0021-53E Eco được đánh giá là sản phẩm đẹp nhất của thương hiệu nổi tiếng này. Điều đó không lấy làm khó hiểu khi sản phẩm có chế tác vô cùng kỳ công và luôn trong tình trạng cháy hàng. 

top 10 chiếc đồng hồ citizen nam dây kim loại được yêu thích nhất hiện nay

Đồng hồ Citizen nam dây kim loại CA0021-53E Eco có đánh giá là sản phẩm đẹp nhất

Điểm thu hút nhất của Citizen CA0021-53E Eco có lẽ đến từ màu đen đầy nam tính, mạnh mẽ và tạo dấu ấn ngay từ cái nhìn đầu tiên. Có thể nói đây là đồng hồ thể thao chính hiệu khi có nhiều tính năng bảo vệ, chống xước. Do đó mà bạn có thể thoải mái hoạt động và tham gia nhiều môn thể thao có cường độ mạnh mà không lo bị hỏng hóc. 

Thông số kỹ thuật

2.8 Đồng hồ Citizen NY4051-51A

Đồng hồ Citizen NY4051-51A có kiểu mặt đồng hồ tròn nam tính kết hợp với dây đeo kim loại sáng được làm từ chất liệu cao cấp. Từ đó, tạo nên vẻ đẹp sang trọng, lịch lãm nhưng không kém phần trẻ trung cho các cánh mày râu.

top 10 chiếc đồng hồ citizen nam dây kim loại được yêu thích nhất hiện nay

Điểm thu hút nhất của mẫu thiết kế Citizen NY4051-51A chính là kim chỉ màu xanh nổi bật 

Điểm thu hút nhất của mẫu thiết kế Citizen NY4051-51A chính là kim chỉ màu xanh nổi bật trên nền trắng đồng hồ. Hơn nữa, sản phẩm còn có hệ thống chống nước đạt tiêu chuẩn 5 ATM, cho phép bạn tiếp xúc với mưa mà không xảy ra bất kỳ vấn đề hỏng hóc nào. 

Thông số kỹ thuật

2.9 Đồng hồ Citizen NB0010 – 59E cho nam

Đồng hồ Citizen NB0010 – 59E là một mảnh ghép hoàn hảo cho các quý ông hiện đại khi nó thiết kế bóng bẩy, trang nhã của gam màu bạc. Dây đeo làm từ hợp kim với chế tạo cực tinh xảo và mang đến cảm giác vô cùng chắc chắn.

top 10 chiếc đồng hồ citizen nam dây kim loại được yêu thích nhất hiện nay

Đồng hồ Citizen NB0010 – 59E nam là một mảnh ghép hoàn hảo cho các quý ông hiện đại

Mang vẻ đẹp trẻ trung nên Citizen NB0010 – 59E có thể phối với mọi phong cách khác nhau. Từ những bộ vest công sở nghiêm túc cho đến áo phông, quần jean dạo phố thì đều có thể dễ dàng kết hợp món đồ này. 

Không chỉ vậy, item này còn là một trong những ứng cử viên tiêu biểu của dòng Citizen Automatic. Bởi nó có thể tự động lên dây cót khi đeo trên tay và không cần sử dụng cũng như sạc pin. 

Thông số kỹ thuật

2.10 Đồng hồ Citizen nam dây kim loại NH8360-80L

Đồng hồ Citizen nam dây kim loại NH8360-80L là món quà dành riêng cho những quý ông mang phong cách cổ điển, lịch lãm. Với kiểu dáng tròn tinh tế kết hợp nền xanh thẫm như màu của đại dương, item này sẽ giúp các cánh mày râu thêm phần thu hút và nổi bật trong đám đông.

top 10 chiếc đồng hồ citizen nam dây kim loại được yêu thích nhất hiện nay

Sản phẩm NH8360-80L là món quà dành riêng cho quý ông mang phong cách cổ điển

Ngoài ra, đồng hồ Citizen NH8360-80L sử dụng bộ máy Miyota – một trong những công nghệ sản xuất tốt nhất trên thế giới. Qua đó giúp sản phẩm có khả năng chịu được áp lực tốt, chống trầy xước và ít bị hư hỏng khi gặp sự cố nghiêm trọng. 

Thông số kỹ thuật

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News