Thời Trang

Top 10+ địa điểm chụp ảnh đẹp ở Hà Nội cho các tín đồ sống ảo

Những địa điểm chụp ảnh đẹp ở Hà Nội luôn là thứ khiến chúng ta nhớ đến một thành phố mang đầy nét hoài cổ nhưng cũng không kém phần sôi động, nhộn nhịp. Thế nên nếu là một tín đồ sống ảo và muốn tạo cho mình thật nhiều kỷ niệm thì hãy cùng Coolmate khám phá ngay 10+ địa chỉ cực hot trên mạng xã hội thời gian qua nhé!

Những địa điểm chụp ảnh đẹp ở Hà Nội luôn là thứ khiến chúng ta nhớ đến một thành phố mang đầy nét hoài cổ nhưng cũng không kém phần sôi động, nhộn nhịp. Thế nên nếu là một tín đồ sống ảo và muốn tạo cho mình thật nhiều kỷ niệm thì hãy cùng chúng mình khám phá ngay 10+ địa chỉ cực nổi tiếng trên mạng xã hội thời gian qua nhé!

top 10+ địa điểm chụp ảnh đẹp ở hà nội cho các tín đồ sống ảo

Những nơi chụp ảnh cực xuất sắc ở Hà Nội hiện nay đang được rất nhiều bạn trẻ quan tâm

1. Phố đi bộ Hồ Gươm – Địa điểm chụp ảnh đẹp ở Hà Nội

Phố đi bộ Hồ Gươm có lẽ không còn xa lạ đối với người dân thủ đô khi nơi đây được coi là địa điểm vui chơi bậc nhất ở Hà Nội. Chính vì vậy mà nơi này được rất nhiều người lựa chọn để chụp ảnh khi vừa có thể tản bộ ngắm cảnh mà còn tự do khám phá nhiều khung hình mới lạ trên con phố này. 

top 10+ địa điểm chụp ảnh đẹp ở hà nội cho các tín đồ sống ảo

Phố đi bộ Hồ Gươm được rất nhiều bạn trẻ lựa chọn làm địa điểm chụp ảnh yêu thích

Điểm đặc biệt của phố đi bộ Hồ Gươm là vừa mang nét cổ kính, đậm bản sắc văn hóa dân tộc của tháp Rùa vừa có sự hiện đại của phong cảnh Hà Nội. Qua đó tạo nên những ảnh cực thơ mộng, nhẹ nhàng mà không nơi nào mang đến được. Hơn nữa, để có tấm hình xuất sắc nhất các bạn hãy chọn hôm có nắng nhẹ dịu nhé!

Địa chỉ: Lê Thái Tổ, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội

2. Cầu Long Biên

Nếu bạn đang muốn tìm một địa điểm chụp ảnh đẹp ở Hà Nội thì cầu Long Biên sẽ là một sự lựa chọn hoàn hảo đấy. Được xây dựng từ khá lâu đời nên cây cầu này mang đậm màu hoài cổ, lâu đời. Chính vì vậy mà những hội nhiếp ảnh đam mê phong cách vintage thì đừng bỏ qua nơi thú vị này nhé. 

top 10+ địa điểm chụp ảnh đẹp ở hà nội cho các tín đồ sống ảo

Cầu Long Biên sẽ là một sự lựa chọn hoàn hảo về những địa điểm chụp ảnh đẹp Hà Nội

Bên cạnh đó, nếu căn giờ chuẩn thì bạn sẽ có những bức hình với background đoàn tàu hỏa ghé qua cực xịn. Do đó, chỉ cần tìm một “phó nháy” có tâm một xíu là bạn đã dễ dàng có ngay một album siêu chất dù đứng ở bất cứ góc độ nào ở đường ray.

Địa chỉ: Trần Nhật Duật, Đồng Xuân, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội

3. Lăng Bác – Địa điểm check in siêu đẹp Hà Nội

Một trong những địa điểm nổi bật mà bạn không thể bỏ qua khi nói về Hà Nội đó chính là Lăng Bác. Có thể nói không gian và địa điểm nơi đây hội tụ đủ nhưng tinh hóa văn hóa cổ xưa của đất thủ đô nên được rất nhiều du khách cũng như người bản địa yêu thích. 

top 10+ địa điểm chụp ảnh đẹp ở hà nội cho các tín đồ sống ảo

Một trong những địa điểm nổi bật mà bạn không thể bỏ qua khi nói về Hà Nội là Lăng Bác

Mang một khung cảnh vô cùng trang nghiêm nhưng Lăng Bác cũng rất yên bình và thoáng mát với nhiều rặng tre bao phủ. Do đó, vào một ngày cuối tuần thảnh thơi, bạn hãy thử ghé thăm nơi đây và lưu lại khoảnh khắc đáng nhớ nhé, tôi tin rằng bạn sẽ có những kỉ niệm khó quên về Hà Nội đấy.

Địa chỉ: Điện Biên, Quận Ba Đình, Hà Nội

4. Nhà thờ lớn Hà Nội

Nhà thờ lớn là một trong những nơi chụp ảnh cực xuất sắc Hà Nội khi vẫn giữ được nét mộc mạc, hoài cổ ngày xưa. Mang lối kiến trúc đậm chất Gothic, nơi đây hiện ra sừng sững trước một khoảng trời xanh rộng ở giữa lòng thủ đô. 

top 10+ địa điểm chụp ảnh đẹp ở hà nội cho các tín đồ sống ảo

Nhà thờ lớn là nơi chụp ảnh cực xuất sắc Hà Nội khi vẫn giữ được nét hoài cổ ngày xưa

Chính vì vậy, không nhất thiết phải vào trong, chỉ cần đứng ngay khoảng sân phía trước ở nhà thờ là bạn đã sở hữu những tấm hình chẳng khác gì ở bên trời Tây cả. Hơn nữa, xung quanh nơi này còn có rất nhiều những cửa hàng mang đậm nét Hà Nội, còn gì tuyệt vời hơn khi vừa thưởng thức đồ ăn ngon vừa ngắm nhìn vẻ đẹp nhà thờ cổ cùng bạn bè.

Địa chỉ: 40 Nhà Chung, Hàng Trống, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội

5. Nhà cổ phố Phan Huy Ích

Nếu yêu thích sự mộc mạc, nhẹ nhàng của Hà Nội xưa thì nhà cổ phố Phan Huy Ích chính là một địa điểm chụp ảnh dành cho bạn. Nằm giữa những con đường náo nhiệt, ồn ào của thủ đô nhưng nơi này vẫn luôn cực nổi bật bởi chính sự đơn giản, mộc mạc của nó.

top 10+ địa điểm chụp ảnh đẹp ở hà nội cho các tín đồ sống ảo

Nếu yêu thích sự mộc mạc của Hà Nội xưa thì nhà cổ phố Phan Huy Ích nơi dành cho bạn

Chính vì vậy mà nơi đây vẫn luôn được đánh giá là nơi chụp ảnh Tết yêu thích của các bạn trẻ Hà Thành. Chẳng cần phải tạo dáng quá cầu kỳ, chỉ cần đứng trước nhà phố cổ hoặc bước đi nhẹ nhàng là bạn sẽ có ngay những tấm ảnh triệu “tim” trên mạng xã hội rồi.

Địa chỉ: Phan Đình Phùng, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội

6. Phố Bích họa Phùng Hưng

Phố Bích họa Phùng Hưng là địa điểm chụp ảnh đẹp ở Hà Nội cực thú vị mà bạn nhất định phải ghé thăm ít nhất một lần. Khi đến nơi đây, bạn như có cảm giác như đang dạo chơi trong miền ký ức tuổi thơ với nhiều bức vẽ đầy giản dị, thân thuộc.

top 10+ địa điểm chụp ảnh đẹp ở hà nội cho các tín đồ sống ảo

Phố Bích họa Phùng Hưng là một nơi chụp ảnh cực thú vị mà bạn nhất định phải ghé thăm 

Những bức tường dài được nối tiếp bằng các hình bức họa đầy màu sắc như đang muốn tái hiện một Hà Nội xưa cũ vào cuộc sống hiện tại. Đây quả là con ngõ thơ mộng mà chỉ cần giơ máy lên là bạn đã sở hữu bộ hình đậm nét vintage rồi.

Địa chỉ: Phố Phùng Hưng, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội

7. Khu phố cổ Hà Nội – Địa điểm chụp ảnh đẹp ở Hà Nội

Những ngôi nhà san sát nhau, mang kiến trúc cổ xưa, độc đáo chính là địa điểm chụp hình đẹp ở Hà Nội được nhiều người quan tâm và tìm kiếm. Có lẽ chính sự mộc mạc, giản dị mang đậm nét thành phố nghìn năm văn hiến mà khiến nhiều người phải xiêu lòng đến vậy.

top 10+ địa điểm chụp ảnh đẹp ở hà nội cho các tín đồ sống ảo

Khu phố mang kiến trúc cổ xưa là nơi chụp hình cực đẹp Hà Nội được nhiều người quan tâm

Những khu phố cổ Hà Nội luôn hiện lên một nét đẹp trầm buồn nhưng lại mang đến cảm giác cực nhẹ nhàng, dễ chịu. Ngoài ra, để có những tấm hình xuất sắc, các bạn hãy chọn những ngày nắng dịu nhẹ và chuẩn bị một bộ outfit nhẹ nhàng, dịu thơ nhất nhé!

Địa chỉ: Đường Hàng Đào, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội

8. Tòa soạn báo Hà Nội Mới

Cũng nằm ngay trong khu vực phố cổ, tòa soạn báo Hà Nội Mới cũng là một trong những nơi chụp ảnh cực xuất sắc Hà Nội. Mặc dù chỉ là một góc tường nhỏ nhưng đến nay nơi này vẫn chưa bao giờ hết hot khi mỗi ngày đều có rất nhiều bạn trẻ lại đến check-in với mọi kiểu pose dáng.

top 10+ địa điểm chụp ảnh đẹp ở hà nội cho các tín đồ sống ảo

Tòa soạn báo Hà Nội Mới là địa điểm check-in cực thu hút khi mang đậm nét vintage xưa

Đơn giản với hai màu chủ đạo là vàng và xanh lá, nơi đây vẫn cực thu hút với điểm nhấn là dòng chữ màu đỏ “Hà Nội Mới”. Qua đó toát lên vẻ tình thơ và xưa cũ nên nếu bạn là tín đồ của phong cách vintage, hoài cổ thì nhất định không thể bỏ qua địa điểm này đâu.

Địa chỉ: 44 Lê Thái Tổ, Hàng Trống, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội

9. Bảo tàng Mỹ thuật Việt Nam

Đừng bỏ qua bảo tàng Mỹ thuật Việt Nam nếu muốn có những tấm hình sống ảo so deep cực thu hút. Được thiết kế theo kiểu dáng Pháp nên khi bước vào đây bạn sẽ được chiêm ngưỡng đỉnh cao của nghệ thuật kiến trúc phương Tây đầy độc đáo.

top 10+ địa điểm chụp ảnh đẹp ở hà nội cho các tín đồ sống ảo

Đừng bỏ qua bảo tàng Mỹ thuật Việt Nam nếu muốn có những tấm hình sống ảo so deep 

Từng chi tiết như đường sảnh ngoài, cầu thang lát đá cẩm thạch hay những họa tiết trên viên gạch hoa cũng sẽ làm bức ảnh của bạn trông như họa từ trong tranh. Hơn nữa khi tới đây, bạn còn được chiêm ngưỡng nhiều tác phẩm nghệ thuật đầy thú vị mà không ở nơi nào có được.

Địa chỉ: 66 Nguyễn Thái Học, Quận Ba Đình, Hà Nội

10. Bốt Hàng Đậu

Nằm trong list những địa điểm chụp ảnh đẹp ở Hà Nội, Bốt Hàng Đậu cũng là nơi lý tưởng mà bạn không nên bỏ qua. Vốn là một tháp nước cổ xây dựng vào thế kỷ 19, đến nay nơi đây đã trải qua nhiều năm tháng lịch sử nhưng vẫn giữ trọn được nét đẹp trầm mặc, cổ kính.

top 10+ địa điểm chụp ảnh đẹp ở hà nội cho các tín đồ sống ảo

Nằm trong list địa điểm chụp ảnh đẹp ở Hà Nội, Bốt Hàng Đậu là nơi lý tưởng để sống ảo

Đặc biệt, ở ngay cạnh bốt Hàng Đậu còn có rất nhiều những cây lộc vừng lớn. Vào trong những thời điểm giao mùa khi cây thay lá như xuân hoặc thu, nơi đây hiện ra như một Hàn Quốc thu nhỏ. Do đó, hãy nắm bắt ngay các thời khắc đó để mang về những tấm hình xinh xẻo nhất nhé!

Địa chỉ: Quán Thánh, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội

11. Nhà sách Mão – Địa điểm check in đẹp không thể bỏ qua

Nằm trên con phố sách Đinh Lễ nức tiếng, căn nhà số 5 có lẽ đã là một địa chỉ quá quen thuộc đối với người dân thủ đô. Mặc dù nhà sách Mão ở con ngõ hẹp và sâu nhưng vẫn không thể nào giấu đi vẻ đẹp giản dị nhưng cực ấn tượng của nơi đây. Hơn nữa, nơi này còn là tuổi thơ vô vàn của thế hệ 8X và 9X.

top 10+ địa điểm chụp ảnh đẹp ở hà nội cho các tín đồ sống ảo

Nhà sách Mão Đinh Liệt là nơi gắn liền với tuổi thơ của biết bao thế hệ học trò thời 8X và 9X

Nhà sách Mão là cả một kho tàng tri thức khi lưu giữ rất nhiều những quyển từ lâu đời cho đến mới nhất. Đặc biệt khi bước lên căn gác 2 cũ kỹ, bạn sẽ có cảm giác như đi lạc vào thế giới sách khi có nhiều kệ chứa khổng lồ. Do đó, hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn những tấm hình cực vintage nhưng đầy thú vị đấy.

Địa chỉ: 5 Đinh Lễ, Tràng Tiền, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội

12. Ga Hà Nội – Địa điểm check-in mà bạn không thể bỏ qua

Ga Hà Nội là một trong những nơi chụp ảnh cực xuất sắc Hà Nội nhưng lại có ít người biết đến. Khi tới đây, bạn chắc chắn sẽ phải ngỡ ngàng trước khung cảnh hiếm có mà cực thơ mộng khi lên ảnh. 

top 10+ địa điểm chụp ảnh đẹp ở hà nội cho các tín đồ sống ảo

Mặc dù ít người biết đến nhưng ga Hà Nội vẫn cực xuất sắc khi lên hình đấy nhé

Ga Hà Nội được thiết kế theo lối kiến trúc Pháp, mang đậm vẻ đẹp cổ kính nên được rất nhiều bạn trẻ, đặc biệt là du khách lịch đến check-in. Ngoài khoảng sân rộng bên ngoài thì chụp ảnh trước tàu hỏa ở bên trong cũng là một ý tưởng độc đáo, hay ho dành cho bạn đấy.

Địa chỉ: Văn Miếu, Quận Đống Đa, Hà Nội

13. Hồ Tây – Địa điểm chụp ảnh đẹp Hà Nội

Được coi là một mảng màu tuyệt đẹp của Hà Nội, Hồ Tây không chỉ có sự sầm uất, náo nhiệt của các con phố mà còn mang cả sự lắng đọng, bình yên đầy lãng mạn. Không chỉ vậy, nơi này đánh giá là nơi ngắm hoàng hôn đẹp nhất khi có ánh chiều tà bao phủ cả không gian sông nước, bầu trời.

top 10+ địa điểm chụp ảnh đẹp ở hà nội cho các tín đồ sống ảo

Được coi là một mảng màu tuyệt đẹp của Hà Nội, Hồ Tây là nơi check-in không thể bỏ qua

Bên cạnh đó, Hồ Tây còn có đường Trích Sài và con hẻm Từ Hoa đậm chất thơ, mang đến cho du khách một cảm giác cực yên bình và dễ chịu. Do đó, khi tới đây, đảm bảo sẽ mang đến cho bạn những tấm hình đẹp tựa phim với nhiều view hồ siêu đẹp.

Địa chỉ: 614 Lạc Long Quân, Quận Tây Hồ, Hà Nội

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News