Thời Trang

Top 10 giày MLB nam được thế hệ gen Z yêu thích nhất

10 giày MLB nam nào đang làm mưa làm gió trên thị trường và được gen Z yêu thích nhất? Các bạn hãy cùng Coolmate điểm danh qua bài viết dưới đây nhé!

MLB được biết đến là thương hiệu giày nổi tiếng đến từ Hàn Quốc và được giới trẻ cực kỳ yêu thích. Những mẫu giày MLB nam luôn là chân ái cho những anh chàng đam mê thời trang. Với thiết kế hầm hố, đậm chất đường phố, những mẫu giày MLB nam được chúng mình giới thiệu dưới đây chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng.

#1. Giày MLB nam Big Ball Chunky Mickey

Mẫu giày MLB nam đầu tiên có mặt trong danh sách chính là Big Ball Chunky Mickey. Giày được thiết kế với kiểu dáng khá to so với những đôi giày thể thao khác nhưng chính điểm độc đáo này đã giúp Big Ball Chunky Mickey tạo được điểm nhấn đặc biệt nhất cho thế hệ gen Z.

top 10 giày mlb nam được thế hệ gen z yêu thích nhất

Giày MLB nam với hình ảnh Mickey thân thuộc

Big Ball Chunky Mickey sở hữu thiết kế hiện đại với hình chú chuột Mickey nhưng vẫn cực sang trọng cùng chất liệu cao cấp, đem lại sự khỏe khoắn và cá tính rất riêng cho người đi. Với mẫu giày này, phái mạnh có thể kết hợp được với nhiều outfit khác nhau và ứng dụng được trong nhiều hoàn cảnh.

#2. Giày MLB Big Ball Chunky P LA Dodgers

MLB Big Ball Chunky P LA Dodgers là một trong những mẫu giày MLB nam bán chạy nhất trên thị trường tính tới thời điểm hiện tại. Dodgers vẫn được hãng giữ lại những nét đẹp cơ bản của dòng giày MLB Big Ball Chunky với phần upper trắng ngả vàng, đường may tinh tế cùng chất liệu da cao cấp.

top 10 giày mlb nam được thế hệ gen z yêu thích nhất

Logo Dodgers màu xanh dương là điểm nhấn của đôi giày

Logo MLB được thiết kế, bố trí chạy dọc theo đôi giày, song hành với nó là rất nhiều chi tiết mô phỏng lại những yếu tố tạo nên một trận bóng. Tất cả đã tạo ra được một đôi giày thú vị và hết sức ấn tượng. Chữ Dodgers màu xanh dương được đặt bên hông của đôi giày MLB nam này. Đó chính là biểu tượng của đội bóng chày Los Angeles Dodgers. Gót giày có ghi chữ LA, chính là ký hiệu của nơi sản sinh ra đội bóng.

Từng chi tiết dù nhỏ nhất cũng được MLB trai chuốt, tính toán để mang đến cho những tín đồ yêu thời trang một sản phẩm hoàn hảo nhất. Thật không ngoa khi nói mẫu giày MLB nam này đã tạo nên được một sự cuốn hút khó cưỡng.

#3. Giày MLB LA Big Ball Chunky A

Một đôi giày cổ điển và được thương hiệu này cho ra mắt sớm nhất phải kể đến MLB LA Big Ball Chunky A. Giày được thiết kế cho kiểu dáng độc đáo với phong cách Chunky sành điệu cực kỳ dễ phối đồ. Với đôi giày này, bạn sẽ thể biến tấu mọi phong cách mà không lo giày sẽ bị “lạc quẻ”.

top 10 giày mlb nam được thế hệ gen z yêu thích nhất

MLB LA Big Ball Chunky A phù hợp với quần jeans

Nhìn và sờ vào phần đế ở bên ngoài, bạn sẽ thấy MLB LA Big Ball Chunky A có đế tương đối cứng nhưng khi mang vào lại cho khả năng đàn hồi tốt. Chính bởi vậy mà khi đi, bạn sẽ luôn cảm nhận được sự thoải mái, nhẹ nhàng và dễ chịu trên đôi chân của mình.

#4. Giày MLB Big Ball Chunky Boston Logo Đỏ

Thêm một đôi giày MLB nam chính hãng được chúng mình giới thiệu trong bài viết, đó chính là MLB Big Ball Chunky Boston Logo Đỏ. Giày được làm từ chất liệu cao cấp đem đến chất lượng tốt, độ bền cao, nâng niu và bảo vệ bàn chân hiệu quả. Dù bạn sử dụng MLB trong một khoảng thời gian cũng không sợ giày bị bong tróc gây mất thẩm mỹ.

top 10 giày mlb nam được thế hệ gen z yêu thích nhất

Logo Boston đỏ được in nổi bật trên mẫu giày

Điểm đặc biệt nhất của mẫu giày MLB nam này chính là logo Boston màu đỏ được in nổi bật. Đây chính là điểm nhấn rất riêng của dòng sneakers này mà không có sản phẩm nào có được. Chính thiết kế này đã giúp MLB Big Ball Chunky Boston Logo Đỏ trở thành items dễ phối đồ nhất, biến hóa đa dạng phong cách nhất.

Đặc biệt, thiết kế đế cao của giày còn giúp tôn dáng người mang một cách hoàn hảo nhất. Với những bạn trai hơi khiêm tốn về chiều cao thì đây chắc chắn là sự lựa chọn tuyệt vời.

#5. Giày MLB Big Ball Chunky Lite LA Dodgers Black

Dù là đôi giày MLB nam mới ra mắt nhưng Big Ball Chunky Lite LA Dodgers Black vẫn tạo ra được cú nổ lớn và để lại ấn tượng sâu đậm trong lòng các tín đồ yêu thời trang. Màu đen trong thời trang chưa bao giờ là lỗi thời, do đó, sản phẩm này mang đến một vẻ đẹp theo thời gian với cách phối màu cực ngầu.

top 10 giày mlb nam được thế hệ gen z yêu thích nhất

Sự sáng tạo không ngừng nghỉ với màu đen và logo xanh tối

Chất liệu da và lưới được đan xen ở phần upper của giày tạo nên cảm giác năng động và trẻ trung nhất cho người đi. Chữ LA màu xanh tối được cách điệu hoàn hảo, đặt bên hông giày đánh dấu thương hiệu. Tất cả đã làm nên một đôi sneaker “hầm hố” nhưng đầy sức hút.

#6. Giày MLB Big Ball Chunky A St.Louis Cardinals

Đúng như tên gọi, MLB Big Ball Chunky A St.Louis Cardinals là mẫu giày được lấy cảm hứng sáng tạo từ đội bóng chày nổi tiếng thế giới St.Louis Cardinals. Lựa chọn màu đỏ đơn sắc cho mẫu thiết kế, MLB đã đi một nước đi táo bạo nhưng lại thành công khi thể hiện được cá tính rất riêng của người sở hữu nó.

top 10 giày mlb nam được thế hệ gen z yêu thích nhất

Thể hiện nét đẹp và cá tính riêng cùng MLB Big Ball Chunky A St.Louis Cardinals

Logo bao gồm 3 chữ cái S, T và L được thiết kế cách điệu, lồng ghép vào nhau vô cùng độc đáo. Và chắc hẳn bạn không thể phủ nhận rằng chính thiết kế đặc biệt này đã thu hút bạn và khiến bạn phải sở hữu ngay items này đúng không nào?

#7. Giày MLB Big Ball Chunky Mono LT New York Yankees

top 10 giày mlb nam được thế hệ gen z yêu thích nhất

Big Ball Chunky Mono LT New York Yankees với phần logo độc đáo

Big Ball Chunky Mono LT New York Yankees chắc chắn là mẫu giày MLB nam chính hãng mà phái mạnh không thể bỏ qua trong tủ đồ của mình. Bởi phần logo của mẫu giày đã tạo nên được một vẻ đẹp vô cùng ấn tượng. Logo to màu trắng sẽ được kết hợp với rất nhiều logo nhỏ màu vàng ở bên trong, sự sáng tạo này đem đến cảm giác thích thú cho người mang.

#8. Giày MLB Big Ball Chunky A New York Yankees

Nếu bạn là một tín đồ thời trang và yêu thích những mẫu giày MLB nam thì chắc chắn không thể bỏ qua MLB Big Ball Chunky A New York Yankees. MLB Big Ball Chunky A New York Yankees ghi điểm bởi thiết kế hiện đại, trẻ trung nhưng không kém phần thời thượng.

top 10 giày mlb nam được thế hệ gen z yêu thích nhất

Cổ điển nhưng dẫn đầu xu hướng với Big Ball Chunky A New York Yankees

Tổng thể đôi giày là sự kết hợp giữa nét đẹp thể thao, thời trang và văn hóa đường phố nên nó thích hợp với tất cả đối tượng khách hàng. Dù thiết kế “hầm hố” nhưng giày khá ôm sát chân, tạo sự thoải mái trong quá trình di chuyển. Phần đế sử dụng hai lớp neoprene kết hợp lại với nhau thông qua đường cách điệu của đế ngoài giúp người đi không bị trơn trượt.

#9. Giày MLB New York Yankees Black White Chunky High

Mẫu giày tiếp theo được chúng mình giới thiệu đến đấng mày râu chính là MLB New York Yankees Black White Chunky High – Một đôi giày của sự độc đáo. Ngay từ tên gọi, bạn đã có thể hình dung được kiểu dáng của giày chính là kiểu cao cổ.

top 10 giày mlb nam được thế hệ gen z yêu thích nhất

Khác lại với New York Yankees Black White Chunky High

Đôi giày sở hữu phần đế rất cao nhưng lại có độ ma sát cực tốt, chống trơn trượt hiệu quả. Thiết kế giày quả thực vô cùng đơn giản với tone màu trắng đen, dây buộc màu trắng đơn sắc nhưng lại để lại một sức hút thật sự khó tả.

#10. Giày MLB PlayBall Origin

Mẫu giày MLB nam cuối cùng có mặt trong danh sách top 10 đôi giày MLB bán chạy được thế hệ gen Z yêu thích chính là PlayBall Origin. Vẫn giữ nguyên những đường nét thiết kế đơn giản nhưng MLB PlayBall Origin lại tạo ra được sức hấp dẫn đặc biệt đối với các bạn trẻ.

top 10 giày mlb nam được thế hệ gen z yêu thích nhất

MLB PlayBall Origin – Sự tinh tế nằm ở những điều đơn giản

Mẫu giày này được ra mắt với tone màu đen trắng cổ điển, kết hợp với đường chỉ may trắng nổi lên trên tạo điểm nhấn độc đáo cho sản phẩm. Phần logo Yankees được cách điệu, chạy dọc ở thân giày mang đến vẻ đẹp ấn tượng nhất. Với mẫu giày này, bạn sẽ thể kết hợp được nhiều trang phục khác nhau như quần jeans, thể thao cho đến kaki. Bởi chúng là lựa chọn thích hợp nhất cho những hoạt động hàng ngày.

Kết luận

Như vậy, bài viết trên của chúng mình đã đem đến cho bạn top 10 đôi giày MLB nam ấn tượng được giới trẻ yêu thích nhất. Mỗi mẫu giày lại đem đến những vẻ đẹp riêng, thể hiện cá tính riêng mà không có thương hiệu nào có được. 

Là một người trẻ yêu thích thời trang, các bạn đừng bỏ qua mẫu giày của “ông lớn” MLB nhé! Hãy lựa chọn một đôi giày phù hợp trong chính phong cách riêng của mình. Đừng quên theo dõi CoolBlog để cập nhật những thông tin hữu ích và các xu hướng thời trang mới nhất nhé ! 

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News