Thời Trang

Top 10 mẫu tóc Short Quiff gây bão nhất - Đẹp trai không bao giờ khó

Coolmate tổng hợp đến bạn 10 kiểu tóc Short Quiff gây bão đẹp nhất mọi thời đại, không lo lỗi mốt, khó tạo kiểu. Cùng xem chi tiết những mẫu tóc bên dưới đây để tìm cho mình một style ưng ý nhất nhé.

Tóc Short quiff là kiểu tóc được đánh giá phù hợp với khuôn mặt chàng trai châu Á được đông đảo từ các quý ông, các chàng trai công sở, học sinh, sinh viên đam mê ưa chuộng. Kiểu tóc mà mọi chàng trai nên thử dù chỉ một lần. Cùng chúng mình tìm hiểu tất tần về tóc Short quiff dành cho mọi chàng trai ngay nhé!

Kiểu tóc Short quiff là gì?

Tóc short Quiff nam là một trong những kiểu tóc gọn gàng, được cắt ngắn, mái ngắn và hai bên được cao Fade. Phần mái có độ dài 4-7cm vừa gọn gàng cho khuôn mặt lại mang nét điển trai, phong độ.

top 10 mẫu tóc short quiff gây bão nhất - đẹp trai không bao giờ khó

Phần tóc ngay giữa được vuốt dựng bằng sáp hoặc gel vuốt tóc, tóc mái hướng về phía trước, tóc gáy được cắt gọn, các đường viền ngăn cách của tóc được tỉa gọn, từng đường sắc nét như ranh giới rõ ràng. Short quiff cũng được đánh giá là không lỗi thời, phù hợp với hầu hết khuôn mặt nam giới châu Á.

Tóc short quiff hợp với khuôn mặt nào?

Vì sao có thể khẳng định tóc short quiff phù hợp với khuôn mặt châu Á? Kiểu tóc này phù hợp với tất cả khuôn dáng mặt, không hề “kén chọn” như undercut hay Side-part.

Khuôn mặt dài

Tóc Short Quiff giúp che đi một phần khuôn mặt dài, giúp khuôn dáng mặt cân đối và hài hòa tỷ lệ trên mặt hơn. Những bạn nam sở hữu khuôn mặt dài thường có dáng người cao, gầy.

Vì vậy, để cân đối tỷ lệ hài hòa của dáng người bạn nên tham khảo một số kiểu tóc như Quiff ngắn, Quiff Hàn Quốc. Bạn có thể nhờ sự tư vấn từ những thợ cắt tóc để có được kiểu tóc đẹp nhất nhé.

Khuôn mặt vuông

Khuôn mặt vuông thường rất khó tạo hình tóc, thường đối với khuôn mặt này sẽ chọn những kiểu tóc giúp khuôn mặt thon gọn hơn, tránh lộ phần khuyết điểm là các góc cạnh của khuôn mặt. Vì vậy, kiểu tóc Short Quiff giúp gương mặt vuông toát lên vẻ hiền lành và phúc hậu.

top 10 mẫu tóc short quiff gây bão nhất - đẹp trai không bao giờ khó

Nguồn ảnh: Sưu tầm

Nếu khuôn mặt tròn tạo cảm giác đầy đặn, sự mới mẻ về phong cách thì khuôn mặt vuông đậm nét tự nhiên, bạn có thể sử dụng các kiểu tóc như Quiff Pompadour hoặc Side Part Quiff ôm lấy khuôn mặt, hoặc nếu muốn trông bạn có thể sử dụng kiểu nam tính hơn là kiểu ” kiểu tóc nhẹ nhàng ”. Anh em có thể cân nhắc những kiểu đầu như: Undercut Quiff, Side Swept Quiff, Long Quiff,…

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News