Thời Trang

Top 10 nhà hàng siêu lãng mạn Valentine Hà Nội cho các cặp đôi

Valentine luôn là dịp lễ được mong chờ nhất trong năm của các cặp đôi. Vì thế mà hãy cùng với Coolmate điểm qua top 10 nhà hàng lãng mạn Valentine Hà Nội dành cho những couple ngay thôi nào

Trong rất nhiều dịp lễ xuyên suốt trong năm thì ngày lễ được các cặp đôi yêu nhau mong chờ nhất chắc chắn sẽ là lễ tình nhân Valentine. Đây là dịp để mọi người bày tỏ tình cảm với nửa kia của mình, hoặc có thể ngỏ lời tỏ tình với “crush” sau một khoảng thời gian cưa cẩm đầy vất vả. Và chắc chắn rằng sẽ càng tuyệt vời hơn nếu hai bạn được bên nhau trọn vẹn trong thời khắc đó dưới một không gian thật lãng mạn.

Hiểu được điều đó, chúng mình sẽ giới thiệu đến bạn những nhà hàng lãng mạn Valentine Hà Nội để các cặp đôi tha hồ lựa chọn những địa điểm thích hợp cho dịp đặc biệt này nhé, cùng bắt đầu ngay thôi nào!

Red Bean Central

Mở đầu cho chuỗi nhà hàng lãng mạn Valentine Hà Nội sẽ là một cái tên khá đình đám trong khoảng thời gian hiện nay, đó là Red Bean Central vốn đã quá nổi danh với phong cách sang trọng, đẳng cấp cả về không gian lẫn chất lượng món ăn tại đây. Là một thành viên trong chuỗi nhà hàng thuộc hệ thống Red Bean, không khó hiểu khi nơi đây được chăm chút rất kỹ càng từ từng chiếc ghế, cái bàn cho đến những chi tiết nhỏ nhất.

top 10 nhà hàng siêu lãng mạn valentine hà nội cho các cặp đôi

Red Bean Central

Đây là một địa điểm cực kỳ lý tưởng cho các cặp đôi khi mà không gian nơi đây sẽ là sự kết hợp hài hòa giữa riêng tư pha lẫn không gian mở, tạo ra nhiều sự lựa chọn cho mọi người. Lấy tông màu xanh dương đậm làm chủ đạo để khéo léo phối thêm cùng với gam màu đen trắng với phong cách tối giản, tất cả hòa quyện lại với nhau khiến những người yêu nhau khi đến đây không khỏi trầm trồ vì sự sắp đặt đầy tinh tế này.

Về chất lượng món ăn, sẽ không có gì phải bàn cãi khi mà có thể nói rằng Red Bean Central đang được đánh giá là một trong những nhà hàng lãng mạn Valentine Hà Nội làm rất tốt ở mảng này. Set đồ ăn Fine Dining ở đây được thiết kế riêng biệt với nhiều chủ đề cùng với mức giá khác nhau để tùy theo nhu cầu mà bạn có thể chọn được cho mình. Ngoài ra thì nếu có dịp thì hãy thử qua quầy bar ngoài trời để ngắm trọn vẹn khung cảnh hồ Gươm cùng người thương của mình nhé.

Thông tin về Red Bean Central:

    Địa chỉ: Tầng 7, Hanoi La Siesta Central Hotel & Spa, 1 Cầu Gỗ, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội

    Hotline: 0913 515 351

    Giờ hoạt động: 11:00 – 23:00

    Giá trung bình: 200,000 VNĐ – 700,000 VNĐ

    Fanpage: https://www.facebook.com/redbeancaugorestaurant/

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News