Thời Trang

Top 10+ phim chiếu rạp Valentine cho các cặp đôi hẹn hò cực hấp dẫn

Vào dịp Valentine ngoài đi ăn hay đi du lịch thì đi xem phim cũng là một cách giúp các cặp đôi hâm nóng tình cảm cực kì tốt. Hãy cùng Coolmate điểm qua top những bộ phim chiếu rạp vào dịp Valentine này nhé!

Nếu muốn đi xem phim với người ấy dịp Valentine, đừng bỏ qua top những bộ phim chiếu rạp Valentine 2022 cực hấp dẫn dưới đây.

Tháng hai năm nay là tháng có khá nhiều sự kiện. Một trong những sự kiện nổi bật phải kể đó chính là dịp Valentine. Vào ngày này những cặp đôi thường cùng nhau đi ăn, đi du lịch và đi xem phim cũng là một sự lựa chọn không tồi. Hãy cùng chúng mình điểm qua top 10+ phim chiếu rạp Valentine cho các cặp đôi hẹn hò cực hấp dẫn.

1.Marry me – Cưới em đi

top 10+ phim chiếu rạp valentine cho các cặp đôi hẹn hò cực hấp dẫn

Mở đầu cho top 10+ những bộ phim chiếu rạp vào dịp Valentine này chính là Marry Me- một bộ phim của đạo diễn Kat Coiro.

Bộ phim kể về câu chuyện xoay quanh nữ ca sĩ Kat Valdez ( do nữ diễn viên Jennifer Lopez thủ vai). Kat Valdez là nữ ca sĩ nổi tiếng và có sức ảnh hưởng vô cùng lớn trên toàn thế giới. Cô đã có đính hôn với anh chàng Bastian và đã sắp đi đến kết hôn.

Tuy nhiên có một sự cố xảy ra ngay trước ngày diễn ra hôn lễ. Cô phát hiện ra vị hôn phu của mình là một kẻ lăng nhăng, không chung thủy. Với một vài người sẽ chọn phương án hủy hôn cho trường hợp này, nhưng Kat Valdez là một trong những trường hợp ngoại lệ. Cô đã định kết hôn với một anh chàng lạ mặt trong đám đông. Đó chính là Charlie.

top 10+ phim chiếu rạp valentine cho các cặp đôi hẹn hò cực hấp dẫn

Bộ phim được lấy cảm hứng từ cuốn tiểu thuyết “Marry me”- cuốn tiểu thuyết cùng tên của tác gủa Bobby Crosby. Một bộ phim với các tình huống vô cùng bất ngờ và “dở khóc dở cười” giữa hai người xa lạ. Không biết liệu rằng cả hai sẽ có một cuộc hôn nhân như thế nào? Liệu có nảy sinh tình cảm với nhau hay không. Hãy đón xem “Marry me” vào dịp Valentine này nhé!

top 10+ phim chiếu rạp valentine cho các cặp đôi hẹn hò cực hấp dẫn

Thể loại: Âm nhạc, tâm lý, tình cảm

Đạo diễn: Kat Coiro

Diễn viên: Jennifer Lopez, Owen Wilson, Maluma, John Bradley, Sarah Silverman.

Quốc gia: Âu Mỹ

Năm sản xuất: 2022

Thời lượng: 122 phút

Ngày dự kiến khởi chiếu: 11/02/2022 tại các rạp toàn quốc.

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News