Thời Trang

Top 10 phim hoạt hình Netflix hay nhất xem cùng bé yêu của bạn

Phim hoạt hình hay nhất Netflix, bạn đã biết chưa? Là thể loại phim dễ dàng thu hút được sự quan tâm của nhiều nhóm đối tượng, phim hoạt hình cũng là một trong những chủ đề được tìm kiếm rất nhiều trên Netflix. Nếu cũng yêu thích thể loại phim này, hãy cùng theo chân Coolmate tìm hiểu top ngay 10 bộ phim hoạt hình hay nhất trên nền tảng Netflix nhé!

Phim hoạt hình hay nhất Netflix, bạn đã biết chưa? Là thể loại phim dễ dàng thu hút được sự quan tâm của nhiều nhóm đối tượng, phim hoạt hình cũng là một trong những chủ đề được tìm kiếm rất nhiều trên Netflix. Nếu cũng yêu thích thể loại phim này, hãy cùng theo chân chúng mình tìm hiểu top ngay 10 bộ phim hoạt hình hay nhất trên nền tảng Netflix nhé!

1. Spirited Away – Vùng Đất Linh Hồn (2001)

Nếu là fan chính hiệu của anime, nhất định không thể không biết đến bộ phim hoạt hình được xếp vào hàng vĩ đại nhất thế kỷ 21, phát hành vào năm 2001, phim Vùng Đất Linh Hồn.

top 10 phim hoạt hình netflix hay nhất xem cùng bé yêu của bạn

Bộ phim là câu chuyện về cuộc phiêu lưu tìm lại gia đình của cô bé Chihiro tại vùng đất Linh Hồn. Trên đường chuyển nhà từ thành phố về quê, bố của Chihiro đã vô tình lái xe lạc vào một vùng đất hoang. Ở đây, bố mẹ của cô bé đã bị hấp dẫn bởi những món ăn thơm ngon, nhưng không thể ngờ rằng đã phạm phải trọng tội khi dám ăn thức ăn của các vị thần linh khi chưa được phép, vì đó mà bị phạt biến thành heo. Tiếp theo đó chính là cuộc giải cứu bố mẹ đầy gian nan và thử thách của cô bé Chihiro tại vùng đất quỷ dị này.

2. Kung Fu Panda (2008)

Nói đến phim hoạt hình hay nhất Netflix, phải nói đến Kung Fu Panda, bộ phim hoạt hình được ra mắt năm 2008 của hãng phim DreamWorks. Sau hơn 10 năm “trình làng”, Kung Fu Panda vẫn giữ vững được vị thế của mình trong lòng người xem, một bộ phim thú vị và hấp dẫn.

top 10 phim hoạt hình netflix hay nhất xem cùng bé yêu của bạn

Phim xoay quanh nhân vật gấu trúc Po, một chú gấu trúc có vẻ ngoài mũm mĩm, đáng yêu nhưng lại lười biếng và hậu đậu. Po có niềm đam mê bất diệt với Kungfu và ước mơ trở thành một bậc thầy Kung Fu.

Cuộc đời rẽ ngang khi Po vô tình được chọn là người giám hộ cho Thung Lũng Hòa Bình. Để bảo vệ vùng đất của mình, Po đã ngày ngày nỗ lực luyện tập để chống lại kẻ thù. Hành trình này liệu sẽ gian nan hay suôn sẻ? Cùng chúng mình tìm xem ngay nhé!

3. Train Your Dragon – Bí Kíp Luyện Rồng(2010)

Khởi chiếu ngày 26/3/2010, Train Your Dragon là một bộ phim hoạt hình giả tưởng, lấy cảm hứng từ cuốn sách cùng tên của nhà văn Cressida Cowell, đồng thời nhận được sự quan tâm của rất nhiều khán giả.

top 10 phim hoạt hình netflix hay nhất xem cùng bé yêu của bạn

Bí Kíp Luyện Rồng lấy bối cảnh ở một hòn đảo với truyền thống giết rồng, là nơi sinh sống của tộc người Viking và các loài rồng. Nhân vật chính là cậu bé Hiccup, con trai của một Viking Chief có tiếng. Ở vùng đất này, hành động giết rồng được cho là dũng cảm và là biểu hiện của một chiến binh thực thụ.

Tuy nhiên, trong khóa huấn luyện, Hiccup lại vô tình giải thoát và kết bạn với một chú rồng, đặt tên là Toothless. Kể từ đó, cậu bé Hiccup đã từ bỏ ý nghĩ giết rồng và bắt đầu cuộc thuyết phục của mình để chứng minh với toàn bộ dân làng rằng việc giết rồng là không hề cần thiết. Liệu cậu bé có thể thuyết phục được mọi người hay không?

4. Hotel Transylvania – Khách sạn huyền bí (2012)

Tiếp tục là một bộ phim hoạt hình hay nhất Netflix được công chiếu năm 2012, Hotel Transylvania. Bộ phim thuộc thể loại hài hước, pha chút kinh dị, cực kỳ phù hợp để cùng gia đình và bạn bè giải trí cuối tuần.

top 10 phim hoạt hình netflix hay nhất xem cùng bé yêu của bạn

Câu chuyện của ngài bá tước khó tính Dracula, sau cái chết của vợ, người đàn ông ấy đã quyết tâm đưa cô con gái bé nhỏ Mavis rời xa khỏi thế giới loài người, tìm đến một nơi rừng sâu để sinh sống.

Ở đây, ông đã xây dựng nên khách sạn Transylvania dành cho ma quỷ và quái vật. Mọi chuyện bình yên cho đến một ngày, Mavis bé bỏng đã gặp được chân ái của đời mình, anh chàng Jonathan. Tuy nhiên, vì sợ loài người sẽ làm hại đến đứa con gái nhỏ mà Dracula đã không chấp nhận mối tình này.

Sau khi cả khách sạn đều biết đến việc có con người trà trộn vào trong, họ đã vô cùng tức giận và buộc Jonathan rời đi. Sau cùng, vì không muốn thấy con gái đau buồn mà vị bá tước khó tính Dracula đã đi tìm Jonathan và thuyết phục mọi người chấp nhận tình yêu của cô con gái nhỏ.

5. Minions (2015)

Chắc hẳn ai từng xem bộ phim hoạt hình Kẻ Cắp Mặt Trăng cũng đều biết đến những sinh vật màu vàng dễ thương, tay sai của Gru hay còn được gọi là minions. Có lẽ vì hiệu ứng tốt sau khi ra mắt mà đến năm 2015, một bộ phim hoạt hình có tên Minions đã được “trình làng” với câu chuyện xoay quanh nhóm nhân vật phụ đặc biệt này.

top 10 phim hoạt hình netflix hay nhất xem cùng bé yêu của bạn

Minions là các sinh vật thời tiền sử, có vẻ ngoài hệt như những viên thuốc màu vàng, mũm mĩm và cực kỳ đáng yêu. Chúng tồn tại với với nhiệm vụ duy nhất là phục vụ cho những vị chủ nhân tàn ác nhất mà chúng gặp.

Tuy nhiên, sau một vài biến cố, chúng đã phải tự cô lập và xây dựng nền văn minh riêng mà không có sự dẫn dắt của các chủ nhân cho đến tận thế kỷ 20. Sau thời gian dài tinh thần dần suy sụp, một chú minion tên Kevin đã quyết tâm đi tìm chủ nhân mới để vực lại tinh thần của đại gia đình minions. Những thước phim sau đó là toàn bộ hành trình tìm kiếm và phục vụ chủ nhân mới đầy thú vị của minions.

6. Smurfs: The Lost Village – Ngôi Làng Bí Ẩn (2017)

Là một bộ phim hoạt hình đình đám của Mỹ được ra mắt năm 2017, Smurfs: The Lost Village sau khi ra mắt đã thu hút được rất nhiều đối tượng khán giả, đặc biệt là trẻ em. Bộ phim được xây dựng dựa trên tập truyện tranh nổi tiếng của Bỉ, xuất bản vào năm 1958.

top 10 phim hoạt hình netflix hay nhất xem cùng bé yêu của bạn

Smurfs: The Lost Village với bối cảnh là ngôi làng Xì Trum xa xôi, nơi mà tộc người da xanh đang sinh sống. Tại đây, cuộc sống yên bình của họ luôn phải đối mặt với những nguy hiểm tiềm ẩn từ lão phù thủy Gà Mên tàn ác.

Một ngày nọ, Tí Cô Nương, một xì trum đặc biệt được lão Gà Mên biến ra từ cục đất sét xuất hiện với thân phận là tay sai của gã. Tuy nhiên sau đó lại được Tí Nhà Vua giúp đỡ mà trở thành thành viên mới của làng. Cô nàng Tí Cô Nương là xì trum nữ duy nhất, khác biệt từ ngoại hình đến giới tính khiến cô trở nên lạc lõng trong thế giới Xì Trum.

Cho đến khi gặp được một xì trum đội mũ màu be khác biệt, cũng như sự giúp đỡ của mọi người, cô dần trở nên tự tin hơn. Từ đó, cô và các “cộng sự mới” gồm Tí Đô, Tí Cận và Tí Vụng Về đã cùng nhau bảo về ngôi làng khỏi những âm mưu gian manh của lão phù thủy độc ác.

7. The Lego Movie 2 (2019)

Một bộ phim đặc biệt với những nhân vật cực kỳ đặc biệt, The LEGO Movie ra mắt phần 1 vào năm 2014 đã để lại được nhiều ấn tượng trong lòng người xem. Tiếp nối sự thành công này, đến năm 2019, The Lego Movie quay lại với phần 2, bùng nổ sức hấp dẫn.

top 10 phim hoạt hình netflix hay nhất xem cùng bé yêu của bạn

Câu chuyện phần hai là cuộc giải cứu bạn gái Lucy và những người bạn của chàng kỹ sư Emmet khỏi tay của tướng Mayhem ở vũ trụ Sistars. Sau ngày tận thế Lego, thế giới bị tàn phá ở phần trước, đến phần 2, khi cuộc sống bình yên mà hỗn loạn của mọi người đang tiếp diễn thì một lần nữa lại bị đe dọa bởi những thế lực hắc ám.

Giờ đây, khi Batman, Lucy và các thủ lĩnh bị bắt, anh chàng “ngốc” Emmet trở thành niềm hy vọng cuối cùng của thần dân xứ Lego. Thừa hưởng sức hút từ phần 1, xuyên suốt bộ phim khiến người xem không thể rời mắt bằng những thước phim hấp dẫn, hài hước và đầy tính nhân văn.

8. Klaus (2019)

Điểm nhấn cho mùa Giáng Sinh năm 2019 phải kể đến sự ra mắt của Klaus, một trong những bộ phim hoạt hình hay nhất Netflix.

top 10 phim hoạt hình netflix hay nhất xem cùng bé yêu của bạn

Chẳng phải là những câu chuyện cũ rích về ông già Noel, Klaus là lời lí giải thực tế cho những chi tiết gần gũi từ chính nhân vật ông già Noel trong cổ tích ở đời thực. Nhân vật chính là gã hoàng tử lười biếng Jesper, sau khi bị cha mình bắt đến vùng quê xa lạ ở Cực Bắc làm người đưa thư.

Ở đây, hình ảnh ngôi làng “ tàn”, nơi người lớn đánh nhau, trẻ con bỏ học đã khiến Jesper dần nhận thức ra trách nhiệm phải đổi mới ngôi làng của mình. Sau hành trình gian nan, cuối cùng hoàng tử ngốc đã biến nơi đây trở nên yên bình, tìm ra nhân vật ông già Noel là một người đàn ông góa vợ với trái tim yêu thương con nít chứ chẳng hề phi thường với phép thuật cao siêu nào cả.

9. Fearless – Nhiệm vụ trông trẻ (2020)

Trông trẻ chưa bao giờ là nhẹ nhàng và đơn giản, cùng tái hiện lại câu chuyện này trong bộ phim hoạt hình Fearless hài hước với nhiệm vụ trông trẻ cực kỳ đặc biệt của nhân vật chính Reid.

top 10 phim hoạt hình netflix hay nhất xem cùng bé yêu của bạn

Reid là một chàng game thủ trẻ tuổi và tài năng. Câu chuyện bắt đầu khi ba nhân vật yêu thích trong game của anh chàng bất ngờ xuất hiện ở sân sau nhà. Để tránh xa những nguy hiểm, anh ta quyết định đưa chúng đến nhà trẻ. Những thước phim tiếp sau đó là hành trình trông nom và bảo vệ những đứa trẻ siêu năng lực này. Đây hẳn sẽ là một hành trình cực kỳ đặc biệt.

10. The Mitchells vs the Machines (2021)

Một bộ phim hoạt hình gia đình hài hước của đạo diễn Mike Rianda, ra mắt năm 2021, The Mitchells vs the Machines là lựa chọn lý tưởng để cùng bé yêu thư giãn ngày cuối tuần.

top 10 phim hoạt hình netflix hay nhất xem cùng bé yêu của bạn

Phim với câu chuyện của gia đình bốn người Mitchells, giữa họ luôn xuất hiện những cuộc tranh luận nảy lửa từ các quan điểm trái chiều giữa bố và con gái. Cô con gái của họ với niềm đam mê bất diệt với nghệ thuật đã nỗ lực để đậu vào một trường đại học nghệ thuật có tiếng ở LA.

Tuy nhiên, sau khi tham gia trải nghiệm du lịch gia đình, họ nhận ra thế giới đang dần bị kiểm soát bởi người máy. Không thể để nhân loại bị hủy diệt, ngay sau đó, một gia đình bốn người đã hợp sức, nỗ lực cùng nhau giải cứu thế giới.

Phim hoạt hình có lẽ là thứ gia vị đầy sức hút không thể thiếu trên bàn tiệc “phim ảnh”. Trên đây chúng mình đã vừa gợi ý top 10 phim hoạt hình hay nhất Netflix quý bạn đọc có thể tham khảo. Chúc bạn có những giây phút xem phim vui vẻ!

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News