Thời Trang

Top 10 quán cafe mở 24/24 tại Hà Nội mà cú đêm nên đến thử

Hãy tìm hiểu cùng Coolmate những quán cafe mở 24/24 được giới cú đêm Hà Nội săn lùng hiện nay. Không chỉ sở hữu không gian quán độc đáo, những quán cafe này còn khiến khách hàng phải trầm trồ trước chất lượng đồ uống hảo hạng.

Bạn đang muốn khám phá Hà Nội về đêm không chút ồn ào, nhộn nhịp như chúng ra vẫn thường thấy? Thưởng thức một ly cafe thơm ngon, cùng bạn bè tâm sự và cảm nhận không gian tĩnh lặng sẽ là một ý tưởng không hề tồi. Nếu ai thuộc team cú đêm vẫn đang tìm kiếm một quán cafe mở 24/24 xuyên đêm? Hãy cùng chúng mình giải đáp vấn đề này thông qua bài viết dưới đây nhé!

1. Xofa Cafe & Bistro

Xofa Cafe là một trong những quán cafe siêu ngon mở cửa xuyên đêm mà các bạn nên ghé đến. Một trong những gương mặt mới nên phong cách thiết kế của quán vô cùng độc đáo. Với thiết kế “nửa tây nửa ta” lạ mắt, Xofa cafe nhắm vào đúng sở thích của nhiều bạn trẻ.

Tuy nhiên, nội thất thiết kế không quá cầu kỳ nên tạo được không khí ấm cúng, thoải mái cho khách hàng. Đây là điểm đến lý tưởng cho những ai muốn làm việc yên tĩnh, thư giãn hay trò chuyện với bạn bè.

top 10 quán cafe mở 24/24 tại hà nội mà cú đêm nên đến thử

Không gian đậm chất cổ tích cùng thức uống thơm ngon là điểm nổi bật của Xofa

Xofa không chỉ phục vụ các loại thức uống thơm ngon mà còn có nhiều món tráng miệng lạ mắt. Với giá thành tương đối phải chăng, phù hợp với đối tượng học sinh, sinh viên, các bạn sẽ cảm thấy vô cùng thoải mái khi ghé thăm Xofa bởi đội ngũ nhân viên phục vụ chu đáo, nhiệt tình “khỏi phải bàn”.

  • Địa chỉ: Số 14, Tống Duy Tân, Hàng Bông, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
  • Giờ mở cửa: 24/24
  • Giá đồ uống khoảng: 50.000 – 350.000VNĐ

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News