Thời Trang

Top 10+ quán trà sữa có view đẹp ở TPHCM check-in cực sang chảnh

Các quán trà sữa có view đẹp ở TPHCM đang là xu hướng tìm kiếm của các bạn trẻ ngày nay. Không chỉ yêu cầu cao về đồ uống ngon mà còn phải có background ấn tượng, đáp ứng nhu cầu sống ảo. Chính vì vậy, ngay sau đây Coolmate giới thiệu top 10+ địa điểm sẽ khiến bạn phải quên luôn lối về nay từ cái nhìn đầu tiên.

Các quán trà sữa có view đẹp ở TPHCM đang là xu hướng tìm kiếm của các bạn trẻ ngày nay. Không chỉ yêu cầu cao về đồ uống ngon mà còn phải có background ấn tượng, đáp ứng nhu cầu sống ảo. Chính vì vậy, ngay sau đây chúng mình giới thiệu top 10+ địa điểm sẽ khiến bạn phải quên luôn lối về nay từ cái nhìn đầu tiên. 

top 10+ quán trà sữa có view đẹp ở tphcm check-in cực sang chảnh

Các quán trà sữa có view đẹp TPHCM đang là xu hướng tìm kiếm của các bạn trẻ ngày nay

1. NTea Drink – Quán trà sữa có view đẹp ở TPHCM

Dù mới đổ bộ vào thị trường Sài Gòn chưa lâu nhưng NTea Drink đã nhanh chóng lọt top các quán trà sữa view đẹp ở TPHCM và thu hút được đông đảo giới trẻ. Điểm cộng lớn cho địa điểm này chính là không gian cực rộng và thoáng mát khi có 2 khu là bên ngoài ngắm phố và ở bên trong.

top 10+ quán trà sữa có view đẹp ở tphcm check-in cực sang chảnh

Dù mới đổ bộ vào Sài Gòn nhưng NTea Drink đã nhanh chóng gây được tiếng vang lớn

Không chỉ vậy, điểm tạo nên thương hiệu cho NTea Drink chính là ở quầy order khi có thiết kế giống như một phòng thí nghiệm. Hơn nữa, khi đến đây, ngoài chọn lựa đồ uống theo menu, bạn hoàn toàn có thể tự sáng chế ra cho mình một cốc nước phù hợp với sở thích của bản thân. 

Thông tin liên hệ

2. Hebes Tea House and Cafe

Hebes Tea House and Cafe có lẽ đã không còn quá xa lạ với những cô nàng bánh bèo, yêu thích màu hồng. Không chỉ vậy, nơi này còn có một tên gọi khác là “trà sữa hoa hậu” bởi đây là quán của Hoa hậu Phạm Hương. Do đó, ai yêu thích và mong muốn được gặp thần tượng của mình thì hãy thử ghé đến đây nhé.

top 10+ quán trà sữa có view đẹp ở tphcm check-in cực sang chảnh

Hebes Tea House and Cafe là địa điểm sống ảo quen thuộc với những cô nàng bánh bèo

Quán trà sữa này được thiết kế với 2 tông màu chủ đạo là trắng và hồng, kết hợp với các đồ nội thất cực xinh xắn. Bên cạnh đó, không gian Hebes Tea House and Cafe thì vô cùng rộng rãi khi có 2 tầng cùng góc nhỏ ban công. Chính vì vậy, những cô nàng đam mê sống ảo thì không nên bỏ qua địa điểm tuyệt vời này. 

Thông tin liên hệ

3. Ding Tea Cộng Hòa – Quán trà sữa cực hot tại TPHCM

Ding Tea được biết đến là một trong những thương hiệu trà sữa Đài Loan vô cùng nổi tiếng ở Việt Nam. Bởi quán này trải dài khắp 3 miền Bắc, Trung, Nam nên bạn có thể dễ dàng tìm mua ở bất cứ nơi đâu.

top 10+ quán trà sữa có view đẹp ở tphcm check-in cực sang chảnh

Ding Tea Cộng Hòa có thiết kế cực chất ngất mang đậm nét Hồng Kông ngày xưa

Ở Sài Gòn, nếu bạn muốn tìm kiếm một cơ sở trà sữa Ding Tea vừa có đồ uống ngon, đẹp mắt mà không gian lại sang chảnh, view đẹp thì hãy đến ngay địa điểm Cộng Hòa nhé. Có thể nói đây là một trong các quán trà sữa view đẹp ở TPHCM khi luôn thu hút được một lượng lớn khách hàng ghé thăm.

Ding Tea Cộng Hòa có thiết kế cực chất ngất mang đậm nét Hồng Kông ngày xưa. Những ngày cuối tuần đến chỗ này, ngồi thưởng thức cốc trà sữa và ngắm nhìn đường phố sẽ là một trải nghiệm thú vị mà bạn nhất định nên thử một lần.

Thông tin liên hệ

4. Royaltea Flagship Store

Royaltea là thương hiệu trà sữa có nguồn gốc từ Hồng Kông nên có hương vị béo ngậy, thơm bùi nên rất được ưa chuộng bởi giới trẻ Châu Á. Royaltea Flagship Store chính là quán được tách ra từ địa điểm cao cấp trên.

top 10+ quán trà sữa có view đẹp ở tphcm check-in cực sang chảnh

Mang tông màu chủ đạo nâu trầm ấm nên mỗi khi đến đây bạn sẽ luôn cảm giác dễ chịu

Mang tông màu chủ đạo nâu trầm ấm nên mỗi khi đến đây bạn sẽ luôn cảm giác dễ chịu, thoải mái. Hơn nữa, menu đồ uống của Royaltea Flagship thì vô cùng đa dạng khi có hơn 50 loại trà sữa khác nhau. Do đó, giúp khách hàng có thể tha hồ lựa chọn thử nhiều loại vị khác nhau mỗi khi đến đây thưởng thức. 

Thông tin liên hệ

5. Lavida – Quán trà sữa TPHCM nên thử một lần

Với những bạn trẻ đam mê sống ảo thì chắc hẳn đều biết đến cái tên Lavida Sư Vạn Hạnh. Nơi đây nổi bật với không gian trẻ trung, mới lạ, rất thích hợp để có những bức hình sống ảo triệu tim trên mạng xã hội.

top 10+ quán trà sữa có view đẹp ở tphcm check-in cực sang chảnh

Với những bạn trẻ đam mê sống ảo thì chắc hẳn đều biết đến cái tên Lavida Sư Vạn Hạnh

Hơn nữa, Lavida còn có không gian ngoài trời cực đẹp nên những bạn yêu thiên nhiên, thích ngắm phong cảnh thì hãy đến đây thử nhé. Về menu thì thương hiệu trà sữa này cực nổi tiếng với các đồ phomai béo ngậy, uống hoài không chán như trà sữa pudding phô mai và chocolate phô mai.

Thông tin liên hệ

6. Chamichi – Quán trà sữa cực sang chảnh

Khi nói đến danh sách các quán trà sữa có view đẹp ở TPHCM thì chúng ta không thể bỏ qua quán Chamichi. Nơi này được thiết kế với 3 màu chủ đạo là trắng, đỏ, xanh dương. Ngoài ra, không gian cực rộng rãi nên những nhóm 4, 6 hoặc đông hơn thì đều vô cùng thoải mái khi tới đây.

top 10+ quán trà sữa có view đẹp ở tphcm check-in cực sang chảnh

Khi nói đến danh sách quán trà sữa view đẹp thì chúng ta không thể bỏ qua quán Chamichi

Ngay từ bước chân đầu tiên vào Chamichi, bạn sẽ ngỡ như mình đang lạc vào một thế giới trong lành với nhiều chậu cây xanh xung quanh. Quán còn có góc ban công thoáng mát, lên hình là siêu lung linh. Có thể nói, địa điểm này chuẩn là quán trà sữa đẹp với hàng  ngàn góc sống ảo không có hồi kết.

Thông tin liên hệ

7. Gong Cha An Dương Vương

Gong Cha là một chuỗi cửa hàng trà sữa cực nổi tiếng khi đã mở rộng trên khắp 19 quốc gia với hơn 1.500 cửa hàng. Ở Việt Nam cũng có rất nhiều địa điểm trực thuộc thương hiệu này nhưng nổi bật nhất có lẽ là quán Gong Cha An Dương Vương.

top 10+ quán trà sữa có view đẹp ở tphcm check-in cực sang chảnh

Gong Cha An Dương Vương mang một phong cách thiết kế lạ lẫm pha một chút nét hoài cổ

Khác với những chi nhánh khác, nơi đây mang một phong cách thiết kế lạ lẫm pha một chút nét hoài cổ. Mỗi khi đến đây sẽ mang đến cho bạn cảm giác như đang lạc vào ngôi nhà có kiến trúc Đông Dương. Không chỉ vậy, điểm nhấn của quán Gong Cha này chính là nội thất hoàn toàn bằng gỗ kết hợp với những đồ trang trí chạm khắc cực tinh xảo. 

Thông tin liên hệ

8. Phúc Long Ngô Đức Kế

Phúc Long là thương hiệu trà sữa thuần Việt được rất nhiều người yêu thích bởi hương vị thơm ngon, béo ngậy. Do đó mà quán này nhanh chóng gây tiếng vang lớn và mở rộng khắp các chi nhánh ở mọi miền đất nước. Nhưng nổi bật nhất trong số đó có lẽ là cơ sở ở Ngô Đức Kế khi được mệnh danh là quán trà sữa view đẹp ở TPHCM.

top 10+ quán trà sữa có view đẹp ở tphcm check-in cực sang chảnh

Quán trà sữa Phúc Long Ngô Đức Kế được mệnh danh là địa điểm có view đẹp ở TPHCM

Không gian nơi đây thì được bài trí cực sang trọng, gọn gàng phù hợp với mọi lứa tuổi từ học sinh, sinh viên cho đến người lớn tuổi. Một điểm cộng lớn cho Phúc Long Ngô Đức Kế chính là có các cửa sổ siêu rộng, mở ra tầm view lớn giúp khách hàng có thể vừa uống trà vừa ngắm toàn cảnh thành phố. 

Về chất lượng đồ uống ở Phúc Long Ngô Đức Kế thì không cần nói quá nhiều nữa khi thương hiệu này luôn được đánh giá cao. Hiện tại, thực đơn của quán có tới 63 hương vị trà sữa khác nhau giúp bạn thoải mái chọn lựa khi tới đây. 

Thông tin liên hệ

9. Mato House – Quán trà sữa view đẹp ở TPHCM

Mato House là một thương hiệu luôn nằm trong top các quán trà sữa có view đẹp ở TPHCM nên không khó hiểu khi nơi đây vô cùng được giới trẻ yêu thích. Tọa lạc trên con đường Nguyễn Trãi đông đúc, địa điểm này vẫn cực nổi bật nhờ vào thiết kế độc đáo, mới lạ.

top 10+ quán trà sữa có view đẹp ở tphcm check-in cực sang chảnh

Mato House là một thương hiệu luôn nằm trong top các quán trà sữa có view đẹp ở TPHCM

Lấy cảm hứng từ phim trường nhỏ xinh, nên khi bước vào bên trong Mato House sẽ mang đến cho khách hàng cảm giác như đang lạc vào khu phố quen thuộc. Từng góc của quán trà sữa này đều được trang trí cẩn thận, có sự liên kết với nhau nên chắc chắn chỉ cần giơ máy lên là bạn đã có ngay những bức ảnh cực chất tại đây.  

Thông tin liên hệ

10. Sharetea Tôn Thất Thiệp

Sharetea cũng là một trong những chuỗi cửa hàng trà sữa Đài Loan cực nổi tiếng tại Việt Nam. Gây được ấn tượng nhất đối với khách hàng là cơ sở Tôn Thất Thiệp khi nơi đây không chỉ có đồ uống ngon mà không gian lại còn chill chill, xoa dịu tâm hồn của người Sài Gòn vào những ngày nóng bức, khó chịu.

top 10+ quán trà sữa có view đẹp ở tphcm check-in cực sang chảnh

Sharetea là một trong những chuỗi cửa hàng trà sữa Đài Loan cực nổi tiếng tại Việt Nam

Trà sữa tại Sharetea Tôn Thất Thiệp được làm theo công thức nguyên bản Đài Loan nên giữ trọn hương vị thơm ngon, béo ngậy. Bên cạnh đó, quán này còn phục vụ cả các dòng trà trái cây tốt cho sức khỏe người sử dụng. 

Thông tin liên hệ

11. Queen Tea Nguyễn Văn Cừ

Mặc dù nằm ở vị trí khá khuất trên con đường Nguyễn Văn cừ nhưng Queen Tea vẫn được đông đảo giới trẻ Sài Gòn tìm đến và check-in. Hương vị ở nơi đây rất đặc biệt khi có sự kết hợp hài hòa giữa vị thanh của trà và vị béo của sữa. Qua đó mang đến cho khách hàng những thức uống ngon và chất lượng nhất.

top 10+ quán trà sữa có view đẹp ở tphcm check-in cực sang chảnh

Queen Tea tại Nguyễn Văn Cừ có tone màu chủ đạo là trắng và nâu, vô cùng trẻ trung

Không chỉ vậy với thiết kế vô cùng trẻ trung, sáng tạo, chi nhánh Queen Tea tại Nguyễn Văn Cừ xứng đáng là một trong các quán trà sữa có view đẹp ở TPHCM. Mang tone màu chủ đạo là nâu và trắng, chắc chắn nơi đây sẽ thu hút bạn ngay từ cái nhìn đầu tiên. 

Thông tin liên hệ

12. Trà sữa Boo – Quán được giới trẻ yêu thích nhất

Trà sữa BOO luôn là sự lựa chọn hàng đầu của giới trẻ Sài Gòn, đặc biệt là những bạn thích ngắm nhìn toàn cảnh phố đi bộ từ trên từng cao. BOO còn nổi tiếng với những món đồ uống độc lạ không phải nơi nào cũng có như trà sữa bông gòn và trà sữa bóng đèn. Bên cạnh đó, quán còn thường xuyên có những ưu đãi giảm giá cũng như quà tặng để tri ân khách hàng.

top 10+ quán trà sữa có view đẹp ở tphcm check-in cực sang chảnh

Trà sữa BOO luôn là sự lựa chọn hàng đầu của giới trẻ Sài Gòn khi có view toàn cảnh cực đẹp

Ngoài ra, một điểm cộng lớn cho trà sữa BOO chính là cách trang trí cực tỉ mỉ đầy tinh tế. Tuy không gian quán hơi nhỏ nhưng chắc chắn sẽ là địa điểm không thể thiếu cho những bạn yêu thích chụp ảnh nghệ thuật. 

Thông tin liên hệ

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News