Thời Trang

Top 10+ shop thời trang trung niên nam nổi tiếng không thể bỏ qua

Thời trang trung niên nam là một yếu tố quan trọng góp phần tạo nên vẻ đẹp thanh lịch và cuốn hút cho các quý ông. Tham khảo ngay top 10+ shop thời trang nam trung niên nổi tiếng nhất Việt Nam.

Dù ở bất kỳ độ tuổi nào, nhu cầu đảm bảo vẻ ngoài chỉn chu, hút mắt người nhìn cũng là một mong muốn mà bất cứ ai cũng sở hữu. Tùy theo những phong cách đang theo đuổi mà các quý ông trung niên hoàn toàn có được những cách lựa chọn và kết hợp trang phục khác nhau. Và để có thể thực hiện được điều đó, các quý ông cần tìm được những cửa hàng thời trang tuổi trung niên phù hợp.

top 10+ shop thời trang trung niên nam nổi tiếng không thể bỏ qua

Có những shop kinh doanh thời trang trung niên nam nào uy tín trên thị trường hiện nay? (Nguồn: Ape to Gentlemen)

Trên thị trường hiện nay thường có rất nhiều shop quần áo thời trang nữ trung niên nên không dễ gì để tìm được một shop quần áo thời trang trung niên nam hợp ý. Để có thể làm đẹp cho bản thân, các quý ông hãy cùng tìm hiểu ngay top 10+ shop quần áo dành cho nam giới trung niên nổi tiếng mà chúng mình đã tổng hợp dưới đây nhé. 

Tổng quan về thời trang trung niên nam

Độ tuổi trung niên thường bắt đầu từ những năm 40 tuổi, khi sự nghiệp và gia đình của các đấng mày râu đã dần ổn định. Từ lúc đó, các quý ông bắt đầu có thời gian để chăm chút cho vẻ đẹp bên ngoài của mình hơn và tạo ấn tượng trưởng thành với người khác bằng những cách phối kết hợp trang phục hoàn hảo, thanh lịch.

Tùy theo từng độ tuổi của phái mạnh mà phong cách thời trang cũng như cách phối đồ phù hợp là hoàn toàn khác biệt. Khi đến độ tuổi trung niên, trang phục của các quý ông không còn mang tính trendy hay năng động nữa mà thường tập trung vào vẻ đẹp chín chắn, đơn giản và tinh tế. 

top 10+ shop thời trang trung niên nam nổi tiếng không thể bỏ qua

Các mẫu trang phục tuổi trung niên thường mang vẻ đẹp đơn giản, tinh tế (Nguồn: Sunhotsell)

Các tiêu chí quan trọng khi chọn shop thời trang trung niên nam

Để có thể lựa chọn được một shop thời trang tuổi trung niên phù hợp với phong cách cá nhân của bản thân thì các quý ông cần mất rất nhiều thời gian chọn lựa và tìm kiếm. Để có thể tiết kiệm công sức lựa chọn, các đấng mày râu hãy “bỏ túi” ngay một số tiêu chí quan trọng để lựa chọn được shop quần áo trung niên nam phù hợp mà chúng mình đã tổng hợp ngay dưới đây nhé.

top 10+ shop thời trang trung niên nam nổi tiếng không thể bỏ qua

Nên lựa chọn những cửa hàng có nhiều chủng loại và mẫu mã đa dạng (Nguồn: Crystal Design)

top 10+ shop thời trang trung niên nam nổi tiếng không thể bỏ qua

Các quý ông có thể tham khảo hình thức mua sắm online qua website chính hãng của các cửa hàng (Nguồn: Adam Store)

Lưu ý khi chọn trang phục thời trang trung niên nam

Đối với các đấng mày râu, mỗi độ tuổi khác nhau thì nên lựa chọn và kết hợp các phong cách thời trang khác nhau. Trong đó, style thời trang tuổi trung niên đều mang vẻ đẹp tinh tế, hài hòa và nhã nhặn. Để có thể sở hữu vẻ đẹp trưởng thành và không kém phần cuốn hút thì các quý ông nên lưu ý một số tips chọn trang phục như sau:

top 10+ shop thời trang trung niên nam nổi tiếng không thể bỏ qua

Các quý ông nên lựa chọn trang phục màu sắc trầm, trung tính (Nguồn: Sterling style Academy)

top 10+ shop thời trang trung niên nam nổi tiếng không thể bỏ qua

Không nên ham kết hợp nhiều phụ kiện trong bộ trang phục vì dễ gây rối mắt và ảnh hưởng đến vẻ đẹp của set đồ (Nguồn: Well built style)

top 10+ shop thời trang trung niên nam nổi tiếng không thể bỏ qua

Nên lựa chọn quần áo có form thoải mái, rộng rãi để che các khuyết điểm cơ thể (Nguồn: The Fashion Spot)

Top 10+ shop thời trang trung niên nam nổi tiếng dành cho các quý ông

Một cửa hàng thời trang phù hợp hoàn toàn có thể giúp các quý ông nâng tầm ấn tượng của tủ đồ cá nhân lên một tầm cao mới. Do đó, việc lựa chọn cho riêng mình một vài shop “ruột” là vô cùng quan trọng. Các đấng mày râu hãy cùng tham khảo ngay list các shop thời trang tuổi trung niên được rất nhiều khách hàng ưa chuộng ở Việt Nam hiện nay cùng chúng mình ngay nhé. 

1. Adam Store – shop thời trang công sở mang đậm vẻ đẹp trưởng thành

Nổi bật nhất trong list shop thời trang trung niên nam ở Việt Nam chính là Adam Store – một địa chỉ quen thuộc cho các quý ông sành thời trang. Sản phẩm chính của cửa hàng là các bộ vest trưởng thành, lịch lãm và mang đậm phong cách công sở chín chắn. Các quý ông có thể thoải mái diện những thiết kế này để đi làm hoặc tham dự các sự kiện quan trọng trong đời sống. 

Một ưu điểm vượt trội của Adam Store chính là bảng size chi tiết và phong phú với 5 sizes dành riêng cho những khách hàng sở hữu cân nặng từ 48 – 85kg. Thêm vào đó, hiện nay Adam Store đã có hệ thống cửa hàng phân phối ở khắp các tỉnh thành lớn trên cả nước để hỗ trợ khách hàng đến chọn mua trực tiếp. Ngoài ra, các bạn cũng có thể lựa chọn sản phẩm và đặt hàng online qua website của shop.

top 10+ shop thời trang trung niên nam nổi tiếng không thể bỏ qua

Adam Store có rất nhiều bộ sưu tập thời trang tuổi trung niên ấn tượng (Nguồn: Adam Store)

2. Lami Shop – vẻ đẹp thời trang trung niên nam đến từ những chiếc áo thun sang trọng

Nếu các quý ông muốn tìm kiếm các mẫu áo thun và áo polo trung niên dành cho nam thì nhất định phải ghé qua Lami shop. Bên cạnh chất liệu vải 100% cotton cao cấp, hỗ trợ thấm hút mồ hôi tối đa và đảm bảo sự thoải mái cho người dùng, những thiết kế của Lami còn gây ấn tượng với khách hàng vì vẻ đẹp sang trọng, lịch lãm. 

Hiện nay, Lami shop tập trung phân phối các mẫu áo thun nam trung niên với đủ kích cỡ, kiểu dáng và mẫu mã từ các thương hiệu nổi tiếng thế giới. Bên cạnh việc mua hàng trực tiếp ở cửa hàng, các quý ông hoàn toàn có thể thoải mái lựa chọn các sản phẩm thời trang trung niên nam qua website bán lẻ của Lami nhé.

top 10+ shop thời trang trung niên nam nổi tiếng không thể bỏ qua

Lami shop có rất nhiều mẫu áo thun thanh lịch, trưởng thành cho các quý ông (Nguồn: Lami Shop)


3. chúng mình – Thiết kế basic chinh phục mọi quý ông trung niên

Khi nhắc đến thời trang trung niên nam thì chắc chắn các bạn không thể nào bỏ qua chúng mình – thương hiệu thời trang hiện đại và sành điệu cho các quý ông. Với các thiết kế basic, những chiếc áo polo, áo thun, áo sơ mi, quần kaki,… của chúng mình không hề kén người mặc. Thêm vào đó, chất liệu vải cao cấp mềm mại sẽ giúp các quý ông trung tuổi thoải mái suốt ngày dài.

Hiện nay, bạn có thể ghé website chính hãng của chúng mình để mua sắm. Nếu khách hàng mong muốn để xem thử sản phẩm trực tiếp thì có thể ghé văn phòng tại Hà Nội hoặc TP.HCM. Bên cạnh đó, chúng mình còn có mặt trên các  kênh thương mại điện tử như Shopee, Lazada, Tiki,..

top 10+ shop thời trang trung niên nam nổi tiếng không thể bỏ qua
Các trang phục thời trang nam trung niên của chúng mình đều đa dạng màu sắc và kích cỡ

Địa chỉ:

  • Hồ Chí Minh: Lầu 1, Số 163 Trần Trọng Cung, Phường Tân Thuận Đông, Quận 7
  • Hà Nội: Số 103, Đường Vạn Phúc, Phường Vạn Phúc, Quận Hà Đông, TP. Hà Nội
  • Hotline: 1900.272737 (028.7777.2737)
  • Fanpage: chúng mình

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News