Thời Trang

Top 10 sữa rửa mặt trắng da cho nam được nhiều chàng tin dùng

Sữa rửa mặt trắng da cho nam là một trong những món đồ skin-care tuyệt vời khi vừa cải thiện tone màu, vừa mang đến sự thoải mái, thư thái cho người dùng. Tuy nhiên, phần lớn các chàng trai hiện nay đều phân vân mỗi lúc lựa chọn sản phẩm. Do đó, qua bài viết sau, Coolmate sẽ giới thiệu top 10 dòng sữa rửa mặt cực hot mà bạn không nên bỏ qua.

Sữa rửa mặt trắng da cho nam là một trong những món đồ skin-care tuyệt vời khi vừa cải thiện tone màu, vừa mang đến sự thoải mái, thư thái cho người dùng. Tuy nhiên, phần lớn các chàng trai hiện nay đều phân vân mỗi lúc lựa chọn sản phẩm. Do đó, qua bài viết sau, chúng mình sẽ giới thiệu top 10 dòng sữa rửa mặt cực hot mà bạn không nên bỏ qua.  

top 10 sữa rửa mặt trắng da cho nam được nhiều chàng tin dùng

Sữa rửa mặt trắng da cho nam là sản phẩm vô cùng quan trọng trong các bước skin-care 

1. Một số tiêu chí khi chọn sữa rửa mặt làm trắng da cho nam

Tiêu chí đầu tiên khi lựa chọn bất cứ dòng sản phẩm skin-care nào mà bạn luôn phải để tâm đó chính là bảng thành phần. Để đảm bảo an toàn, đặc biệt là các chàng trai có làn da nhạy cảm hoặc hay mẩn đỏ thì sản phẩm có nhiều hoạt chất đến từ tự nhiên sẽ luôn là ưu tiên hàng đầu. 

top 10 sữa rửa mặt trắng da cho nam được nhiều chàng tin dùng

Tiêu chí đầu tiên mỗi khi lựa chọn sữa rửa mặt làm trắng da đó chính là bảng thành phần

Ngoài ra, tùy vào từng thương hiệu mà mỗi loại sữa rửa mặt sẽ có thành phần làm trắng khác nhau. Nhưng những thành phần điển hình mà bạn có thể thường thấy khi lựa chọn sản phẩm là snow vitamin, vitamin hoa tuyết trắng, Hyaluronic acid, BHA, AHA và các tinh chất chiết xuất từ trà xanh, thược dược, oải hương.

Bên cạnh việc tìm mua chuẩn sữa rửa mặt làm trắng da thì các bạn nam cũng phải cân nhắc xem sản phẩm đó liệu có phù hợp với bản thân mình hay không. Cụ thể như với những bạn da dầu hoặc da hỗn hợp thì nên sử dụng sản phẩm tạo bọt giúp làm sạch sâu, kiềm tiết bã nhờn. Còn với dòng dạng gel sẽ là lựa chọn hoàn hảo cho làn da nhạy cảm. 

2. Top 10 sữa rửa mặt làm trắng da tốt nhất hiện nay

Hiện nay, việc chăm sóc da mặt hằng ngày đã không chỉ còn dành riêng cho phụ nữ mà còn là vấn đề được cánh mày râu vô cùng quan tâm. Chính vì vậy, để giúp các chàng trai lựa chọn được sản phẩm ưng ý nhất, ngay sau đây chúng mình sẽ gợi ý top 10 sữa rửa mặt trắng da cực hot mà bạn nhất định phải thử. 

2.1 Sữa rửa mặt trắng da Nivea Men Deep than hoạt tính

Nivea chắc hẳn đã là một thương hiệu quá quen thuộc với giới trẻ khi có rất nhiều mỹ phẩm chất lượng cao. Nổi bật nhất trong số đó chính là dòng sữa rửa mặt Nivea Men Deep giúp làm trắng da ở nam giới.

top 10 sữa rửa mặt trắng da cho nam được nhiều chàng tin dùng

Sản phẩm nổi bật nhất của hãng Nivea chính là dòng sữa rửa mặt trắng da Nivea Men Deep

Thành phần chính của Nivea Men Deep là than tre hoạt tính có tác động mạnh giúp diệt mọi vi khuẩn sâu bên trong lỗ chân lông. Bên cạnh đó, với công thức tạo bọt siêu mịn, các dưỡng chất của sản phẩm này sẽ thấm nhanh vào da, lấy đi bã nhờn và mang đến một làn da trắng sáng, mịn màng. 

Hơn nữa, với thành phần chủ yếu đến từ thiên nhiên nên sữa rửa mặt Nivea Men Deep rất an toàn cho người sử dụng. Chính vì vậy mà sản phẩm này được nhiều chuyên gia da liễu khuyên sử dụng cho các bạn nam có làn da dầu nhờn hoặc hỗn hợp. 

2.2 Nano White Men – Sữa rửa mặt làm trắng da cực hiệu quả

Nano White Men là một trong những loại sữa rửa mặt dành cho quý ông cực hot khi có chức năng 3 trong 1. Sản phẩm này không chỉ có tác dụng loại bỏ mọi bụi bẩn, bã nhờn trên khuôn mặt mà còn giúp da đều màu, trắng sáng và giữ ẩm toàn diện. 

top 10 sữa rửa mặt trắng da cho nam được nhiều chàng tin dùng

Nano White Men là dòng sữa rửa mặt dành cho quý ông cực hot khi có chức năng 3 trong 1

Để có được công dụng nổi bật như vậy là nhờ trong sản phẩm có chứa thành phần Sodium Hyaluronate và hoạt chất Nano White. Qua đó giúp làm sạch sâu da mặt và luôn tạo cảm giác tươi mới sau khi sử dụng. 

2.3 Dòng sản phẩm DABO Black Force

DABO Black Force là sữa rửa mặt trắng da cho nam mà bạn nhất định không nên bỏ qua. Với kết hợp độc đáo giữa than hoạt tính, bùn khoáng cùng với tinh chất hoa quả, trà xanh, sản phẩm này giúp loại bỏ bã nhờn hiệu quả, ngăn ngừa hình thành mụn, đồng thời còn đem đến một làn da sáng bóng, săn chắc đầy nam tính. 

top 10 sữa rửa mặt trắng da cho nam được nhiều chàng tin dùng

DABO Black Force là sữa rửa mặt trắng da cho nam mà bạn nhất định không nên bỏ qua

Trong quá trình sử dụng, các hạt Scrub mát xa sẽ làm sạch sâu và giúp mềm mịn khuôn mặt, qua đó giảm cảm giác bỏng rát mỗi khi cạo râu ở nam giới. Một ưu điểm tuyệt vời nữa ở DABO Black Force chính là giúp ngừa mụn, giảm thâm sẹo và chống lại sự lão hóa da.

2.4 Sữa rửa mặt Calendula Deep Cleansing Foaming Kiehl’s

Đây là một dòng sữa rửa mặt làm trắng vô cùng nổi tiếng đến từ thương hiệu lâu đời Kiehl’s của Mỹ. Ưu điểm nổi bật nhất của sản phẩm này chính là làm sạch sâu lỗ chân lông, cung cấp độ ẩm giúp da luôn căng bóng, mịn màng. 

top 10 sữa rửa mặt trắng da cho nam được nhiều chàng tin dùng

Đây là dòng sữa rửa mặt làm trắng vô cùng nổi tiếng, đến từ thương hiệu lâu đời của Mỹ

Đặc biệt với tinh chất hoa cúc cùng thành phần dầu dừa, sữa rửa mặt Kiehl’s sẽ giúp bạn cải thiện tình trạng đen sạm, không đều màu da.Thêm vào đó, trong quá trình sử dụng, nó còn có thể tạo nhiều bọt với kết cấu dày, xốp nên rất phù hợp với những bạn thường hay ra dầu trên khuôn mặt. 

2.5 Xmen Brightening – Sản phẩm nam làm trắng da hot nhất

Xmen Brightening được rất nhiều người sử dụng đánh giá là sữa rửa mặt làm trắng da hiệu quả nhất hiện nay. Bởi trong sản phẩm này có chứa hoạt chất Blanche-II làm tiết chế được quá trình sản xuất hắc tố melanin dưới da, qua đó giảm mờ thâm và giúp trắng da. 

top 10 sữa rửa mặt trắng da cho nam được nhiều chàng tin dùng

Xmen Brightening được nhiều người dùng đánh giá là sữa rửa mặt trắng da hiệu quả nhất 

Không chỉ vậy, trong Xmen Brightening còn chứa hoạt chất Pacificos VAP giúp chống lại quá trình oxy hóa và ngăn ngừa tác động gây hại từ tia UV. Hơn nữa, sản phẩm này được Việt Nam nghiên cứu và sản xuất nên vô cùng an toàn, phù hợp với mọi làn da ở nam giới. 

2.6 Sữa rửa mặt nổi tiếng Men Biore đến từ Nhật Bản

Biore là một thương hiệu mỹ phẩm Nhật được yêu thích ở nhiều nơi trên thế giới trong đó có cả Việt Nam. Đặc biệt dòng sữa rửa mặt Men Biore dành riêng cho nam đã nhận nhiều những phản hồi tích cực ngay từ khi ra mắt.

top 10 sữa rửa mặt trắng da cho nam được nhiều chàng tin dùng

Sữa rửa mặt Men Biore cho nam nhận nhiều những phản hồi tích cực ngay từ khi ra mắt

Điều ấn tượng nhất của sữa rửa mặt Men Biore chính là có các hạt tác động kép cùng với công nghệ thanh lọc bụi bẩn cao giúp làm sạch hiệu quả, ngăn ngừa vi khuẩn gây viêm nhiễm mụn. Không chỉ vậy, sản phẩm này còn giảm nám sạm da, qua đó đem lại một làn da trắng sáng cho người sử dụng. 

2.7 Sản phẩm làm trắng da cho nam Oxy White Complete

Một sản phẩm nổi tiếng nữa đến từ Nhật Bản mà bạn nhất định phải thử một lần chính là Oxy White Complete. Dòng sữa rửa mặt này có công thức làm trắng da chuyên sâu, hứa hẹn sẽ mang đến cho các chàng trai một làn da săn chắc và sáng khỏe.

top 10 sữa rửa mặt trắng da cho nam được nhiều chàng tin dùng

Một sản phẩm nổi tiếng đến từ Nhật Bản mà bạn nhất định phải thử là Oxy White Complete

Thành phần chính của loại sữa rửa mặt trắng da cho nam này là tinh chất được chiết xuất từ tảo nâu. Đây là dưỡng chất có khả năng lấy đi mọi tạp chất bẩn bám sâu trong da mặt. Qua đó làm cải thiện các sắc tố của vùng sạm màu, kích thích tế bào mới, nhờ vậy mà khiến khuôn mặt trở nên trắng sáng, căng mịn hơn trước.

Ngoài có công dụng vượt trội, sữa rửa mặt Oxy White Complete còn có ưu điểm lớn về thiết kế. Vỏ ngoài của sản phẩm này được làm từ tuýp nhựa cứng giúp bạn đóng mở nắp dễ dàng mà không lo bị đổ ra mỗi khi di chuyển. 

2.8 L’oreal – Sữa rửa mặt trắng da cho nam rất được yêu thích

L’oreal là một tập đoàn mỹ phẩm đình đám đến từ Pháp, do đó mà thương hiệu này sở hữu rất nhiều những món đồ chăm sóc da nổi tiếng trên toàn cầu. Vì vậy mà sữa rửa mặt  L’oreal dành cho cánh mày râu chắc chắn sẽ không làm bạn phải thất vọng khi sử dụng.

top 10 sữa rửa mặt trắng da cho nam được nhiều chàng tin dùng

L’oreal là một tập đoàn mỹ phẩm Pháp và sở hữu rất nhiều món đồ chăm sóc da nổi tiếng

Nhờ có tinh chất bạc hà và than tre mà sản phẩm này có tác dụng giảm mụn và ngăn ngừa hoạt động của tuyến dầu nhờn, qua đó cải thiện sắc tố trên da cực hiệu quả. Bên cạnh đó, với bảng thành phần hoàn toàn đến từ thiên nhiên mà sữa rửa mặt L’oreal còn vô cùng phù hợp các bạn nam có làn da nhạy cảm.

2.9 Sữa rửa mặt Acnes 25+ Facial Wash dành cho nam giới

Khi nhắc đến những dòng sữa rửa mặt làm trắng da hiệu quả ở nam giới thì chúng ta không thể bỏ qua Acnes 25+ Facial Wash. Với kết cấu dạng gel mềm mịn, sản phẩm này không chỉ làm cân bằng độ pH mà còn có tác dụng làm sạch, ngăn ngừa hình thành mụn.

top 10 sữa rửa mặt trắng da cho nam được nhiều chàng tin dùng

Khi nhắc đến sữa rửa mặt làm trắng hiệu quả thì không thể bỏ qua Acnes 25+ Facial Wash

Thêm vào đó, nhờ công thức chuyên biệt kết hợp cùng với dưỡng chất vitamin C mà Acnes cho nam 25+ Facial Wash làm sáng bề mặt da và giảm mờ các đốm nâu, vết thâm do mụn. Nhờ vậy mà luôn giữ được cấu trúc da săn chắc và căng bóng cho các chàng trai.

2.10 Sữa rửa mặt Shiseido Men Cleansing Foam

Thường thì thương hiệu Nhật Shiseido sẽ luôn ưu tiên sản xuất các loại mỹ phẩm nữ nhưng brand này vẫn có nhiều dòng loại dành cho nam cực chất lượng mà giá thành thì vô cùng phải chăng. Một trong số đó thì sữa rửa mặt cao cấp làm trắng da Shiseido Men Cleansing Foam là nhận được nhiều sự quan tâm đặc biệt hơn cả.

top 10 sữa rửa mặt trắng da cho nam được nhiều chàng tin dùng

Sản phẩm cao cấp Shiseido Men Cleansing Foam luôn nhận được nhiều quan tâm đặc biệt

Ưu điểm lớn nhất của Shiseido Men Cleansing Foam chính là làm dịu đi vùng da đang bị kích ứng, nổi mẩn và hỗ trợ loại bỏ mọi bã nhờn dư thừa trên khuôn mặt. Hơn nữa, sản phẩm này còn cấp ẩm, giảm quá trình lão hóa, qua đó mang lại một làn da đều màu, trắng sáng.

3. Những lưu ý cần biết khi sử dụng sữa rửa mặt

Sử dụng đúng cách sữa rửa mặt làm trắng da để đạt được kết quả tốt nhất thì các bạn nam cần phải chú ý một số vấn đề nhỏ sau đây. Đầu tiên là nên dùng sản phẩm 2 lần một ngày vào lúc sáng và tối. 

top 10 sữa rửa mặt trắng da cho nam được nhiều chàng tin dùng

Để đạt kết quả tốt khi sử dụng sữa rửa mặt thì các bạn nam cần chú ý một số những vấn đề 

Không chỉ vậy, mỗi khi ra ngoài đường thì các chàng trai nên đeo khẩu trang, che chắn kỹ càng để có thể bảo vệ làn da khỏi khói bụi và tia UV độc hại từ ánh mặt trời. Hơn nữa, cũng nên kết hợp sử dụng thêm kem chống nắng để luôn có được làn da trắng sáng.

Trong trường hợp sử dụng sữa rửa mặt mà bạn luôn cảm thấy da mặt bị căng khô hoặc kích ứng nổi mẩn thì hãy nên dừng sử dụng sản phẩm. Thay vào đó là hãy tham khảo ý kiến từ bác sĩ để đảm bảo an toàn cho làn da của bạn. 

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News