Thời Trang

Top 10 thương hiệu đồ bơi nổi tiếng được nhiều người yêu thích

Các thương hiệu đồ bơi nổi tiếng được nhiều vận động viên yêu thích là thương hiệu nào? Hãy cùng Coolmate tìm hiểu trong bài viết sau bạn nhé!

Các thương hiệu đồ bơi nổi tiếng luôn được nhiều người đánh giá cao về chất lượng. Do vậy họ luôn ưu tiên sử dụng các sản phẩm này trong các buổi tập luyện của mình. Nếu bạn cũng là một tín đồ của môn bơi lội, đừng bỏ qua bài viết sau của chúng mình. Những thông tin trong bài viết sẽ giúp bạn biết được các thương hiệu đồ bơi nổi tiếng đáng dùng nhất hiện nay!

Top các thương hiệu đồ bơi nổi tiếng được nhiều người ưa chuộng

Các thương hiệu đồ bơi nổi tiếng là các brand quốc tế được biết đến tại nhiều quốc gia. Sau đây là top 10 thương hiệu đồ bơi các vận động viên bơi lội ưa chuộng nhất chúng mình gợi ý cho bạn.

1. Camp Cove Swim

Camp Cove Swim là một brand đồ bơi nổi tiếng có trụ sở đặt tại vùng ngoại ô phía tây Sydney. Công ty mang diện mạo hấp dẫn và gợi cảm với những chi tiết thập niên 70. Sản phẩm được sản xuất ở ngay thành phố bên biển New South Wales với những màu sắc, họa tiết hấp dẫn.

top 10 thương hiệu đồ bơi nổi tiếng được nhiều người yêu thích

Camp Cove Swim là thương hiệu đồ bơi nổi tiếng dùng vải tái chế thân thiện với môi trường

Tất cả các mẫu vải được in tại Sydney được dùng từ vải tái chế nên rất thân thiện với môi trường. Bản in được thiết kế độc quyền cho thương hiệu. Mỗi bộ áo tấm là một công việc của tình yêu vừa mang ý nghĩa đặc biệt vừa mang đến thời trang, tiện dụng. 

  • Giá tham khảo: mức giá dao động từ $90 AUD.
  • Website: https://www.campcoveswim.com/

2. Thương hiệu đồ bơi nổi tiếng Rye

Rye được xem là nhãn hàng áo tắm với những gam màu đối xứng nổi bật và kẻ sọc độc đáo. Các sản phẩm do Rye cung cấp có thể dùng với nhiều phong cách khác nhau. Bạn có thể dùng để tắm biển hay mặc thêm quần sooc để đi dạo trên biển đều phù hợp.

top 10 thương hiệu đồ bơi nổi tiếng được nhiều người yêu thích

Rye lọt top các thương hiệu đồ bơi nổi tiếng có tính thẩm mỹ cao

Sản phẩm được sản xuất dựa trên nguồn cảm hứng từ vùng địa phương The Bronte và Clovelly vừa mang ý nghĩa vừa mang lại tính thẩm mỹ cao.

  • Giá tham khảo: mức giá từ $119 AUD.
  • Website: https://ryeswim.com/

3. Thương hiệu đồ bơi Ephemera

Ephemera là thương hiệu đồ tắm do cựu sinh viên hãng Saint Laurent – Nicole Banning tự lập ra khi sinh sống tại Paris. Sau này Nicole vẫn tiếp tục với thương hiệu này với những thiết kế tân tiến về áo tắm cùng chất liệu cao cấp. 

top 10 thương hiệu đồ bơi nổi tiếng được nhiều người yêu thích

Ephemera là thương hiệu đồ bơi sở hữu nhiều nét đặc trưng, thể hiện vẻ đẹp cuốn hút

Thương hiệu thể hiện qua nét cắt gọn gàng, nhanh và gợi lên nhiều nét đặc trưng. Đó là sợ gọn nhẹ, đơn giản mà vẫn đảm bảo thời trang, sự tiện lợi. Bên cạnh đó, Ephemera sử dụng chất lycra chất lượng cao của Ý và đặt trọng tâm trong từng sản phẩm sản xuất ra. Chính vì lẽ đó, năm 2015, Ephemera vinh dự được trao giải Prix de Marie Claire cho nhãn hiệu đồ bơi tốt nhất. 

  • Giá tham khảo: mức giá từ $250 AUD.
  • Website: http://www.ephemeralive.com/

4. Thương hiệu đồ bơi Matteau Swim

Matteau Swim là thương hiệu đến từ xứ sở của Kanguru. IIona Hamer cùng chị gái của cô là Peta Heinsen tạo ra thương hiệu này và chỉ trong 1 năm thương hiệu đã tạo nên một tiếng vang lớn trên thị trường. 

top 10 thương hiệu đồ bơi nổi tiếng được nhiều người yêu thích

Matteau Swim là thương hiệu đồ bơi nổi tiếng được nhiều bạn nữ yêu thích

Hiện nay, Matteau Swim được nhiều người biết đến và đã có mặt tại thị trường Việt Nam. Sản phẩm của thương hiệu nổi bật với những chi tiết cắt may sắc sảo, tinh tế và chất vải chất lượng cao. Mỗi bộ áo tắm đều tôn lên dáng người, tạo sự quyến rũ ôm sát 3 vòng cực kỳ hút mắt. 

  • Giá tham khảo: mức giá từ $135 USD.
  • Website: https://int.matteau-swim.com/

5. Đồ bơi thương hiệu Prism

Prism ban đầu là một dòng thương hiệu về mắt kính và phụ kiện. Tuy nhiên sau đó Prism đã nắm bắt được xu hướng và mở rộng kinh doanh về túi xách, đồ bơi, giày dép. Prism được thành lập năm 2009 bởi cựu người mẫu, biên tập viên thời trang nổi tiếng Londoner Anna Laub.

top 10 thương hiệu đồ bơi nổi tiếng được nhiều người yêu thích

Thương hiệu đồ bơi Prism mang đến nhiều mẫu sản phẩm chất lượng, đẹp mắt

Thương hiệu này đem đến cái nhìn tinh tế với chức năng tối ưu mà vẫn đảm bảo phong cách. Mọi sản phẩm đều đến từ châu Âu và mang chất lượng hàng đầu nên được nhiều vận động viên bơi lội lẫn người bình thường ưa chuộng. 

  • Giá tham khảo: mức giá từ £135 GBP
  • Website: https://prismlondon.com/collections/swimwear

6. Thương hiệu đồ bơi ELLE

ELLE – The Parisian’s Lifestyle là thương hiệu thời trang nổi tiếng của Pháp. Những dòng sản phẩm áo tắm, bikini của thương hiệu này được phân phối chính thức tại Pandemos Lingerie Việt Nam.

top 10 thương hiệu đồ bơi nổi tiếng được nhiều người yêu thích

Áo tắm của ELLE thể hiện được nét tinh tế của phụ nữ Pháp

Áo tắm của ELLE dựa trên 3 tiêu chí thời thời trang phụ nữ Pháp đó là tinh tế, tự tin, năng động. Sự tinh tế thể hiện qua thiết kế xếp ly, ren hoặc vải trơn đơn giản. Nhờ đó các bộ trang phục có thể dễ dàng phối với đồ sơ mi công sở một cách tinh tế. 

Sự tự tin của ELLE thể hiện qua thiết kế nâng nhẹ nhàng, chất liệu vải gọn được tuyển chọn khắc khe của Pháp. Điều này giúp cho người mặc cảm thấy sự thoải mái, không bị gò bó và tôn được dáng người.

  • Giá tham khảo: mức giá từ 400.000 VNĐ
  • Facebook: https://www.facebook.com/ELLENoiYVN/

7. Thương hiệu AllSisters Responsible Swimwear

AllSisters Responsible Swimwear là thương hiệu áo tắm nổi tiếng có trụ sở tại Barcelona (Tây Ban Nha). Sản phẩm được làm từ chất liệu vải tái chế từ Ý đảm bảo thân thiện với môi trường.

top 10 thương hiệu đồ bơi nổi tiếng được nhiều người yêu thích

Đồ bơi của AllSisters Responsible Swimwear có thiết kế hút mắt, ấn tượng 

Nhãn hàng này có điểm đặc biệt là thiết kế thắt những chi tiết cut-out cực kỳ tinh tế. Điều đó khiến từng chiếc áo bơi thêm nóng bỏng, hút mắt. Thương hiệu chỉ cung cấp sản phẩm cho nữ, các vận động viên hoặc người bình thường có thể mua sử dụng vừa tôn dáng và an toàn. 

  • Giá tham khảo: mức giá từ 40 EUR.
  • Website: https://shop.allsisters.com/collections/all

8. Thương hiệu đồ bơi Bassike

Bassike thuộc top các thương hiệu đồ bơi nổi tiếng được nhiều người ưa thích. Dòng sản phẩm của thương hiệu này là ba bộ bikini và hai bộ đồ bơi 1 mảnh mang tông màu đen huyền bí. Chất liệu kháng clo của Ý đã tạo nên một sản phẩm tuyệt vời, chất lượng. 

  • Giá tham khảo: mức giá từ $90 AUD.
  • Website: https://www.bassike.com/women/swim

9. Đồ bơi thương hiệu Marysia

Những chiếc áo tắm lấy lý tưởng từ vỏ sò bạn thường thấy chính là ý tưởng của Marysia. Thương hiệu này được thành lập bởi nhà thiết kế người Ba Lan – Maria Dobrzanska Reeves, đến nay Marysia đã hơn 6 tuổi. 

top 10 thương hiệu đồ bơi nổi tiếng được nhiều người yêu thích

Marysia tạo nên dấu ấn nổi bật bởi trang phục thỏa mãn đúng nhu cầu khách hàng

Marysia tạo nên dấu ấn nổi bật với trang phục áo tắm phục vụ tối đa cho khách hàng, thỏa mãn nhu cầu người mặc. Thương hiệu rất quan tâm đến chất liệu, kiểu dáng để đảm bảo các vị trí quan trọng của cơ thể được bảo vệ dưới ánh nắng mặt trời. 

  • Giá tham khảo: mức giá từ $141 USD
  • Website: https://marysia.com/

10. Thương hiệu đồ bơi Ward Whillas

Nằm trong top các thương hiệu đồ bơi nổi tiếng không thể không nhắc đến Ward Whillas. Đây là thương hiệu có nguồn gốc từ Úc do hai nhà thiết kế Rosie Ward Densen và Alicia Whillas sáng lập nên. 

top 10 thương hiệu đồ bơi nổi tiếng được nhiều người yêu thích

Ward Whillas là một trong các thương hiệu đồ bơi nổi tiếng được nhiều người ưa thích

Hai nhà thiết kế có kinh nghiệm khi đã từng làm việc tại Proenza Schouler, The Row và Marc Jacobs giờ tách riêng ra tạo nên một thương hiệu của riêng họ. Đồ bơi của Ward Whillas có thể bảo vệ bạn khỏi tia UV, thích ứng với mọi loại kem, chất clo. Sản phẩm được cắt may tỉ mỉ, thiết kế chịu được nhiệt độ cao và áp lực. 

  • Giá tham khảo: mức giá từ $250 USD.
  • Website: https://wardwhillas.com/

Top 7 thương hiệu mũ bơi nổi tiếng

Ngoài các thương hiệu đồ bơi nổi tiếng kể trên, chúng mình sẽ giới thiệu cho bạn thêm một vài thương hiệu mũ bơi nổi tiếng.  Những thông tin sau chắc chắn hữu ích trong quá trình lựa chọn mũ bơi giữa muôn vàn thương hiệu trên thị trường.

1. Mũ bơi Speedo

Mũ bơi Speedo lọt top vào bảng review mũ bơi tốt nhất trên thế giới. Đây là hãng mũ bơi bán chạy với bề dày hàng trăm năm lịch sử. Không chỉ riêng về mũ bơi, đồ bơi Speedo nam còn có nhiều sản phẩm đồ bơi khác đa dạng.

Sản phẩm của Speedo có thiết kế phong phú từ chất liệu đến kiểu dáng, phù hợp cho vận động viên và cả người bơi lội không chuyên. Đây là một lựa chọn hoàn hảo, giúp bạn có trải nghiệm tốt nhất khi bơi lội.

2. Mũ bơi View

View là thương hiệu thiết bị bơi lội đến từ Nhật Bản với chất lượng vô cùng tốt. Sản phẩm được nghiên cứu kỹ lưỡng, chuẩn xác đem lại cho người dùng trải nghiệm tốt nhất. Mũ bơi View có khả năng chống trượt, chống rách và dễ dàng đội, phù hợp cho người lớn và cả trẻ em.

3. Mũ bơi Arena

Mũ bơi Arena có bề dày lịch sử hơn 4 thập kỷ với chất lượng cao phù hợp cho tập luyện, thi đấu và bơi lội giải trí. Mũi bơi đạt tiêu chuẩn chất lượng và đem đến sự thoải mái cho người sử dụng trong môi trường nước.

4. Mũ bơi Adidas

Thương hiệu Adidas quá quen thuộc với tất cả mọi người. Thương hiệu này cũng sản xuất các thiết bị bơi lội như đồ bơi, mũ bơi, kính,… Thiết kế sản phẩm từ cổ điển đến hiện tại đảm bảo về mặt thẩm mỹ lẫn các chức năng của thiết bị.

5. Mũ bơi Li-ning

Một thương hiệu mũ bơi không thể không nhắc đến đó là Li-ning. Dòng mũ bơi này được làm từ silicon nguyên chất với độ đàn hồi cao cùng thiết kế ôm khít đầu nhưng vẫn đảm bảo sự thoải mái tốt nhất.

6. Mũ bơi Phoenix

Mũ bơi Phoenix có nhiều mẫu khác nhau cho người dùng lựa chọn. Thiết kế đẹp mắt chính là điểm cộng của mũ bơi này, không những thế chúng còn được làm từ chất liệu silicon cao cấp, cực mềm và có độ ôm sát tốt, không gây kích ứng da.

top 10 thương hiệu đồ bơi nổi tiếng được nhiều người yêu thích

Thương hiệu mũ bơi Phoenix mang đến sự thoải mái khi sử dụng

7. Mũ bơi Yingfa

Yingfa là thương hiệu đồ bơi, thiết bị bơi nổi tiếng được sử dụng rộng rãi tại các nước châu Á. Ưu điểm nổi bật của sản phẩm là chất liệu cao cấp, thiết kế đa dạng, mang đến sự thoải mái, tiện lợi cho người sử dụng. 

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News