Thời Trang

Top 10 thương hiệu rượu nổi tiếng và được ưa chuộng nhất thế giới

Ở Việt Nam ta, rượu đã xuất hiện từ rất lâu. Nó là công cụ kết nối, gắn kết của đàn ông trên bàn nhậu. Không chỉ là chất cồn màu trắng đơn thuần, rượu chính là thương hiệu của nhà sản xuất, là đẳng cấp của người sử dụng. Hãy cùng Coolmate điểm qua top 10 thương hiệu rượu nổi tiếng và được ưa chuộng nhất thế giới!

Rượu là thức uống đã xuất hiện từ rất lâu. Nó là công cụ kết nối, gắn kết của đàn ông trên bàn nhậu. Không chỉ là chất cồn màu trắng đơn thuần, rượu chính là thương hiệu của nhà sản xuất, là đẳng cấp của người sử dụng. Hãy cùng chúng mình điểm qua top 10 thương hiệu rượu nổi tiếng và được ưa chuộng nhất thế giới!

1.Thương hiệu rượu nổi tiếng Absolut Vodka

top 10 thương hiệu rượu nổi tiếng và được ưa chuộng nhất thế giới

Thương hiệu Absolut Vodka – loại rượu vô cùng nổi tiếng là dòng sản phẩm hiện đại, sành điệu và đẳng cấp tại Thụy Điển. Với tuổi đời hơn 30 năm, đây chắc chắn là kết quả của một quá trình chưng cất công phu và tỉ mỉ. Rượu Absolut Vodka có hương vị thơm, dịu ngọt rất dễ đi vào lòng người. Hiện nay, dòng rượu này đã có mặt tại hơn 130 quốc gia trên toàn thế giới và số lượng tiêu thụ hàng năm là một con số vô cùng “khủng”.

Vodka được bán hợp pháp đầu tiên tại Thụy Điển năm 1498. Absolut Vodka được giới thiệu tại Thụy Điển với tên gọi “ Absolut rent bran-don” – “ Vodka nguyên chất 100%” vào năm 1879.

Cha đẻ của thương hiệu này chính là doanh nhân nổi tiếng Lars Olsson Smith. Ông đã đưa một số phương pháp chưng cất mới vào quá trình sản xuất rượu. Cũng chính từ phương pháp này đã sản xuất ra những chai rượu Vodka tinh khiết nhất. Hơn nữa, cho đến nay phương pháp của Lars Olsson Smith vẫn được đưa vào sản xuất.

Absolut Vodka được ra mắt vào năm 1979 tại New York. Ngay sau đó nó đã tạo được một “cơn sốt” tại Mỹ và các nước trên toàn thế giới. Loại rượu này có nồng độ cồn vừa phải, nguyên liệu tự nhiên, không chứa đường phù hợp với cả nam và nữ khi thưởng thức.

top 10 thương hiệu rượu nổi tiếng và được ưa chuộng nhất thế giới

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News